Khi đèn xe chiếu vào, đã có người giúp việc đi qua cửa ra vào.
Tay Trần Kỳ Chiêu rời khỏi phím chat bằng giọng nói, hơi nhíu mày nhìn về phía chiếc xe rẽ vào gara, nhìn thấy hai người đàn ông đi ra từ trong xe. Người đàn ông trung niên mặc quần áo khá trang trọng, trên mặt bình thường mang theo vẻ hơi khó chịu, nam sinh đứng bên cạnh ông ta còn khá nhỏ, mặc quần áo hoa hòe lòe loẹt, lộ ra vẻ bướng bỉnh không chịu bó buộc.
Người tới không phải ai khác mà là người nhà họ Trần, cũng chính là em ruột của bố cậu Trần Kiến Hồng.
Trước mắt trên danh nghĩa Trần Kỳ Chiêu kêu bằng chú ba, người đi theo bên cạnh chú ba cũng không phải xa lạ mà là em họ cậu. Nhà họ Trần trở nên giàu có từ thế hệ trước, quan hệ gia đình không tính là hòa thuận, sau đó ông cụ Trần chia gia sản cho mấy người anh em trong gia đình để tự mình phát triển, thế nhưng những người anh em khác thì bình thường, mà cuối cùng cũng chỉ có Trần Kiến Hồng năm xưa nắm bắt được cơ hội, mới hành động đưa tập đoàn Trần Thị đến quy mô như bây giờ.
Có người đã sớm rời khỏi thành phố S, có người ra nước ngoài phát triển, trên cơ bản không có liên lạc.
Ở lại thành phố S chỉ có nhà chú ba.
Trần Kỳ Chiêu không có nhiều ký ức đối với những người này, hoặc là nói những người này có cũng được không có cũng không sao, chú ba của cậu chính là người thấy gió chiều nào theo chiều đó, lúc nhà họ Trần huy hoàng ông ta chen chúc trong tập đoàn chia lợi nhuận, mà đến khi nhà họ Trần nghèo túng, ông ta cũng là một trong những người đầu tiên xóa sạch quan hệ, còn ở thời điểm tranh chấp quyền tài sản lại xuất hiện quậy cho đục nước, lấy một mảnh đất ở vùng ngoại ô.
Quản gia Trương đi tới chỉ dẫn, hai người theo đối phương vào phòng.
Trần Kỳ Chiêu đứng ở trong hoa viên bên cạnh không lên tiếng, cậu mơ hồ có thể đoán được chú ba tốt của cậu hôm nay tới đây là muốn làm gì, đơn giản chính là cho con trai ông ta một cơ hội, hoặc là tìm bố cậu đòi tiền dự án.
Cậu đang suy nghĩ, điện thoại di động bỗng nhiên rung lên, mới nhớ tới còn chưa trả lời tin nhắn của Thẩm Vu Hoài.
[-Chiêu: Vừa rồi không cẩn thận ấn nhầm.]
[-Thẩm Vu Hoài: Không sao đâu, anh tưởng xảy ra chuyện gì rồi chứ.]
[-Chiêu: Tối muộn muộn nói tiếp nhé anh Hoài, trong nhà có khách.]
"Nồi canh này của em làm đủ lâu rồi đấy." Thẩm Tuyết Lam đi vào từ bên ngoài, nhìn thấy em trai mặc tạp dề động tác thuần thục đem nước canh đổ vào nồi nấu canh đã chuẩn bị trước.
Thẩm Vu Hoài: "Xong ngay đây."
Dì giúp việc nhà họ Thẩm nghỉ phép về nhà, từ trước đến nay bữa cơm tất niên là do Thẩm Vu Hoài bắt tay làm. Thẩm Tuyết Lam dựa vào tường, đang muốn nhìn xem trong phòng bếp còn gì có thể giúp đỡ, ánh mắt lại thoáng nhìn thấy điện thoại di động đặt bên bàn đồ ăn: "Vừa rồi vẫn thấy em đang chơi điện thoại di động, nói chuyện phiếm với ai..."
Cô còn chưa dứt lời, Thẩm Vu Hoài đã tắt màn hình điện thoại.
"Đến giúp đi." Thẩm Vu Hoài nói ngắn gọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
Fiksi UmumTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...