【 hắc thần thoại / cắt không 】ABO lái xe hợp tập R

80 10 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/59496385

---------------------

Summary:

Abo giả thiết song EA

*Enigma = có thể làm A trở nên giống O giống nhau bị đánh dấu sinh con đặc thù tính trưng, ta tự thiết này tính trưng kêu "Tiên dương"

Bạch Nhị Lang + hắc Dương Tiễn x đại thánh

3p xe chiếm đa số

Đầu bạc: Nhị Lang chân quân

Tóc đen: Dương Tiễn

Chapter 1: Phác sóc

Summary:

Đại khái là hắc cắt cùng con khỉ một đôi con khỉ lại cùng bạch cắt ngoại tình

*3p

Chapter Text

Tề Thiên Đại Thánh bị Dương Tiễn huynh trưởng Nhị Lang chân quân cấp nhốt lại, nguyên nhân gây ra là kia con khỉ không biết tốt xấu đi trêu chọc đối phương, từ trước đến nay không chút cẩu thả làm việc cương quyết nóng nảy còn ngại con khỉ phiền chân quân trực tiếp thượng 綑 tiên tác cấp ném vào trong phòng nhốt lại, Dương Tiễn khi trở về vốn định vội vội vàng vàng đi đòi lại âu yếm tiểu con khỉ, không ngờ lại gặp được không nên xem cảnh tượng.

Nhị Lang chân quân đang ngồi ở trên ghế bắt lấy hắn tùy hứng đáng yêu con khỉ nhỏ điên cuồng đại thao.

Trong phòng tràn ngập này nồng hậu tin hương, Dương Tiễn đối này đào nhi vị ngọt lại quen thuộc bất quá, là đại thánh động dục.

Hắn biết chính mình vốn nên ngăn cản, xông lên đi chất vấn huynh trưởng vì sao động hắn con khỉ, nhưng con khỉ thiên càn chi thân ở Thiên Đình lại là đối mỗi người dụ hoặc, rốt cuộc tiên dương duy nhất nhược điểm đúng là thiên càn.

Bổn phong Phật thành thần nhưng chuyển hóa tiên dương giảm bớt thế tục dụ hoặc, nhưng Tôn Ngộ Không vì hắn lại không muốn chuyển hóa, bởi vậy tính trưng đặc biệt bá đạo, đồng loại không những vô pháp yêu nhau, càng vô pháp giao hợp.

Lúc ấy Tôn Ngộ Không chỉ nói: "Đều giống nhau, đều giống nhau, luôn có nhược điểm! Yêm lão tôn nhiều ở thế gian, lưu trữ càn dương chi thân hảo sử chút!"

Kia vốn là không muốn thành Phật sau hai người hình cùng người lạ, lại không ngờ gọi người chui chỗ trống.

"Hiền đệ, ngươi tới vừa lúc, nhìn một cái ngươi này không biết tốt xấu con khỉ......"

Tôn Ngộ Không lưng dựa Nhị Lang chân quân, bị giống cái tiểu đồng xi tiểu tư thế ngồi ở người trong lòng ngực, hai chân bị giá khai, đôi tay bó Khổn Tiên Tác, căn bản không thể động đậy.

Con khỉ hai mắt ướt át sưng đỏ, lại có vẻ càng thêm yêu mị động lòng người, đáng thương hề hề biểu tình lại vô tội kêu thượng một tiếng "Lang quân", Dương Tiễn lý trí suýt nữa cắt đứt quan hệ, lại nhẫn nại tính tình đi bước một tiến lên, làm lơ con khỉ cái miệng nhỏ còn hàm chứa người khác đồ vật, hắn phủng mặt chính là một cái hôn sâu.

"Con khỉ trời sinh tính bướng bỉnh, tiểu đánh tiểu nháo huynh trưởng sao liền không thể tha thứ, không khỏi quá lòng dạ hẹp hòi bãi."

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ