Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/12038904
Lời của tui: Bà nào thấy cái tiêu đề này quen quen thì ye chính là cái chương ABO bên chỗ tổng hợp đồng nhân của bà @Vu_Tri_Ba_An đó nó ra full mà bả hổng có làm tiếp làm tui phải đi mò rồi dịch lại cho mấy bà nè
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Summary:
Cơ bản chính là ngốc nghếch ngọt lái xe sảng một chút
Chapter 1
Chapter Text
Minh nguyệt đêm.
Quán Giang Khẩu Dương Tiễn phủ đệ.
Một trận gió bọc dắt kỳ dị ngọt hương xẹt qua đình viện, Hao Thiên Khuyển cái mũi giật giật, cảnh giới mà mở mắt ra chi khởi lỗ tai.
Dương Tiễn từ trước đến nay miên thiển, ngoài phòng có cái gió thổi cỏ lay khi hắn liền bỗng nhiên thanh tỉnh. Có khách không mời mà đến, nhưng hắn không dự đoán được kia khách không mời mà đến ban đêm xông vào chân quân phủ một chút đều không cẩn thận, thế nhưng trực tiếp liền bôn hắn giường tới.
Người nọ tiếp cận, Dương Tiễn đột nhiên nhấc chân triều hắn mặt đá tới, đối phương cuống quít nâng cánh tay chặn lại hắn công kích, sau này lảo đảo vài bước, đánh vào trên bàn xôn xao một trận ly bàn loạn hưởng.
Dương Tiễn vung tay lên, trong nhà tức khắc ánh nến trong sáng, hắn thấy rõ người đến là ai khi tâm thình thịch mãnh nhảy vài cái.
Kia nửa dựa cái bàn miễn cưỡng mới có thể đứng lại người, hành giả y, da hổ váy, đầu đội kim cô, một đôi kim đồng phiên lóe.
Còn không phải là 500 năm trước đánh quá một trận kia oan gia sao! Từ khi 500 năm trước bao vây tiễu trừ Hoa Quả Sơn trận chiến ấy lúc sau, hai người liền lại không thấy quá mặt. Chuẩn xác mà nói, là Tôn Ngộ Không lại không thấy quá Dương Tiễn. Lúc này này con khỉ thình lình đột nhiên từ hắn trong mộng nhảy đến hắn trước mắt, Dương Tiễn ở trong lòng mặc niệm hơn mười biến bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh......
Ngoài cửa Hao Thiên Khuyển uông xuy uông xuy phệ kêu, Dương Tiễn thấp mắng một câu, Hao Thiên Khuyển ngao ô một tiếng ủy khuất hồi trong ổ.
"Tôn Ngộ Không? Ngươi nửa đêm chạy tới ta nơi này làm cái gì?" Dương Tiễn nội tâm sáng sủa, trên mặt vẫn là ngày thường kia phó ít khi nói cười đạm mạc, "Ngươi không phải cùng kia Đường triều tăng......"
Tôn Ngộ Không không đợi hắn nói xong liền phác lại đây, đem hắn áp đến trên sập ngậm lấy môi gặm cắn.
Dương Tiễn bị bức đến khai Thiên Nhãn, ba con mắt trừng mắt nhào vào chính mình trước ngực con khỉ. Cường tự áp xuống nội tâm thật lớn vui sướng, nhéo con khỉ gương mặt đem miệng mình từ kia hai bài răng nanh hạ giải cứu ra tới, một tay kia ở hắn trước ngực đẩy một phen, làm hai người kéo ra khoảng cách.
"Dương Tiễn!" Tôn Ngộ Không bị đẩy ra, tức giận nhìn hắn, kim đồng thủy quang liễm diễm.
Dương Tiễn lặp lại xác nhận này thật là hắn thích kia con khỉ, nhíu nhíu mi: "Ngươi bị thương, vẫn là bị người hạ dược?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
أدب الهواةchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho