Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/14817860
Nội dung: sếch nhưng mà là với bà bầu
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Summary:
Lớn bụng ai thảo
OOC
Lão phu lão thê cho nên thực phóng đến khai
Work Text:
Tôn Ngộ Không vốn là dùng không quen chiếc đũa, thất thần mà kẹp lên mấy hạt gạo, còn không có đưa đến trong miệng liền rớt hết.
Dương Tiễn ở bên nhìn, để sát vào nhẹ giọng hỏi hắn: "Hôm nay cơm không hợp ăn uống? Vẫn là nơi nào không thoải mái?"
Tôn Ngộ Không liếc mắt nhìn hắn.
"Nhiều ít ăn một chút đi, chờ thêm sau ta đi cho ngươi tìm chút khai tì dùng thuốc lưu thông khí huyết dược tới." Dương Tiễn đi cho hắn thịnh canh, cầm cái muỗng tay đột nhiên run lên, đem một chút nhiệt canh chiếu vào đoan chén trên tay.
Dương Tiễn đuôi lông mày run run, vững vàng mà buông chén, xoa xoa bàn tay đến bàn hạ, nắm lấy ở chính mình dưới háng tác loạn hầu móng vuốt, triều Tôn Ngộ Không đầu đi chất vấn ánh mắt.
Hắn sợ trảo đau Tôn Ngộ Không, nắm không khẩn, hầu móng vuốt ở hắn trong lòng bàn tay họa vòng, khô ráo bàn tay toát ra chút hãn ý tới.
"Ta đói......" Tôn Ngộ Không liếm liếm môi, ánh mắt tỏa sáng nhìn hắn.
"Vậy ăn cơm." Dương Tiễn xụ mặt đem hầu móng vuốt kéo về trên mặt bàn, bưng lên chén múc một muỗng canh đưa đến hắn bên miệng.
Tôn Ngộ Không cắn cái muỗng, uống làm canh lại không buông ra, đỏ tươi đầu lưỡi chậm rãi liếm quá muỗng bính, hàm đi vào lại nhổ ra, còn một bên nâng mắt thấy hắn.
Dương Tiễn biểu tình có chút nứt toạc.
Cái này yêu hầu!
"Có phải hay không có đường điểm chín," Bát Giới tục tằng thanh âm bỗng nhiên cắm vào tới, hai người quay đầu, thấy heo nhìn bọn hắn chằm chằm bên này ngữ khí ý vị thâm trường, "Hảo, ngọt, vị, nói, nha."
Dương Tiễn lúc này mới kinh giác toàn bộ trong phòng đều là Tôn Ngộ Không tin tức tố.
Cũng may Đường Tam Tạng cùng sớm dùng xong rồi cũng không ở đây, Sa Tăng cũng bồi rời đi, chỉ còn lại có Trư Bát Giới da mặt dày lại xuống dưới ồn ào xử lý cơm thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanficchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho