【 lam không 】 thiên kiều bá mị

35 4 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/25670137

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Summary: Khinh nữ bá nam.

Long Thần quản chế thiên hạ thuỷ vực, không thể nói không phong cảnh, nhưng cùng chi mà đến áp lực cũng không dung khinh thường.

Lam li là tân tấn Long Thần, lão Long Thần mới vừa tuẫn không lâu, hắn Long Thần vị trí còn chưa ngồi nhiệt, chính trực thời buổi rối loạn, bách với như hổ rình mồi các lộ yêu ma quỷ quái, hắn bị bắt thu không ít thần tiên hải tộc nữ quyến, dùng để củng cố Long Thần địa vị.

Nữ nhân một nhiều, phiền nhân sự tình liền cũng tùy theo nối gót tới, tiền triều còn chưa yên ổn xuống dưới, hậu cung lớn lớn bé bé sự tình từng cái đều xông ra, tràn ngập ở thần long cung thượng khói thuốc súng kéo dài chưa tán, ép tới tân nhiệm Long Thần khổ không nói nổi, vừa lúc trấn áp hồi lâu ma thú phá tan pháp trận thoát đi mà đi, lam li nương trừ yêu tên tuổi, lưu đến thế gian thở dốc đi.

Kia ma thú pháp lực không cao, lại bằng vào một thân man kính từng ở thế gian nhấc lên một hồi tinh phong huyết vũ lên. Vô số hài đồng thi thể chồng chất ở Đông Hải bên bờ, thi sơn hạ tràn ngập máu nhiễm hồng phạm vi trăm dặm hải vực, tanh tưởi bao phủ tại đây phiến bất hạnh làng chài chậm chạp không tiêu tan, Thiên Đế vì thế sở kinh giận, liền hạ vài đạo thánh chỉ phái chúng thần đem đem nó trấn áp ở Đông Hải luyện ngục bên trong.

Thỏ khôn có ba hang, lúc trước vây bắt ma thú khi nhưng hạ không ít công phu. Tuy nói trong lòng đánh giải sầu ý niệm tự mình mang binh đi chinh phạt này ma thú, nhưng lại cũng không thể thiếu cảnh giác, càng sớm tìm được tung tích của đối phương càng tốt.

Nhưng lệnh Long thần đại nhân trăm triệu không nghĩ tới chính là, đương hắn từ hải dạ xoa trong miệng tìm được một tia manh mối, hướng vội đuổi tới mục kích hiện trường khi, sớm có người thế hắn thu thập cái này tai họa.

Bắt mắt ngọn lửa đem lam li chú ý hoàn hoàn toàn toàn mà cấp hấp dẫn qua đi.

Rồi sau đó chỉ thấy kim quang chợt lóe, đạp lên ma vật khổng lồ thi thể thượng người uyển chuyển nhẹ nhàng mà nhảy xuống tới, tiến đến lam li trước mặt.

Đối phương hồng đồng đầu tiên là đối thượng lam li đánh giá tầm mắt, như ngọn lửa tàn sát bừa bãi đem lam li suy nghĩ thiêu đốt hầu như không còn, mãn nhãn chỉ còn lại trước mắt kia cười như không cười khuôn mặt tuấn tú.

"Tiểu nương tử đang lúc hảo sinh tuấn tiếu."
Đối phương khởi tay nắm lam li cằm, vui đùa vô lễ mà điểm điểm lam li giữa mày, vui cười nói, "Vì sao khổ nhíu mày, cùng ca ca nói nói định giải ngươi ưu sầu."

Tôn Ngộ Không, trời sinh thạch hầu, mấy ngày trước đây mới vừa bị sách phong Tề Thiên Đại Thánh uy danh, đã nhiều ngày chính trực hắn phát tiết bị bầu trời người trêu đùa buồn bực. Hắn chưa hướng thuộc hạ kể ra "Bật Mã Ôn" sỉ nhục, chỉ là tìm khối địa phương, cầm địa phương không có mắt dã quái phát tiết một vài.

Coi như hắn đang ngồi ở yêu quái thi thể thượng chà lau Kim Cô Bổng khi, dư quang thoáng nhìn một cái tiếu lệ thân ảnh.

Muốn chết, đối phương diện mạo giống như một phen lưỡi dao sắc bén thật sâu mà chọc khai Tôn Ngộ Không kia viên hết hy vọng, nóng cháy cảm tình như dung nham giống nhau dũng tá ra tới, rót đầy toàn bộ ngực.

Làm mấy ngày trước đây còn cười nhạo phàm nhân gian nhi nữ tình trường Tôn Đại Thánh hảo hảo biết được như thế nào là tâm động, như thế nào là nhất kiến chung tình.

Chỉ tiếc hoa rơi cố ý nước chảy vô tình, đối phương dứt khoát mà cự tuyệt hắn bày tỏ tình yêu, cũng ở Tôn Ngộ Không cân nhắc như thế nào đem người trói về Hoa Quả Sơn khi biểu lộ hắn là nam nhân thân phận. Chờ Tôn Ngộ Không từ trong đả kích lấy lại tinh thần khi, để lại cho hắn chỉ có kia Đông Hải bên cạnh gào thét thổi quét lại đây gió biển.

Tôn Ngộ Không tức giận đến thẳng dậm chân, âm một cái mặt khiêng hắn cái kia gậy khóc tang về tới Hoa Quả Sơn, nhìn phía dưới hầu tử hầu tôn giống như chơi đùa luyện binh, miệng đó là dẩu đến càng cao.

Lão quân sư đón đi lên, biết được đại vương lúc này tâm tình không tốt, liền lột cái chuối đưa qua, Tôn Ngộ Không xem cũng chưa xem lão quân sư liếc mắt một cái, liền đối phương tay, thành thạo mà đem chuối cấp diệt. Trên mặt biểu tình tốt hơn rất nhiều, quân sư thấy thế, đưa mắt ra hiệu kêu phía sau cấp đại vương đấm lưng con khỉ càng dùng sức điểm, theo sau tiểu tâm mà mở miệng dò hỏi Tôn Ngộ Không gặp được cái gì sốt ruột sự.

Tôn Ngộ Không rũ mắt trầm tư một lát, rồi sau đó mở miệng nói: "Ta coi trọng một người."

"Chuyện tốt a!" Quân sư nhìn một chút Tôn Ngộ Không quanh thân, "Làm sao không thấy được nhân ảnh?"

"Nam!"

"Này có chuyện gì, còn không phải là Long Dương chi hảo sao?" Lão quân sư cúi người tiến đến Tôn Ngộ Không bên tai, nhẹ giọng liệt kê lên, "Ngươi xem giao xà vương liền nuôi dưỡng hảo chút mạo mỹ nhân loại nam tử ở trong động phủ, không nói xa liền nói gần, hầu tướng quân trong phủ mặt xấu xa cũng không ít......"

Tôn Ngộ Không kia hạnh nhân mắt càng nghe trừng đến càng lớn, bất quá cũng may hắn thế tục xem cũng không tính rất mạnh, nhớ lại bờ biển kia kinh hồng thoáng nhìn, trong lòng lại nổi lên ngứa, hắn ninh ba nổi lên mày, tròng mắt thẳng chuyển.

Lão quân sư là nhìn vị này hầu đại vương lớn lên, đối phương tưởng chút cái gì, tự nhiên đúng rồi nhiên với tâm, không cần suy nghĩ nhiều đối phương định sẽ không bận tâm người khác ý tưởng mạnh mẽ đem người trói về tới, nếu như là đương cái ngoạn vật đùa bỡn mấy ngày cũng liền thôi, nếu là thật sự động tình, sợ làm như vậy sợ là sẽ chạm vào cục đá, hai người cảm tình phát triển định là không ít vấp.

Hắn duỗi tay đè ở xôn xao Tôn Ngộ Không trên vai, tinh tế về phía hắn giao phó vài câu, Tôn Ngộ Không nhìn nhìn trong tay nắm Kim Cô Bổng lại quay đầu lại nhìn một chút lão quân sư tràn ngập nếp nhăn mao mặt, chớp một chút đôi mắt, gật gật đầu.

Lam li ngày thường cực nhỏ đặt chân hậu cung, gần nhất thảo cái thanh tịnh, thứ hai vẫn là không tình nguyện cùng người gặp dịp thì chơi trình diễn vừa ra tình chàng ý thiếp tiết mục. Từng cái ngang ngược kiêu ngạo mãn nhãn viết tính toán nữ nhân gọi người có thể nào thích được với tới?

Nhưng ngươi không đi gây chuyện đoan, phiền toái sẽ tự tìm tới môn tới, tiền triều mấy cái đại thần vì củng cố địa vị, tưởng phá đầu cũng muốn đem nhà mình nữ nhi nhét vào Long Thần trong điện, bách với cưỡng chế, lam li đành phải miễn cưỡng gật đầu đáp ứng rồi tổ chức tuyển tú một chuyện.

Tuyển tú ngày đó, lam li vẻ mặt u buồn mà ngồi ở phía trên, nhìn phía dưới đen nghìn nghịt một mảnh đầu, chỉ cảm thấy đầu có điểm ong ong làm đau, nhưng vẫn là cường đánh lên tinh thần tới, máy móc theo sách vở mà nói vài câu lời dạo đầu, đang lúc hắn mở ra tuyển tú danh sách khi, ba cái chữ to không chút khách khí mà chiếm cứ hơn phân nửa tờ giấy, chói lọi mà biểu hiện ký tên giả tự đại cuồng vọng. Ngay cả mực nước nhan sắc dùng cũng cùng người khác bất đồng.

Mà này ba chữ, lam li kết luận sẽ là hắn ngày sau cực kỳ đau đầu tồn tại. Hắn buông danh sách, con mắt nhìn quét đám người, liền nhìn thấy trong đám người, mấy ngày trước đây đem hắn trở thành tiểu nữ hài đùa giỡn người chớp đôi mắt, cười đến vẻ mặt giảo hoạt.

Lam li sáng tỏ, đối phương đó là kia trong truyền thuyết hỗn thế ma vương —— Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không.

Long Thần điện không phải chưa từng có phong nam phi tiền lệ, mà nếu kia ma đầu đứng ở hắn trước mặt, hắn định là không thể phất Tề Thiên Đại Thánh mặt mũi, còn nguyên mà cho hắn tống cổ trở về, danh hào định là phải cho, lại còn có không thể hướng thấp cấp. Lam li từ từ mà thở dài một hơi, thân là Long Thần rốt cuộc còn muốn thoái nhượng đến kiểu gì nông nỗi?

Rất là vô lực mà đem Tôn Ngộ Không tên vòng lên, liền lại bắt đầu khó khăn, Tôn Ngộ Không đúng là đặc thù, thằng nhãi này trước đó không lâu mới vừa đoạt Đông Hải Long Vương trấn điện chi bảo, giảo hải vực mấy trăm năm an ổn, nếu là này tổ tông không hài lòng sách phong kết quả, sợ là không chờ trên triều đình những cái đó họa loạn hạng người khởi binh vây công thần long cung, thần long cung liền trước bị gia hỏa này cấp hủy đi.

Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng vẫn là ở tuyển tú lúc sau một mình để lại Tôn Ngộ Không, hàn huyên vài câu, tiểu tâm mà nhắc tới sách phong sự tình.

Tôn Ngộ Không cười đến vẻ mặt tươi đẹp nói: Toàn từ ngươi tới làm chủ, ta toàn nghe ngươi đó là.

Lam li trầm tư một hồi, hỏi: "Kia liền phong ngươi vì Quý phi, phong hào vì thánh như thế nào?"

Kia liêu đối phương tươi cười ẩn đi xuống, sắc mặt rối rắm tuân nói: "Ta tốt xấu là Tề Thiên Đại Thánh, tuy rằng không hiểu ngươi trong cung điện quy củ, nhưng ít nhất biết Hoàng Hậu mới là lớn nhất, ngươi làm ta nằm ở người khác dưới làm tiểu, ngày sau nói ra đi kêu ta như thế nào hỗn a?"

"......"

"Tính tính, ta không gọi ngươi làm khó." Tôn Ngộ Không bước nhanh tiến lên, bẹp một chút ở lam li gương mặt chỗ hôn một cái, rồi sau đó nhảy bắn mà đi ra cung điện, lam li nhìn đối phương bóng dáng, chậm rãi sờ lên chính mình má phải, trong lòng hiện lên tất cả suy nghĩ.

Tôn Ngộ Không xưa nay bừa bãi, cũng là nghĩ sao nói vậy hạng người, tự không hiểu thâm cung bên trong các loại quyển quyển vòng vòng, vào cung trước nhưng thật ra có người giới thiệu không ít quy củ, nhưng đại thánh gia vẫn chưa nghe tiến nhiều ít, liền đối phương tiêm tế tiếng nói nhưng thật ra thực mau đi vào giấc ngủ, cũng may cùng hắn cùng vào cung còn có lão quân sư, đãi đại thánh gia tỉnh lại sau, hỏi ý lão quân sư khi, đối phương nghĩ lại một chút, nói thẳng:
"Giống như cũng không có gì yếu điểm, chỉ nói mỗi ngày nếu không có gì quan trọng sự liền muốn đi Hoàng Hậu nơi đó thỉnh an."

Tôn Ngộ Không về phía trước khuynh hạ thân tử, hỏi tiếp nói, "Kia lam li sẽ đi kia sao?"

"Chưa nói."

Nghe vậy Tôn Ngộ Không vẫy vẫy tay, về phía sau đảo trở về trên giường, "Kia đó là không có gì phải làm sự tình."

Tôn Ngộ Không đối đãi thỉnh an chuyện này thật là tùy ý, nếu là thức dậy sớm thêm chi hứng thú tới rồi, liền nhàn nhã đi vào Hoàng Hậu tẩm cung bên trong, tùy ý chọn hàng đơn vị tùy tiện mà đi xuống ngồi xuống, bị chiếm cứ vị trí người bị đối phương màu đỏ tươi yêu đồng đảo qua, đó là không dám ngôn ngữ.

Hậu cung bên trong chỉ có Hoàng Hậu mới có thể hồng y, nhưng Tôn Ngộ Không từ trước đến nay thích người mặc diễm lệ quần áo, hồng bào một khoác, cùng vàng khóa giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, hảo không uy phong.

Đi theo lão hầu yêu nhưng thật ra so với hắn không ý kiến nhân sự đại vương hiểu nhiều lắm, nhưng Mỹ Hầu Vương là cỡ nào tôn quý, kia không nên thân tiểu hải yêu là có bao nhiêu đại bản lĩnh làm hắn đại vương hạ mình với nàng, liền cũng chưa nói, thẳng tán y sấn người, người càng áo sơ mi, khí vũ phi phàm, vừa thấy chính là thiên chi kiêu tử.

Đại thánh bị hống đến cao hứng, liệt nha, đầu nâng đến so thiên đều cao, cười khanh khách mà quay đầu vừa lúc đối thượng nghênh diện đi tới Hoàng Hậu, hắn hồi ức trong thoại bản trường hợp, ho nhẹ vài tiếng, đè nặng thanh âm bối qua tay, híp mắt nói:
"Nhìn thấy bổn cung, còn không quỳ bái?"

Rối loạn rối loạn, nào có Hoàng Hậu cấp phi tử quỳ lạy đạo lý?

Hoàng Hậu mặt lộ vẻ xấu hổ, đưa mắt ra hiệu cấp một bên nâng nàng cung nữ, rốt cuộc vẫn là đại thánh gia, nếu là dễ dàng ném hắn sắc mặt, sợ là ngày sau chết như thế nào cũng không biết.

Kia cung nữ được Hoàng Hậu nương nương ý, tiến lên một bước, đang chuẩn bị lời nói dịu dàng nhẹ khuyên vài câu, nhưng kia đại thánh gia thấy thế, đó là biết được đối phương cũng không chuẩn bị quỳ xuống tới, trên mặt ý cười bỗng dưng ẩn đi xuống.

Âm trầm sắc mặt nhưng thật ra có vẻ một đôi huyết đồng càng thêm sáng ngời sắc bén, còn chưa chờ đối diện xuất khẩu giải thích, kia ngập trời yêu lực liền hướng về phía Hoàng Hậu một người đè ép qua đi.

Chỉ cảm thấy đầu gối như vạn cân chi trọng, Hoàng Hậu tưởng lưu trữ điểm hậu cung chi chủ dáng vẻ, gắt gao mà nâng bên người nha hoàn không cho chính mình đảo đi, móng tay thật sâu mà khảm nhập kiều nộn cánh tay bên trong, màu lam nhạt máu tươi từ tay áo cổ tay bên trong hạ xuống mà xuống, ở trắng nõn gạch men sứ phía trên nhuộm đẫm mở ra.

Chung quy nha hoàn nhịn không được kêu to ra tới, chân mềm nhũn liên quan Hoàng Hậu bùm một chút quỳ trên mặt đất.

"Sách"
Tôn Ngộ Không chỉ cảm thấy mất hứng, kêu lên một bên lão quân sư, liền dư quang cũng chưa để lại cho phía dưới hai người, khởi bước từ kia quỳ lạy người bên cạnh đi qua.

Hoàng Hậu ngã ngồi trên mặt đất, nàng nhìn khoe ra hồng ảnh, phẫn hận mà cắn chặt răng, giận sôi máu, giảo hảo dung nhan vặn làm một đoàn có vẻ cực kỳ dữ tợn, nàng nghiến răng nghiến răng mà nói:
"Ta mới là lão Long Vương thân điểm long hậu, nhớ trước đây ta cùng Long Thần hành Tiêu Phòng chi lễ thời điểm, này dã con khỉ không biết ở nơi nào?"

Một bên nha hoàn không màng còn ở đổ máu miệng vết thương, vội vàng đứng dậy, khuyên giải nói:
"Hoàng Hậu nương nương, kia độc phụ pháp lực cao cường, lại thống lĩnh ngạo tới quốc mười vạn yêu binh, trăm triệu không thể đắc tội a."

Ai không biết mấy ngày trước đây kia con khỉ từ bầu trời làm quan trở về, chỉ huy Hoa Quả Sơn bầy yêu luyện binh kia khí thế to lớn cảnh tượng, Kim Cô Bổng thẳng thọc tận trời, chót vót ở núi cao chỗ, liền tính ở ngàn dặm ở ngoài Long Cung, chỉ cần trồi lên mặt nước hơi hơi ngẩng đầu, liền có thể nhìn đến kia đạo thẳng xuyên Thiên giới kim quang.

Không dưới một ngày, liền nghe nói quá nhận không Ngọc Đế ý chỉ thỉnh Tôn Ngộ Không xoay chuyển trời đất đi lên, cũng phong kia cái thế Yêu Vương vì Tề Thiên Đại Thánh. Rõ ràng hiện trấn an chi ý. Có thể thấy được này Tôn Ngộ Không đến tột cùng có gì chờ dọa người.

"Ta không cam lòng." Hoàng Hậu gắt gao mà túm làn váy, thiên tằm sở dệt, tơ vàng nạm biên, trân châu điểm xuyết, có thể thấy được thân xuyên giả ung dung, "Vì sao ta muốn cho vị? Nơi này là thần long cung, phàm là đều đến ấn tổ tông quy củ tới, ngay cả Tề Thiên Đại Thánh cũng không ngoại lệ."

Hoàng Hậu cắn một ngụm ngân nha, giương mắt nhìn lo sợ bất an nha hoàn, phẫn hận nói: "Đỡ bổn cung lên, bổn cung muốn đi tìm Long thần đại nhân lấy lại công đạo."

Đáng thương lam li mới từ ma hầu kia đòi lại chút thanh tịnh, liền nghênh đón tràn đầy oán khí Hoàng Hậu, trong lòng thở dài, trên mặt treo lên ấm áp tươi cười, đứng dậy nghênh đón hỏi:
"Hoàng Hậu là có chuyện gì?"

Vọng cập Long Thần ôn nhu miệng cười, Hoàng Hậu càng là ủy khuất, bức ra vài giọt nước mắt, có vẻ thật đáng thương, "Long thần đại nhân phải vì tần thiếp làm chủ a!"

Phía sau tiểu cung nữ càng là đi theo phía sau không ngừng tiếp lời, hai nữ nhân kẻ xướng người hoạ, nháo đến lam li đầu đều lớn lên, đành phải hứa hẹn nói chắc chắn đi cùng Tôn Ngộ Không nói hai câu, lúc này mới đuổi đi ồn ào nữ nhân.

Lam li xoa xoa huyệt Thái Dương, nhớ tới giảo đến hắn hậu cung chướng khí mù mịt đầu khỉ, từ từ mà thở dài một hơi.

Tôn Ngộ Không nhưng thật ra hoan thiên hỉ địa mà nghênh đón tiến đến vấn tội lam li, nhưng nghe cập lam li lời nói, này mặt liền lại kéo xuống tới, cũng mặc kệ Long Thần còn chưa ngồi xuống, liền một mông ngồi xuống, rót một miệng trà, nghiến răng nghiến lợi nói:
"Tiện nhân chính là làm ra vẻ, có bản lĩnh khi ta mặt nói, sau lưng nghị luận tính cái gì bản lĩnh."

Nói một nửa thấy lam li sắc mặt không tốt, tiểu tâm mà sửa lời nói, "Ta tính tình không tốt, thường xuyên sẽ không cẩn thận làm ra cái gì chuyện khác người, ngươi nhưng đừng nóng giận."

Lam li nhìn trước mắt quơ chân múa tay Tôn Ngộ Không, nhưng thật ra cười lên tiếng, hắn kéo ra ghế dựa ngồi xuống, tịnh chỉ trách mà nói: "Ngươi nếu là ngoan ngoãn đãi ở ngươi tẩm cung ta nhưng thật ra có thể sống yên ổn không ít."

Tôn Ngộ Không vui cười một chút, duỗi tay đi câu lam li tay, nói: "Nghe nói ngươi thu đám kia yêu diễm đồ đê tiện còn không phải là vì củng cố địa vị, ngươi nếu là từ ta, tội gì ở lưu này đàn bà nương tại bên người chịu tội."

Lam li nghe vậy sắc mặt lôi kéo, đứng dậy chuẩn bị rời đi, Tôn Ngộ Không nóng nảy, chỉ liền vội vàng đối với hắn bóng dáng nói: "Ngươi đi ta cũng không ngăn cản ngươi, nhưng quay đầu lại nhưng đừng phiên người khác thẻ bài!"

Lam li bước chân một đốn, cúi đầu bất đắc dĩ mà cười một chút.

Liên tiếp mấy ngày gió êm sóng lặng, Hoàng Hậu biết được Long Thần là không nghĩ quản Tôn Ngộ Không dĩ hạ phạm thượng sự tình, tuy nói người khác đều khuyên nàng kiên nhẫn một chút, chờ đại thánh gia hứng thú biến mất, buông tha Long Thần rời đi Long Cung, này hậu cung đó là lại về tới nàng lòng bàn tay. Nhưng nàng lại nuốt không dưới kia phân sỉ nhục, nhìn đỉnh đầu thượng tuyển tú danh sách, bỗng nhiên tâm sinh một kế, liền gọi người đi thỉnh đại thánh gia.

Nhưng ai biết đối phương trực tiếp cho nàng bỏ gánh, rơi vào đường cùng đành phải nén giận bãi một bộ gương mặt tươi cười tiến đến kia đầu khỉ tẩm cung.

Thật sự mỗi lần nhìn đến cái kia tai họa đầu lĩnh, luôn là gọi người khí huyết không thuận.
Lần trước tuyển tú bởi vì trước mắt gia hỏa này gây sự, hậu cung chỉ có tiến hắn một người, nếu là đối phương bởi vì ghen tị lại lần nữa làm tạp mấy tháng sau tuyển tú, chọc Long Thần không vui, xem hắn có thể có mấy ngày hảo quả tử ăn.

Như thế tưởng bãi, Hoàng Hậu hút mấy hơi thở, cố nén không phát tác, khóe miệng run rẩy, cuối cùng bày ra cái cứng đờ tươi cười, chậm rãi nói ra làm Tôn Ngộ Không xử lý tuyển tú đề nghị.

Tôn Ngộ Không vốn chính là cái tâm cao khí ngạo phát chủ, có thể chịu đựng hậu cung bên trong những cái đó oanh oanh yến yến chỉ do nghe tiến lão quân sư vài câu, truy người ngàn vạn không thể quá mức cường thế miễn chọc người không vui, nhưng lam li chậm chạp không chịu cho hắn hậu vị đã làm hắn oán hận chất chứa đã lâu, hiện giờ nghe nói tuyển tú nhị từ càng là như lửa cháy đổ thêm dầu giống nhau, không có đương trường tới cái đại náo Long Cung, đã xem như cấp lam li mười phần mặt mũi, càng đừng hy vọng hắn có thể tận tâm tận lực đi chọn lựa thích hôn nữ quyến tiến đến tuyển tú.

Hắn ninh ba nổi lên mày, thầm nghĩ chỉ cần lam li chịu cùng hắn trở về, còn cần cưới bên yêu diễm đồ đê tiện củng cố địa vị, chỉ cần hắn vui mừng sợ là mấy ngày liền cung hắn đều có thể giúp hắn đánh hạ tới.

Lão quân sư xem không khí không đúng, vội vàng cong lưng, ở hắn đại vương bên tai khuyên bảo vài câu, Tôn Ngộ Không cau mày, đảo cũng là nghe lọt được vài phần, liền đem trên tay Kim Cô Bổng ẩn đi xuống.

"Cũng là, nếu là từ này công tác, làm người khác thao tay, tuyển làm lam li tâm hoan người, nhưng thật ra hỏng rồi ta đại sự." Dứt lời, đôi mắt lập loè một chút, "Ta nhưng thật ra muốn nhìn, cái nào yêu diễm đồ đê tiện dám cùng ta đoạt nam nhân."

Thời buổi này hậu cung chủ quản không dễ làm a. Chân trước mới vừa tiễn đi ghen tị Hoàng Hậu, phía sau tới tính tình lớn hơn nữa càng không dễ chọc tổ tông.

Hoàng Hậu tốt xấu cũng sẽ nhìn điểm người được đề cử gia thế bối cảnh, nhưng này tổ tông hoàn hoàn toàn toàn là hướng tới chọn đâm tới, một hồi nói nha đầu này cái trán quá rộng, vừa thấy chính là khắc phu dạng, một hồi nói lớn lên không hắn đẹp, muốn cũng là lãng phí lam li tiền.

Chủ quản cười khổ mà bồi cái cười, thẳng nói nghe đồn không giả, này hầu yêu quả thật là cái khí lượng nhỏ hẹp hạng người, hắn thầm nghĩ nhiều người như vậy, chờ hầu yêu khí tiêu, tóm lại có thể lưu lại một hai cái báo cáo kết quả công tác. Chỉ là khổ trước các vị tiểu thư, rõ ràng mỗi người đều là thiên kiều bá mị nhất đẳng nhất mỹ nhân, lại thành kia đầu khỉ xì hơi công cụ, bạch bạch sai mất tiến cung hưởng thụ vinh hoa phú quý chi phúc.

Nhưng ra ngoài hắn dự kiến chính là, liên tiếp mấy ngày xuống dưới, bức họa không phải xé đến xé chính là bị loạn đồ một hồi, ném ở một bên. Trên bàn kia một xấp người được chọn trung, chính là một người cũng chưa lưu lại.

Này thánh chỉ đều hạ, hội đường cũng bị hảo, không ai sản tuyển, chẳng phải là làm người trong thiên hạ đều nhìn thần long điện chê cười?

Hắn là không dám chủ động chọc cái kia hỗn thế ma vương, đành phải phái người đi thỉnh trong cung duy nhất có thể ngăn chặn này Ma Vương người tới, khuyên bảo vài câu.

Mà này kẻ xui xẻo tử trừ bỏ Long Thần còn có thể có ai?

Thu được tin tức lam li buông xuống trên tay tấu chương, tuy nói trong lòng tự nhiên là không mừng tuyển tú tổ chức, nhưng bách với thân phận chỉ cần căng da đầu đi tới Tôn Ngộ Không tẩm cung, hảo gia hỏa, đem hắn hậu cung giảo đến chướng khí mù mịt, chính mình nhưng thật ra ăn ngon uống tốt mà ở trên giường nghỉ ngơi.

Lam li bất đắc dĩ mà gọi Tôn Ngộ Không một tiếng, đối phương thấy thế tự nhiên sẽ hiểu đối phương là tới vấn tội, liền vui cười mà từ trên giường nhảy xuống tới, búng tay một cái, biến ra mấy cái cùng hắn giống nhau như đúc người tới.

Chỉ thấy Tôn Ngộ Không nhóm từ bốn phương tám hướng vọt tới, chớp đôi mắt, nói: "Tình ca ca, ngươi xem này đó mỹ nhân nhưng cùng ngươi ăn uống?"

Lam li nghe được chính mình bất đắc dĩ mà cười một chút, hắn cúi người nhẹ điểm một chút trước mặt người chóp mũi, ôn nhu nói:
"Ngươi a......"

Đối phương trong mắt sáng ngời sắc thái, nhưng thật ra đem này âm u Long Thần điện đều cấp chiếu sáng.

Toàn văn xong

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ