【 Ngộ Không trung tâm 】 người nhát gan

98 9 0
                                    

Lời của tui: Chương này suy vãi l*n luôn :(((((

--------------------------------------

Tôn Ngộ Không nhỏ giọng nói thầm một tiếng, Dương Tiễn nghiêng đầu đem tầm mắt từ phía dưới Thất Tuyệt Trận thu hồi, hàm hồ hỏi một câu: "Con khỉ ngươi vừa rồi đang nói cái gì?"

Sát trận phát ra u quang sấn đến Dương Tiễn ánh mắt tỏa sáng, Tôn Ngộ Không liền như vậy nhìn, theo sau thở dài nói: "Không có gì."

Không ai sẽ tin tưởng Tôn Ngộ Không lá gan kỳ thật rất nhỏ, hắn sợ đau càng sợ chết, đã từng hắn đứng ở đứng ở đoạn nhai thượng, phía dưới con sông chảy xiết, nhìn lại phảng phất như vực sâu giống nhau đem người linh hồn cấp nuốt hết hầu như không còn.

Tôn Ngộ Không nuốt một chút nước miếng, lại lần nữa ngẩng đầu khi trong mắt đã có lui về phía sau chi ý, nhưng hắn biết được, hắn chân cũng không thể sau này triệt, ngay cả dư quang về phía sau liếc liếc mắt một cái đều không được, những cái đó ăn người các yêu quái như hổ rình mồi mà nhìn hắn, nóng cháy tầm mắt mấy dục đem hắn lưng thiêu xuyên.

Hắn biết được, một khi bị định nghĩa vì kẻ yếu, bọn họ đáy mắt đem không hề có chính mình thân ảnh, mà này phiến không lớn quả trong rừng cũng là như thế.

Yêu quái luôn là thích bắt nạt kẻ yếu.

Tôn Ngộ Không hít sâu một hơi, lưng đĩnh đến thẳng tắp, hắn cưỡng bách chính mình về phía trước chạy tới, ở bầy yêu tiếng kinh hô trung, đi phía trước nhảy, suyễn cấp dòng nước chụp đánh ở hắn trên người, hắn nhắm lại mắt.

Thời gian phảng phất đình chỉ giống nhau, chỉ nghe được đến chính mình như sấm cổ động tiếng tim đập, cùng với dần dần thô nặng tiếng hít thở. Hoảng loạn bên trong, hắn mở bừng mắt, đập vào mắt vọng đến đó là rộng lớn không trung, mây trắng thản nhiên phiêu động, chim yến tước chậm rãi xẹt qua, hết thảy có vẻ như vậy an nhàn mà lại tốt đẹp.

Khi đó hắn tưởng, này nên sẽ không chính là hồi đèn bão đi.

Tiếp theo nháy mắt, hắn nặng nề mà té ngã ở trên mặt đất, cát sỏi vết cắt hắn đầu gối, khảm vào miệng vết thương bên trong, bởi vậy mà bốn bề vắng lặng, Tôn Ngộ Không liền không cần tròng lên kia phó kiệt ngạo áo khoác, nhe răng trợn mắt mà cuộn tròn thành một đoàn, nhỏ giọng kêu to nói:
"Đau chết lão tử."

Hầu vương vị trí ngồi đến cũng không an ổn, không có thực lực, nhìn phía dưới nịnh nọt a dua người mí mắt thẳng nhảy.

Hắn sợ chết, vì thế chạy tới một tấc vuông sơn tìm kiếm đến thông thiên bản lĩnh đi.

Chờ hắn học thành trở về, rốt cuộc có thể thở phào một hơi.

Nhưng ngày lành không bao lâu, bầu trời tới sứ giả, nói muốn thỉnh hắn đi lên đương thần tiên.

Tuy rằng người nhát gan tưởng cố thủ quy tắc có sẵn, không nghĩ đánh vỡ hiện trạng, nhưng hắn nhát gan bị hắn lòng tự trọng ép tới gắt gao, cho nên đối mặt thủ hạ người chúc mừng khi, nửa điểm cự tuyệt lời nói đều nói không nên lời, chỉ phải lắc đầu ra vẻ ngạo mạn mà tiếp nhận Thái Bạch Kim Tinh trên tay thánh chỉ.

Tôn Ngộ Không trời cao đương đại quan lạc.

Không dưới nửa sẽ, toàn bộ Yêu giới đều biết được việc này.

Tuổi trẻ thần tướng phong độ nhẹ nhàng, tùy ý tiêu sái, đứng ở hắn bên người phảng phất chính mình cũng là cái loại này tùy tâm sở dục du lịch thế gian người.

Nhưng hắn chung quy không phải, người nhát gan được xưng là người nhát gan, này nguyên nhân chi nhất đó là băn khoăn quá nhiều, làm gì sự tình đều sợ tay sợ chân.

Thông tuệ như hắn như thế nào sẽ không hiểu được căn bản là không có đại quan sẽ dưỡng mã, nhưng hắn không có lựa chọn nói ra.

Mà trước hết đâm thủng cục diện bế tắc chính là Dương Tiễn, hắn lãnh ngôn uống ở Tôn Ngộ Không dọn dẹp cứt ngựa động tác, một bên con khỉ nhỏ bị thần tướng uy nghiêm sợ tới mức thẳng run run, liền cơ bản lễ nghi đều không rảnh lo, trực tiếp hướng nhà hắn đại vương sau lưng trốn, Dương Tiễn trong mắt tự nhiên là sẽ không đem râu ria người để vào mắt, không màng con khỉ nhỏ tiếng kêu, một phen xả quá hắn đại vương bả vai lải nhải mà vì hắn bênh vực kẻ yếu.

Tôn Ngộ Không cũng không biết giờ phút này tràn ngập ở trong lòng chính là ai thán nhiều một chút vẫn là hưng phấn nhiều một chút, hai loại hoàn toàn tương phản tình cảm lẫn nhau đánh sâu vào, chấn đến hắn bên tai phát minh, hắn siết chặt nắm tay, không cho trước mắt người nhìn ra manh mối tới.

"Muốn ta xem ngươi vẫn là hồi Hoa Quả Sơn ngồi ngươi sơn đại vương tự tại."

Hắn có chút khẩn trương mà đặt câu hỏi nói: "Vậy ngươi sẽ cùng ta cùng nhau hồi Hoa Quả Sơn sao?"

Dương Tiễn quái dị mà nhìn hắn một cái.

Không cần nhiều lời, Tôn Ngộ Không dời đi ánh mắt, lại lần nữa quay đầu khi, lại là kia một bộ tự đại cuồng bộ dáng.

Hắn không thể biểu hiện đến nhu nhược, mãnh hổ sẽ giết hại dịu ngoan con thỏ, nhưng tuyệt không dám khiêu khích có chứa dụng cụ cắt gọt đồ tể, hắn thấy không rõ trước mắt người này đến tột cùng là thế Ngọc Đế thử vẫn là thiệt tình vì chính mình bênh vực kẻ yếu.

Nhưng hắn biết được cái kia vạn yêu chi vương, là sẽ không ngồi chờ chết.

Liền tính hắn tưởng một sự nhịn chín sự lành, nhưng người khác cũng sẽ không như hắn mong muốn.

Quả nhiên, không dưới một ngày, đại thánh phủ bị các lộ trâu ngựa xà thần chen đầy, Tôn Ngộ Không nhìn bọn họ lúc đóng lúc mở miệng, suy nghĩ đánh cái vòng, bắt đầu lang thang không có mục tiêu mà như đi vào cõi thần tiên lên.

"Hiền đệ, ý của ngươi như thế nào?"

Tôn Ngộ Không phục hồi tinh thần lại, khẽ động một chút khóe miệng, hơi áp mặt mày, vỗ án hét lớn: "Ngưu đại ca nói đúng."

Ngưu Ma Vương được đến vừa lòng hồi đáp, cười tủm tỉm mà khen tặng vài câu, rồi sau đó cùng các lộ yêu ma vui cười mà giấu đi thân ảnh, từ Thiên giới thoán hồi thế gian.

Tôn Ngộ Không móc ra Kim Cô Bổng, mọi cách nhàm chán mà múa may hai hạ.

Theo sau bị lớn lao tim đập nhanh dừng lại động tác, hắn ôm Kim Cô Bổng chậm rãi ngã ngồi ở trên mặt đất.

Hắn bắt đầu sợ hãi, Tôn Ngộ Không nhìn phía dưới không ngừng gào rống ủng hộ yêu binh khi, bắt đầu sợ hãi. Con đường phía trước hắc áp một mảnh gọi người nhìn không tới cuối, nhưng đường lui cũng bị những cái đó kẻ điên cấp ngăn chặn.

Đương tất cả mọi người nói ngươi là như vậy tính tình người, vậy ngươi liền nhất định là cái dạng này người. Một khi phủ nhận, thẹn quá thành giận mọi người sẽ ở địch nhân phía trước cắn đứt ngươi cổ.

Những cái đó khen tặng làm Tôn Ngộ Không xuống đài không được, bọn họ nói hắn là vô hướng không phá Tề Thiên Đại Thánh, vây quanh hắn đi trước. Ở khởi nghĩa con đường bên trong, Tôn Ngộ Không ngồi ở Cân Đẩu Vân thượng mờ mịt mà quay đầu lại hướng phía dưới nhìn lại, nhìn trong bóng đêm, chính mình cuộn tròn, sợ hãi mà nhìn quang minh chỗ không ngừng lắc đầu.

Sự tình càng nháo càng lớn, Tôn Ngộ Không đá văng Vân Tiêu Bảo Điện đại môn khi, bắt đầu do dự lên, chính là như vậy trong nháy mắt phân thần, như tới dày rộng lòng bàn tay hướng hắn áp đi.

Phật Tổ nhân từ ấm áp là lòng bàn tay, có thể làm bị thương chim chóc nghỉ chân, sẽ vì mờ mịt lạc đường người điểm danh con đường, nhưng cùng lúc đó, rồi lại cho người ta mang đến vô biên khủng hoảng cùng hắc ám.

500 năm khổ tịch đè ở Tôn Ngộ Không trên người, ở hoả nhãn kim tinh trung ban ngày giống như không có bất luận cái gì khác nhau.

Mới đầu những cái đó xúi giục hắn phiên thiên mọi người mang theo bọn họ giá rẻ xin lỗi tiến đến vấn an hắn, ra ngoài Tôn Ngộ Không dự kiến chính là, Dương Tiễn cũng tới.

"Ta biết con khỉ ngươi tính tình cấp, sớm biết rằng ta liền bất đồng ngươi nói."

Tôn Ngộ Không gặm quả đào, lộ ra nhợt nhạt mỉm cười.

Dương Tiễn nhìn nhìn cũng cười.

Lúc sau Dương Tiễn liền không tới.

Không chỉ là Dương Tiễn, những cái đó được đến hắn tha thứ người đều không tới.

Mỗi cái người nhát gan nội tâm đại để đều là mẫn cảm thả yếu ớt, hắn lâm vào suốt ngày sợ hãi bên trong, hắn còn sống, hắn cũng không phải cỏ cây, hắn có thể cảm giác đến chính mình thân thể, có thể nghe được chính mình trái tim ở nhảy lên, lại bị bách trở thành một gốc cây thực vật, suốt ngày không được nhúc nhích, quả thực là cố ý muốn đem hắn bức điên dường như.

Vì thế đương từ mi thiện mắt Quan Thế Âm đưa ra có thể làm hắn thoát vây biện pháp, hắn gần như thất thố gật đầu đáp ứng rồi.

Tuy rằng Đường Tam Tạng là cái thập phần bà tám người, nhưng hắn thực hưởng thụ tây hành chi lữ.

Nhưng cũng biết hiểu, có một số việc là tránh không khỏi.

"Tôn Ngộ Không ngươi cái này ăn cây táo, rào cây sung vương bát đản! Ta nguyền rủa ngươi không chết tử tế được!"

Tôn Ngộ Không đỉnh các sư đệ châm biếm ánh mắt, căng da đầu múa may Kim Cô Bổng tạp hướng về phía khóe mắt muốn nứt ra yêu quái trên đầu.

Mặc dù hắn là cái gì đều sợ người nhát gan, nhưng hắn không có há mồm hướng người khác cầu xin quá, hắn hiện tại sở có được hết thảy đều là chính mình đua trở về, người khác lại có cái gì tư cách tới nghị luận hắn?

Tôn Ngộ Không siết chặt nắm tay, cau mày, đáy mắt tối tăm trước sau hóa giải không khai.

Này cũng tỏ rõ hắn lại một lần mạo phạm Ngọc Đế kết cục.

Bởi vì người nhát gan thập phần hảo mặt mũi, nói cách khác, tội gì nước đắng hướng trong bụng nuốt, lắc đầu hoảng đuôi giống chợ bán nghệ con khỉ nhỏ giống nhau, ra vẻ ngu dốt về phía người đi đường ăn xin, chẳng phải vui sướng?

Nhưng hắn liền chỉ cần nghe không được người khác châm biếm thanh, này sẽ làm hắn nhiều năm trước tới nay thật cẩn thận bảo hộ ngạo cốt dính vào cát bụi.

Bất quá cũng may Ngọc Đế không giống như tới, hắn cũng không có trói buộc hắn tứ chi, chỉ kêu hắn trông coi Tu La giới.

Tự hắn nhìn đến Ngọc Đế trong mắt tinh quang, liền thấy rõ đối phương tính kế, gia hỏa này là muốn cho hắn nhảy xuống đi.

Tu La giới cửu tử nhất sinh, người nhát gan mới sẽ không nhảy.

Vì thế bọn họ háo một năm lại một năm nữa, trong lúc Dương Tiễn đến thăm quá vài lần, hai người cũng coi như là liêu đến hòa hợp.

Gặm đối phương mang đến quả đào, nhật tử cũng trả thù là nhàn nhã.

Nhưng chung quy Ngọc Đế vẫn là ngồi không yên.

Hắn nắm Tôn Ngộ Không bảy tấc, một kích lại một kích mà đánh vào mặt trên, ở hắn ngạo cốt thượng, không ngừng nghiền áp dẫm đạp.

Có đôi khi người dưới lòng bàn chân đi lộ, cũng không chỉ là theo bản nhân ý nguyện.

Bị đẩy hạ Tu La giới Tôn Ngộ Không, nhìn Ngọc Đế bên môi độ cung, sai khai ánh mắt.

Oán linh ở sau lưng rít gào, sền sệt xúc tua quấn quanh thượng Tôn Ngộ Không vòng eo, một chút đem hắn kéo vào vực sâu bên trong.

Ngày xưa sáng ngời né tránh đôi mắt, cũng dần dần bị hắc ám sở xâm nhiễm.

Dương Tiễn can thiệp, ngạnh sinh sinh đem nhập ma Tôn Ngộ Không cấp kéo lại, nhưng khôi phục thanh minh đại giới chính là mất đi làm hắn thống khổ sở hữu ký ức.

Mất trí nhớ sau người nhát gan vô tình chi gian bại lộ ra hắn bản tính, mất đi che giấu Tôn Ngộ Không, sợ hãi chi ý chói lọi mà lộ ở mặt mày, nhưng đến người khác trong mắt xoay cái cong, biến thành u buồn chi tình, Dương Tiễn vuốt cằm, hoài nghi chi ý không cần nói cũng biết.

Tôn Ngộ Không thấy, mềm mại mà đặt câu hỏi nói: "Làm sao vậy tiểu Dương tỷ tỷ?"

"A, không có việc gì."

Gạt người.

Trên đời người nhát gan sợ đều là nội tâm mẫn cảm đi.

Tôn Ngộ Không cũng không ngoại lệ, hắn thực rõ ràng mà biết chính mình vẫn luôn sống ở nói dối.

Hắn một bên phẫn hận trước mắt đối hắn cười tủm tỉm tiểu Dương tỷ tỷ cùng với lam li ca ca, rồi lại có thể mà phối hợp bọn họ đi trốn tránh dĩ vãng hồi ức.

Nếu nói dối có thể duy trì lúc này an nhàn, kia hắn sợ có phải thế không không thể tiếp thu đi.

Tôn Ngộ Không là như thế tưởng.

Nhưng vô tri người, là sẽ bị người nắm ở lòng bàn tay đùa bỡn.

Đặc biệt là giống Tôn Ngộ Không loại này ngây thơ vô tri nhân gian sát khí, chung quy thoát đi bất quá bị người lợi dụng kết cục.

Từ khi hắn hạ phàm, cũng đã đi vào Ngọc Đế cục.

Bình đạm sinh hoạt bị đánh vỡ, Tôn Ngộ Không một bên thong thả mà khôi phục ký ức, một bên đi theo Dương Tiễn khắp nơi chạy loạn.

Chờ hắn phục hồi tinh thần lại khi, Dương Tiễn đã đong đưa tạo phản quân cờ, dẫn theo một đám phản bội binh, tấn công Thiên Đình.

Tôn Ngộ Không mê mang mà nhìn bốn phía biểu tình điên cuồng mọi người, như nhau về tới trăm năm trước đại náo thiên cung biển người bên trong, kia cổ tim đập nhanh cảm lại lần nữa tập đi lên, Tôn Ngộ Không tâm sinh lui ý.

Vì thế hắn tìm tới Dương Tiễn.

Người nhát gan cuối cùng lấy hết can đảm, xốc lên nội khố một cái tiểu giác, thật cẩn thận về phía Dương Tiễn dò ra tay:

"Dương Tiễn chúng ta đi Hoa Quả Sơn, đừng đi quản những việc này."

Dương Tiễn đình chỉ lời nói, quay đầu lẳng lặng mà nhìn phía vẫn luôn ở bên cạnh cúi đầu phát ngốc Tôn Ngộ Không, vì thế hắn động, hắn cầm Tôn Ngộ Không tay, thành khẩn nói:
"Ngộ Không đừng trí khí, trận chiến đấu này không thể không có ngươi."

Rốt cuộc ai sẽ thật sự tin tưởng, kia dỗi thiên dỗi địa Tôn Ngộ Không, sẽ là nhát gan sợ phiền phức hạng người?

Tôn Ngộ Không mờ mịt mà chớp chớp mắt.

Kịch liệt cổ động tim đập dần dần mà chậm lại.

Vì cái gì rất nhiều người biết rõ cuối cùng kết cục, nhưng lại vẫn như cũ nghĩa vô phản cố mà chạy về phía chiến trường đâu?

Tôn Ngộ Không xưng khởi nghĩa quân là ngốc tử cùng kẻ điên nơi tụ tập, nhưng lại không nghĩ rằng hắn loại này tham sống sợ chết đồ đệ cũng sẽ tham dự trong đó.

Hắn là người nhát gan hắn không thể chết được, hắn còn có thật nhiều việc cần hoàn thành đâu.

Ta là người nhát gan, ta là người nhát gan.
Người nhát gan sợ thượng chiến trường không phải thiên kinh địa nghĩa sự tình sao.

Tôn Ngộ Không ở trong lòng mặc niệm, cự tuyệt dũng khí không ngừng ở ngực tụ tập.

Tôn Ngộ Không tưởng chỉ cần không nghe đối phương lời nói, liền sẽ không phạm phải chuyện ngu xuẩn, vì thế hắn dùng tay bưng kín lỗ tai, ý đồ đem hết thảy tiếng vang ngăn chặn bên ngoài, đang lúc hắn chuẩn bị mở miệng cự tuyệt khi, lại nghe Dương Tiễn nói,
"Nếu là ngươi mời nói, chờ chiến đấu kết thúc, ta bồi ngươi đi Hoa Quả Sơn nhìn xem."

Tôn Ngộ Không buông lỏng ra che lại lỗ tai tay, ngơ ngác mà nhìn trước mắt mỉm cười Nhị Lang Thần quân, gật gật đầu.

Hắn ở trong lòng mắng thầm, thật là cái người nhát gan, liền cự tuyệt cũng không dám nói ra.

Ngọc Đế ở khởi nghĩa giả nhất định phải đi qua trên đường, thiết hạ Thất Sát Trận, trận có bảy bảy bốn mươi chín nói trạm kiểm soát, mỗi một đạo đều là cùng hung cực ác, khởi nghĩa đại quân bị đình chỉ nện bước đã thật lâu, từng cái đứng ở bên ngoài nhìn lén trong đó không ngừng vận chuyển sương đen, do dự, mà cuối cùng người nhát gan đứng dậy, hắn múa may Kim Cô Bổng nhằm phía vô tận trong vực sâu đi. Mà những cái đó tự xưng là dũng cảm khởi nghĩa giả nhóm, đi ở người nhát gan dùng máu tươi phô trên đường, lẫn nhau ủng hộ hoan hô, trong mắt tất cả đều là hy vọng.

Quái thay chăng, đến cuối cùng thế nhưng nói không nên lời rốt cuộc ai mới là chân chính người nhát gan.

Toàn văn xong

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ