Hà Thư Hàng cho rằng kế hoạch của mình không có sơ hở, từ lúc anh ta bắt đầu nhận được lời mời hợp tác từ công ty kia vẫn luôn chuẩn bị cho chuyện này, tạo mối quan hệ với nhân viên quản lí, chú ý sắp xếp thời gian của từng phòng thí nghiệm, quan sát tiến độ vào phòng thí nghiệm của Thẩm Vu Hoài...
Việc bảo trì máy móc thiết bị của phòng thí nghiệm lần này là một cơ hội tuyệt vời đối với anh ta, người ra vào khá nhiều, an ninh viện nghiên cứu cũng không nghiêm ngặt, có nhiều cách để thoát trách nhiệm nếu có sự cố xảy ra, bọn họ nhiều lần vào phòng quản lí xác nhận lại thời gian làm việc, cũng động tay động chân vào việc quan sát camera.
Nhưng khi nghe những lời của Trần Kỳ Chiêu, anh ta không khỏi bối rối.
"USB mà cậu lấy là dữ liệu thử nghiệm của tôi, một khi bị hỏng thì cậu biết tôi phải mất bao nhiều thời gian để khôi phục lại không?" Hà Thư Hàng ép bản thân phải bình tĩnh lại: "Cậu nói như thế thì tôi không sốt sắng sao cho được?"
Nơi thẩm vấn là hội trường của Viện Nghiên Cứu số Chín, ngoại trừ bảo vệ và người ở đồn cảnh sát, cũng có vài người ở phòng nghiên cứu.
Bọn họ cũng làm việc ở Viện Nghiên Cứu, số liệu thí nghiệm bị hư hao, ai mà không lo cho được. đương nhiên có thể hiểu được sự kích động của Hà Thư Hàng.
"Ôi trời, nếu như vấn đề chỉ là chiếc USB thì chắc là có hiểu lầm rồi."
"Các cậu cũng hấp tấp quá, có gì thì cứ từ từ mà nói, việc gì phải động tay động chân."
"Người trẻ tuổi không nên quá cực đoan."
Đối phó chuyện này với Hà Thư Hàng không nên dễ dàng nhân nhượng, thay vào đó cậu có thể đánh anh ta bất tỉnh, rồi kéo lên xe và lấy trộm ổ USB. Đột nhiên xảy ra chuyện, và phương pháp đơn giản và nhanh nhất có thể có kết quả ổn định hơn, nhưng không thể thay đổi vấn đề cơ bản, có một Hà Thư Hàng hôm nay và cũng có thể có một Hà Thư Hàng khác vào ngày mai.
Hà Thư Hàng không thoát khỏi trách nhiệm với phòng nhân viên quản lí, vì vậy vấn đề này không chỉ là một vấn đề lớn, mà còn là một vấn đề rất lớn, mới có thể nâng cao cảnh giác của những người khác.
Trong kế hoạch ban đầu, cậu tìm một nam sinh từng có xích mích với Hà Thư Hàng, cậu còn chuẩn bị một bộ lời nói khác để giải quyết những thắc mắc của người khác, đồng thời chuyển sự việc sang mối hận thù cá nhân giữa nam sinh đó và Hà Thư Hàng.
Nhưng sự việc xảy ra đột ngột và hành động của Hà Thư Hàng là không thể lường trước được.
Khi Hà Thư Hàng ra ngoài cùng với bạn, nam sinh mà cậu tìm đã không thể đến nơi đúng giờ.
Vì thế cậu chỉ có thể để người khác xem tình hình mà đi báo cảnh sát, vốn định lấy cớ là bạn để đánh nam sinh kia, nhưng chuyện xảy ra ngoài ý muốn.
Bởi vì Thẩm Vu Hoài ở đây, có nhiều chuyện không giải thích được trước mặt anh.
Đánh thì cũng đánh rồi, báo cảnh sát thì cũng đã báo rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
General FictionTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...