"Anh Thời Minh."
Đột nhiên Trần Thời Minh xuất hiện, đám con trai đang uống rượu trên ghế dài như thấy hổ, trong nháy mắt liền thu lại bộ dáng kiêu ngạo, buông chén rượu xuống đứng dậy chào hỏi. Trần Thời Minh là ai? Là người đứng đầu quan trọng của tập đoàn Trần Thị, còn trẻ tuổi nhưng thủ đoạn tàn nhẫn quyết đoán sát phạt ở trên thương trường, danh tiếng vang xa, ngay cả khi bố mẹ họ cũng phải lịch sự khách khí khi nhìn thấy Trần Thời Minh, huống chi là họ?
Họ có thể lén lút mỉa mai Trần Thời Minh với Trần Kỳ Chiêu có cùng chung kẻ thù với bọn họ, nhưng đến khi đối mặt với Trần Thời Minh, họ đều phải cụp đuôi ngoan ngoãn.
Trần Thời Minh: "Rất náo nhiệt?"
"Anh Thời Minh, sao anh lại tới đây?"
Mấy chàng trai nhìn nhau, cuối cùng nhìn về phía Trần Kỳ Chiêu ở giữa ghế dài.
Trần Kỳ Chiêu không nói gì cũng không nhúc nhích, ánh mắt nhìn Trần Thời Minh lộ ra vẻ rất kỳ quái.
Trần Thời Minh không nhìn họ, ánh mắt anh nhìn sang tay Trần Kỳ Chiêu đang cầm điếu thuốc, rồi nhìn những bình rượu nghiêng ngả lăn lóc trên ghế, anh hỏi thẳng: "Hút thuốc uống rượu, Trần Kỳ Chiêu năm nay em bao nhiêu tuổi?"
Trên mặt bàn dài hơi bừa bộn, các gạt tàn chứa đầy tàn thuốc.
Mắt Trần Thời Minh không kém, ngoài thuốc với rượu, xung quanh sàn nhà có chút lộn xộn, thậm chí trên người Trần Kỳ Chiêu có những vết thương, vết cồn i-ốt trên cánh tay rất rõ ràng.
Trần Kỳ Chiêu ngồi buông thả trên ghế dài, trong tay cầm điếu thuốc, đối mặt Trần Thời Minh mà không hề có chút sợ hãi nào, ngẩng đầu nhìn anh một cách thoải mái hào phóng, cậu suy nghĩ một chút rồi nói: "... Có vẻ không nhiều lắm, 18 tuổi?"
Những người khác: "..."
Ở đây ai mà chả biết cậu 18 tuổi!
Hai anh em nhà họ Trần, một người đứng một người ngồi.
Sau khi Trần Kỳ Chiêu nói xong, bầu không khí quỷ dị lại càng thêm căng thẳng, dường như sắp xảy ra một vụ nổ. Với tính cách của nhóc quỷ Trần Kỳ Chiêu nhà họ Trần, thẳng thắn tùy hứng kiêu căng, đừng nói Trần Thời Minh ở đây, ngay cả bố cậu - Trần Kiến Hồng có đứng ở đây, cậu muốn cáu kỉnh thế nào thì cáu kỉnh thế đó, hoàn toàn không thèm nhìn sắc mặt người khác.
Những người khác xung quanh đều không dám phát ra tiếng động, nhìn về phía Trần Kỳ Chiêu đang ngồi trên ghế dài, nghe được những lời này của Trần Kỳ Chiêu liền nghĩ thầm xong đời, chắc chắn hai người kia sẽ cãi nhau.
Quan hệ giữa hai anh em nhà họ Trần ngay từ đầu vốn đã không tốt, giờ đích thân Trần Thời Minh tới quán bar bắt người, nếu thực sự làm ầm lên, suy đoán sau lưng Trần Thời Minh sẽ bị lung lay, có lẽ mấy người họ đều nằm trong danh sách đen của Trần Thời Minh.
Trần Thời Minh liếc mắt nhìn cốc bia trên mặt bàn, thấy vài chai rượu lẫn lộn trong đống bia: "Rất có bản lĩnh."
Trần Kỳ Chiêu "Cũng không bản lĩnh lắm, thưởng thường thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
Ficção GeralTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...