Trần Kỳ Chiêu quả thực có chút kinh ngạc khi nhìn thấy cái tên này, giống như lúc đầu sau khi sống lại phát hiện ra Tần Hành Phong có quan hệ với Lâm Sĩ Trung vậy. Cậu không ngờ được rằng Tần Vân Hiên đã từng là cổ đông của Thịnh Minh.
Sau này Thịnh Minh với tư cách là quân cờ của Lâm Sĩ Trung, đầu tiên là bị đào rỗng bên trong, quản lý cấp cao đều là người do ông ta sắp xếp. Ở kiếp trước, cậu cũng đã lãng phí rất nhiều thời gian để tra dự án của Thịnh Minh bởi vì quá nhiều bằng chứng đã bị Lâm Sĩ Trung xóa sạch. Thịnh Minh nhìn từ bề ngoài thì phá sản là do kinh doanh không thoả đáng, thậm chí cả thông tin của cổ đông chỉ có thể được nhìn thấy ở những thay đổi trong những năm gần đây.
Cho nên năm đó cậu không tra được nhà họ Tần.
Ở thành phố S, nhà họ Tần kém xa so với Trần Thị, càng về sau còn có dấu hiệu sa sút, nhiều công ty con bị thu mua. Trần Kỳ Chiêu không cho rằng nhà họ Tần có liên quan gì đến Lâm Sĩ Trung, kiếp trước hai bên không có giao thiệp làm ăn cũng không có giao nhau trong quyền tài sản, thậm chí khi nhà họ Tần gặp phải cú đánh sâu vào thị trường mà sa sút thì cũng không thấy Lâm Sĩ Trung ra tay giúp đỡ, thậm chí Lâm Sĩ Trung còn âm thầm đạp cho mấy phát.
Thấy vậy, Trần Kỳ Chiêu ngay lập tức kiểm tra tỷ lệ nắm giữ cổ phần của Tần Vân Hiên tại Thịnh Minh và phát hiện tỷ lệ này còn khá cao. Với đà phát triển hiện tại của Thịnh Minh, Tần Vân Hiên không có lý do gì để từ bỏ công cụ kiếm tiền này và nhường vốn chủ sở hữu cho người khác.
Lúc đó cậu cũng không điều tra sâu chuyện này bởi vì nhà họ Tần không liên quan gì đến mâu thuẫn của nhà cậu. Nhưng giờ nhìn lại, Lâm Sĩ Trung chưa bao giờ nương tay với những đối tượng hết giá trị lợi dụng với ông ta, những công ty và người bị ông ta lợi dụng lúc trước không một ai có kết cục tốt đẹp, chẳng hạn như Tần Hành Phong hay kim chủ của Phó Ngôn Vũ - Phương Trình Kiệt.
Vậy rất có thể, nhà họ Tần cũng là một kẻ không may mắn trong trận bày bố của Lâm Sĩ Trung.
Trần Kỳ Chiêu nghĩ đến đây thì mở danh bạ điện thoại tìm Tần Vân Hiên.
Sau khi Tần Hành Phong gặp chuyện không may vào năm ngoái, Tần Vân Hiên đã kết bạn với cậu. Sau đó, cậu ta đã mời cậu đi uống rượu vài lần nhưng cậu đều từ chối. Trước đây là bởi vì cậu không biết rõ về Tần Vân Hiên, nhưng bây giờ đã không giống với lúc trước, làm bạn với kẻ xui xẻo kia có thể khiến vài người nào đó càng thêm xui xẻo.
Gần đây có khá nhiều chuyện xảy ra, chuyện kiểm tra sức khỏe của nhà họ Trần cuối cùng đã được đẩy sang tháng sau, Trần Kiến Hồng đã đi công tác liên tục mấy ngày không về nhà. Trên người Trần Thời Minh phải gánh không ít chuyện, đến cả nhóm trợ lý dưới quyền cũng làm liên tục không nghỉ suốt ngày đêm, nhưng dù vậy thì công việc của anh ấy cũng không xuất hiện bất kỳ vấn đề gì.
Bộ phận quản lý cấp cao đã chờ đợi để xem trò cười của Trần Thời Minh và Trần Kỳ Chiêu nhưng Trần Kỳ Chiêu quả thực đã gây náo loạn trong mấy ngày đầu sau đó trực tiếp quăng lưới bắt cá, đi làm cũng lười biếng. Cho dù đã biết cậu hai nhà họ Trần là cái đồ ăn hại không đỡ dậy nổi nhưng bọn họ cũng không ngờ được cái người này không kiên trì nổi dù chỉ một tuần. Về phần bọn họ giờ cũng chỉ có thể xem Trần Thời Minh như cá gặp nước, không thể bắt được chút nhược điểm nào của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
Ficción GeneralTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...