Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/59496208
--------------------------------
Summary:
* chân quân cùng đại thánh cùng tuổi sinh viên giả thiết
*ooc về ta
Lofter: 【 cắt không ngô thấy thanh sơn 48h】 hoạt động văn
Work Text:
—— ta thấy thanh sơn nhiều vũ mị.
01.
Dương Tiễn lần đầu tiên nhìn thấy Tôn Ngộ Không tâm sinh khác thường cảm, hắn tạm thời phân loại thành "Không vừa mắt".
Có lẽ là cái gì cầm ưu khuyết vì thứ tự bản khắc ấn tượng, cũng có thể chỉ là tiềm thức không am hiểu ứng phó như vậy trời sinh tính hoạt bát loại hình mà bất chấp tất cả trốn tránh, chỉ là vô luận như thế nào làm chính là vô pháp bình ổn nội tâm kia cổ rung động, thế là rời xa, thoát đi.
Chưa bao giờ như thế chật vật quá.
Hiện tại hắn chỉ ở trong lòng cầu nguyện kế tiếp trừ bỏ môn bắt buộc bên ngoài sở hữu khóa đều không cần gặp gỡ liền hảo, nhưng thấy ký túc xá phân phát danh sách trong lòng trong phút chốc liền vô pháp bình tĩnh.
Dương Tiễn, Trư Ngộ Năng, tôn thiên mệnh, Tôn Ngộ Không.
Thật tốt cực kỳ, tạo hóa trêu người.
Bốn người lần đầu gặp mặt phân phối giường ngủ cùng bàn vị khi tương đương hài hòa, giống cực Thanh Long Huyền Vũ Chu Tước Bạch Hổ nên cái gì vị trí liền cái gì vị trí, bên trái Dương Tiễn cùng Tôn Ngộ Không, bên phải Trư Ngộ Năng cùng tôn thiên mệnh.
Bò đến thượng phô Tôn Ngộ Không còn không quên ló đầu ra cùng hạ phô Dương Tiễn cười chào hỏi, thấy đối phương không đáp lại thế nhưng nhanh nhẹn nhảy xuống không hề khoảng cách cảm leo lên hắn giường, duỗi tay kề vai sát cánh.
"Ta và ngươi chào hỏi đâu, cắt ca ca."
"...... Mạc ai lão tử."
Tôn Ngộ Không dừng hình ảnh vài giây, không khí ngưng kết vài phần, ngay sau đó hắn lại thu hồi tay cười, "Hảo hảo hảo, không chạm vào không chạm vào, chúng ta cắt ca ca là cái có nguyên tắc người, ta đi chạm vào những người khác!"
Đối phương tuy đã rời đi, nhưng Dương Tiễn thấy hắn cùng mặt khác hai người nói nói cười cười khi trong lòng lại không phải tư vị, sửa sang lại hảo hành lý rời đi phòng không biết đi hướng nơi nào.
Chính mình như thế nào chua lòm, giống chỉ dấm cá giống nhau.
02.
Đại một đãi ở cùng cái phòng học thời gian lâu, không khỏi một đốn tan học tán gẫu, lúc ban đầu là cùng phụ cận có một câu không một câu liêu, dần dần đại gia chậm rãi quen thuộc liền hình thành từng cái cái vòng nhỏ hẹp, hắn xem Tôn Ngộ Không cùng nam cùng nữ không chỗ nào không liêu, lại cùng bọn họ không thành một đoàn, thường thường trò chuyện trò chuyện người liền chạy trốn vô tung vô ảnh, cũng không biết là đi đâu.
Dương Tiễn không thích loại này vô vị nhân tế hỗ động, chỉ cần cùng chung chí hướng hai ba cái, đánh hảo quan hệ có thể tương lai phân tổ báo cáo không rơi đơn đi mặt khác tổ đừng dẫm địa lôi là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho