Tin tức chuyện xảy ra được lan truyền rất nhanh, khi Lâm Sĩ Trung biết được chuyện xảy ra trong buổi họp báo thì tình hình đã không thể vãn hồi. Lúc ông ta bước xuống từ buổi họp báo, gương mặt vẫn còn u ám, ông ta hoàn toàn không đoán được ở thời khắc mấu chốt này nhà họ Tôn lại làm ra chuyện như vậy, hơn nữa còn là trong tình huống mà ông ta đã dặn dò trước.
Sau khi trở lại văn phòng, ảnh hưởng tiêu cực do buổi họp báo gây ra đã lan truyền bốn phương tám hướng.
Đúng là Lâm Sĩ Trung muốn vứt bỏ nhà họ Tôn, dù sao đối tác bị cơ quan giám sát theo dõi đối với bọn họ mà nói quá bất lợi, chẳng qua lần này cuộc điều tra nhà họ Tôn nổ ra quá đột ngột, ông ta nhận được tin tức trước hai ngày, chỉ kịp rút khỏi một phần đã sắp xếp, thực tế vẫn còn có ba công ty chưa giải quyết việc kinh doanh với nhà họ Tôn.
Vốn ông ta định thừa dịp họp báo để phủi sạch quan hệ và để nhà họ Tôn gánh cái nồi này, nhưng bây giờ bị nhà họ Tôn cắn ngược lại, sự sắp xếp của ông ta gần như đổ sông đổ biển... Thậm chí có thể ảnh hưởng đến vài công ty con.
"Chối bỏ mọi trách nhiệm, cắt đứt việc làm ăn với nhà họ Tôn càng sớm càng tốt, cũng không phải chào hỏi với bên cơ quan giám sát. Bây giờ mọi rắc rối đều đổ lên đầu nhà họ Tôn, lập tức thay đổi đường dây hợp tác công ty, đừng để lửa cháy đến bên chúng ta."
Sau khi sắp xếp xong việc, Lâm Sĩ Trung trực tiếp ném điện thoại nội bộ.
Trong lòng ông ta càng thêm căm hận kẻ đã gửi thư nặc danh cho cơ quan giám sát vào thời điểm quan trọng kia, nếu không phải do bức thư nặc danh kia ông ta hoàn toàn có thể chuyển giao xong việc làm ăn sau đó đạp ngã nhà họ Tôn. Bây giờ biến thành cục diện này, muốn xóa sạch quan hệ với nhà họ Tôn thì cần phải trả giá nhiều hơn... Có thể phải uổng phí toàn bộ tâm huyết mấy năm nay.
Ngay sau đó, điện thoại di động của ông ta đổ chuông.
Lâm Sĩ Trung nhìn thấy số điện thoại di động lập tức kết nối: "Chuyện này..."
"Nhà họ Tôn cắn ngược là do bọn họ nhận được email nặc danh, lại còn báo tin cho bên cơ quan giám sát." Người trong điện thoại nói thẳng vào vấn đề: "Người gửi email là cố ý, tố cáo trước sau đó kích thích nhà họ Tôn, mục đích rõ ràng là nhằm vào ông."
Lâm Sĩ Trung nhíu mày nói: "Không thể nào, chuyện nhà họ Tôn này tôi làm rất cẩn thận, không thể nào để lại chứng cứ."
"Người kia biết rõ hướng đi của ông, nếu như ông thật sự cẩn thận, vậy người đó biết được chuyện của ông với nhà họ Tôn từ đâu, nộp thư tố cáo một cách chính xác, còn có thể xúi giục nhà họ Tôn trở mặt." Người trong điện thoại cười lạnh một tiếng, nói thẳng: "Lâm Sĩ Trung, ông cảm thấy những lời ông nói có đáng tin không?"
Lâm Sĩ Trung nghe vậy, nảy sinh một chút không chắc chắn về sự bố trí của mình.
Ông ta thực sự thận trọng, trong khoảng thời gian này mắt xích nào cũng cực kỳ cẩn thận, trừ khi người bên bọn họ có vấn đề nếu không những chuyện này rất khó bị bại lộ. Người kia dường như biết tất cả các sắp xếp của ông ta từ đầu đến cuối, mỗi lần đều bị mắc kẹt tại một cửa ngõ quan trọng như thể biết trước được tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
General FictionTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...