Chương 12

260 33 1
                                    


Đúng thật là lại gặp mặt, hoặc là nói cũng không gặp nhau được mấy lần, mà mỗi lần gặp cách ăn mặc của Thẩm Vu Hoài đều không giống nhau, ví dụ như hôm nay anh không đeo kính.

Thẩm Vu Hoài ăn mặc rất thoải mái, bên cạnh còn có một chiếc vali.

Đối lập với tình cảnh đêm muộn trong quán bar và trong cuộc gọi video, khi không đeo kính các đường nét đặc trưng của Thẩm Vu Hoài càng trở nên nổi bật hơn, làn da trắng nõn, ngũ quan điển trai, ngay cả nụ cười lúc nói chuyện cũng vô cùng tiêu chuẩn.

Người không quen biết với Thẩm Vu Hoài sẽ cảm thấy anh là một người khiêm tốn lễ độ, rất dễ dàng tạo ấn tượng tốt với người khác.

Nhưng một khi quen với Thẩm Vu Hoài rồi sẽ phát hiện đằng sau sự lịch thiệp của anh ấy chính là sự từ chối xa cách.

Tính cách của Thẩm Vu Hoài rất lạnh lùng.

Cửa của phòng ngủ đối diện còn chưa mở, hình như Thẩm Vu Hoài còn đang đợi ai đó.

Trần Kỳ Chiêu không để sự im lặng này diễn ra lâu, điều chỉnh lại giọng điệu, tìm một chủ đề thích hợp: "Trời nóng như này anh có muốn vào phòng ngồi điều hoà một lúc không?"

Chỉ là khi cậu vừa mới mở miệng, giọng nói than phiền liên tục truyền đến từ hành lang cách đó không xa.

"Mệt chết em rồi, thang máy của toà này dễ hỏng quá." Nhan Khải Lân thở hồng hộc kéo vali từ hành lang, vừa ngẩng đầu đã nhiệt tình chào hỏi Trần Kỳ Chiêu: "Anh!"

"Em có cầm chìa khoá phòng ngủ không?" Thẩm Vu Hoài nhận lấy vali: "Hành lý dọn xong hết rồi à?"

"Vẫn chưa đâu, đây mới được có hai vali thôi." Nhan Khải Lân lau mồ hôi, lấy thẻ phòng ra mở cửa: "Chỗ còn lại chờ có thời gian thì đi mua là được."

Ánh mắt của Trần Kỳ Chiêu hơi dời đi, dừng ở trên người Nhan Khải Lân.

Cậu đột nhiên nhớ lại mấy hôm trước hình như Nhan Khải Lân từng nói với cậu sẽ nhờ người tìm quan hệ để chọn phòng ngủ cạnh phòng cậu.

Thẩm Vu Hoài đẩy vali vào, Nhan Khải Lân sáp lại nói chuyện với Trần Kỳ Chiêu: "Anh, sao tuần trước em mời anh ra ngoài ăn mà anh không trả lời em? Buổi sáng cũng thế, em còn tưởng buổi chiều anh mới đến trường đấy."

Tầm mắt của Trần Kỳ Chiêu dừng ở trên tay của cậu ta, hỏi: "Em không có tay à?"

Cả đầu của Nhan Khải Lân toàn là mồ hôi: "A?"

Giọng điệu của Trần Kỳ Chiêu không có chút dao động nào: "Không thể tự kéo hành lý của mình à?"

Nhan Khải Lân: "......"

Cậu ta tự kéo đó! Ba cái vali, tất cả đều do cậu ta tự mình bê lên!

Buổi sáng Nhan Khải Lân đã cố ý dậy sớm để dọn hành lý, nhưng không may xe cậu ta gọi lại bị tắc ở ngoài cổng trường, sống chết cũng không chen vào được, cậu ta chỉ có thể tự dọn hành lý một đến chết đi sống lại, vào trường rồi vẫn còn bị lạc, cuối cùng chỉ có thể nhờ Thẩm Vu Hoài giúp. Viện Nghiên cứu số Chín cách đại học S không xa, đúng lúc là thời gian nghỉ trưa, Thẩm Vu Hoài đang ở thư viện của đại học S nên cũng tiện đường qua đây giúp cậu ta.

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ