Trong khu văn phòng của nhân viên, mỗi người đều mang vẻ mặt khác nhau thì thầm bàn luận. Tập đoàn Cố Thị là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Trung Quốc, cực kỳ nổi tiếng ở thành phố B với hiệu suất kinh doanh ngày càng đi lên dưới sự điều hành của hai vị nhân vật lớn trong gia đình nhà họ Cố.
Thông báo xuất hiện trong công ty vào buổi sáng đã bị xóa, các vị cấp cao đã nhanh chóng hành động gần như trong vòng mười phút sau khi tin tức xuất hiện. Nhưng là một hệ thống nội bộ quan trọng của tập đoàn, một khi xuất hiện thông báo như vậy, mặc dù kịp thời ngăn chặn không cho truyền ra ngoài thì nội bộ trong công ty cũng đã biết hết rồi.
Việc Cố Chính Tung có con riêng là một bí mật, trong nội bộ Cố Thị cũng chỉ có một số người cấp cao biết được chuyện này, bây giờ kết quả giám định quan hệ cha con xuất hiện trong thông báo lập tức khiến phe Cố Chính Tung lo lắng. Phía sau tập đoàn Cố Thị là nhà họ Cố, trong nhà họ Cố rắc rối phức tạp, có duy nhất một điều là cực kỳ truyền thống, tin tức đó vừa mới được truyền ra, nội bộ nhà họ Cố đã cuộn lên một làn sóng lớn.
Ngay cả khi gần đây bà Cố có ủng hộ Cố Chính Tung, gặp phải tình huống như vậy cũng không có cách nào ủng hộ từ một phía.
"Chuyện sáng hôm đó xử lý thế nào?"
"Nói bé thôi, Cố Chính Tung đang ở công ty..."
"Thực sự là có chuyện như vậy, còn có giám định quan hệ cha con."
"Là ai đã hack hệ thống của công ty chúng ta? Còn đăng những thứ này lên đây?"
Những người cấp cao đều ngầm hiểu, chỉ có những người không hiểu rõ tình hình mới nghĩ rằng đó là chuyện ngoài ý muốn. Hệ thống nội bộ tập đoàn không thể dễ dàng bị hack như vậy? Tập đoàn mời đến kỹ sư mạng cấp cao không phải để trang trí đâu, có thể ở đưa chuyện như vậy vào thông báo nội bộ, có lẽ chỉ có người ở trong làm... Ai giả vờ đó là một chuyện ngoài ý muốn, cũng không khó đoán, chỉ là không có bằng chứng mà thôi.
Vài người cấp cao trong phòng họp đưa mắt nhìn nhau, nhao nhao nhìn về phía Cố Chính Huân và Cố Chính Tung, hai anh em trông giống nhau lúc này đang ngồi yên bình cùng một bàn, mùi thuốc súng nồng nặc. Khoảng thời gian này Cố Chính Tung đều nhắm vào Cố Chính Huân, những người sáng suốt đều nhìn thấy điều đó, hiện giờ thông tin này lộ ra ngoài, con người từ trước đến nay khẩu phật tâm xà khuôn mặt lúc nào cũng nở nụ cười đến giờ cũng không cười nổi nữa.
Cố Chính Tung: "Hôm nay tâm trạng của anh xem ra rất tốt."
"Không bằng em." Cố Chính Huân nhìn về phía người chủ trì cuộc họp: "Về việc thu mua, nói tiếp đi."
Chủ trì lau mồ hôi, lập tức đi vào chủ đề.
Các quan chức cấp cao khác không lên tiếng, chuyện đứa con riêng công khai như vậy giống như một cú tát tàn nhẫn tát vào mặt ông ta.
Cố Chính Huân bị Cố Chính Tung chèn ép lâu như vậy, đây chính là công bố tuyên chiến với Cố Chính Tung rồi.
Sau khi ra khỏi phòng họp, vẻ mặt của Cố Chính Tung nặng nề nói chuyện với trợ lý: "Tại sao bản báo cáo kết quả giám định quan hệ cha con lại rơi vào tay ông ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
General FictionTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...