Khuôn mặt Tưởng Vũ Trạch tối sầm lại khi nghe thấy âm thanh này, nội dung trên màn hình chiếu không còn chỉ là bức ảnh đơn giản đó nữa. Những người khác trong bàn hội nghị nhìn Tưởng Vũ Trạch đang đứng im lặng, khi nhìn ảnh chụp thì mọi người vẫn còn nghi ngờ, nhưng khi nhìn thấy hành động đổi xe trong video... có những sự nghi ngờ không chỉ dừng lại ở mức gặp riêng nữa.
"Trợ lý Tưởng...?" Một cổ đông nhìn Tưởng Vũ Trạch hỏi: "Nội dung của powerpoint này là gì?"
Sau khi video được phát, powerpoint đã chuyển sang bức ảnh tiếp theo, người mà Tưởng Vũ Trạch gặp đã thay đổi từ Lương Dung Siêu thành một người khác.
Tưởng Vũ Trạch bình tĩnh lại và xem những bức ảnh được đăng lần lượt trên màn hình chiếu, phát hiện những bức ảnh hoặc video đều được hiển thị theo sắp xếp thời gian, nhưng thực tế ngoài mấy tấm ảnh ra thì đều là bằng chứng thừa thãi.
Bản thân anh ta cũng thận trọng, nếu không phải vì các quan chức cấp cao của Thịnh Minh rất khó đối phó cần anh ta đích thân ra mặt, nếu không thì anh ta cũng không đặc biệt đổi xe đổi đường đi để đến Thịnh Minh...
Sau khi bình tĩnh lại từ cơn hoảng loạn ban đầu, Tưởng Vũ Trạch phớt lờ powerpoint đang phát, nhìn Trần Kiến Hồng, người đang cau mày và giải thích: "Kế hoạch mua lại Thịnh Minh là kế hoạch mà tập đoàn đã có từ đầu năm, lúc các ngài đang nghiên cứu đánh giá thị trường và thẩm định cổ phiếu, chắc hẳn cũng sẽ tiếp xúc qua với người của bộ phận Thịnh Minh, cũng biết được tình hình lúc trước của Thịnh Minh."
"Xung đột trong bộ phận cấp cao của Thịnh Minh vào nửa tháng trước, bị ảnh hưởng bởi nhiều tin tức sai lệch trong ngành, sự bất đồng của các giám đốc điều hành cấp cao của bên kia có ảnh hưởng nhất định đến kế hoạch mua lại công ty của chúng tôi."
Tưởng Vũ Trạch nói ra lời này, mấy người trong phòng họp đều hiểu, sau đó nói tiếp: "Thịnh Minh là dự án trọng điểm được lên kế hoạch từ đầu năm, chủ tịch Trần cũng yêu cầu tôi phải chú ý đến hạng mục này."
Ánh mắt của những người khác đều hướng về phía Trần Kiến Hồng, chẳng lẽ mọi hành động của Tưởng Vũ Trạch đều là do chủ tịch hội đồng quản trị ra lệnh sao?
Khi Trần Kiến Hồng nghe được ý tứ trong lời nói của Tưởng Vũ Trạch, ông hơi nhíu mày: "Tôi nói dự án Thịnh Minh quan trọng hơn và cần phải chú ý, nhưng những cái này lại không nằm ở phạm vi trách nhiệm của cậu."
"Những chuyện này chính xác là vấn đề của tôi." Tưởng Vũ Trạch nói xong thì cười khổ, sau đó nhìn một trưởng nhóm dự án trong phòng họp: "Khi tôi chú ý đến hạng mục này thì đã thấy được vấn đề của Thịnh Minh, lúc đấy quản lý Tề đang tiến hành thẩm định, lúc tôi và cậu ta giao lưu đã chú ý tới sự khác biệt về thông tin trong ngành, tình cờ là tôi và chủ tịch Lương của Thịnh Minh trước đây là bạn học, thấy quản lý Tề gặp khó khăn, lúc đó tôi nghĩ muốn thông qua mối quan hệ của mình để hiểu rõ toàn bộ nguyên nhân của chuyện này."
Trên bàn hội nghị ánh mắt Trần Kiến Hồng quét qua quản lý Tề.
Người sau vội vàng đứng lên giải thích: "Chủ tịch, trợ lý Tưởng chính xác đã đến và đã hỏi qua về tình hình của Thịnh Minh, lúc đấy cũng nói là sẽ nghĩ cách giúp chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
General FictionTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...