Hơi say

129 13 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/18488521

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Summary:

Không hề căn cứ hiện đại paro/ thình lình xảy ra ngốc nghếch xe

Work Text:

Dương Tiễn hôm nay quyết định sớm một chút về nhà.

Hắn bởi vì công tác, đã hơn phân nửa tháng không về sớm gia. Tôn Ngộ Không cứ việc có rất nhiều giải trí lựa chọn, mỗi ngày buổi tối lại vẫn là ở nhà chờ hắn, hắn tuy rằng mặt ngoài không nói cái gì, trong lòng cũng thực băn khoăn. Vì thế hôm nay sấn chân trời mới nhiễm ánh nắng chiều thời điểm liền đến gia —— mở cửa lại không ai.

Bất quá này cũng bình thường, chính mình chưa nói phải về nhà, hắn dù sao cũng phải có người bồi. Vì thế Dương Tiễn tắm rửa ở trên sô pha oa chờ, chờ chờ liền đã ngủ.

Không biết qua bao lâu, "Bang" mà một tiếng vang nhỏ, ánh đèn bỗng nhiên sáng lên, lại ám đi xuống. Hắn cơ hồ là nháy mắt đầu óc liền thanh tỉnh, nhưng mà mí mắt vẫn là trầm, chỉ mơ hồ cảm thấy một bóng ma dời qua tới che khuất trước mặt hắn quang, lại thật mạnh rơi xuống trên người hắn.

"...... Phốc."

Một cái mềm mại ấm áp đồ vật đem hắn kia khẩu phổi không khí đổ trở về, có cổ mùi rượu nhi, nhưng thực đạm, bị cùng hắn sư xuất cùng nguyên bạc hà kem đánh răng hung hăng xuyến quá. Hắn không trợn mắt, đầu lưỡi một câu, dễ như trở bàn tay mà đoạt lại quyền chủ động. Ghé vào trên người hắn người hô hấp chợt dồn dập, giống như muốn tránh, Dương Tiễn chế trụ hắn cái ót, khe hở ngón tay gian thong thả ung dung mà vuốt ve những cái đó luôn là không nghe lời mềm mại sợi tóc, đầu lưỡi cũng tiết tấu tương tự mà liếm quá hắn răng quan cùng lưỡi đế, hôn ra một trận nước bọt tràn lan thanh âm tới.

Tôn Ngộ Không cảm thấy chính mình sắp chết —— vốn dĩ liền không thanh tỉnh đầu óc hiện tại càng là giống đoàn hồ nhão, nhưng hắn rất vui sướng, thiếu oxy thiếu đến mau chết cũng thập phần phối hợp, giống viên phơi quá kẹo mềm dường như, cam tâm tình nguyện mà bị hưởng dụng.

Bất quá hiển nhiên Dương Tiễn cũng không tính toán làm làm một cú, thực mau liền buông hắn ra. Dương Tiễn nửa mở mở mắt, liền nhìn đến nhà bọn họ hài tử cũng ánh mắt sáng ngời mà nhìn hắn, ánh mắt dị thường thấu triệt trắng ra, một chút không mang theo hỗn độn, tức khắc bật cười: "Ngươi lại uống nhiều quá?"

"Không có a. Này sao có thể kêu lại đâu?" Tôn Ngộ Không mặt có chút hồng, trên người còn mang theo hơi nước, mai phục đầu đi hướng trên người hắn cọ, "Ta còn tắm rửa đâu."

Dương Tiễn bị hắn cọ đến bụng nhỏ khô nóng, mắt thấy trên người hắn áo tắm dài đều mau cọ rớt, duỗi tay đi xuống phát hiện gia hỏa này quả nhiên chân không: "Hảo ngoan."

Sô pha kỳ thật không hẹp, nhưng muốn hai cái đại nam nhân hoạt động khai cũng xác thật có điểm khó khăn. Dương Tiễn thật mạnh hôn hắn một chút, nhớ tới thân đến trên giường đi —— lại bị hắn ngang ngược vô lý mà đè ép trở về.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ