Link t/g gốc: archiveofourown.org/works/43877785/chapters/110321794
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 7
Chapter Text
Dương Tiễn hơn phân nửa đêm chạy về chân quân phủ, cùng Na Tra thương lượng xong việc sau, cũng không có ủ rũ, liền lại đi xem hắn quản hạt khu vực báo cáo, xem đến hắn chau mày, đề bút phê hơn một canh giờ, hao thiên lại đây khuyên hắn nghỉ ngơi, Dương Tiễn ngược lại đem hắn khuyên đi làm hắn ngủ hạ nghỉ tạm. Lại nhìn một lát, nắng sớm mờ mờ, hắn vốn định đi luyện võ trường, 6 giờ vừa đến, hắn liền nghe được liên tiếp hệ thống phát tới bưu kiện nhắc nhở âm. Dương Tiễn chỉ có thể dừng lại đi xem xét này mấy tắc đúng giờ đúng giờ tin tức, kết quả này vừa đứng chính là một chén trà nhỏ công phu: Hắn lăn qua lộn lại nhìn này ngắn ngủn số hành tự nhiều lần, nghĩ thầm không biết là Ngọc Đế đầu óc xảy ra vấn đề vẫn là linh sơn đánh sương khói chiến đánh đến hôn đầu, xác thật là làm người nghẹn họng nhìn trân trối, vòng là hắn cũng có chút thúc thủ vô thố lên. Bất thình lình vừa ra khiến cho hắn lại xoay người trở về thư phòng khai đài máy móc đi lục soát tin tức, không đồng nhất chợt nhi Na Tra đại để là từ chấn động trung hoàn hồn cũng hướng hắn điện thoại oanh tạc: Hắn cũng không có xác thực ý tưởng, hết thảy chỉ có thể xem sau hạ mệnh lệnh yêu cầu bọn họ cụ thể như thế nào làm. Này thật sự là quá vớ vẩn, vớ vẩn đến hắn cũng hoài nghi khởi hai bên muốn này tăng nhân tây khu vì sao.
Na Tra còn không có xem hai quyển sách đã bị mấy cái tin tức oanh tạc đến chóng mặt nhức đầu, đánh hai phân công hắn liền chán ghét loại này tuyên bố chuyện gì thời điểm: Hắn là Lý Thiên Vương nhi tử, lại lấy Phật vi phụ, bên ngoài thượng sinh ở Lý gia, lại là cái người phỏng sinh, loại này thời điểm tự nhiên hai bên tin tức đều phải xem, đều đến xem hiểu, còn phải ở tuyệt đại đa số người trước mặt giả bộ cũng không cảm kích bộ dáng tới. Đến từ bất đồng phát kiện người tin tức mâu thuẫn tình huống đương nhiên thường có, thậm chí một bên đều sẽ bởi vì quyền hạn cấp bậc bất đồng nhiều hạ mấy cái mệnh lệnh; mà Tam Thái Tử loại này vị trí như thế nào cũng không tính thấp người, tất nhiên mỗi lần đều thu vài điều tìm từ không lớn tương đồng bưu kiện. Chỉ là có đôi khi đường kính không thống nhất đến quá mức kỳ quái, làm hắn không thể không hoài nghi lại có cái gì cổ quái miêu nị, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là một hồi điện thoại phát cho Dương Tiễn, hai người đúng rồi nửa ngày, tốt xấu trước đó còn biết Đường Huyền Trang đến tột cùng là cái cái gì thân phận, nhưng cuối cùng là không cẩn thận cân nhắc ra này vài đạo bất đồng cách nói rốt cuộc muốn nói cấp người nào nghe, đây cũng là có thể lãnh đến quá hơn lệnh phiền não chi nhất, chỉ có thể đa lưu tâm tìm hiểu, miễn cho ngày sau lại có chuyện gì đoan.
Bưu kiện A: "Ngươi chờ ứng tận lực hiệp trợ Đại Đường cao tăng tây đi linh sơn lấy kinh nghiệm. Nếu lấy kinh nghiệm tăng gặp nạn, này đệ tử có cầu với Linh Tiêu, phi nguyên tắc tính vấn đề, không được tự mình cự tuyệt. Đối này đoàn đội thân thế lai lịch, không được tiết lộ trước tình." ( Dương Tiễn, Na Tra thu )
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanficchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho