【 cắt không 】 xuân tiêu điều

102 6 0
                                    

Link t/g gốc: archiveofourown.org/works/43877785/chapters/110321794

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Summary:

* đại phát

Notes:

Duyệt trước phải biết: Cyberpunk phản ô trung trường thiên, không có ngoài ý muốn sẽ là như thế này. Nhân thiết cùng nguyên tác có nhất định lệch lạc.

Chapter 1

Chapter Text

Hắc ám từ bốn phương tám hướng dũng lại đây, bụi đất cố hết sức mà giơ lên tới, lại thật lâu mà phiêu phù ở không trung, ỷ lại mờ nhạt ánh đèn mới làm người ý thức được chúng nó tồn tại. Rõ ràng này thực nhàm chán, Tôn Ngộ Không tùy tiện vỗ vỗ một bên cục đá, cũng không để ý rốt cuộc cọ sạch sẽ không có liền trực tiếp ngồi xuống, nhìn chằm chằm cách đó không xa du xưởng cùng tan tầm thời gian rộn ràng nhốn nháo bóng người, cũng không biết chính mình rốt cuộc có tính không đang đợi người, dù sao hắn cũng không có gì mới mẻ địa phương đãi: Bởi vì này hết thảy đều là giả dối, không trung, hắc ám, cùng cái gọi là ánh trăng sắp sửa dâng lên cảnh tượng, nơi nơi đều giống nhau, hắn hiện tại ngồi xe một đường tây đi, hoặc là làm đến con đường phiên đi nhất nhị tầng, võng mạc phản hồi trung ương lấy ra xử lý được đến tin tức đều chỉ hướng này cùng cái thời khắc. Tựa hồ có người đối hắn nói qua, nơi này vốn là không có thư thượng nói tự nhiên.

Hắn bên người hiện tại không ai, hoặc là đi học hoặc là làm công, cái này tạp ở hoàng hôn tiết điểm thượng có vẻ hắn cái này dân thất nghiệp lang thang bóng dáng có điểm lẻ loi ý vị. Khu vực này liền cái tên cũng không có, chỉ có thống nhất phân phối đánh số: Khu Zz9182. Loại địa phương này không chỉ có không danh, sinh hoạt ở chỗ này người cũng phần lớn là từ sớm nhất phân tới kia một đám người hậu đại, liền dòng họ cũng lăn qua lộn lại chỉ có kia mấy cái: Hầu, Jones, sam bổn, còn có một cái quá dài hắn nhớ không được, dù sao hắn bên này nhắc tới duy nhất họ cái này kia nam nhân hắn đều quản hắn kêu kia ai, thời gian dài đại gia cũng liền cam chịu kia ai là ở kêu cái này bạch mao tiểu tử. Cho nên đương hắn bị sau lại hầu bốn phát hiện không thể hiểu được vựng ở mỏ đá tỉnh lại sau báo danh hào thời điểm, hầu bốn mới vẻ mặt kinh nghi mà trừng mắt hắn hỏi hắn có phải hay không nhập cư trái phép tới, nhập cư trái phép tới chỗ này tìm khổ ăn làm cái gì. Hầu bốn là Tôn Ngộ Không cho hắn bên người người lấy tên hiệu, giống nhau là dòng họ số cộng tự, dựa theo tuổi tác bài, hắn thuận miệng xả lý do là cảm thấy tên quá phức tạp không hảo nhớ, trên thực tế chính hắn cũng vô pháp hoàn toàn giải thích nguyên nhân, chỉ có thể cho là do nhất thời hứng khởi, cũng liền cứ như vậy. Tôn Ngộ Không bên người đều là chút tầng thứ ba thường thấy không làm việc đàng hoàng người thanh niên, cả trai lẫn gái một đại bang, nhìn qua liền không giống bình thường gia trưởng sẽ cho hài tử lập tấm gương —— lời nói lại nói trở về, đều ở tầng thứ ba, liền tính nỗ cái kia cái gọi là lực, còn có thể có cái gì nghiệp hảo vụ. Đua cả đời liền cái chip vốn cũng tránh không thượng, tích cóp đủ rồi cũng không thủ đoạn, nói trắng ra là chỉ là vâng theo bản năng sống sót, ngày nọ buổi tối huynh đệ các tỷ muội tụ ở bên nhau thời điểm hắn nói như vậy quá, mà một bên nghĩ đến chỉ là yên lặng hút thuốc hầu nhị ra tiếng phản bác: Khả năng đối lão đại ngươi tới nói không giống nhau, chính là lão đại, chúng ta không như vậy còn có thể thế nào đâu?

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ