Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/25670263
-----------------------------------------
Summary: Hiện đại nữ bá chiếm Tôn Ngộ Không thân thể, đãi nàng liêu tẫn mọi người lúc sau, linh hồn lại bị chính chủ đuổi trở về chuyện xưa.
Tôn Ngộ Không một giấc ngủ dậy, phát hiện toàn bộ thế giới đều thay đổi.
Hắn rõ ràng mà nhớ rõ bởi vì bị Ngũ Chỉ sơn thượng đè nặng nhàn đến nhàm chán, liền nguyên thần xuất khiếu khắp nơi đi bộ một vòng, chờ hắn trở lại trong thân thể sau, lại ngoài ý muốn phát hiện chính mình đã là khôi phục tự do chi thân.
Hắn hoạt động thủ đoạn, không nghĩ ra mất đi linh hồn thể xác rốt cuộc là như thế nào khôi phục tự do, nhưng mặc kệ nó.
Tôn Ngộ Không khóe miệng dạng ra một mạt cười xấu xa, hắn ngẩng đầu nhìn phía phía chân trời, đáy mắt là không hòa tan được tối tăm.
Hắn tưởng hắn bị đè ở Ngũ Chỉ sơn phía trước nói gì đó?
Nga.
Là đãi ta sau khi rời khỏi đây, nhất định lại lần nữa huyết tẩy Thiên Đình, quản hắn cái gì Như Lai Phật Tổ, dám chặn đường tất cả đều phiến giáp không lưu mà tạp thành thịt nát.
Tôn Ngộ Không cười lạnh, báo thù khoái ý vặn vẹo tú lệ khuôn mặt, hắn chậm rãi từ bên tai móc ra Kim Cô Bổng, híp mắt, tìm Lăng Tiêu bảo điện phương hướng, chuẩn bị đầu qua đi.
"Ngộ Không, làm sao vậy, chính là phụ cận có yêu quái?"
Gì?
Phá lệ thân mật xưng hô, làm một cổ vô danh ác hàn bò lên trên Tôn Ngộ Không trong lòng.
Hắn tính tình từ trước đến nay quái gở, trừ bỏ hắn kia mấy cái không câu nệ tiểu tiết kết bái huynh đệ ngoại, người khác từ trước đến nay đối hắn tránh như rắn rết.
Người nọ thấy Tôn Ngộ Không sắc mặt không tốt, cũng vô tâm sinh quái dị, ngược lại là tiến lên một bước, xoa Tôn Ngộ Không huyến lệ như hỏa tóc dài, mỉm cười hỏi đến: "Chính là thân mình bất lợi sảng, nhiều lời nguyệt sự mau tới ăn ít băng......"
Nổi da gà rậm rạp mà nổi lên một thân, Tôn Ngộ Không quay đầu đi, đi nhanh triệt thoái phía sau vài bước, từ trước đến nay lớn mật hắn lúc này cũng không khỏi mà sinh ra một chút sợ hãi cảm giác.
Hắn đem Kim Cô Bổng cắm trên mặt đất, vuốt người nọ vừa rồi sờ qua tóc, lúc này hắn mới phát hiện chính mình không biết khi nào, biến hóa thành nữ hài tử bộ dáng.
Cập eo tóc, không thể che thể quần áo, cùng với trước ngực miêu tả sinh động hai vú, chói lọi mà biểu hiện ra cái này thân mình chủ nhân ác thú vị.
Tôn Ngộ Không có chút mờ mịt mà chớp hạ đôi mắt, phản ứng đầu tiên đó là biến trở về nguyên thân, cái kia mỏ nhọn Lôi Công tôn hầu dạng, ở xác nhận quá chính mình vẫn là công con khỉ, hậu tri hậu giác mà thở phào nhẹ nhõm.
"Chính là đầu lại đau?" Người nọ tiến lên một bước, duỗi tay dục chạm vào Tôn Ngộ Không.
Tôn Ngộ Không mặt trắng hồng hồng hắc, nhưng bị một tầng mao cấp che khuất, gọi người thấy không rõ hắn biểu tình, mà người nọ hành động không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu, vừa lúc trong lòng lửa giận không chỗ nhưng tiết, hiện giờ gặp được một cái nơi trút giận, kết quả có thể nghĩ.
Nhưng Kim Cô Bổng còn chưa đụng tới kia quái dị hòa thượng liền bị chủ nhân vô tình mà ném tới một bên đi, Tôn Ngộ Không ôm đầu, gắt gao mà thủ sẵn trên đầu kim cô, hắn cắn môi dưới, hai mắt dục nứt mà nhìn chằm chằm trước mắt không ngừng niệm kinh hòa thượng, nghĩ chẳng qua kẻ hèn một phàm nhân, thế nhưng làm hắn chật vật đến như thế nông nỗi.
Chẳng qua kẻ hèn một phàm nhân!
"Ngộ Không đừng nháo, vi sư đều vì ngươi hoàn tục, ngươi nhưng đừng lại cậy sủng mà kiêu, ngoan, mau biến trở về hình người."
Thấy Tôn Ngộ Không như cũ là kia phó giết ngươi cả nhà biểu tình, hòa thượng thấp giọng cười một tiếng, cũng không biết lớn lên như thế nho nhã gia hỏa, trong xương cốt vì sao như thế âm ác, hắn dùng nhất ôn nhu ngôn ngữ kể ra uy hiếp lời nói, "Ngoan, bằng không vi sư cần phải lại niệm lạp, làm đau ngươi vi sư cũng sẽ đau lòng."
Tôn Ngộ Không khuất sỉ nhắm mắt, tiếp theo nháy mắt, trên mặt đất mao mặt Lôi Công biến thành một cái tuấn tiếu công tử ca, bề ngoài xem đúng là cập quan tuổi tác, màu đỏ tóc dài chính như chủ nhân tính cách giống nhau, bừa bãi mà lại bắt mắt.
"Ngươi lại nghịch ngợm."
Hòa thượng quát hạ Tôn Ngộ Không mũi, như huynh trưởng giống nhau thân mật, "Là nữ hài tử a, Ngộ Không thật là hồ đồ."
Là đêm, Tôn Ngộ Không một người chạy tới, liên tiếp phiên vài cái té ngã, đi tới vô khói bay đỉnh núi, gọi ra Kim Cô Bổng đó là một trận tàn sát bừa bãi, nhưng là trong lòng tức giận há là dễ dàng như vậy đã bị tiêu ma?
Thẳng đến vùng núi biến thành đất bằng, đất bằng biến thành hố sâu, Tôn Ngộ Không trong lòng tích tụ vẫn là tạp ở kia, nửa vời mà làm người khó có thể đi vào giấc ngủ.
Buổi sáng Đường Tam Tạng nhìn Tôn Ngộ Không xú một khuôn mặt nghiêng ngả lảo đảo mà đi vào hắn trước mặt, lúc này mới đình chỉ niệm kinh, đối Tôn Ngộ Không phóng thích một cái nhu nhu mỉm cười.
Tôn Ngộ Không đối Đường Tam Tạng chửi ầm lên nói: "Ngươi cái chỉ biết chơi ám chiêu con lừa trọc."
Ngày sau nhật tử, Tôn Ngộ Không ngừng nghỉ không ít, Đường Tăng cũng vui mừng không ít.
Nhưng không nghĩ tới, ở bóng ma chỗ, cái kia nhìn như ngoan ngoãn con khỉ là dùng cái gì ánh mắt đánh giá, Đường Tăng trắng nõn mảnh khảnh cổ.
Chính như hắn theo như lời, chẳng qua là cái phàm nhân, nhổ đầu lưỡi của hắn, xem hắn dùng cái gì niệm kinh.
Như thế tưởng bãi, Tôn Ngộ Không chỉ cảm thấy sau nha tào có chút ngứa, đáy mắt sát ý một cái chớp mắt lướt qua, màu hổ phách tròng mắt cũng bị yêu khí nhiễm hồng, nhòn nhọn yêu đồng như ẩn như hiện mà lập loè ở toái phát bên trong. Mãnh thú ngủ đông chẳng qua là đang tìm cầu một kích mất mạng cơ hội thôi.
Nhưng thế sự khó liệu, Tôn Ngộ Không kiên định mà cảm nhận được ở hắn tỉnh lại sau, toàn bộ thế giới đều điên cuồng, có lẽ lúc trước hắn thật sự không nên chơi tiểu thông minh, tránh được 500 năm cô độc khổ hình.
Hai tay của hắn đã bị máu tươi sở nhiễm hồng, lợi trảo chi gian nắm đúng là cái kia rượu thịt hòa thượng trái tim, đôi tay run rẩy không ngừng, làm trơn trượt nội tạng chảy xuống trên mặt đất, cũng không rảnh lo nhiều như vậy, trực tiếp duỗi chân nặng nề mà đạp vỡ thượng có thừa ôn nội tạng, vẩy ra thịt mạt mang theo máu nhiễm hồng Tôn Ngộ Không gương mặt, ẩn với lửa đỏ tóc dài chi gian, nhưng cho dù như thế, Tôn Ngộ Không vẫn là không có đình chỉ dẫm đạp động tác.
Thẳng đến lại lần nữa nghe nói bổn hẳn là thấy Phật Tổ gia hỏa, như thở dài trách cứ hắn thanh âm khi, mới dừng lại động tác.
Tôn Ngộ Không cứng đờ mà chuyển qua đầu, chỉ thấy Đường Tăng đang ngồi ở vũng máu bên trong, sửa sang lại chính mình hỗn độn quần áo, máu tươi thẩm thấu vải dệt, đem trắng nõn tăng bào cấp nhiễm hồng, có vẻ uể oải mà lại yêu diễm.
Hắn tuyệt vọng mà nhìn đối phương tiến lên gần như thương tiếc xoa xoa đầu mình.
Ngày xưa Tề Thiên Đại Thánh chung quy hỏng mất.
Sợ hãi chi tình chưa bao giờ như thế tiên minh, như tạc mao miêu giống nhau, hắn hướng địch nhân lượng ra răng nanh, ở đe dọa phía sau cũng không trở về mà cướp đường mà chạy. Thẳng đến đau từng cơn cảm đem hắn từ tầng mây đánh rớt xuống dưới, vô lực mà cuộn tròn thành một đoàn.
"Làm sao vậy?"
Hình như có lạnh lẽo tay, sờ lên Tôn Ngộ Không trên đầu không ngừng chặt lại cài đầu, an ủi đau đớn.
Tôn Ngộ Không đình chỉ quay cuồng, trong mắt bốc cháy lên hy vọng.
Hắn đem đầu mình tiến đến đối phương trong lòng bàn tay, quả nhiên, cài đầu đình chỉ chặt lại, nhưng nếu là dời đi nửa phần, kia kim cô lại bắt đầu khôi phục công tác, một lần nữa tàn phá hắn đại não. Tôn Ngộ Không vươn tay, gắt gao mà đem đối phương tay phải đè ở đầu mình thượng, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới hoàn hồn, vội vàng ngẩng đầu xem cái này ân nhân cứu mạng là người phương nào.
"Đại thánh?"
Đối phương ăn mặc một thân hoa phục, hai căn long giác không chút nào che lấp mà đỉnh ở trên đầu, tám chín phần mười là trong biển tới gia hỏa, chính là vì sao như thế cung kính mà kêu hắn đại thánh? Phải biết rằng thẳng đến hắn bị Ngũ Chỉ sơn áp xuống phía trước, Long tộc những cái đó quỷ hẹp hòi còn nhớ thương hắn trong tai đoạt tới Kim Cô Bổng, mỗi lần gặp mặt một phen đấu khẩu là không thể tránh khỏi.
Xem ra, cái kia bá chiếm hắn thân thể gia hỏa ở hắn nguyên thần Xuất Khiếu kỳ gian nhưng không ngừng trêu chọc một cái yêu tăng đơn giản như vậy.
Tôn Ngộ Không định ra tâm, quấn lên chân, quyết tâm hiểu biết linh hồn chỗ trống trong lúc chính mình hành động, nhưng cao ngạo hầu vương tự nhiên là sẽ không đồng nghiệp kể ra thê lương tình cảnh, hắn vuốt cái mũi, ánh mắt loé sáng lại, cuối cùng tài cán làm mà mở miệng nói:
"Ngươi nhận thức ta?"
Người nọ phảng phất bị Tôn Ngộ Không vấn đề chọc cười, hai con mắt cong lên, Tôn Ngộ Không cũng thật sợ đối phương giây tiếp theo buột miệng thốt ra "Ngộ Không, đừng nghịch ngợm." Hắn thật sự đối loại này nhìn như thân mật lời nói sinh ra bóng ma.
"Đại thánh chê cười, trên đời này người nào không hiểu được đại thánh anh danh?"
Tôn Ngộ Không bị khơi dậy lòng hiếu kỳ, vội vàng để sát vào điểm, hỏi: "Nói nói xem?"
Nhưng lại không biết, bởi vì đối phương tay bị bắt đặt ở Tôn Ngộ Không kim cô thượng, cho nên vốn là ly rất gần, hiện nay, Tôn Ngộ Không quả thực là bị hắn vòng ở trong ngực. Bởi vì góc độ vấn đề, đáng thương con khỉ nhỏ bỏ lỡ đối phương trong mắt một hoa mà qua tính kế.
"Không lâu phía trước đại thánh chịu Phật Tổ chi mệnh, cùng mặt khác ba vị tôn giả hộ tống thánh tăng tiến đến Tây Thiên lấy kinh, ta chờ đều bị phía trên mệnh lệnh, ở đại thánh yêu cầu trợ giúp khi, khả năng cho phép mà giúp đỡ một phen."
"Ba người?"
Đã nhiều ngày trừ bỏ kia hòa thượng, hắn vẫn chưa nhìn đến những người khác. Tôn Ngộ Không nghĩ nghĩ, trong lòng ác hàn không ngừng mở rộng, những cái đó kẻ đáng thương nên không phải là bị kia yêu tăng cấp làm rớt đi.
Tôn Ngộ Không đánh một cái lạnh run, hất hất đầu không thèm nghĩ này đó, hắn ngẩng cổ hỏi,
"Vậy ngươi là người phương nào? Họ gì danh gì?"
"Ngô danh lam li, chẳng qua là hạ nhậm Long Thần, không đáng nhắc đến."
"Này không nhiều lợi hại sao?"
Tôn Ngộ Không đánh gãy đối phương, chuyển lưu tròng mắt, cười khanh khách nói, "Vị tiểu huynh đệ này, nếu ngươi nói sẽ ở ta yêu cầu thời điểm tiến lên hỗ trợ, kia kế tiếp ta và ngươi cùng rời đi không quan trọng đi."
"Không quan trọng."
Tôn Ngộ Không hưng phấn đến thẳng câu lấy đối phương cổ, liền kém thân thượng một ngụm, "Ngươi thật đúng là người tốt."
Lam li ánh mắt phác sóc, nhẹ giọng ân câu.
Tôn Ngộ Không thấy thế, thẳng nhảy lên, cũng may kia yêu tăng đã đình chỉ niệm kinh, ly đối phương tay, Tôn Ngộ Không vẫn chưa cảm thấy bất luận cái gì không khoẻ, hắn kéo ngồi dưới đất lam li, gọi ra Cân Đẩu Vân, nói: "Kia còn chờ cái gì, chạy nhanh đi a."
Đi vào lam li sống ở huyệt động, Tôn Ngộ Không nhìn điểm xuyết vách đá dạ minh châu tấm tắc tán dương:
"Không nghĩ tới ngươi này tiểu long nhìn qua như thế điệu thấp, trong xương cốt lại như thế phong tao."
Lam li vẫn chưa e lệ, bằng phẳng gật đầu nói: "Mỗi con rồng hoặc nhiều hoặc ít sẽ có điểm cất chứa phích, ta cũng không ngoại lệ."
Tôn Ngộ Không tò mò trên mặt đất tay sờ, theo sau quay đầu nửa khiêu khích nói: "Nghe nói Long tộc cũng là chiếm hữu dục đặc biệt đại chủng tộc, ta làm như vậy ngươi nhưng buồn bực?"
Lam li bưng lên án kỷ thượng chén rượu, mỉm cười mà lắc lắc đầu, Tôn Ngộ Không cảm thấy không kính, mới vừa đem tầm mắt dời đi, liền nghe đối phương nói: "Chân chính bảo bối tự nhiên là cất giấu không cho người ngoài nhìn đến, này đó đại thánh nếu là thích, tiểu long tặng với ngươi cũng không sao."
Tôn Ngộ Không chọn hạ mi, lại thấy đối phương giơ lên bầu rượu, hỏi: "Đại thánh nếu không cũng uống một ly?"
Tôn Ngộ Không ôm vai chậm rãi bày xuống tay.
Tôn Ngộ Không ở lam li động phủ trốn rồi vài ngày, cũng không thấy kia yêu tăng đuổi theo, trừ bỏ mỗi ngày khi thì phát tác kim cô, quá đến còn coi như là an nhàn thoải mái.
Ở ngày thứ mười, Tôn Ngộ Không lá gan lại lớn lên, lôi kéo lam li, làm hắn bồi chính mình hồi Hoa Quả Sơn đi xem.
Ở chung đã nhiều ngày, Tôn Ngộ Không biết rõ lam li tính tình hảo, tính tình mềm, không cần suy nghĩ nhiều đối phương chắc chắn ứng hạ.
Từ trải qua yêu tăng kia phiên nghĩ lại mà kinh trải qua sau, Tôn Ngộ Không nhưng cũng không dám nữa tùy ý biến thành nữ hài tử, vì thế xúi giục hạ nhậm Long Thần biến thành nữ sinh, lam li chỉ là cười cười, trong nháy mắt, một cái nhị bát tuấn tiếu thiếu nữ liền xuất hiện ở trước mắt, Tôn Ngộ Không biến hóa thành một cái công tử ca, sam thiếu nữ tay, hai người giả thành phu thê lẫn vào Hoa Quả Sơn dưới chân chợ bên trong. Tìm hiểu hiện thế tin tức. Không phải không nghĩ tới trực tiếp đi hỏi ngày xưa mấy cái kết bái đại ca, nhưng lại khủng lại lần nữa phát sinh Đường Tăng cùng loại sự tình.
Ngày xưa dỗi thiên dỗi địa Tề Thiên Đại Thánh cũng không khỏi sợ tay sợ chân lên.
Còn chưa thăm đến cái gì hữu dụng tin tức, liền bị một cái tai to mặt lớn tráng hán cấp ngăn cản đường đi.
Tôn Ngộ Không nhéo lam li tay, lui ra phía sau vài bước kéo ra với người nọ khoảng cách, một đôi hạnh nhân mắt cảnh giác mà nhìn chằm chằm đối phương.
"Đại sư tỷ, ngươi còn nhớ rõ ta sao?"
Tôn Ngộ Không chưa lên tiếng, nhưng thật ra một bên lam li đứng dậy, ngăn ở hai người chi gian, tuy là đối phương là thiếu nữ tư thái, hành vi cử chỉ vẫn là lộ ra Long Thần cao ngạo cùng trầm ổn, thiếu nữ khởi mi, cong mắt ôn nhu nói: "Vị này tráng sĩ có không là nhận sai người? Ta cùng nhà ta phu quân trọng tiểu quen biết, nhưng vẫn chưa nhận được ngươi này phiên nhân vật a."
Người nọ không vui mà nhăn lại lông mày, hắn đánh giá trước mắt thiếu nữ, nhưng tu vi còn thấp vẫn chưa nhìn ra được đối phương chân thân, hắn không chuẩn bị phản ứng đối phương, ở trong mắt hắn chỉ có nam tính sinh vật mới cần cảnh giác, vì thế liền tưởng đẩy ra nàng, thẳng đến nàng phía sau mục tiêu.
Nhưng lại chưa thúc đẩy, Tôn Ngộ Không từ thiếu nữ phía sau dò ra đầu, hắn tò mò thượng hạ đánh giá một phen, sở hữu huyễn hình ở hoả nhãn kim tinh hạ không chỗ che giấu, hắn cười nói: "Ta nói là ai, nguyên lai là đầu đáng yêu heo con a."
Nam nhân nghe vậy, có chút không được tự nhiên mà phiết qua đầu, hắn nhỏ giọng nói: "Trở thành ta thân ngươi thời điểm, ngươi cũng không ghét bỏ ta chân thân, sao hiện giờ lại nhắc tới?"
Cái này ở đây mọi người sắc mặt đều chìm xuống, Tôn Ngộ Không chỉ cảm thấy một cổ khôn kể tanh tưởi ở trong miệng lan tràn mở ra, dạ dày run rẩy, mấy dục buồn nôn.
Hắn ghê tởm không phải cùng đầu heo hôn môi, mà là cùng một cái cùng chính mình đồng dạng tính cách nam sinh hôn môi.
Cái loại cảm giác này há là chỉ cần ghê tởm hai chữ có khả năng miêu tả?
Còn không biết cái kia kẻ xâm lấn dùng thân thể của mình đã làm nhiều ít hoang đường sự, ném quá nhiều ít mặt.
Tôn Ngộ Không chỉ cảm thấy khí huyết dâng lên, chỉ cần hơi làm phỏng đoán, cái loại này không nói gì cảm thấy thẹn cảm liền sẽ trải rộng hắn cả người mỗi cái lỗ chân lông, làm hắn hận không thể đem mà đánh xuyên qua, làm mỗi cái cảm kích giả đều lăn đi gặp Diêm Vương gia.
Hắn chính là Tề Thiên Đại Thánh! Hắn thanh danh! Hắn danh tiết!
Hai mắt tối sầm, nếu không phải bên cạnh lam li tay mắt lanh lẹ đỡ hắn, Tôn Ngộ Không suýt nữa té ngã trên đất, bị đối phương lạnh lẽo tay sở kích, Tôn Ngộ Không khó khăn lắm lấy lại tinh thần, tầm mắt lại lần nữa đối thượng trước mắt đại hán, chỉ cảm thấy lòng bàn tay ngứa, Tôn Ngộ Không chỉ vào đối phương mũi chửi ầm lên nói:
"Yêm mấy trăm năm trước, không cam lòng vây ở Ngũ Chỉ sơn hạ, liền sử thần thông, nguyên thần xuất khiếu đâu vài vòng, cũng không biết nguyên bản thân thể bị nào đó vô danh tiểu tốt cấp bá chiếm. Ngươi liền đi tìm địa ngục Địa Tạng hoặc là đi Tây Thiên tìm như tới, đi hỏi một chút người nọ tung tích, ngày sau đừng ở quấn lấy yêm lão tôn! Bằng không thấy một lần đánh một lần!"
Dứt lời liền gọi ra Kim Cô Bổng, không màng ba bảy hai mốt về phía trước ném tới, đối phương hiển nhiên cũng mông, cũng may trong cơ thể xuất sắc phản ứng, làm hắn tránh thoát cái kia nghênh diện mà đến gậy khóc tang, bằng không nhất định đánh hồi nguyên hình, mấy trăm năm qua tu vi tiêu di hầu như không còn. Hắn lúc trước đã bị hắn kia phá giới sư phụ háo đi hơn phân nửa tu vi, hiện giờ tiếp tục dây dưa đi xuống hiển nhiên cũng không phải là cái gì chính xác lựa chọn, có lẽ hắn chỉ có thể một lần nữa trở lại hắn kia sư phụ bên người, cùng với cùng thương thảo đối sách, liền tính ngày sau chỉ có thể nhìn hai người ân ái, nhưng cũng so Tôn Ngộ Không rơi vào người khác tay hảo, ít nhất hắn mỗi ngày đều có thể nhìn đến chính mình âu yếm nữ hài.
Như thế nghĩ Trư Bát Giới độn.
Tôn Ngộ Không tạp cái không, tức muốn hộc máu mà hướng trên mặt đất hung hăng mà dẫm lên hai chân, cũng tiêu tiếp tục đi dạo ý niệm, nhìn bên cạnh sắc mặt không tốt lam li, lôi kéo hắn tay, nói:
"Vẫn là ngươi chỗ thanh tịnh! Chúng ta trở về."
"Không trở về Hoa Quả Sơn?"
"Không trở về, không trở về, hiện nay ta lười đến đi chọc một thân mùi tanh. Ngày sau nhắc lại."
Lam li nga một tiếng, thuận theo mà làm đối phương dắt chính mình tay, giá Cân Đẩu Vân về tới huyệt động.
"Có rượu không?"
Tiến phòng, Tôn Ngộ Không bực mình mà mở miệng nói.
"Tự nhiên là có."
"Cho ta tới thượng một hồ. Muốn lớn nhất."
"Hảo hảo hảo."
Tôn Ngộ Không tiếp nhận rượu trực tiếp kéo ra bao niêm, thẳng tắp mà hướng trong miệng mãnh rót một ngụm, bị cay thẳng le lưỡi. Hắn giương mắt, trước mắt sự vật lắc lư lay động mà gọi người xem không chút thanh, hắn cau mày hỏi: "Ta phía trước vẫn luôn muốn hỏi, vì sao sở trụ địa phương như thế đơn sơ? Lúc trước ta đi Đông Hải Long Vương hang ổ, kia Thủy Tinh Cung thiếu chút nữa không đem ta đôi mắt sáng mù."
Lam li nâng chung trà lên, hủy diệt khóe miệng mỉm cười, vẫn chưa trả lời.
Thẳng đến con khỉ không chịu nổi tửu lực, bò đến ở trước mặt hắn, hắn mới ôn nhu nói:
"Bởi vì nơi này là ta kim ốc a, ngốc con khỉ."
Hắn bế lên Tôn Ngộ Không, đem hắn đặt ở trên giường, một lần vì hắn thoát y, một bên nói:
"Ta đợi ngươi trăm năm, ngươi vẫn chưa tuân thủ ngươi hứa hẹn, ta quản ngươi là bên trong trang chính là ai, chỉ cần này phúc thân hình là Tôn Ngộ Không, kia ta tất yếu phá ngươi đồng tử chi thân, hấp thụ ngươi bẩm sinh linh vận. Ngày sau đem ngươi luyện chế thành ta chuyên chúc lô đỉnh."
Lam li dừng một chút, trong mắt tình yêu rốt cuộc ngăn không được, hắn sờ lên Tôn Ngộ Không lông xù xù đầu, cọ cọ,
"Rồi sau đó vĩnh viễn lưu tại ta bên người."
Ngày xưa kia nữ nhân hiểu được xem xét thời thế, am hiểu dùng một người kiềm chế một người, cho nên đến nay còn có thể tại đào hoa đầy đất khai Tu La tràng chỉ lo thân mình.
Mà này nơi nào là một cái trong mắt chỉ có đánh nhau đầu khỉ có khả năng địch nổi?
Toàn văn xong
Tôn Ngộ Không: Ta có một câu TMD không biết nên giảng không nên giảng.
Lời cuối sách:
* mau xuyên nữ mới vừa xuyên qua lại đây thời điểm, gặp được mới vừa lên bờ tiểu lam li, bởi vì phát hiện Phật Tổ pháp lực gặp gỡ hắn pháp lực sẽ không có hiệu quả, vì thế lừa dối hắn đem nàng cứu ra Ngũ Chỉ sơn, bởi vì tiểu long thần thập phần cảnh giác, lần đầu tiên cũng không có đáp ứng nàng.
Nhưng tu luyện địa điểm liền ở phụ cận, vì thế hai người thường xuyên tương ngộ, mau xuyên nữ thấy đối phương vẫn là cái mao không trường tề tiểu oa nhi, vì thế không khỏi tâm sinh đùa giỡn chi ý, thường xuyên qua lại, lam li thích Hoa Quả Sơn phía dưới con khỉ, cũng tuyên bố: Vô luận nàng lớn lên khó coi cùng không, hắn đều sẽ cưới hắn.
Mau xuyên nữ nghĩ thầm hỏng rồi, nàng còn không có bắt đầu nàng hậu cung chi lữ cũng không thể thua tại một người trên người, tuy là ngoài miệng đồng ý tới, nhưng ra tới sau, ỷ vào chính mình pháp lực cao cường, đánh hôn mê lam li, độn.
* theo sau mau xuyên nữ thông đồng chùa miếu niệm kinh tiểu hòa thượng, căn cứ hệ thống nhắc nhở, người này là Kim Thiền Tử chuyển thế, nhiễu loạn đối phương thiền tâm, nhưng biết tây du cốt truyện không thể loạn, vì thế ở đối phương quá lưu sa hà khi, vẫn chưa ra tay cứu giúp, mà là làm bộ chết đuối mà chết bộ dáng.
Lúc sau, Kim Thiền Tử chuyển thế thành Đường Tăng, bởi vì kiếp trước gút mắt, hơn nữa mau xuyên nữ tiếp tục thông đồng, Đường Tăng vẫn luôn bồi hồi ở phá giới cùng không phá giới bên cạnh, cuối cùng ma chướng, ở một lần tu hành trung, tẩu hỏa nhập ma, gọi trở về kiếp trước ký ức, cho nên đối Tôn Ngộ Không khống chế dục càng thêm cường đại, cũng may bỉnh trong lòng cuối cùng một chút Phật pháp, vẫn chưa cùng Tôn Ngộ Không hành nam nữ việc.
Nhưng ở phát hiện Trư Bát Giới chờ đồ đệ đối Tôn Ngộ Không có lòng mang ý xấu khi, đem chúng nó đánh chết khiếp trục xuất sư môn.
* tu luyện xong về sau lam li vẫn luôn đang tìm kiếm Tôn Ngộ Không tung tích, nhưng tìm được thời điểm, đã chậm một bước, hắn đánh không lại nhập ma yêu tăng, chỉ có thể tránh ở một bên trộm mà nhìn, thẳng đến một ngày nào đó hắn bắt được muốn thoát đi Đường Tăng lòng bàn tay Tôn Ngộ Không.
Ngay từ đầu liền chuẩn bị hạ dược, làm Tôn Ngộ Không vĩnh viễn vô pháp rời đi chính mình, không sai, dược vẫn luôn giấu ở rượu, nhưng ở chung lâu rồi phát hiện không phải nữ nhân kia, liền đánh mất ý niệm.
Nhưng Trư Bát Giới xuất hiện, làm hắn ý thức được, hắn chung quy là vô pháp buông tay, long chiếm hữu dục tóm lại vẫn là chiếm thượng phong, vì thế sau khi trở về hắn đem Tôn Ngộ Không cấp rót đổ.
* mặt sau cốt truyện có thể tự do lãnh chứng, tỷ như Tôn Ngộ Không có kim cương bất hoại chi thân, lam li vô pháp đem hắn luyện thành đỉnh lô. Là Đường Tăng mang theo đoàn người, tới cửa đoạt người, vẫn là lam li vẫn luôn cất giấu Tôn Ngộ Không không cho hắn gặp người.
Này kỳ thật đều khả năng phát sinh. Nhưng ta lười đến viết.
* mỗi người đều thảm, chỉ có mau xuyên nữ không thảm.
Toàn văn xong
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho