Chương 28

225 29 0
                                    


Chỉ là không bao lâu sau khi lời nói của cậu nói ra, hai người trên bàn ăn đang nói chuyện công việc liền dừng lại.

Ngay cả Trương Nhã Chi cũng bất ngờ nhìn hai người tham công tiếc việc này.

Sau một khoảng lặng ngắn, Trần Kiến Hồng nói: "Ăn cơm đi, chuyện còn lại sẽ nói sau."

Trần Kiến Hồng nhìn Trần Kỳ Chiêu ngồi đối diện bàn ăn, không biết có phải do nhập viện hay không, ông luôn cảm thấy so với gương mặt có chút mập mạp như trẻ con trước đây, dường như cậu đã gầy một vòng tròn sau khi nhập viện.

Trần Thời Minh cũng chú ý tới Trần Kỳ Chiêu, Trần Kỳ Chiêu trước đây rất kén chọn, thường thường khi nói chuyện với bố về công việc, Trần Kỳ Chiêu luôn ngắt lời hoặc mất bình tĩnh, nhưng trong khoảng thời gian này, Trần Kỳ Chiêu hầu như không bao giờ cãi nhau trên bàn cơm.

Trần Kỳ Chiêu vẫn đang trò chuyện với Thẩm Vu Hoài, nhưng cậu nhận thấy ánh mắt nóng bỏng của người đối diện, khi cậu ngẩng đầu lên thì bắt gặp ánh mắt của Trần Kiến Hồng.

Giọng nói của Trần Kiến Hồng bình thường: "Kỳ Chiêu, ăn cơm đi."

"Ăn xong lại chơi điện thoại tiếp."

Trần Kỳ Chiêu hơi kinh ngạc nhìn hai người bọn họ, nhưng không hỏi thêm câu nào, cúi đầu ăn cơm của mình.

Trò chuyện với Thẩm Vu Hoài không tốn nhiều công sức, Hà Thư Hàng chắc chắn sẽ tham gia vào dự án này. Điều này đã được xác nhận từ thông tin của trợ lý Từ và từ lời nói của Thẩm Vu Hoài không khó để thấy anh biết rất rõ ràng về địa điểm và thời gian của dự án năm nay, ngay cả khi đối phương không tiết lộ mình có tham gia hay không, nhưng có thể suy ra từ tình hình hiện có rằng thời gian rò rỉ của phòng thí nghiệm là trong vòng hai tháng.

Lúc đó khi bạn bè tán gẫu với cậu chuyện này cũng là thản nhiên đề cập đến, cũng không có nhiều thông tin được tiết lộ, nhưng một phần nguyên nhân khiến sự việc này dấy lên những cuộc thảo luận trên diện rộng là do quá trình tổ chức cuộc thi có trục trặc. Cuối cùng tổ thực nghiệm để tránh dư luận bàn tán mới rút lui khỏi cuộc thi. Tính theo thời gian, bao gồm cả việc đánh cắp bí mật của các công ty để khai báo bằng sáng chế và quá trình cạnh tranh, Hà Thư Hàng có một khoảng thời gian có hạn để đánh cắp số liệu, ước tính là những gì đã xảy ra trong hai tháng qua.

Nhưng vấn đề cũng đến, Hà Thư Hàng có một tấm vé thông hành, có thể tùy ý ra vào Viện Nghiên cứu.

Mà cậu cũng không biết thời gian cụ thể, nên nhiều nhất sẽ tìm người nhìn chằm chằm Hà Thư Hàng, không thể theo Hà Thư Hàng tiến vào Viện Nghiên cứu nên không phán đoán được thời gian gây án cụ thể.

Sau khi ăn xong, Trần Kỳ Chiêu trở về phòng và tìm hiểu thời khoá biểu của Hà Thư Hàng từ những tài liệu mà trợ lý Từ gửi đến.

Nếu năm đó Hà Thư Hàng không bị tổ điều tra phát hiện ra, điều đó có nghĩa là mọi hành động của anh ta đều phù hợp với lẽ thường, đó là anh ta đã vào Viện Nghiên cứu đúng lúc và anh ta đã đánh cắp dữ liệu khi nhóm nghiên cứu của Thẩm Vu Hoài không có ở đó.

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ