Dục vọng 2

97 6 0
                                    

Summary:

Ngoạn ý nhi này cư nhiên sẽ có 2

Work Text:

Trong bóng tối, tóc đỏ thiếu niên cả người lỏa lồ nằm trên sàn nhà, mới vừa nửa ngồi dậy liền cảnh giác về phía sau nhìn lại, chỉ thấy một đôi tay duỗi lại đây, còn nhéo một cái viên ở trong tay.

"Ân...... Không cần......"

Tôn Ngộ Không không ngừng sau này trốn tránh, che miệng nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, nhưng là cặp kia trong bóng tối tay không hề có lui về phía sau dấu hiệu, cùng với bên người một trận một trận linh hoạt kỳ ảo thanh âm tiếng vọng, thanh âm kia không ngừng nói: "Ăn nó, ăn nó......"

"Không...... Không cần!" Hô to xong, Tôn Ngộ Không giãy giụa ngồi dậy, mồm to thở dốc, trên trán đều là mồ hôi lạnh, lại vừa thấy bốn phía, chính mình đang ngồi ở một trương trên giường lớn, màu trắng chăn cuốn vào đề đáp ở hắn trên bụng nhỏ, nhưng là Tôn Ngộ Không nhìn chính mình bụng nhỏ liền dời không ra ánh mắt.

Nguyên bản còn có tiêu chuẩn cơ bụng bụng nhỏ lúc này chính phồng lên một cái quỷ dị độ cung, tựa như đã hoài thai thai phụ giống nhau, nhưng là hắn biết, cũng không phải giống, mà là chính mình thật sự mang thai, hoài hài tử, chính là lúc này còn nằm ở hắn bên người an tĩnh ngủ say người.

Tôn Ngộ Không cắn môi dưới nhìn về phía một bên lam phát hải yêu, trong lòng tràn đầy khuất nhục, từ một tháng trước tên hỗn đản này uy hắn ăn kia viên thuốc viên, liền điên rồi dường như mỗi ngày buổi tối đều thường xuyên cùng hắn làm tình, mỗi lần không đem hắn làm đến mất đi ý thức tuyệt đối không bỏ qua, rất nhiều lần Ngộ Không bị lam li làm ngất đi rồi sau mông lung tỉnh lại đều phát hiện cái kia hải yêu còn đem hắn ôm vào trong ngực thao lộng, lại còn có lấy cái mộc tắc đem huyệt khẩu lấp kín, đổ cả đêm mới có thể lấy ra.

Lúc sau cái thứ hai cuối tuần, chính là Tôn Ngộ Không ác mộng bắt đầu.

"Rốt cuộc có mang a." Lam li cười hì hì xoa Tôn Ngộ Không bụng nhỏ, từ phía sau ôm bộ dáng của hắn ôn nhu cực kỳ, nhưng là phun ra khẩu lời nói lại làm Tôn Ngộ Không cả người lạnh lùng.

"Ngươi, ngươi nói cái gì? Ta như thế nào nghe không hiểu?"

"Hài tử của chúng ta a, rốt cuộc làm ngươi thành công có mang nột, ta thật sự rất vui mừng, muốn hay không ngày mai mang ngươi đi ra ngoài phơi phơi nắng a? Nga đúng rồi, ngày mai liền không thể làm ngươi ở nơi này, thai phụ cần phải tiểu tâm bảo hộ đâu, ngươi thích cái gì nhan sắc bị......"

Tôn Ngộ Không càng nghe thân thể càng run rẩy lợi hại, đột nhiên đứng lên chất vấn lam li: "Ngươi hỗn đản này rốt cuộc đối ta làm cái gì? Ta, ta chính là cái nam nhân a, sao có thể......"

"Mang thai? A, đích xác, muốn cho ngươi mang thai thật đúng là phiền toái đâu, ta cố ý đi một chuyến Tây Lương nữ quốc lấy Tử Mẫu Hà thủy, lại tìm người luyện ra kia viên thuốc viên, lúc này mới làm ngươi có mang ta hài tử đâu." Lam li hiện tại tâm tình hảo thật sự, cho dù bị con khỉ nhỏ như vậy chất vấn cũng không có sinh khí, ngược lại nghiêm túc giải thích lên.

Tôn Ngộ Không nghe xong liền tinh thần hoảng hốt, hai mắt vô thần ồn ào: "Lạc thai nước suối, đối, ta muốn đi tìm lạc thai nước suối."

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ