Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/59034169
Lời của tui: Lúc tui dịch là cái truyện này mới có 4 chap thôi á nên là nếu mấy bồ thấy lâu quá chưa update thì nhắc tui với nha, tui hay quên lắm;))))))
--------------------------
Summary:
Hắn nếu nguyện ý,
Định phùng Phật sát Phật, phùng tổ sát tổ.
Làm được người chắn giết người, Phật chắn sát Phật.
Chapter 1: Tái nhậm chức
Chapter Text
Bát Giới bị Sa Tăng lôi kéo tới cửa khi nhìn đến chính là này phiên cảnh tượng: Cái này điểm mọi người đều tụ ở chỗ này, từng cái bài đội chờ múc cơm, cũng có tốp năm tốp ba ngồi ở bàn ghế thượng. Đứng đánh đồ ăn một gáo đồ ăn trệ ở giữa không trung, ngồi ăn cơm một muỗng cơm sững sờ ở bên miệng, ngày thường la hét ầm ĩ đám người yên tĩnh như ăn cỏ dương cuốn, cùng thời gian đông lại dường như. Bọn họ đều cứng đờ đến trầm mặc, đầu hướng tới một phương hướng, đôi mắt thống nhất nhìn một chỗ địa phương.
Giá rẻ bạch đèn chiếu đến mỗi người người mặt âm trầm, mấy chỗ cũ xưa đèn quản lóe lại lóe, tiết tấu run rẩy lại vừa lúc vì thanh thanh kêu thảm thiết đánh nhịp.
Kêu thảm thiết? Bát Giới từ Sa Tăng chỗ đó tránh ra tay, dùng một chút lực đem hờ khép môn phanh mà một tiếng phá khai. Hắn này một tiếng cực vang dẫn tới đầu người động tác nhất trí mà đều chuyển qua tới, nhận ra người tới là tru Bát Giới, phục lại động tác nhất trí đến quay lại đi.
Bát Giới đi theo bọn họ hướng trong nhìn, chỉ thấy trong một góc rậm rạp lập một đám người, mỗi người cao to, một đổ người tường kín không kẽ hở, Bát Giới tầm nhìn bị che đến vững chắc, chỉ có tiếng kêu thảm thiết cùng từng quyền đến thịt đập thanh từ bên trong truyền ra tới.
Bát Giới đứng ở người ngoài vòng, banh thẳng mũi chân cũng lăng là nhìn không thấy cực nhỏ bên trong tình huống. Thê lương tiếng kêu thảm thiết dần dần biến yếu, cuối cùng liền hữu khí vô lực xin tha thanh đều mai danh ẩn tích, tru Bát Giới rốt cuộc không đứng được xô đẩy khai che ở trước mặt người, "Tránh ra, đều cấp yêm tránh ra!" Hắn dùng tay lay từ người tường khai ra một cái nói tới, rốt cuộc là chen vào nội vòng.
Trong đám người một bàn bốn ghế. Một người đầu trọc tuấn tiếu Bồ Tát tương nam tử chiếm một tòa, hắn xanh cả mặt đều có thể tích xuất lục tới, chính nhíu chặt giữa mày quay đầu đi chỗ khác. Ở trước mặt hắn trên mặt đất có hai người, một cái bưu hãn nam tử tứ chi cường tráng cao lớn thô kệch, đã bị đánh đến mặt mũi bầm dập hơi thở thoi thóp, nước mắt từ tím sưng mắt phùng bài trừ tới, cùng cái mũi trong miệng chảy xuống tới huyết cùng chảy vào cổ áo, tứ chi xụi lơ tại bên người, duy nhất tồn tại dấu hiệu là trong cổ họng phát ra cùng loại cũ nát bài khí phiến đau khổ vận tác "Uống uống" thanh.
Mà cưỡi ở trên người hắn, bắt lấy hắn cổ áo tấu hắn nam tử còn ở tiếp tục, vốn nên cạo sạch sẽ tóc đã sinh ra nhị tấc đạm kim sắc, thống nhất chế phục tay áo bị tùy ý vãn khởi tối thượng cánh tay trung đoạn, lộ ra hai cánh tay rắn chắc cơ bắp cùng mặt trên ngang dọc đan xen có chút dữ tợn mạch máu. Kia nam tử khóe miệng liệt hưng phấn mà bệnh trạng cười, trên má bắn thượng huyết tích chảy xuống tới cũng không thấy hắn sát một sát. Bát Giới lại như thế nào kiến thức rộng rãi, cùng những người khác giống nhau nhìn đến cảnh này đều dại ra ở, kia tóc vàng nam tử nắm tay đã hoàn toàn nhiễm huyết, lại còn một chút một chút nện ở một người khác huyết nhục mơ hồ trên mặt, lực đạo không giảm, phảng phất muốn băm thành thịt nát tới mới bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho