【 Ngộ Không trung tâm 】 quá mọi nhà ( 03 )

25 2 0
                                    


26,

Sau khi trở về Tôn Ngộ Không, cùng thường lui tới cũng không cực khác, nàng mua tới Tây Du Ký bắt đầu thoạt nhìn, nàng muốn hiểu biết quá khứ chính mình ra sao hứa bộ dáng. Ban đêm trong TV truyền phát tin cũ kỹ 《 Tây Du Ký 》.

Trư Bát Giới sớm chút trong năm liền xem qua, cầm lấy điều khiển từ xa liền tưởng điều, lại bị một đôi tay cấp ngăn lại, hướng tới cánh tay hướng lên trên nhìn lại, thiếu nữ híp mắt nhìn TV, lúc này thuận thế hướng Trư Bát Giới liếc mắt một cái, Trư Bát Giới một cái giật mình, thu tay, ngày sau liền lại vô ở Tôn Ngộ Không xem TV đoạt điều khiển từ xa cử chỉ.

Tôn Ngộ Không xem đến có chút cố hết sức, lúc trước ở toán học khóa thượng bị lão sư phát hiện có điểm độ cao cận thị, nhưng nghĩ nhìn không thấy bảng đen cũng không ảnh hưởng nàng bá chiếm lớp đệ nhất, liền không hướng Đường Tăng muốn mấy trăm khối đi xứng mắt kính.

Nhưng đôi mắt không tốt hoàn cảnh xấu lập tức hiển hiện ra, trên màn hình bừa bãi thân ảnh, vặn vẹo không rõ, ánh không đến nàng đáy mắt, nàng chỉ có thể nheo lại đôi mắt, tận lực mà đem kia tôn hầu bộ dáng thấy rõ chút.

Nhưng chung quy cách một tầng sa.

27,

Tiểu bạch gặp được bình cảnh.

Khai mỹ nhan đoàn người cơ bản lớn lên không sai biệt lắm, ai phân rõ ai là thiên nhiên soái ca, cùng ngao liệt tưởng chỉ cần lộ mặt liền hút phấn ngàn vạn bất đồng chính là, hắn khai mỗ âm tài khoản đến bây giờ, fans vẫn là bồi hồi ở ba vị số.

Có nhan không có nội dung làm theo thành không được cái gì khí hậu.

Nếu như là nhất cử thành công nói, ngao liệt nhưng thật ra sẽ thực mau phiền chán phát sóng trực tiếp ngành sản xuất, chuyển đi làm chút khác tới tiền mau ngành sản xuất, tỷ như diễn viên, Ngưu Lang linh tinh.

Nhưng chính là bởi vì một chút bọt nước cũng không có, khơi mào ngao liệt hiếu chiến tâm tình, hắn ám hạ quyết định, không phá trăm vạn tuyệt không thu tay lại, liên tiếp mấy ngày đều súc ở trong phòng nghiên cứu làm video.

Nhưng hưởng ứng lại cực nhỏ.

Tâm cao khí ngạo Tây Hải Long Vương Tam Thái Tử rốt cuộc khuất phục ở thảm đạm tiền lời dưới, hắn khiêm tốn quan khán trăm vạn đại phấn video, kịch bản không học thượng, nhưng thật ra tiền bao gầy một vòng.

Cuối cùng ngao liệt không thể không buông nhất cử thành danh ý tưởng, thành thành thật thật học đồng hành từ đơn giản nhất ăn dời ra thủy làm khởi.

Cùng phàm nhân bất đồng chính là, thân là Long tộc tiểu bạch long chính là có bẩm sinh ưu thế, Long tộc hình thể đại, ăn uống cũng đại, lúc trước nuốt vào Đường Tăng một con ngựa đều không mang theo nhai, nếu buông ra ăn, một đốn đem trong nhà này tích tụ toàn bộ ăn xong đều không phải cái gì vấn đề.

Nhưng ăn cái gì đâu?

Hải sản cùng thịt loại đối hắn tiền bao không phải thực hữu hảo, nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng vẫn là đem ma trảo duỗi hướng về phía hàng ngon giá rẻ mì ăn liền.

Mì ăn liền loại này đồ ăn đặc biệt bá đạo, không chỉ có chinh phục ngươi vị giác, còn chinh phục ngươi yếu ớt dạ dày, một khi ăn nhiều, vô cùng có khả năng cả ngày đãi ở trong phòng vệ sinh. Hơn nữa một chút nồi toàn bộ nhà ở nội nháy mắt tràn ngập này đặc có hương vị, liền tính không đói bụng, nhưng ngửi được này hương vị cũng mạc danh có một loại ăn cơm dục vọng.

Buổi chiều 3 giờ, là ngao liệt mỗi ngày phát sóng trực tiếp thời điểm.

Ngao liệt chân trước mới vừa mang sang một chén mì ăn liền, sau lưng trước bàn cơm liền xuất hiện mấy cái đói hóa.

Đích xác, làm ăn bá này ngành sản xuất, không thể không trực diện trong nhà khác mấy trương miệng.

Đoàn kết như Tây Thiên năm người tổ, tự nhiên là không có khả năng làm hắn một người chia cắt mỹ thực.

28,

Có một loại mỹ, kêu đối lập mỹ, có vịt con xấu xí phụ trợ hạ, bình phàm nữ hài cũng sẽ biến thành quang mang bắn ra bốn phía công chúa.

Mà thời buổi này, người xem tựa hồ thực thích loại này tương phản, thí dụ như tháo trang sức đại khiêu chiến loại này mọi việc như thế tiết mục.

Nhưng phong lưu Tây Hải Long Vương Tam Thái Tử, như thế nào cố ý đem chính mình giả xấu đi giải trí đại chúng, còn nữa nói hiện giờ cũng không có đồ trang điểm cho hắn tiêu xài, vì thế hắn đem ánh mắt chuyển dời đến ở trên sô pha chơi trò chơi nhị sư huynh.

Tuy nói tẩy đi heo thân Trư Bát Giới, không giống trước kia giống nhau bụng phệ, nhưng có lẽ là tàn lưu ở trong thân thể nghiệt căn, mỗi lần ăn cơm thời điểm, luôn là mồm to hướng trong miệng tắc, không hề hình tượng đáng nói.

Hắn quyết định chú ý, mời hắn nhị sư huynh tham gia hắn buổi chiều phát sóng trực tiếp, ai ngờ Trư Bát Giới cũng là có thần tượng tay nải người, bị người dễ như trở bàn tay mà so đi xuống ở giữa hắn lôi điểm, vì thế đằng trước mới vừa đáp ứng, phía sau liền biến trở về đời trước Thiên Bồng Nguyên Soái bộ dáng, cầm tiểu kim khố, lên phố đi.

29,

Chờ ngao liệt đúng giờ mở ra phát sóng trực tiếp khi, nhìn đến một cái xinh đẹp người đẩy cửa ra đi vào màn ảnh khi tức khắc mắt choáng váng.

Toàn bộ phát sóng trực tiếp, tiểu bạch long mộc lăng mà lặp lại cầm lấy đồ ăn nhét vào trong miệng động tác, ngơ ngác mà nhìn nhà mình nhị sư huynh đối với di động chuyện trò vui vẻ.

Thật lợi hại, không hổ là ngày xưa bị dự vì liêu muội phó lãnh đạo Thiên Bồng Nguyên Soái.

Ngao liệt không có cảm tình mà nghĩ.

Một tay là hiện giờ biến thành muội tử Nhị Lang Thần quân, sợ là nhân quả báo ứng, ai kêu đối phương trước kia phá hủy như vậy nhiều ít nữ tâm. Hiện giờ biến thành nữ sinh nhưng thật ra một loại khác thể nghiệm đi.

Một bên Tôn Ngộ Không nhưng thật ra xem đến mùi ngon, nhìn giống mô giống dạng giới thiệu thái phẩm Trư Bát Giới, trong đầu đột nhiên linh quang hiện ra, đãi phát sóng trực tiếp sau khi kết thúc, nàng hướng nằm ở trên sô pha cầm switch chơi trò chơi Trư Bát Giới đề nghị nói,

"Bát Giới, ngươi vì cái gì liền không ra nói đâu?"

"Tiềm quy tắc ngươi biết cái gì, ta phải vì ta tức phụ thủ thân như ngọc."

Tôn Ngộ Không mắt trợn trắng, thầm nghĩ ngươi chính là lười đi, nhưng tuân thủ nghiêm ngặt lễ nghi không làm nàng biểu hiện ra ngoài, nàng nhắm lại miệng, cầm lấy đặt ở trên bàn trà sách vở ngồi ở sô pha một khác đầu, lật xem lên.

Đối với nàng thân phận thật sự, Đường Tăng vẫn chưa có quá nhiều giấu giếm, hiện tại Tôn Ngộ Không đã bắt đầu đọc 《 Tây Du Ký 》 tìm kiếm dĩ vãng ký ức, tuy rằng đối với thư trung tôn hầu vẫn là có loại xa xôi không thể với tới xa lạ cảm, nhưng Tôn Ngộ Không vẫn là đối trước kia quá vãng có đại khái hiểu biết.

Chơi trò chơi Trư Bát Giới, thấy bên cạnh không có động tĩnh, liền ngẩng đầu liếc mắt, trông thấy đối phương trên tay sách vở, khóe miệng vẽ ra một đạo ác liệt tươi cười, hắn ra tiếng nói:

"Ngươi có hay không nghe qua một cái nghe đồn?"

Thấy thiếu nữ lực chú ý bị hấp dẫn lại đây, Trư Bát Giới nói tiếp, "Trư Bát Giới đời này chỉ biết bối một người." Hắn dừng một chút, kéo đuôi dài âm tiếp tục nói, "Kia đó là hắn vợ."

Tôn Ngộ Không tự nhiên là biết được hắn sở chỉ đại chính là Tây Du Ký trung Tôn Ngộ Không biến thành cao thúy lan trêu đùa Trư Bát Giới kiều đoạn, lập tức một trận ác hàn, hợp nhau sách vở về phòng tử đi.

Trư Bát Giới nhìn Tôn Ngộ Không rời đi bóng dáng cười đến hảo không vui chăng.

30,

"Cái kia Ngộ Không, tan học có rảnh sao?"

Tôn Ngộ Không nâng lên vùi đầu làm bài tập đầu, trông thấy đối phương tiêu chí tính màu trắng tóc khi, trái tim căng thẳng, nàng mộc lăng gật gật đầu.

Dương Tiễn thấy thế, cười một chút, phất phất tay, "Như vậy buổi chiều thấy lạp."

Tôn Ngộ Không thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ mà đối với thiếu nữ bóng dáng nói câu buổi chiều thấy.

31,

Tôn Ngộ Không còn dùng không tới hiện đại hoá điện tử thiết bị, cũng khó trách, mất trí nhớ trước bị nhốt ở trong ngục giam vài trăm năm, bị quan trước chưa có như vậy cao cấp đồ vật, mất trí nhớ sau ký ức bất quá mấy ngày, đối chính mình còn có chút mê mang, càng đừng nói đi tìm hiểu chưa bao giờ nghe thấy đồ vật.

Nàng có chút gian nan căn cứ biển báo giao thông tìm được rồi Dương Tiễn, chờ tới mục đích địa thời điểm, đã so dự định thời điểm buổi tối không ít.

Nàng có chút xin lỗi mà lộ ra mỉm cười, Dương Tiễn không sao cả mà túng hạ vai, đem thực đơn đẩy cho Tôn Ngộ Không.

Tôn Ngộ Không mở ra thực đơn, hô hấp cứng lại. Cười hợp nhau thực đơn.

"Ngươi không tới điểm?"

"Quá quý."

Dương Tiễn nhìn Tôn Ngộ Không trên người giá rẻ bố y, hiểu rõ gật gật đầu, "Ngô, nếu ngươi không chê ăn này ly đi, ta còn không có chạm qua."

Thiếu nữ lắc lắc đầu, gục đầu xuống, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn lên.

Nhìn đối phương này phiên bộ dáng, Dương Tiễn có chút bực bội mà gãi gãi đầu.

32,

Nói thật, trước mắt vẻ mặt ngoan ngoãn thiếu nữ, thực phù hợp Dương Tiễn liêu muội tiêu chuẩn, nếu không phải trước kia nhận thức đối phương, có lẽ thật sự tưởng tượng không ra, trước mắt rũ mi rũ mắt lẳng lặng ăn đồ ngọt nữ hài, sẽ là đã từng cái kia người mặc vàng khóa giáp, đầu đội mũ phượng, hồng bào theo gió phi dương vạn yêu chi vương.

Đối phương đối hắn nói câu đầu tiên lời nói vẫn cứ rõ ràng trước mắt:

"Thuận ta thì sống nghịch ta thì chết, nếu là thiên không phục ta, ta liền đem thiên đánh hạ tới, nếu là mà không thuận ta, ta liền đem mà đánh xuyên qua tới."

Làm người kinh ngạc cảm thán với đối phương kiệt ngạo bừa bãi, đồng thời cũng không khỏi mà bốc cháy lên một loại hiếu chiến chi tình.

Giây lát gian, đã là qua ngàn năm lâu.

Dương Tiễn vội vàng từ trong lòng suy nghĩ trung phục hồi tinh thần lại, hắn vẫn là có chút không thích ứng đối phương mềm muội bộ dáng, cúi đầu dùng điều canh có đáp không một đáp mà gõ ăn mặc thánh đại cái ly, cân nhắc muốn như thế nào bắt đầu đối thoại, cứ như vậy, trong lúc nhất thời hai người lâm vào một mảnh tĩnh mịch xấu hổ bên trong.

Kỳ thật ngay từ đầu Dương Tiễn cũng không yên tâm đem Tôn Ngộ Không cái này bom hẹn giờ giao cho Đường Tăng đám người, nguy hiểm đồ vật tóm lại đặt ở trước mắt thì tốt hơn, nhưng cường thủ hào đoạt cũng mất đi Nhị Lang Thần phong phạm, nếu đối phương không muốn cùng hắn cùng đi, cũng chỉ hảo buông tay, đến lúc đó liên hệ thánh tăng kêu hắn chú ý điểm đó là, rốt cuộc Kim Thiền Tử chuyển thế cũng không phải phân không rõ nặng nhẹ nhanh chậm gia hỏa.

Vốn tưởng rằng cùng Tôn Ngộ Không giao thoa như vậy tạm biệt, nhưng lại không ngờ, cách thiên hạ ngọ mới ra cổng trường liền nhìn đến trát khăn trùm đầu ở cổng trường bày quán Tôn Ngộ Không, cũng không biết đối phương là như thế nào tránh được thành quản tầm mắt, chính đại quang minh mà phá hư bộ mặt thành phố.

Dòng người nhiều địa phương ngàn ngàn vạn, một hai phải ở hắn sở liền đọc cổng trường bày quán, này không khỏi cũng quá mức trùng hợp đi.

Tạm thời không đề cập tới cái này, mấy ngày sau lại làm chuyển giáo sinh đi vào nhà mình lớp liền đọc, nói là trùng hợp cũng quá mức gượng ép, Dương Tiễn không thể không một lần nữa suy xét khởi băng nguyệt thạch công hiệu, Tôn Ngộ Không kia đầu khỉ thật sự như lão quân lời nói mất đi ký ức sao? Nên sẽ không ra vẻ mất trí nhớ, trộm âm thầm kế hoạch chút cái gì đi?

Nhưng cẩn thận nghĩ đến Tôn Ngộ Không lại không phải sau lưng tính toán người tính cách.

Thật lâu không thể tiêu tan Dương Tiễn, cuối cùng tìm tới lão quân, từ trong tay hắn được đến thông tâm đọc mộng trùng, muốn lẻn vào đối phương cảnh trong mơ một khuy đến tột cùng.

33,

Dương Tiễn biết được trước mặt gia hỏa này tửu lượng không thế nào hảo, nhưng lại thập phần mê rượu, trước kia ở Thiên cung nhưng không uống ít say nháo sự.

Cho nàng điểm đồ ngọt là có chứa cồn, số độ không cao, nhưng ứng phó cái này đầu khỉ dư dả. Hắn lúc trước còn có điểm lo lắng như thế nào làm đối phương ăn xong đi, không nghĩ tới kế hoạch dị thường mà thuận lợi.

Nhưng cho đến thiếu nữ nuốt vào cuối cùng một ngụm điểm tâm ngọt, đối phương trên mặt như cũ cùng tầm thường vô dị, Dương Tiễn nhướng mày, nghĩ chẳng lẽ là đối phương tửu lượng có điều bay lên?

Hắn thở dài, ngón tay câu được câu không mà gõ đánh mặt bàn, tựa lơ đãng mà hỏi:

"Ngộ Không, ngươi uống quá rượu sao?"

Tôn Ngộ Không giương mắt, có chút không rõ nguyên do mà lắc lắc đầu.

Dương Tiễn đem bên tai tóc mái đừng tới rồi nhĩ sau, khóe miệng một chọn, lộ ra viên răng nanh, có vẻ anh khí mười phần, hắn cầm thiếu nữ tay, lông mày một chọn, tiến đến thiếu nữ trước mặt, nói:

"Ta mời khách, nếu không tới một ly?"

Đỏ ửng một chút mà từ thiếu nữ trắng nõn trên cổ lan tràn mở ra, nhiễm hồng tiểu xảo vành tai.

Đáng yêu cực kỳ.

Dương Tiễn ở trong lòng bình luận nói.

Đáng tiếc, đối phương là Tôn Ngộ Không, nói cách khác thông đồng làm hắn bạn gái, vẫn có thể xem là hạ phàm tiêu khiển hảo biện pháp.

34,

Nhưng không nghĩ tới này ở người khác trong mắt Dương Tiễn hiện tại hành động chính là dụ dỗ vị thành niên thiếu nữ uống rượu lưu manh hành vi.

Tự xưng là vì Tôn Ngộ Không lão phụ thân Đường Tăng, thấy thiếu nữ chậm chạp chưa về gia, thật sự không yên lòng, liền chuẩn bị ra cửa tìm kiếm.

Còn chưa thay giày, di động liền thu được một phong bưu kiện.

Hoàng hôn ánh sáng nhu hòa tưới xuống, thông qua pha lê dừng ở thiếu nữ lượng bạch trên đỉnh đầu, ẩn ở thiếu nữ kiệt ngạo tươi cười dưới, có cái màu đỏ thiếu nữ cúi đầu mắc cỡ đỏ mặt.

Theo ảnh chụp, bưu kiện còn mang thêm một cái địa chỉ cùng một đoạn ghi âm.

Đường Tăng cố nén lửa giận, thêm tái kia đoạn ghi âm.

Thiếu nữ ám ách thanh âm truyền ra tới:

Ngộ Không, ngươi uống quá rượu sao? Ta mời khách, nếu không tới một ly?

"Loảng xoảng" một tiếng vang lớn truyền ra, Sa Ngộ Tịnh từ phòng bếp dò ra thân, chỉ thấy bị thật mạnh chụp thượng đại môn cùng với còn chưa tới kịp thay giày da, cô đơn mà nằm trên sàn nhà.

35,

Còn chưa nghênh đón say khướt thiếu nữ, liền trước nghênh đón tức giận tận trời Đường Tăng.

"Ngươi phải đối nhà ta Ngộ Không làm chút cái gì?"

Dương Tiễn kêu to không tốt, tâm than hôm nay sợ là không thể đem Tôn Ngộ Không chuốc say, hắn bãi chính thân mình, trên dưới nhìn quét một phen phong trần mệt mỏi Đường Tăng, âm thầm phun tào nói: Gia hỏa này có phải hay không đương ba ba nghiện rồi?

Đường Tăng không muốn đồng nhân giao lưu phương pháp, cũng không phải xử lý lạnh, tương phản, một khi hắn mất đi đồng nhân giao lưu ý nguyện, liền sẽ lải nhải xả đông xả tây mà đem quyền lên tiếng nắm ở chính mình trong tay, không cho đối phương có chút xen mồm cơ hội, cho đến đối phương mất đi nói chuyện với nhau ý nguyện ngượng ngùng mà về.

Nói cách khác, đương hắn chuẩn bị cùng ngươi dong dài khi, đó là không muốn cùng ngươi giảng đạo lý thời điểm.

Nhưng mọi việc đều có cái độ, mỗi cái phụ thân điểm mấu chốt đó là nhà mình nữ nhi, đặc biệt là nhà mình đại đồ đệ chưa bao giờ thấy được như thế ngoan ngoãn nghe lời, còn chưa hưởng thụ mấy ngày, liền nhìn đến có người hướng dẫn mang oai, đây là kiểu gì quang hỏa?

Đường Tăng hít sâu một hơi, đem tức giận thu lên, cong khóe miệng, đáy mắt một mảnh lạnh băng, mở ra miệng mở miệng nói lên.

Dương Tiễn cũng không phải lần đầu tiên cùng Đường Tăng giao thủ, tự nhiên là biết được chỉ cần là đối phương lải nhải lên không cái hơn phân nửa tiếng đồng hồ là sẽ không kết thúc, hắn buổi tối còn có việc, nhưng không công phu cùng đối phương lãng phí, vì thế vội vàng xua tay ngăn lại hắn.

"Ta chẳng qua là cùng Ngộ Không giao lưu một chút cảm tình, đúng không, Ngộ Không?"

Nhưng chưa được đến hồi phục.

Giằng co hai người sôi nổi quay đầu lại lại phát hiện, đối diện trên chỗ ngồi đã sớm không có một bóng người.

36,

Thời gian đảo hồi năm phút phía trước, coi như Tôn Ngộ Không chân tay luống cuống nhìn trước mặt khắc khẩu lên hai người khi, bên cửa sổ truyền đến gõ thanh hấp dẫn nàng lực chú ý, nàng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một cái trát song đuôi ngựa thiếu nữ chính cười khanh khách mà nhìn nàng, ở chú ý tới Tôn Ngộ Không đầu tới tầm mắt sau, ngoéo một cái ngón trỏ, ý bảo Tôn Ngộ Không đến bên ngoài nói chuyện.

Tôn Ngộ Không nhận thức vị này thiếu nữ, đối phương tên là Lý na na, là trước đó không lâu mới vừa chuyển tiến các nàng lớp thiếu nữ.

Đối phương hành vi quái đản, ở đưa tin ngày đầu tiên liền cho lão sư một cái ra oai phủ đầu, tiếp theo theo sau mấy ngày liền ở không thấy ở lớp học nhìn thấy đối phương thân ảnh.

Nói như thế nào, tổng cảm thấy các nàng hai cái chi gian tính hướng cũng không phải quá hợp nhau.

Nhưng đối phương tìm chính mình có việc, Tôn Ngộ Không cũng không thể cự tuyệt, nàng nhìn mắt còn ở đấu khẩu hai người, tâm ra bất đắc dĩ cảm giác, nghĩ đi ra ngoài sẽ hẳn là sẽ không có quá lớn quan hệ.

Nhưng không nghĩ tới kia bối tay mà đứng thiếu nữ, còn chưa chào hỏi, liền một cái nắm tay tập đi lên, bằng vào siêu cường giác quan thứ sáu, Tôn Ngộ Không thiên qua đầu, nắm tay khó khăn lắm xoa nàng gương mặt mà qua.

Tôn Ngộ Không cau mày, lại lần nữa hồi xem đối diện duyên dáng yêu kiều thiếu nữ khi, đáy mắt đã là một mảnh lạnh băng.

"A lặc lặc?" Na na nghiêng đầu cười nói, "Xem ra ta còn là xem thường ngươi lạc, Ngộ Không."

Âm cuối thượng điều, nhất phái thân mật mà lại thục lạc ngữ khí, lại mạc danh làm Tôn Ngộ Không cảm thấy một trận ác hàn, nàng sau này lui một bước, cùng đối phương kéo ra điểm khoảng cách.

"Bất quá a, Ngộ Không, ngươi liền không hiếu kỳ, ngươi một nữ hài tử mọi nhà đối mặt loại này đánh bất ngờ như thế nào sẽ có như vậy xuất sắc ứng đối phản ứng?"

"Ngươi muốn nói gì?"

"Ngươi liền không có hoài nghi ngươi căn bản là không phải người thường sao?" Na na dừng một chút, khóe miệng rộng ra một đạo mỉm cười, "Ngươi có hay không nghĩ tới ngươi là vì chiến tranh pháp tắc mà sinh đâu?"

Tôn Ngộ Không sáng tỏ.

Nàng nhìn chằm chằm trước mắt thiếu nữ, vừa định nói cái gì đó thời điểm, đột nhiên nghe thấy quán cà phê truyền đến một trận tiếng kinh hô, nàng nghiêng đầu nhìn lại chỉ thấy nhà mình sư phụ vung lên quyền ở giữa thiếu nữ tái nhợt gương mặt.

Thiếu nữ đơn bạc thân ảnh nặng nề mà ngã ngồi ở quán cà phê trên chỗ ngồi, màu trắng tóc dài ở không trung xẹt qua một đạo độ cung, cuối cùng vô lực mà đáp dừng ở thiếu nữ trên đầu vai.

Tôn Ngộ Không mặt xoát đến một chút trắng.

37,

"Ngộ Không, chúng ta đi."

Còn chưa bước vào quán cà phê Tôn Ngộ Không liền bị nhà mình sư phụ cấp gọi lại, Tôn Ngộ Không vốn định đi vào nhìn kỹ vài lần, nhưng không ngờ Đường Tăng túm chặt nàng tay áo, khó được cường ngạnh mà nói:

"Ngày sau thiếu cùng Dương Tiễn lui tới."

"Này......"

"Nghe lời chúng ta đi."

Tôn Ngộ Không thất tha thất thểu mà đi phía trước đi rồi vài bước, nàng vội vàng quay đầu lại nhìn lại.

Đầu bạc thiếu nữ mặt bị tóc che đậy, gọi người thấy không rõ đối phương biểu tình.

Tôn Ngộ Không hết cách mà sinh ra một loại quái dị cảm giác, nàng che lại ngực, tổng cảm thấy tim đập đến có điểm khó chịu.

38,

"Chậc chậc chậc, Nhị Lang Thần quân bộ dáng này thật đúng là chật vật đâu."

Dương Tiễn khóe miệng câu ra một cái lạnh băng độ cung, nàng nhìn chằm chằm ngồi ở nàng đối diện khách không mời mà đến, tức giận mà mở miệng nói:

"Ngươi vừa rồi đối Tôn Ngộ Không nói chút cái gì?"

Na Tra quơ quơ chân, không có chính diện trả lời, chỉ là cười tủm tỉm mà nói: "Này không trò hay vừa mới bắt đầu lạp."

Dương Tiễn hừ lạnh một tiếng, ninh khởi một bên túi xách, cũng không quay đầu lại mà đi ra tiệm cà phê.

Na Tra nhún vai, vừa định rời đi, liền bị người phục vụ ngăn lại.

"Tiểu thư, đây là ngài giấy tờ."

Na Tra xem xét liếc mắt một cái giá cả, bĩu môi, kiều chân mà nói: "Dương Tiễn gia hỏa này cũng thật chính là hư muốn chết."

Đêm đó ra cửa điều tra chợ phía tây yêu quái bạo tẩu sự kiện Dương Tiễn, bị nàng ái khuyển cấp tập kích, thất thần trí Hao Thiên Khuyển, biến hóa hồi chó dữ trạng, nhe răng, hướng chủ nhân rít gào, ở Dương Tiễn vội vàng kêu gọi trong tiếng, giương bồn máu mồm to hướng nàng đánh tới.

39,

Tôn Ngộ Không hôm nay vẫn chưa ở lớp nhìn đến Dương Tiễn thân ảnh, nàng nghĩ hôm qua Đường Tăng hành động, có chút bất an mà nhấp môi dưới.

Tan học sau, Tôn Ngộ Không đầy cõi lòng xin lỗi mà gõ vang lên bạch tiểu đinh gia môn, vì nàng mở cửa chính là cái lưu trữ một đầu lam phát thanh niên, không biết vì sao đương vọng cập đối phương khi, theo bản năng mà cảnh giác lên, bất quá đối phương lại chưa so đo thiếu nữ vô lễ, như cũ phong độ nhẹ nhàng mà đem nàng nghênh vào cửa phòng, đương biết được đối phương ý đồ đến sau, cấp Tôn Ngộ Không đổ một chén nước, ôn nhu nói,

"Ta đi kêu tiểu cắt xuống dưới."

Tôn Ngộ Không áp xuống trong lòng phiền muộn cảm, đứng dậy nói, "Không cần, ta bồi ngươi cùng nhau đi lên đó là, nàng còn bị thương, không phiền toái nàng."

40,

Thiếu nữ tay phải quấn lấy thật dày thạch cao, triền ở ngực chỗ, thấy Tôn Ngộ Không tới khi, rất là kinh ngạc chọn hạ mi.

Tôn Ngộ Không nhìn thiếu nữ đạm nhiên mặt mày, có khẩn trương lên, nàng có chút lắp bắp mà thuyết minh ý đồ đến.

Dương Tiễn nga một tiếng, nàng ngồi định rồi ở trên giường, từ trên xuống dưới mà nhìn quét một chút thiếu nữ, Tôn Ngộ Không ở nàng dưới ánh mắt, siết chặt nắm tay.

Bất quá Dương Tiễn thực mau liền thu hồi ánh mắt, ra vẻ không thèm để ý mà nói:

"Nếu ngươi muốn xin lỗi nói, liền thay ta chiếu cố một chút Hao Thiên Khuyển đi."

Tôn Ngộ Không theo thiếu nữ ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy trên ban công dùng xích sắt hệ bị da bộ cột lấy miệng chó dữ đằng đằng sát khí mà hồi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, Tôn Ngộ Không lưng lạnh cả người, cảm thấy cẳng chân bụng thượng ẩn ẩn làm đau.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ