【all không 】 tình kiếp

132 6 0
                                    


Summary: Lạn đào hoa.

01,

"Đại thánh, căn cứ quẻ tượng tới xem, ngài tình kiếp buông xuống."

Bổn còn kiều chân bắt chéo vẻ mặt không chút để ý hừ tiểu điều Tôn Ngộ Không, nghe vậy sắc mặt không khỏi mà dại ra ở.

"Gì? Ngươi lặp lại lần nữa."

Tống Tử nương nương không kiêu ngạo không siểm nịnh mà cầm màu vàng lụa bước lặp lại một chút lời nói mới rồi ngữ, mặc cho đối diện người sắc mặt muôn vàn biến hóa, diễm lệ khuôn mặt thượng không hề nửa điểm dao động. Làm phụ trách an bài thần tiên đầu thai lịch kiếp tiên quan, này mấy ngàn năm tới nàng tự nhiên là kiến thức quá rất nhiều quá kích phản ứng. Hiện giờ Tôn Ngộ Không biểu hiện còn tính đến không thượng quá mức kịch liệt.

Ở tu đạo thành tiên trong quá trình, các lộ thần tiên vô luận tôn quý đều phải trải qua đủ loại kiếp nạn, trong đó ắt không thể thiếu hạng nhất đó là tình kiếp, chẳng sợ ngươi tu đạo thời kỳ không gặp gỡ, nó như cũ sẽ ở ngươi thành tiên trăm năm sau lặng yên tới. Mỗi người tình kiếp đều từ Thiên Đạo an bài, Thiên Đạo chi ý không thể bóp méo, chẳng sợ ngươi không nghe theo Tống Tử nương nương an bài, ngoan ngoãn hạ phàm độ kiếp, Thiên Đạo tự nhiên sẽ quải cái cong làm ngươi độ.

Hết thảy phản kháng ở thế giới này ý chí trước mặt đều có vẻ nhỏ bé mà lại buồn cười, cùng với ngày sau bị Thiên Đạo chơi đến chật vật đến cực điểm, chi bằng ngay từ đầu nghe theo Tống Tử nương nương an bài, ngoan ngoãn hạ phàm đi cái lưu trình.

Đạo lý là đạo lý này, nhưng Tôn Ngộ Không như cũ không tin tà mà lại lần nữa xác định một phen.

Tôn Ngộ Không là từ Bổ Thiên Thạch dựng dục mà ra thạch hầu, trời sinh thạch tâm thạch gan, vừa thấy chính là cùng phàm nhân tình cảm đáp không được nửa điểm biên, hiện giờ hắn đã cao ngồi Đấu Chiến Thánh Phật ghế, bỗng nhiên nói cho hắn, hắn còn muốn độ tình kiếp, cũng không trách hắn phản ứng đầu tiên là người khác thông đồng Tống Tử nương nương tới chơi hắn, cũng hoặc là Tống Tử nương nương tuổi già hoa mắt, một không cẩn thận nhìn lầm rồi.

Tôn Ngộ Không khổ một khuôn mặt, đưa tiễn Tống Tử nương nương, nhìn đối phương lưu tại trên mặt bàn màu vàng bố cẩm, tâm tình càng thêm phiền muộn lên, hắn gãi gãi đầu, một chân đá văng đại môn, ra cửa tìm hắn hồ bằng cẩu hữu thương lượng đi.

Dương Tiễn đám người cũng thật không hổ là cẩu hữu, ở lúc ban đầu kinh ngạc qua đi, lập tức cười đến thở hổn hển tới, sống sờ sờ một bộ hứng thú dạt dào bộ dáng.

Tôn Ngộ Không nhịn rồi lại nhịn, quá bạch rốt cuộc vẫn là văn nhã, nhấp trà giấu đi bên môi tươi cười. Na Tra cũng này đây lo lắng là chủ, nơi này liền hắn cùng Tôn Ngộ Không không có trải qua quá tình kiếp, hắn ở Chuyển Sinh Đài tiếp nhận rất nhiều mới vừa độ xong tình kiếp tiên hữu, đại bộ phận tất cả đều một bộ mất hồn mất vía bộ dáng, làm hắn trong lòng sợ hãi.

Mà ở những người này bên trong, liền Dương Tiễn nhất xông ra, tiếng cười lớn đến muốn cho người bỏ qua đều không được, lam li nhìn Tôn Ngộ Không sắc mặt kéo kéo đối phương tay áo, nhưng gia hỏa này cũng không cảm kích, một phen kéo Tôn Ngộ Không cổ, cả người cười ghé vào đầu vai hắn thượng.

Lam li thấy vậy tình cảnh này không nghĩ quản, tiến đến quá bạch xử phạt một miệng trà uống.

Tôn Ngộ Không không thể nhịn được nữa không cần lại nhẫn, xoay người chính là một cái nắm tay tạp đi lên.

Lúc trước bạch mắt bị mù, đi an ủi mới vừa độ xong tình kiếp vẻ mặt thất ý Dương Tiễn, hắn liền nên cầm bát quái kính đem đối phương nghèo túng bộ dáng lục xuống dưới, dùng để làm trào phúng nhược điểm.

Tôn Ngộ Không tìm bọn họ tới là hỏi độ tình kiếp phải chú ý gì đó, nhưng cuối cùng cái gì cũng không hỏi đến, còn cùng Dương Tiễn đánh một trận. Tôn Ngộ Không trở lại đại thánh trong phủ, nghĩ tới nghĩ lui càng thêm buồn bực, thế nhưng một đêm chưa từng chợp mắt, làm trừng mắt chờ tới tiến đến dẫn hắn đi đầu thai Tống Tử nương nương.

Nếu là bình thường nghịch ngợm tiên nữ, Tôn Ngộ Không còn có thể nói cái gì đó giảm bớt một chút trên đường không khí, hoặc là lừa gạt nàng đối chính mình rộng thùng thình một chút, mở một con mắt nhắm một con mắt làm hắn giữ lại một chút ký ức hạ phàm đi.

Nhưng trước mặt hắn chính là Tống Tử nương nương, dài lâu năm tháng ở trên người nàng lắng đọng lại ra tới khí chất, gọi người không dám cùng với vui cười, Tôn Ngộ Không đành phải nhấp môi ôm vai, xú một khuôn mặt đi tới Chuyển Sinh Đài.

Tề Thiên Đại Thánh muốn độ tình kiếp, như vậy hiếm lạ hảo ngoạn sự tình, dẫn tới không ít thần tiên sớm mà liền tới đến trước đài vây xem, Tôn Ngộ Không vội vàng thoáng nhìn, ở trong đó nhìn đến không ít người quen gương mặt, trong đó liền thuộc Dương Tiễn đám người nhất xông ra, từng cái tất cả đều là vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, đặc biệt là Dương Tiễn, khóe miệng đều nứt đến lỗ tai phía sau, sợ Tôn Ngộ Không nhìn không ra tới hắn là có bao nhiêu sung sướng.

Tôn Ngộ Không phiết miệng, hung tợn mà hướng bọn họ so ngón giữa, còn chưa nói cái gì đó trào phúng lời nói, liền bị Tống Tử nương nương không lưu tình chút nào mà một chân đá hạ tiên đài.

Tống Tử nương nương xoay người, sắc mặt đạm nhiên mà đối với một bổng giật mình thần tiên cung cung kính kính khom lưng khom lưng nói: "Thời gian đã đến, xin lỗi đánh gãy các vị thần tướng đối thoại."

Mọi người trong lòng hoảng hốt, không khỏi mà đối Tống Tử nương nương nhìn với con mắt khác, rốt cuộc thời buổi này dám đá Tề Thiên Đại Thánh mông người nhưng không nhiều lắm.

Tống Tử nương nương đảo thật là cái tàn nhẫn nhân vật.

02,

Tôn tiểu mê sinh đến cực kỳ thanh tú, đặc biệt là cặp kia hạnh nhân mắt, sáng ngời mà lại thanh triệt, tuy nói hắn bề ngoài là thật tốt, nhưng gia hỏa này đào hoa vận vượng đến có chút quá mức. Hơn nữa người theo đuổi nhóm một cái so một cái không bình thường. Lạn đào hoa nối gót tới, từ hắn khi còn nhỏ liền không đoạn quá.

Ở tôn tiểu mê mới vừa mãn mười tuổi thời điểm, có một cái đầu bạc tiểu hài tử giơ hoa hướng hắn thông báo, tôn tiểu mê lúc này răng cửa mới vừa rớt, không mừng há mồm nói chuyện, cả ngày bản này một khuôn mặt, một bộ cao lãnh không dễ chọc bộ dáng.

Liền này phúc đại gia dạng, sợ tới mức mặt khác tiểu bằng hữu cũng không dám tới gần hắn, sợ cái này tiểu bá vương một cái không vui liền đem người đánh bò trên mặt đất.

Nhưng kia đầu bạc tiểu hài tử nhưng thật ra vẫn chưa bị Tôn Ngộ Không xú mặt cấp dọa lui, tuy là tôn tiểu mê cự tuyệt rất nhiều lần, nhưng hắn như cũ bám riết không tha mà thấu tiến lên đây, biến đổi biện pháp thông báo.

Rốt cuộc tôn tiểu mê bị hắn phiền sợ, cau mày hỏi hắn: "Chúng ta phía trước giống như chưa thấy qua mặt đi, ngươi rốt cuộc thích ta cái gì?"

Người nọ sửng sốt, màu tím nhạt mắt to tử vừa chuyển, thần thần bí bí mà tiến đến tôn tiểu mê bên tai nói:
"Ta kế tiếp nói sự tình ngươi ngàn vạn đừng sợ."

Tôn tiểu mê trợn trắng mắt, lại nghe đối phương lời lẽ chính đáng nói: "Ngươi cùng ta có thập thế nhân duyên, đời này ta mới vừa khôi phục kiếp trước ký ức liền tới tìm ngươi."

Tôn tiểu mê nghe vậy cả kinh, thiếu chút nữa một hơi thiếu chút nữa suyễn không lên. Hắn tuy rằng tiểu, nhưng lại không phải ngốc. Tốt xấu từ nhỏ đến lớn cũng là nghe xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan lớn lên, như thế nào tiếp thu loại này quái dị tạp đàm, người nọ thấy tôn tiểu mê không tin, sắc mặt không nhiều lắm biến hóa, môi ngậm một mạt cười, lôi kéo tôn tiểu mê tay nói liên miên mà nói:
"Ngươi có phải hay không mông phía sau có khối bớt? Có điểm giống giày dấu chân?"

Tôn tiểu mê nghe vậy đôi mắt không khỏi mà trừng lớn, hắn không mừng việc này trở thành người khác đề tài câu chuyện, đánh tiểu hắn liền gắt gao gạt người khác. Này đột nhiên toát ra tới gia hỏa lại là từ đâu biết được?

Đối phương thấy thế, tiếp tục mặt mày hớn hở mà khoa tay múa chân tôn tiểu mê trên người cùng người khác bất đồng quái dị chỗ, thí dụ như đôi mắt thường xuyên lên men, lại tỷ như làn da ngoài ý muốn rắn chắc.

Tôn tiểu mê nghe được mơ mơ màng màng, chung quy bị đối phương một đống lớn lý do thoái thác cấp vòng đi vào, lại xem đối phương khi, trong mắt có chút do dự, hắn hỏi: "Ngươi thật là ta kiếp trước nhân duyên?"

Đối phương không nói chỉ là cười hì hì duỗi tay đem tôn tiểu mê ôm vào trong lòng ngực.

Tôn tiểu mê ngốc lăng một chút, do dự một lát vẫn là vươn tay hồi ôm qua đi.

03,

Kỳ thật nào có cái gì thập thế tình nhân, lời này ngữ tự nhiên là Dương Tiễn lừa gạt chuyển thế sau Tôn Ngộ Không.

Tôn Ngộ Không mông mặt sau hồng bớt đúng là Tống Tử nương nương lúc trước lưu tại hắn mông mặt sau dấu chân, còn lại quan sát lâu rồi, tự nhiên cũng liền biết được.

Tôn Ngộ Không chính là trời sinh linh hầu, này trên người linh khí cho dù là chuyển thế cũng che đậy không được. Tuổi tác nhỏ còn không rõ ràng, theo tuổi tác từng bước biến đại, linh khí cũng càng thêm nồng đậm lên. Dương Tiễn khủng hắn một thân linh khí nghênh đón mối họa, từ khi Tôn Ngộ Không năm tuổi khi liền hạ phàm trộm nhìn chằm chằm hắn.

Ấn lẽ thường tới nói, một cái thần tiên độ tình kiếp khi, người khác tất cả đều không được can thiệp, chẳng sợ lúc trước quan hệ lại hảo, cũng chỉ có thể tránh ở tầng mây phía sau nhìn.

Nhưng tự Dương Tiễn nhịn không được ra tay thế Tôn Ngộ Không đánh lùi một cái không có mắt quỷ quái sau, hắn bỗng nhiên phát hiện Thiên Đạo vẫn chưa đối hắn can thiệp có bao nhiêu thêm quấy nhiễu, bằng không tùy tiện ra tay trừng phạt đã sớm hóa thành cuồn cuộn thiên lôi hướng hắn đánh úp lại.

Dương Tiễn lấy ra bát quái kính vui mừng mà muốn cùng người khác chia sẻ phát hiện này, nhưng ở mật ngữ sắp phát ra đi kia một khắc, hắn do dự, nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng vẫn là véo đi này tin tức, hóa thành một cái cùng Tôn Ngộ Không tuổi tương xứng hài đồng trộm mà đi theo phía sau hắn. Hắn không biết như thế nào cùng ngày xưa bạn tốt lại lần nữa thành lập khởi ngày xưa vững chắc giao tình, do dự vài ngày, chỉ dám trộm đi theo.

Ở một ngày tia nắng ban mai không rõ thời khắc, sương sớm từ cánh hoa thượng tích lộ dừng ở chợp mắt người trên trán, Dương Tiễn mở mắt, hoa hồng đỏ khai đến chính diễm, thanh phong phất quá nhấc lên Dương Tiễn tóc, hắn xoa xoa mũi từ mặt cỏ ngồi dậy, hắn híp mắt nhìn ánh vàng rực rỡ phía chân trời, huyến ngày ở dâng lên, đại địa ở thức tỉnh, trái tim còn tại nhảy lên. Hắn nghĩ hôm nay thực sự là cái ngày lành, dùng để thông báo thích hợp cực kỳ.

Dương Tiễn cười cong mắt, mười tuổi hài đồng trên mặt tính trẻ con chưa thoát, tẫn hiện thiên chân cùng lãng mạn, ánh mắt chi gian mơ hồ có thể nhìn lén đến ra về sau Nhị Lang Thần đem trác tuyệt tư thế oai hùng. Hắn trịnh trọng mà đem đóa hoa tháo xuống đừng ở chính mình ngực, ý cười dạt dào mà hừ tiểu điều ở tôn tiểu mê trước gia môn đổ người.

Hắn đem diễm lệ đóa hoa từ ngực bắt lấy đưa cho vẻ mặt mộng bức hài đồng, há mồm liền nói: "Làm ta bạn trai đi, ta sẽ đối với ngươi tốt."

Không người không biết Thiên giới Nhị Lang Thần đem phong lưu thành tánh, gặp được đáng yêu muội tử đúng giờ không thể thiếu một phen thông đồng, nhưng thực tế thượng ẩn ở ấm áp tươi cười dưới, lại là cực kỳ đạm mạc nội tâm. Hắn từ trước đến nay xem đến cực kỳ thấu triệt, tâm như gương sáng dường như, chẳng sợ ngoài miệng nói lại nhiều lời ngon tiếng ngọt, nhưng trong lòng như cũ là không hề nửa điểm gợn sóng.

Thiên Đạo như là cố ý cho hắn nan kham dường như, hắn tình kiếp quá đến cũng không thuận lợi. Dương Tiễn yêu một người cũng không dễ dàng, thật vất vả có chút tâm động cảm giác khi, kiều mị nương câu ra lạnh nhạt tươi cười, ánh đao mê hắn mắt, hắn che lại chảy nhỏ giọt đổ máu bụng, thoát lực mà quỳ rạp xuống đất, nữ nhân màu đỏ thẫm tóc đẹp vô tình mà từ trước mặt hắn xẹt qua, Dương Tiễn gắt gao mà nhìn chằm chằm đối phương bóng dáng, nuốt xuống cuối cùng một hơi.

Như thế thê lương kết cục, Dương Tiễn trải qua ước chừng ba lần.

Ở hắn mỏi mệt bất kham phủng một viên rách nát một lần nữa bước lên chuyển thế đài khi, dư quang thoáng nhìn một mạt thân ảnh màu đỏ, Dương Tiễn mí mắt theo bản năng mà nhảy lên lên, ngày xưa đối mặt tam vạn ma binh đều chưa từng lui về phía sau Nhị Lang Thần đem, giờ phút này thế nhưng về phía sau triệt một chút bước.

Chờ hắn phản ứng lại đây, mới phát hiện đối phương là Tôn Ngộ Không.

Hắn nhấp môi, đối thượng cặp kia sáng ngời hai mắt, khó nén trong lòng bi thương ôm chặt trước mắt người, Tôn Ngộ Không có chút chân tay luống cuống mà vỗ vỗ hắn bối, Dương Tiễn đem đầu thật sâu chôn ở đối phương cổ chỗ, thật sâu mà hút một hơi, lại lần nữa ngẩng đầu khi, trên mặt treo chính là từ trước kia phó vô tâm không phổi tươi cười.

Tôn Ngộ Không thấy thế hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, khó được chủ động câu lấy Dương Tiễn cổ, mời hắn tiến đến uống rượu.

Từ đây việc này phiên thiên, nhưng chưa từng nhập quá phàm trần thạch hầu nơi nào hiểu được, tình này một chữ cho hắn hảo huynh đệ lưu lại bao lớn vết sẹo, Dương Tiễn mỗi phùng nhìn đối phương không hiểu nhân sự bộ dáng, trong miệng không cấm nổi lên một chút khổ sở tới, thẳng đến có một ngày, giống như giấc mộng hoàng lương, tức giận Tôn Ngộ Không báo cho hắn muốn hạ phàm phẩm nhất phẩm phàm nhân thất tình lục dục.

Kia đó là cực hảo.

Như thế nghĩ, tiếng cười liền ngăn không được mà từ khóe miệng chuồn ra tới.

04,

Nói đến cùng tôn tiểu mê vẫn là quá tuổi trẻ, bị cáo già Dương Tiễn chơi đến xoay quanh, nếu không phải được xưng na na người đột nhiên xuất hiện, chỉ sợ hiện tại hắn còn ngây ngốc mà tin tưởng như vậy huyền huyễn kiếp trước kiếp này luận.

Na na lên sân khấu nhưng xa so Dương Tiễn kinh diễm nhiều. Cũng không biết Na Tra Tam Thái Tử là như thế nào bị thế gian internet cấp tra độc, chờ hắn đứng ở Tôn Ngộ Không cùng Dương Tiễn trước mặt khi, đã là người mặc một thân Lolita, trát hai cái sừng dê biện, mắt trái bị màu đen bịt mắt cấp che đậy, vừa mở miệng nùng liệt trung nhị hơi thở ập vào trước mặt.

Muốn nói Dương Tiễn là như thế nào bị lộ tẩy, chỉ có thể nói không lỗ là hảo anh em, lừa dối người tìm lấy cớ cũng đều đại đồng tiểu dị, rất là tâm hữu linh tê.

"Tôn tiểu mê! Ngô nãi ngươi đời trước khế ước đồng bọn, thế giới sắp gặp hủy diệt, mau cùng ngô lần nữa ký kết khế ước, cùng nhau cứu vớt giả sắp rách nát thế giới đi."

Tôn tiểu mê nghe vậy lập tức mặt liền vượt xuống dưới, Na Tra khủng đối phương không tin, đôi tay một chống nạnh, cằm vừa nhấc mười phần mà ngạo kiều đại tiểu thư bộ dáng. Theo sau ở tôn tiểu mê quan ái trẻ em thiểu năng trí tuệ dưới ánh mắt, triệu hồi ra Phong Hỏa Luân, đương nhiên triệu hoán khi còn muốn bày ra một ít trung nhị thủ thế.

Na Tra che lại mắt phải cười lạnh vài tiếng: "Cái này ngươi tin đi, đây là hỏa chi bảo cụ, ngô chờ còn muốn thu tề kim mộc thủy hỏa thổ năm loại bảo cụ, mới vừa rồi có thể có cùng đại ma vương một trận chiến nắm chắc."

Chấn động ta cả nhà, mười lăm năm tới nay thành lập thế giới quan lung lay sắp đổ, bất quá tôn tiểu mê bỗng nhiên ý thức được như vậy một việc. Dựa theo Dương Tiễn theo như lời, chính mình đời trước cùng hắn là khổ mệnh uyên ương, bởi vì gia cảnh khác biệt quá lớn duyên cớ, đối phương cha mẹ mọi cách quấy nhiễu, cuối cùng hai người ở Dương Tiễn thành hôn ngày cùng tuẫn tình.

Mà trước mắt vị này lại nói, chính mình đời trước hẳn là cùng Ma Vương đấu trí đấu dũng, đáng tiếc thực lực không đủ tích bại với Ma Vương thủ hạ.

Cho nên vấn đề tới, chính mình đời trước rốt cuộc là cái gì truyền kỳ nhân vật, ở khổ tình ngôn tình nam chủ cùng cứu vớt thế giới anh hùng này hai cái nhân vật chi gian qua lại nhảy Disco.

Chẳng lẽ là nói thời niên thiếu, khí phách hăng hái thiếu niên lang khiêu chiến Ma Vương thất bại, vì thế đại chịu đả kích, lại ở nhân sinh thung lũng là lúc, gặp gỡ mệnh trung chú định ái nhân, đáng tiếc đối phương cha mẹ mọi cách quấy nhiễu, không chịu đem nữ nhi gả cho lai lịch không rõ người nghèo, cuối cùng Dương Tiễn không muốn phản bội tình yêu, ở bị bắt gả cho nhà giàu thiếu gia một đêm kia thượng, dùng tự sát tới cho thấy trung trinh. Mà chính mình ở nghe nói ái nhân tiêu hương ngọc vẫn tin tức sau, cực kỳ bi thương cũng lựa chọn tự sát đi hoàng tuyền tìm kiếm ái nhân.

Tuyệt, đây là cái gì cẩu huyết buổi tối bọt biển kịch.

Tôn tiểu mê đánh rùng mình một cái. Trong lòng lập tức liền phủ định này tưởng tượng pháp, hắn ý thức được trước mặt người này cùng Dương Tiễn bên trong, định là có một người nói dối.

Ở tôn tiểu mê sững sờ là lúc, Na Tra đã đem mười tám ban võ nghệ đều biểu diễn một lần, nhưng tôn tiểu mê lại không có trúng Na Tra nói, hắn lui về phía sau một bước, mặt lộ vẻ cảnh giác nói: "Ngươi chờ ta một hồi, ta đi tìm cá nhân."

Na Tra không nghĩ nhiều, gật đầu đáp ứng rồi. Rồi sau đó ở một chén trà nhỏ thời gian sau, hắn cùng Dương Tiễn hai người mắt to trừng mắt nhỏ, một cổ vô danh xấu hổ tràn ngập ở ba người bên trong. Na Tra dẫn đầu lấy lại tinh thần, bất mãn mà sao một chút lưỡi.

Tôn tiểu mê giơ giơ lên cằm, ôm vai sắc mặt đạm nhiên nói: "Ngươi hai tâm sự, ta đời trước rốt cuộc là cái gì."

"Anh hùng!"

"Thư sinh!"

Hai người hai mặt nhìn nhau, tiện đà lại sửa lời nói:

"Gặp được ngươi thời điểm ngươi là thư sinh, sau lại mới cùng ta trở thành thế giới anh hùng."

"Ngươi phía trước nói ngươi là anh hùng, ta còn tưởng rằng ngươi là nói giỡn."

Vừa dứt lời, chết giống nhau trầm mặc tràn ngập ở này khối rộng rãi trên đất trống, tôn tiểu mê bĩu môi, thật sâu nhìn một chút Dương Tiễn, để lại một câu kẻ lừa đảo, rồi sau đó xoay người rời đi.

05,

Dương Tiễn nhìn Tôn Ngộ Không đi xa bóng dáng, đấm ngực dừng chân, hoảng Na Tra bả vai nói: "Ngươi liền không thể miễn bàn đời trước sao? Ta hai giả thiết xung đột."

Na Tra trở về cái xem thường, uổng hắn vất vả tìm đọc rất nhiều tương quan trị liệu, thức đêm nhìn rất nhiều truyện tranh thiếu nữ, kết quả còn chưa bắt đầu tiến công, liền chịu khổ hoạt thiết lư, như thế tưởng bãi, trong lòng nhưng thật ra càng khí, nói ra lời nói hỗn loạn hỏa dược vị, đặc biệt hướng,
"Ta nói là Nhị Lang Thần đem gần nhất ở vội cái gì, nguyên lai nghĩ biện pháp gạt huynh đệ đi thế gian liêu độ tình kiếp con khỉ, có thể nói là bội phục đến cực điểm."

"Vậy còn ngươi? Trang điểm thành như thế người ma quỷ dạng đến tột cùng là muốn làm gì."

"Cùng với làm người khác tai họa ta huynh đệ, chi bằng kêu ta tới hiểu biết hắn, ngày sau cũng sẽ không như vậy thương tâm."

Na Tra vỗ vỗ trên váy hôi, chọn mau sạch sẽ địa phương ngồi xuống.

Theo hắn đã nhiều ngày từ truyện tranh đến ra kết luận, mười lăm tuổi thiếu niên thượng ở vào trung nhị giai đoạn, đối với cứu vớt thế giới loại chuyện này một chút sức chống cự cũng không có, hơn nữa hiện tại thanh thiếu niên yêu thích còn không phải là loại này trung nhị lại có điểm ngạo kiều đại tiểu thư sao?

Na Tra ít nhất là nghiêm túc lấy câu kẻ ngốc vì mục tiêu mà tiếp cận Tôn Ngộ Không, không giống Dương Tiễn đơn giản thô bạo mà liền trực tiếp biến thành tiểu hài tử bộ dáng, truy người khi cũng chưa giả trang nữ hài tử, nếu không phải tôn tiểu mê người này có chút thẳng nam, tồn tại cùng hắn thông báo đều hẳn là nữ hài tử này một tư tưởng lầm khu, đem Dương Tiễn xem thành tương đối anh khí nữ hài tử, bằng không đã sớm bị gay lão cấp dọa chạy.

Mà Tam Thái Tử không chỉ có đem chính mình trang điểm thành đáng yêu tiểu loli, kịch bản cũng đã sớm chuẩn bị hảo, hắn chôn hảo bảo cụ, thật vất vả thuyết phục ngày xưa bạn tốt Lôi Chấn Tử sắm vai cuối cùng Boss, không nghĩ tới như thế vất vả chuẩn bị cuối cùng vẫn là phó chi nhất hội.

Cũng là rốt cuộc người Tam Thái Tử có quản lý thiên binh chức trách, so Dương Tiễn loại này nhàn tản thần tiên không biết muốn vội nhiều ít, chờ hắn thu thập hảo quân doanh kia đôi kéo sạp sau, hừng hực hạ phàm sau, Tôn Ngộ Không lớn lên đã sớm so với hắn cao hơn một cái đầu, tại đây trong lúc bị người cắm đủ cũng không phải cái gì khó có thể tiếp thu sự tình.

Na Tra đem cằm để ở đầu gối, từ từ mà than một ngụm trường khí. Mảnh dài giả lông mi làm cho hắn đôi mắt có điểm phát ngứa, hắn chớp đôi mắt, an ủi chính mình, không có việc gì hắn còn có PLAN B.

Tôn tiểu mê gần đây thập phần đau đầu, phía trước gặp được cái kia trung nhị nha đầu như là cuốn lấy hắn giống nhau, đầu tiên là không thể hiểu được chuyển tới hắn trường học rời đi, nửa là làm nũng nửa là uy hiếp mà làm hắn ngồi cùng bàn đem vị trí nhường ra tới, rồi sau đó một sửa mới gặp khi trung nhị cao lãnh khí tràng, đặc biệt dính mà dính vào hắn bên người. Hắn ngữ khí hơi chút trọng một chút, nha đầu này liền vẻ mặt ủy khuất mà nhìn hắn, kêu hắn không khỏi mà mềm hạ tâm tới.

Bỗng nhiên hắn có điểm tưởng Dương Tiễn, ít nhất cái kia giả tiểu tử nhưng không như vậy dính người.

Này đó là Na Tra PLAN B, không ai có thể cự tuyệt mềm muội thỉnh cầu.

06,

Chư vị nghe nói qua nàng tiên cá chuyện xưa sao?

Ở trải qua quá Na Tra Dương Tiễn lúc sau, tôn tiểu mê nhìn trước mắt mỹ nhân ngư, trong lòng không hề nửa điểm gợn sóng, thậm chí có điểm tưởng phun tào.

Hắn là biết được mỹ nhân ngư chuyện xưa, nhưng hắn lại không đi bờ biển, cũng không phải vương tử, trước mắt gia hỏa vì cái gì muốn cố ý ăn vạ thượng hắn. Đáng tiếc đối phương thái độ tốt đẹp, lại là cái miệng không thể nói ngữ người câm, tôn tiểu mê cũng chỉ có thể kiềm nén lửa giận, nhìn gia hỏa này ở trước mặt hắn khoa tay múa chân cái gì.

Tôn tiểu mê từ nhỏ biết bơi không tốt, tự nhiên sẽ không đầu óc tìm trừu đáp ứng đồng học cùng đi bờ biển chơi đùa, không chỉ có phí tiền còn chơi không nổi tới, vì thế bọn họ chiết trung một chút, liền đi thủy thượng nhạc viên chơi. Nói đến cũng hiếm lạ, luôn luôn dính người na na nghe vậy, thế nhưng cự tuyệt cùng tiến đến.

Bất quá ngẫm lại cũng là, một khi xuống nước, là nam hay nữ không phải vừa xem hiểu ngay?

Tôn tiểu mê ôm phao cứu sinh, ở bể bơi lang thang không có mục tiêu mà phiêu đãng, chờ phục hồi tinh thần lại, bốn phía ồn ào náo động thanh sớm đã biến mất, hắn nhăn lại lông mày, quanh mình hoàn cảnh không biết khi nào biến thành rộng lớn hải vực, chờ hắn phía dưới đầu khi, trong tay phao cứu sinh đã là biến thành một khối bị phao lạn phù mộc.

Tôn tiểu mê hoảng hốt, còn chưa phịch vài cái, một trận sóng lớn hướng hắn đánh úp lại, theo sau đó là một trận trời đất quay cuồng, hoảng hốt chi gian, hắn cổ chân bị một con lạnh lẽo tay cấp cầm, người nọ dùng một chút lực liền đem tôn tiểu mê túm tới rồi trong lòng ngực.

Tôn tiểu mê tưởng thần thông quảng đại trung nhị thiếu nữ na na tới cứu hắn, nhưng đập vào mắt tất cả đều là một mảnh u lam, người nọ cạy ra Tôn Ngộ Không đôi môi, độ mấy hơi thở đi vào. Ngay sau đó liền đem tôn tiểu mê đưa tới bên bờ thượng, đem người đặt ở mềm mại cát đất thượng, đang muốn rời đi khi, lại bị suy yếu tôn tiểu mê cầm thủ đoạn.

Tôn tiểu mê ho khan vài tiếng, chờ hoãn quá khí tới, ánh mắt xẹt qua đối phương hoàn toàn đi vào trong nước đuôi cá khi, khàn khàn hỏi: "Là ngươi đem ta lộng tới cái này địa phương quỷ quái sao? Ngươi đừng chạy, trước đem ta đưa trở về."

Lam li trầm mặc, ở trong lòng yên lặng phỉ nhổ nhà mình ca ca cho hắn ra sưu chủ ý.

Hắc li gia hỏa này không giống hắn kia đệ đệ giống nhau, đối với các lộ bát quái có thể nói là ham thích đến cực điểm. Đương nghe nói Dương Tiễn cùng Na Tra trộm hạ phàm đi tìm Tôn Ngộ Không khi, hắn nhìn một bên cúi đầu đọc sách đệ đệ, tức khắc có chút hận này không tranh.

Lam li đạm nhiên mà uống một ngụm trà, cũng không có trúng nhà mình ca ca phép khích tướng. Đáng tiếc người tranh một hơi, lại nói có cái Tề Thiên Đại Thánh em dâu, đây là cỡ nào uy phong một việc.

Thấy nhà mình đệ đệ một bộ dầu muối không ăn bộ dáng, cuối cùng hắn buông tàn nhẫn lời nói đối nhà mình đệ đệ nói:
"Ngươi không đi, ta đi, dù sao chúng ta lớn lên giống nhau, đến lúc đó ta đem đầu tóc lộng lam, ai biết đây là hắc li vẫn là lam li."

Lam li mày vừa động, rốt cuộc chịu đem ánh mắt từ hắn thư thượng dịch khai, hắn cười khổ mà ngăn lại nhà mình ca ca, ưu sầu nói: "Liền tính ta tưởng, ta lại có biện pháp nào đi tiếp cận hắn đâu? Không bằng liền như vậy chờ hắn tình kiếp độ xong, miễn cho ngày sau hồi thiên đình liền cái bằng hữu cũng chưa thích đáng."

Hắc li vừa nghe, kinh giác đệ đệ có chút nhả ra, lập tức liền dâng ra hắn diệu kế cẩm nang, ở đệ đệ hồ nghi ánh mắt dưới, vỗ ngực bảo đảm nói:
"Tin tưởng ta, mười mấy tuổi tiểu hài tử đều thích loại này truyện cổ tích, không ai có thể cự tuyệt một vị mỹ nữ nhào vào trong ngực, đặc biệt vẫn là trong truyền thuyết nhân ngư công chúa!"

Chính là Tôn Ngộ Không lại không phải cái gì dựa theo lẽ thường ra bài người, cho dù là phái Siren dùng tiếng ca dụ hoặc Tôn Ngộ Không các đồng bạn đi bờ biển du ngoạn, nhưng lại gặp Tôn Ngộ Không cự tuyệt, lam li nhìn ở bể bơi phiêu đãng Tôn Ngộ Không, cắn răng một cái, vung tay lên đem Tôn Ngộ Không truyền tống đến trong biển, cưỡng chế thúc đẩy cốt truyện.

Kế tiếp cốt truyện bổn hẳn là nhân ngư công chúa trở lại trong biển, bị cứu thiếu niên lực bài chúng nghị, không ngừng tìm kiếm trong truyền thuyết nhân ngư, ở một lần mưa sa gió giật ban đêm thượng, thiếu niên lại một lần gặp được nhân ngư công chúa, hắn biết lúc trước ở trong biển kinh hồng thoáng nhìn cũng không phải hắn phán đoán ra tới, nhân ngư là thật sự tồn tại.

Bổn hẳn là như vậy, nhưng ai có thể nói cho hắn, hiện tại là tình huống như thế nào.

Suy nghĩ thu hồi, lam li tưởng kia không bằng thuận nước đẩy thuyền, đem trung gian tìm kiếm quá trình nhảy qua, trực tiếp đi vào nhân ngư công chúa vì cùng thiếu niên tư định chung thân, dùng mỹ diệu tiếng nói đổi lấy nhân loại hai chân này nhất giai đoạn.

Vì thế nhắm lại miệng, dùng ngôn ngữ của người câm điếc gập ghềnh mà giải thích lên.

' ngươi là bị trong biển nữ vu lộng lại đây, ta là trong lúc vô tình gặp được ngươi. '

Đáng tiếc tôn tiểu mê văn hóa trình độ hữu hạn, xem không hiểu ngôn ngữ của người câm điếc, lam li đàn gảy tai trâu nửa ngày, thấy tôn tiểu mê vẫn là một năm mờ mịt bộ dáng, trong lòng không khỏi mà lại một lần phun tào nhà mình ca ca lung tung rối loạn kịch bản, hắn cầm tôn tiểu mê đôi tay, ở mặt trên viết nói:

"Mang ta về nhà đi."

Tôn tiểu mê nghiêng đầu, chỉ thấy nhân ngư công chúa cặp kia màu lam nhạt hai mắt chính mỉm cười mà nhìn chính mình.

07,

Ở trải qua quá kiếp trước tình nhân, ma pháp đồng bọn, cùng với nhân ngư công chúa sau, tôn tiểu mê lạn đào hoa cũng không sẽ như vậy chung kết, hắn bị bắt thể nghiệm quá rất nhiều tiểu thuyết trung nam chủ trải qua, cái này làm cho hắn không khỏi mà bắt đầu hoài nghi khởi, chính mình có phải hay không một quyển trong tiểu thuyết vai chính, kia cái này tác giả có thể nói là lạn tục nhàm chán tới rồi cực điểm.

Coi như hắn cho rằng vô luận đối mặt cái gì kỳ ba muội tử khi hắn nội tâm đều sẽ không lại có một chút gợn sóng thời điểm, một cái ăn mặc màu đen áo gió bá đạo tổng tài đi tới hắn trước mặt.

Người này trên mặt lưu trữ hồ tra, vừa thấy chính là vị trung niên nam tử. Nhưng hắn theo như lời lời nói lại làm Tôn Ngộ Không không khỏi mà lần nữa xác nhận một chút trước mắt nam nhân giới tính.

"Tôn tiên sinh, ta tưởng cho ngươi suy xét thời gian đủ nhiều."

Tôn tiểu mê hoảng hốt, vội vàng lui về phía sau, cùng trước mắt nam nhân kéo ra một đại đoạn khoảng cách,
"Xin lỗi tiên sinh, ta không phải gay."

Nam nhân nhướng nhướng chân mày, như là nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên cười lên tiếng, hắn đưa cho tôn tiểu mê một trương danh thiếp kêu hắn buổi tối tới cái này địa phương tìm hắn.

Tôn tiểu mê không khỏi mà bảo vệ chính mình ngực, người nọ thấy thế khóe miệng nghiền ngẫm tươi cười càng thêm khắc sâu, hắn vỗ vỗ tôn tiểu mê bả vai, trấn an nói: "Yên tâm ta cũng sẽ không ăn ngươi, chỉ là ngươi không tới nói, ta cũng không thể bảo đảm cha mẹ ngươi an toàn."

Sa điêu võng hữu thành không khinh ta: Nam hài tử ra cửa bên ngoài nhất định phải bảo vệ tốt chính mình.

Màn đêm buông xuống, tôn tiểu mê nhìn trước mắt nhà tắm, không khỏi mà nắm chặt phía sau gậy gộc, hắn nghĩ tới, cùng với bị bắt khuất thân cùng người khác dưới, không bằng ngồi tù tới thống khoái, hắn còn có một tháng thành niên, liền tính đem người đánh đến lại trọng, cũng có thể từ nhẹ xử lý.

Hắn hít sâu một hơi, cổ đủ dũng khí xốc lên tắm mành.

"Ngọc Đế ngươi như thế nào tới như vậy vãn? Kêu chúng ta lại đây cũng không phải là phao tắm đơn giản như vậy đi."

Đáng chết thanh âm này có chút quen tai.

Đập vào mắt □□ trắng bóng một mảnh, chính như hắn giờ phút này sắc mặt giống nhau tái nhợt. Tôn tiểu mê cũng không phải cái lão sắc phê, nhưng giờ phút này hắn lại khó có thể đem ánh mắt từ đối diện mọi người trước ngực dời đi.

Vùng đất bằng phẳng, bụng cơ bắp, kiện thạc mà lại chặt chẽ, những đặc trưng này thấy thế nào như thế nào là đều hẳn là xuất hiện ở nam tính trên người.

Tôn tiểu mê gian nan mà nuốt một chút nước miếng, hắn nhìn từ nhỏ đến lớn người theo đuổi nhóm hoặc ngồi hoặc đứng mà ở trước mặt hắn một liệt bài khai, tức khắc cảm thấy khí huyết dâng lên.

Hắn giờ phút này rốt cuộc biết được, vì sao lúc trước kia người mặc hắc tây trang nam tử ở nghe được hắn cự tuyệt lời nói sau, lộ ra ý vị thâm trường tươi cười.

"Mẹ nó, lão tử không phải gay."

Giờ khắc này, hắn giống như đã biết, chính mình nơi tiểu thuyết khả năng không phải khởi điểm sảng văn, mà là Tấn Giang đam mỹ.

Ngày sau nói:

Tôn Ngộ Không độ xong tình kiếp việc đầu tiên, chính là khiêng Kim Cô Bổng đi đánh người, nhìn ở trước mặt hắn quỳ thành một mảnh người, hắn nổi trận lôi đình quát: "Cho các ngươi năm giây, giải thích một chút, chơi ta hảo chơi sao?"

Na Tra ủy ủy khuất khuất nói: "Này không phải sợ ngươi bị nữ nhân khác lừa sao? Huynh đệ đều giả thành nữ sinh, ngươi còn không biết người tốt tâm."

Tôn Ngộ Không sửng sốt, hỏa khí tiêu một nửa.

Dương Tiễn cũng gật đầu phụ họa nói: "Này không phải khó được tình kiếp, huynh đệ muốn cho ngươi thể nghiệm tốt nhất, nghiên cứu hồi lâu, cái nào huynh đệ cho ngươi an bài cốt truyện không phải người Long Ngạo Thiên kịch bản. Nếu không phải Ngọc Đế kia tao lão nhân cố ý hạ ngáng chân, ngươi cả đời này cũng không phải là hô mưa gọi gió, đi hướng nhân sinh cao phong?"

Lam li cúi đầu, không nói lời gì. Nhưng mạc danh từ trên người hắn cảm nhận được một tia ủy khuất.

Tôn Ngộ Không ăn nói vụng về, không thể hiểu được bị trước mắt mấy người ngụy biện cấp vòng đi vào. Hắn có chút do dự mà mở miệng nói: "Kia cảm ơn......?"

Dương Tiễn mặt mày hớn hở nhanh như chớp mà từ trên mặt đất bò lên, một phen câu lấy Tôn Ngộ Không cổ nói: "Đi, huynh đệ đã trở lại chúng ta hảo hảo chúc mừng một chút, đi ăn thịt nướng đi."

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ