【 cắt không 】 diễm thế

354 19 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/30294384

P/s: Sau chục ngày bỏ bê cái này thì tui đã trở lại rồi đây. Đừng hỏi vì sao tui không edit lại cái truyện tui lười quá rồi.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Summary:

-

Trời sinh ta cao quý diễm lệ rốt cuộc điên đảo chúng sinh thổi hôi không uổng

Đến ta diễm cùng thiên tề ngươi có nghĩ hôn một hôn

Khuynh quốc khuynh thành là ta đại danh

Work Text:

Diễm thế

-

Trời sinh ta cao quý diễm lệ rốt cuộc điên đảo chúng sinh thổi hôi không uổng

Đến ta diễm cùng thiên tề ngươi có nghĩ hôn một hôn

Khuynh quốc khuynh thành là ta đại danh

Tôn Ngộ Không trời sinh một bộ hảo túi da, tự cho mình cao danh xưng một cái Tề Thiên Đại Thánh Mỹ Hầu Vương, danh hiệu lại không phải bạch xưng, ngươi xem hắn tử kim quan, hoàng kim giáp, uy phong lẫm lẫm hảo sinh chỉnh tề. Lên trời xuống đất Tứ Hải Bát Hoang, nhắc tới hắn Tề Thiên Đại Thánh danh hào, ai không biết cái nào không hiểu. Các lộ yêu ma dị loại, lâu lâu liền tới tiến bái, cận hiến vàng bạc châu báu kỳ trân dị quả, thậm chí còn có, ngay cả cùng tộc nội sinh đến tuấn lệ giai nhân thiếu niên cùng nhau đưa tới, thật đem hắn trở thành một phương Thánh Thượng thờ phụng. Đại thánh luôn luôn ai đến cũng không cự tuyệt, là kim là bạc là mỹ là diễm hắn đảo cùng bị, có người này gian thanh phúc gì hưởng không vì.

Hầu vương trước mặt tiên rượu trái cây soạn, dưới thân thấp phục nhị vị mỹ nhân phụng dưỡng, không biết lại là phương nào cung thượng bảo, nhưng thấy hai người bọn họ, mặt như quan ngọc da như ngưng chi, Nga Mi uyển chuyển tựa tây tử còn nhiều, mị nhãn như tơ so Đát Kỷ càng sâu. Đại thánh bị hầu hạ đến cực hưởng thụ, thẳng đem chính mình đỏ bừng hầu căn hướng kia lả lướt cái miệng nhỏ chỗ sâu trong một chọc, sảng khoái đến nheo lại mắt. Khó khăn lắm tiết quá, đem người đuổi rồi đi, lo chính mình ăn khởi rượu tới.

Dương Tiễn vào Thủy Liêm Động gặp được đó là như vậy một phen kiều diễm phong cảnh, hầu vương dựa nghiêng tòa thượng, áo rách quần manh, giữa hai chân một mảnh hỗn độn, Dương Tiễn thậm chí dư quang thoáng nhìn một tuyết trắng bóng người tự kia trong động lóe đi. Chân quân mặt trầm như nước, dưới chân định tại chỗ, ánh mắt hơi hơi tránh đi, giữa mày cũng không khỏi ninh ninh.

"Bổn quân tới không phải thời điểm, quấy rầy đại thánh." Ngữ khí tứ bình bát ổn, đảo nghe không ra cái gì cảm xúc tới.

Đại thánh trên mặt có chút không nhịn được, xả điều quần lót đem phía dưới một mảnh bí ẩn hảo cảnh che đi, phục mà trình lên một bộ rất là nịnh nọt gương mặt tươi cười. "Chân quân đại giá quang lâm, sao nhớ tới ta này Thủy Liêm Động ngồi ngồi?"

Mới vừa rồi liền nghe ngoài động tiểu hầu nhóm thi lễ, cung nghênh Nhị Lang gia gia, đại thánh tâm trung run lên, không lý do mà dưới thân động tác nhanh chút, ở người trong miệng tiết qua đi liền vội vàng đem người đuổi đi. Muốn tàng tất nhiên là tàng không được, chân quân kiểu gì thông thấu, chỉ cần quét liếc mắt một cái trong lòng liền lượng như gương sáng. Ngộ Không nhưng cũng biết hiểu, đem người đuổi đi bất quá là vì thể diện chút, đó là kêu hắn nhìn đi lại như thế nào, tìm hoan mua vui, hắn Dương Tiễn liền không làm việc này sao. Hãy còn phán đoán ra Dương Tiễn cùng thứ gì phóng đãng yêu tinh kề tại một chỗ thân thiết trường hợp, Ngộ Không đáy lòng tiệm giác bực bội, điểm khởi một thốc vô danh hỏa, hỏi hỏa vì sao dựng lên, đại thánh lại đáp không ra.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ