summary: Gậy ông đập lưng ông.
Tôn Ngộ Không kiều chân bắt chéo, chống đầu, không chút để ý mà thưởng thức thu nhỏ lại Kim Cô Bổng.
"Đại thánh......?"
"Đạo lý ta đều hiểu." Tôn Ngộ Không lười nhác mà ngáp một cái, trong chớp mắt, liền từ trên tảng đá đi vào quỳ trên mặt đất hải yêu trước mặt, dùng Kim Cô Bổng khơi mào đối phương cằm, lãnh ngôn nói, "Nhưng cho ta cái lý do, ngươi đem sư phụ ta bạch mã ăn, gạt ta tới tìm ngươi, ta vì cái gì muốn cứu ca ca ngươi."
Rất có hứng thú mà nhìn đối phương ánh mắt chậm rãi tối sầm đi xuống, chuyện vừa chuyển, tiện đà nói,
"Như vậy đi, ta và ngươi tỷ thí một phen, nếu ngươi thắng, coi như lão tôn thiếu ngươi một ân tình thế nào? Như vậy chớ nói cứu ca ca ngươi, ngươi làm ta sát thần tiên ta cũng sẽ không do dự nửa phần. Bất quá nếu là ngươi thua, ngươi đó là thiếu ta một ân tình, đến lúc đó đó là trừu ngươi long gân cột vào bên hông làm đai lưng, ngươi cũng đến gật đầu cho ta chịu."
Phía dưới hải yêu âm thầm siết chặt nắm tay, "Một lời đã định. Kia xin hỏi đại thánh muốn tỷ thí chút cái gì?"
Tôn Ngộ Không gợi lên khóe môi, tay phải dùng một chút lực, Kim Cô Bổng liền ném ở lam li trước mặt, "Tự nhiên là luận võ."
"Nhưng......"
"Ngươi tu vi so bất quá ta, kia đó là ngươi không bản lĩnh."
Như thế lam li cũng không hảo lại cãi cọ chút cái gì, đành phải yên lặng hóa thành cự long, hắn tự xưng là là so ra kém trước mặt Tôn Ngộ Không, chỉ cầu thua đừng như vậy khó coi.
Không ngoài sở liệu, còn chưa đấu thượng vài lần, Kim Cô Bổng liền chỉ hướng cự long tròng mắt trước, nếu không phải thu tay lại mau, giây tiếp theo, đó là trực tiếp thọc đi vào, đem đầu thọc cái đối xuyên.
"Ngươi thua, phục sao?"
Lam li hóa hồi hình người, lau chùi một chút khóe miệng vết máu, tất cung tất kính mà ôm quyền, khen tặng nói: "Tự nhiên là tâm phục khẩu phục. Nếu đại thánh không muốn giúp ta, ta liền không hề lải nhải đại thánh, nhân tình lam li tất nhiên là sẽ còn, chờ lam li trước chữa khỏi gia huynh liền tìm thượng đại thánh."
Tôn Ngộ Không rất có hứng thú mà gợi lên môi, cong lên mặt mày, tịnh là một bộ hiền lành biểu tình, kêu lam li xem đến hô hấp cứng lại,
"Nếu như có thể cứu ca ca ngươi, ngươi thật sự cái gì đều nguyện ý?"
Một bên hắc li nghe vậy, thẳng hô không ổn, đang muốn há mồm nói cái gì đó khi, yếu ớt đường hô hấp bị lẫm phong cấp kích đến thẳng khụ lên.
"Đại thánh chỉ lo nói đó là, gia huynh thương thế sợ là kéo không được."
"Cũng không phải rất khó sự tình, nếu ngươi đem ta mã cấp ăn, vậy ngươi coi như làm kia con ngựa hộ tống sư phụ ta tiến đến Tây Thiên, như thế nào?" Tôn Ngộ Không sắc mặt càng thêm lạnh băng lên, ngay cả khóe miệng nghiền ngẫm tươi cười cũng ẩn đi xuống, màu đỏ sậm đôi mắt yên lặng nhìn trước mắt cúi đầu hải yêu, "Gậy ông đập lưng ông, này cũng không quá mức đi."
"Tôn Ngộ Không! Ngươi đừng khinh người quá đáng!" Hắc li thở hổn hển, run rẩy mà chỉ hướng Tôn Ngộ Không chửi ầm lên nói.
Lam li là người phương nào?
Có lẽ trước mắt này chỉ hầu yêu không thức thời, nhưng tiểu lam tương lai chính là muốn kế thừa Long Thần chi vị, có thể nào chịu đựng này □□ sỉ nhục?
"Hảo, một lời đã định."
Hắc li không thể tin tưởng mà quay đầu lại nhìn về phía chính mình đệ đệ, đối phương hồi lấy nhợt nhạt cười, phảng phất hôm nay đại sự tình với hắn mà nói không tính là cái gì.
Giật mình cũng không ngăn hắc li một người, bất quá Tôn Ngộ Không thực mau thu thập chính mình kinh ngạc chi tình, quay đầu khẽ hừ một tiếng.
"Ngươi trước biến hóa, yên tâm hảo gia hỏa này ta chắc chắn thế ngươi liệu lý tốt."
Hắc li còn tưởng lại nói chút cái gì, tầm nhìn kia mạt kiêu ngạo hồng không ngừng phóng đại, ngay sau đó hắn liền mất đi ý thức.
......
"Ngộ Không, ngươi đã trở lại." Đường Tăng nhìn chính mình đại đồ đệ lông tóc không tổn hao gì mà trở về, trong lòng không khỏi mà thở phào nhẹ nhõm, ngay sau đó chú ý tới hắn phía sau bạch mã, "Ngộ Không này mã tướng mạo bất phàm, này vùng hoang vu dã ngoại ngươi là như thế nào tìm đến?"
Tôn Ngộ Không nghiêng đầu cười, nói dối tin khẩu niết tới, "Này Tây Hải Long Vương Tam Thái Tử, bởi vì xúc phạm thiên điều, Quan Thế Âm riêng làm hắn tại đây chờ sư phụ, cùng đi Tây Thiên chuộc tội."
"A di đà phật, kể từ đó, chúng ta nhanh lên lên đường đi, chớ có tiêu cực lãn công, uổng Bồ Tát một mảnh hảo tâm."
Dứt lời, dẫm lên bàn đạp, liền muốn cưỡi lên đi.
Tôn Ngộ Không thấy thế, tiến lên ngăn cản Đường Tăng, khẽ thở dài: "Nhân gia tốt xấu là Thái Tử, thần long hóa mã, sư phụ hoặc nhiều hoặc ít cho hắn điểm tự tôn."
"Ai, là vi sư suy xét không chu toàn."
Tôn Ngộ Không đi theo Đường Tăng mặt sau, thần sắc phức tạp mà dắt lấy dây cương. Theo sau có chút nảy sinh ác độc mà đá bên người bạch mã một chân.
Lam tông bạch mã vẫn chưa ra tiếng, nhẹ nghiêng đầu, ở Tôn Ngộ Không trên người cọ cọ.
Tây Thiên lấy kinh cũng không phải cái hảo sai sự, không nói đến khó chơi yêu quái pháp bảo, liền nói Quan Thế Âm cho hắn an bài sư đệ, một cái so một cái không bớt lo. Cái kia miệng lưỡi trơn tru đầu heo tạm thời không đề cập tới, chỉ là khẩu phật tâm xà nhìn như thành thật sa hòa thượng khiến cho người ăn không tiêu.
Toàn bộ tây du đoàn đội trừ bỏ hắn, cái nào trước kia không phải thanh danh hiển hách thần tướng?
Lơ đãng để lộ ra tính bài ngoại cảm giác, kêu Tôn Ngộ Không huy côn lực đạo đều tá không ít. Dựa vào cái gì người khác có thể hoa thủy sờ cá, kêu hắn một người xuất lực hàng yêu phục ma?
Càng nghĩ càng giận, ở bọn họ những cái đó thần phật trong mắt, chính mình chung quy là bất nhập lưu yêu hầu, chó má Tây Thiên lấy kinh, sợ là một có không tra, trúng trí mạng thương, đến lúc đó liền có thể chính đại quang minh mà diệt trừ chính mình.
Tôn Ngộ Không trong lòng không mau, nhưng lại không thể làm trò gương mặt hiền từ Đường Tăng trước mặt phát tác, chỉ đợi đêm khuya tĩnh lặng đi lăn lộn bạch mã lên.
Bạch mã cũng không giận, thu hút quét một chút người tới, liền lại khép lại đi, nếu là cái đuôi bị kia con khỉ cấp nắm đau, liền sẽ đong đưa cái đuôi, đem kia con khỉ vòng ở bụng hạ. Tuy nói con ngựa đều là đứng thẳng ngủ, nhưng lam li là con rồng, vẫn là hỉ vòng lên ngủ.
"Ngươi nhưng thật ra sung sướng, ăn ngủ, ngủ ăn, chuyện gì cũng mặc kệ, còn có thể xem tràng tuồng."
Tôn Ngộ Không dựa vào mã trên bụng, cũng không náo loạn, tĩnh không chút thời điểm, âm dương quái khí mà mở miệng nói.
Bạch mã chưa nói chút cái gì, chỉ là đem đong đưa cái đuôi, cái ở con khỉ trên bụng.
"Đi đi đi, dơ muốn chết."
Tuy là như thế oán giận, nhưng Tôn Ngộ Không cũng không có rời đi, nhìn không trung, đánh cái hắt xì hùng hùng hổ hổ nhắm mắt.
Ngủ ngon vô mộng.
Cẩn thận mấy cũng có sai sót, tuy là mạnh mẽ Tôn Ngộ Không cũng rốt cuộc tài.
Hồng Hài Nhi, ngày xưa kết giao đại ca Ngưu Ma Vương hài tử, về tình về lý đều không nên hạ tử thủ, kể từ đó liền được đối phương nói.
Tam Muội Chân Hỏa hỗn loạn hoàng yên, vây quanh Tôn Ngộ Không đoàn người, Hồng Hài Nhi lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực, nhìn sương khói trung che lại đôi mắt con khỉ, cười đến thật là tự tại, "Phụ vương quả không khinh ta! Ngươi này con khỉ quả nhiên sợ khói xông!"
"Ngươi, ngươi nói phụ vương là bầu trời? Vẫn là trên mặt đất?" Tôn Ngộ Không tuy rơi lệ không ngừng, nhưng khí thế lại không chịu nhỏ yếu, lớn tiếng hồi sặc đến, "Ta niệm ngươi là ta ngưu đại ca hài tử mới một mặt nhường nhịn, như thế xem ra ta nhưng thật ra hẳn là đem ngươi rút gân lột da, thay ta đại ca thanh lý môn hộ."
"Khỉ quậy! Quả nhiên cùng ta phụ vương lời nói giống nhau! Ngươi lúc trước hại ta phụ vương thủ hạ đã chết ngàn ngàn vạn còn chưa đủ, hiện giờ còn muốn khiêu khích chúng ta phụ tử quan hệ! Không ở nơi này giải quyết ngươi, ta liền làm bậy Thánh Anh Đại Vương!"
Dứt lời, ngọn lửa trướng đại, sóng nhiệt từng trận về phía Tôn Ngộ Không đánh úp lại, Tôn Ngộ Không hoả nhãn kim tinh dứt lời chính là ở lò luyện đan cấp thổi hư một đôi lão thị. Sao có thể chịu đựng được này phiên lăn lộn, càng miễn bàn, kia tế sa cũng không giống bình thường, dường như vật còn sống giống nhau, không ngừng hướng trong chỗ bò, đau đau ngứa cảm giác không thua gì bị người niệm Khẩn Cô Chú.
Tôn Ngộ Không rốt cuộc nhịn không được duỗi tay nhắm thẳng hai mắt đào đi, lại bị một đôi lạnh lẽo tay cấp bưng kín hai mắt.
"Đại thánh chớ có xúc động, hơi làm nhẫn nại, lam li sẽ nghĩ cách chữa khỏi đôi mắt của ngươi."
Kế tiếp sự tình phát sinh mơ mơ màng màng.
Tôn Ngộ Không chỉ nhớ rõ, ở mở to đôi mắt ánh mắt đầu tiên, đó là một trương nho nhã tươi cười, ánh mặt trời tưới xuống, đem hắn gương mặt mạ một thành ánh sáng nhu hòa. Tôn Ngộ Không ở kia nháy mắt, hô hấp cứng lại, vội vàng sai khai mắt, đĩnh eo thẳng tắp mà đứng lên. Hắn đưa lưng về phía lam li, cứng rắn mà mở miệng nói:
"Ngươi đã cứu ta một mạng, coi như trả hết phía trước nợ, ngươi trở về đi."
Lam li không nói, mỉm cười mà cầm Tôn Ngộ Không nhàn rỗi tay phải, Tôn Ngộ Không kinh ngạc quay đầu lại, chỉ thấy trên đất trống một cái tuấn tiếu bạch mao, mã đối diện hắn khoan thai nhiên mà đong đưa cái đuôi.
"......"
"Không cần giả mù sa mưa đáng thương ta, này tính ta thiếu ngươi."
Tôn Ngộ Không đem đầu vùi ở trên lưng ngựa, hồi lâu, một chữ một chữ cắn răng nói.
Tôn Ngộ Không chán ghét lam li, chán ghét hắn dối trá huynh đệ tình, chán ghét hắn vẻ mặt thong dong bộ dáng.
Trên thế giới này sở hữu xưng huynh gọi đệ đều là thành lập ở lợi dụng thượng, hắn bị đè ở Ngũ Chỉ sơn 500 năm, trong lúc không một người vấn an hắn, từng cái e sợ cho gây hoạ thượng thân.
Khí phách hăng hái thời điểm, một ngụm một cái đại thánh kêu, bị thua thời điểm, một ngụm một cái bại hoại, nhắc tới tên của hắn khi, tràn đầy hư thanh.
Hắn phẫn hận mà chụp một chút mông ngựa, thầm mắng "Ngụy quân tử", rồi sau đó ngẩng đầu, xoa xoa đỏ rực đôi mắt, ninh ba nổi lên lông mày, trừng mắt, bày ra một bộ ác nhân bộ dáng, nắm bạch mã trở về báo thù.
Một chọn một, có thể thắng Tôn Ngộ Không người, một bàn tay đều có thể số đến lại đây.
Có phòng bị ý thức Tôn Ngộ Không, ở Hồng Hài Nhi phát uy phía trước, liền đem hắn quần lột, làm trò một chúng tiểu yêu trước mặt đét mông, cuối cùng là Đường Tăng xem bất quá đi, hảo ngôn khuyên bảo mới kêu Tôn Ngộ Không dừng tay, thả đỏ bừng mặt Hồng Hài Nhi.
Tôn Ngộ Không cũng là cái mang thù người, đâu chịu như vậy thu tay lại, đi Nam Hải, lì lợm la liếm nửa ngày, nháo đến Quan Thế Âm chung quy đồng ý đem kia yêu quái thu, hảo sinh quản giáo một phen.
Đường Tăng xem ở trong mắt, nhưng ngại với Bồ Tát mặt mũi cũng chưa nói cái gì.
Thầy trò bốn người liền này lên đường.
Tôn Ngộ Không cũng thường lui tới vô dị, phảng phất cũng không so đo Trư Bát Giới cùng sa hòa thượng ở ngày ấy bỏ xuống chính mình rời đi sự tình. Chỉ là trở nên càng thích quấn lấy kia con ngựa trắng.
Càng hướng tây đi, thời tiết càng thêm tàn khốc, đi khất thực mấy ngày không thấy tươi mới nhiều nước rau quả, chỉ phải liền không nhiều lắm thủy gặm khô khốc sáp thô bánh. Ăn mấy ngày, Trư Bát Giới tự nhiên là một bụng oán khí, hắn bắt lấy bạch mã trước mặt đồ ăn, quát lớn mà hỏi: "Này đó mới mẻ cỏ xanh là nào tìm thấy?"
Tôn Ngộ Không giả câm vờ điếc, như cũ vui cười mà sơ xuống tay hạ bạch mã tông mao.
Trư Bát Giới thấy thế, lại phát tác nói: "Sư phụ ngươi xem! Này thảo nộn a, định không phải ở chỗ này thu hoạch, đại sư huynh chạy như vậy xa cấp bạch long mã thu hoạch cỏ khô, cũng không chịu cho chúng ta lộng chút ăn ngon. Người đều phải chết đói, còn nói cái gì Tây Thiên lấy kinh a!"
Tôn Ngộ Không sắc mặt lạnh lùng, cũng không nói cái gì, trong lòng lại nhớ thượng một bút.
"Ngộ Không...... Ngươi xem này......?"
"Bát Giới cũng sẽ đằng vân giá vũ, nếu có bất mãn kêu hắn tự mình đi lấy, thật sự không được kia thảo cho hắn là được."
Trư Bát Giới cũng là cái kiên cường chủ, nghe vậy một phen đem thảo sọt bắt được chính mình trong lòng ngực, nắm lên một phen liền hướng trong miệng tắc, Tôn Ngộ Không khí bất quá, đi lên chính là một cái thủ đao đánh vào Trư Bát Giới cái ót thượng, Trư Bát Giới hùng hùng hổ hổ mà hồi nhào qua đi, thúy hai người vặn làm một đoàn, Trư Bát Giới kia tư nơi nào là Tôn Ngộ Không đối thủ, không dưới năm cái hiệp liền bị người trở tay nắm lấy đè ở trên mặt đất.
Đường Tăng mặt lộ vẻ vẻ giận, huấn Tôn Ngộ Không vài câu, Tôn Ngộ Không đành phải tâm bất cam tình bất nguyện mà giá Cân Đẩu Vân kiếm ăn đi.
Nhưng ai biết sau khi trở về nghênh đón hắn lại là một mảnh hỗn loạn.
Trư Bát Giới đỡ Đường Tăng, giận mắng hắn vì sao đả thương người, sa hòa thượng như cũ là kia phó ngốc lăng bộ dáng, thình lình mà xuất khẩu đem không khí kích đến càng cao triều.
Tôn Ngộ Không có chút vô thố, liền đem ánh mắt chuyển hướng một bên bạch mã. Bạch mã bước ưu nhã nện bước, đi tới Tôn Ngộ Không sau lưng, Trư Bát Giới thấy thế "Phi" một tiếng.
Theo sau không lâu, Tôn Ngộ Không liền biết bọn họ vì sao như vậy đối đãi hắn, nhìn trước mắt con khỉ, phảng phất ở chiếu một mặt gương, vô danh lửa giận từ trong lòng nhảy khởi. Hắn không biết trước mắt gia hỏa là từ đâu toát ra tới, nhưng ít ra là biết được đối phương là ai sai khiến đuổi phái lại đây.
Quả nhiên, hỏi một vòng, các lộ thần tiên tránh đi hắn ánh mắt, nói không hiểu được. Bức nóng nảy, trực tiếp quỳ xuống nói chớ có phiền toái tiểu tiên.
Không lâu thiên binh thần tướng chính đại quang minh mà tiến đến, tróc nã Tôn Ngộ Không.
Bị bó yêu tác cột lấy đưa tới như tới trước mặt Tôn Ngộ Không là tuyệt vọng. Hắn nhìn Như Lai kim bát thẳng tắp mà hướng tới hắn đánh tới, Tôn Ngộ Không có chút suy sụp nhắm mắt.
Chỉ nghe một đạo rồng ngâm vang lên, màu lam nhạt long phát ra ánh huỳnh quang, xoay quanh ở Tôn Ngộ Không trước mặt, thế hắn chắn kim bát.
Hải vực bổn cùng Thiên giới hai không tương phạm, hiện giờ nhưng thật ra phá quy củ.
Như tới thu thần thông, nhìn bị thương Long Thần, hỏi: "Đây là ý gì?"
Lam li hóa thành hình người, che lại bụng, nói: "Chỉ là Phật Tổ công nhận sai rồi người, chớ có trên tay dính thượng một mạt oan hồn, bẩn Phật Tổ kim quang."
Phật Tổ nhịn rồi lại nhịn, kia Tôn Ngộ Không từ bó yêu tác giãy giụa ra tới, nhe răng, huy gậy khóc tang chọn ra tới, thấy đại thế đã mất, đành phải thôi đem kim bát nhắm ngay một bên bắt đầu hoảng loạn giả "Tôn Ngộ Không" ném qua đi.
Đổi làm trước kia, Tôn Ngộ Không chắc chắn được một tấc lại muốn tiến một thước, không thảo cái cách nói, liền ăn vạ nơi đó không đi, nhưng hiện nay, Tôn Ngộ Không đỡ lam li, giá Cân Đẩu Vân một lát không ngừng lưu mà rời đi nơi này.
Làm ra vẻ tình mà nói ngươi đừng chết, này không giống Tôn Ngộ Không tính cách, hắn cắn răng, vẫn là không yên tâm mà nói:
"Ngươi...... Ngươi cấp lão tôn chịu đựng, nhiều năm như vậy ngươi là duy nhất một cái cùng ta thổ lộ tình cảm bằng hữu, ta......"
"Tính, cùng lắm thì trong chốc lát ta đi hoa Sổ Sinh Tử, ngươi muốn cảm thấy mệt, đi trước ngủ một giấc đi."
"Đại thánh hiện tại có phải hay không thiếu ta một cái mệnh?"
"Là là là, lúc này đừng tính toán chi li. Ngày sau lại chậm rãi tính sổ."
"Ta tưởng thỉnh đại thánh đáp ứng ta một sự kiện......"
"Gì?"
Tôn Ngộ Không cúi đầu vừa thấy, trong lòng ngực người không thấy, thay thế chính là một viên lộ ra lam quang trứng.
Tôn Ngộ Không trợn tròn mắt, Cân Đẩu Vân phương hướng một rớt, quải đi Đông Hải.
Ở tân sinh Long Thần ra đời phía trước, tiền nhiệm Long Thần cũng không sẽ dễ dàng chết như vậy đi, hắc li tức giận mà ôm lam li biến thành trứng, đem Tôn Ngộ Không cự chi môn ngoại, Tôn Ngộ Không tức giận đến thẳng dậm chân, nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể hậm hực mà rời đi.
Mấy trăm năm sau, Long Thần lại lần nữa từ trong trứng phu hóa ra tới, rời đi thuỷ vực đi thế gian rèn luyện.
Thiếu phía trước lịch duyệt lam li, xử sự không có phía trước như vậy ổn trọng, một cái không cẩn thận thế nhưng làm người nhìn thấy hắn long giác.
Đang lúc lam li đối với bị chính mình đánh ngất xỉu đi phạm nhân sầu, trước mắt có đoàn sương khói nhảy khởi. Có đỏ lên phát thiếu niên hiện ra tới, bốn mắt nhìn nhau, đối phương hướng hắn xinh đẹp cười.
"Lam li đúng không, ta kêu Tôn Ngộ Không, là tới báo ân."
Lam li kinh ngạc cười một chút, "Không nghĩ tới ta cái này yêu quái cũng có thể gặp được phàm nhân trong thoại bản tiết mục, ngươi là tới trêu đùa ta sao?"
Tôn Ngộ Không mày nhăn lại, chọn một chút lông mày, bừng tỉnh đại ngộ nói, "Có phải hay không muốn ta còn muốn ta nói ta là Cửu Vĩ Hồ hoặc là cửu vĩ miêu, ngươi mới bằng lòng tin tưởng?"
"Kia không có biện pháp a, ta hai cái đều không phải, ta là con khỉ, cửu vĩ hầu cảm thấy hứng thú sao?"
Lam li cứng họng, đối phương tự quen thuộc mà dùng sức xoa nhẹ một chút đầu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho