Chương 9

312 36 0
                                    


Nơi được chọn để ký hợp đồng là một câu lạc bộ kinh doanh yên tĩnh, khi Tần Hành Phong mang theo bản hợp đồng đã được chỉnh sửa riêng, hơn nữa còn tìm không thấy mánh khóe, trên khuôn mặt say rượu còn có vài phần uể oải và chán nản.

Người phụ trách của điện tử Nhuệ Chấn họ Vương, cũng chính là "người bạn" mà Tần Hành Phong nhắc đến. Khi đi vào phòng cùng Tần Hành Phong, ánh mắt đầu tiên của anh ta đã tập trung vào chàng trai đang chơi điện thoại ở trên sô pha, giống hệt như trong tài liệu, quần là áo lượt, ăn mặc thoải mái, trên quần còn gắn một chiếc dây xích to, khác xa với anh trai Trần Thời Minh giỏi giang tài ba của cậu.

Người phụ trách họ Vương tất nhiên sẽ không nói thẳng ra, vẻ mặt tươi cười đi đến chào hỏi Tần Hành Phong, lúc này anh ta mới chú ý đến Trần Kỳ Chiêu đi cùng hai người nữa. Hai người đều mặc áo vest chân đi giày da, giơ tay nhấc chân đều rất chuyên nghiệp, chắc hẳn chính là "chuyên gia" mà Trần Kỳ Chiêu tìm đến để xem hợp đồng.

Giới thiệu với nhau xong mới nói đến hợp đồng.

"Anh Hành Phong, ngại quá, tối qua đi gấp, còn chưa uống thêm hai cốc với anh." Ánh mắt của Trần Kỳ Chiêu dừng ở trên người Tần Hành Phong một lúc, rất nhanh lại chuyển đến cơ thể phát phì của người phụ trách họ Vương ở bên cạnh, dừng lại một chút, lại cười nói: "Lần đầu tiên làm mấy cái này nên không hiểu lắm, tôi tìm hai vị luật sư xem giúp tôi, anh sẽ không để bụng chứ?"

Người phụ trách họ Vương nói: "Không đâu, cẩn thận là bình thường. Có vấn đề hay yêu cầu gì, bên chúng tôi đều có thể trao đổi sửa chữa."

Hai người nhìn nhau ở hai bên sườn, cầm hợp đồng, nhanh chóng bắt đầu cẩn thận nghiên cứu.

Họ đều ở trong đoàn pháp lý của Trần Thị, trước khi đến đây đã được trợ lý Từ dặn dò riêng, nói là tất cả đều nghe theo sự sắp xếp của cậu Hai nhà họ Trần, ban đầu họ nghĩ chỉ là đến xem một bản hợp đồng hợp tác kinh doanh, nào ngờ sau khi vào trong phòng, Trần Kỳ Chiêu liền đưa ra vài yêu cầu cho bọn họ, không thể nghi ngờ là hai điều kiện gia tăng chi phí vi phạm hợp đồng cùng với tăng thêm lợi ích cho mình.

Mục đích của hợp đồng này quá rõ, nếu không phải lúc Trần Kỳ Chiêu nói chuyện với họ còn mang dáng vẻ ăn không ngồi rồi, còn nói chuyện với người khác, suýt nữa họ đã nghĩ rằng người đang làm việc với họ là người khác chứ không phải là Trần Kỳ Chiêu.

Lúc ấy họ đề nghị: "Điều kiện được liệt kê như vậy quá hà khắc, chưa chắc bên kia sẽ đồng ý, có nên nới lỏng các yêu cầu đàm phán không."

Trần Kỳ Chiêu nói: "Yên tâm đi, họ sẽ ký."

Quả đúng là như vậy, sau khi họ đưa yêu cầu, sắc mặt của tên phụ trách họ Vương kia có hơi khó coi, anh ta nói: "Cái này tôi cần phải xác nhận với ông chủ của tôi cái đã."

Trần Kỳ Chiêu vui vẻ đồng ý.

Phòng riêng yên tĩnh, hai nhân viên pháp lý còn đang khe khẽ thảo luận.

Trần Kỳ Chiêu chơi điện thoại, dường như sự hứng thú của cậu là ở trên điện thoại chứ không phải là kết quả của hợp đồng. Tần Hành Phong thấy Trần Kỳ Chiêu như vậy, nghĩ đến ngày hôm qua gặp được người đó ở nhà vệ sinh, cho đến bây giờ anh ta vẫn còn nhớ rất rõ, luôn cảm thấy có cái gì đó không đúng... Chẳng lẽ là ảo giác của anh ta?

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ