【 Ngộ Không trung tâm 】 quá mọi nhà ( 04 )

30 2 0
                                    


41,

Tôn Ngộ Không dưỡng một con chó, là điều điển hình Trung Hoa tế khuyển, nhìn qua một bộ dinh dưỡng bất lương bị môn áp quá bẹp dạng, không biết cho rằng Dương Tiễn ngược đãi tiểu động vật, chưa cho nó ăn no, nhưng loại này loại hình cẩu, quang xương ống đầu không dài thịt, bị người như vậy hỏi cũng là thản nhiên mà sinh ra một cổ bất đắc dĩ cảm.

Nhưng đem này cẩu giá lên liền sẽ phát hiện đối phương vẫn như cũ cao tới chính mình cằm phía dưới. Tôn Ngộ Không hậm hực mà đem Hao Thiên Khuyển buông xuống, duệ xích sắt, chuẩn bị mang cẩu về nhà.

Dưới lầu lam li nhìn đến Tôn Ngộ Không trong tầm tay Hao Thiên Khuyển, trong mắt xẹt qua một tia lo lắng, vì thế tiến lên khuyên,

"Nữ hài tử chăm sóc lớn như vậy cẩu vẫn là có điểm phiền toái, ngươi vẫn là đem cẩu lưu lại nơi này đi."

Mới vừa sinh ra hối hận chi ý Tôn Ngộ Không, lập tức lắc lắc đầu, thủ hạ dùng sức, đem hướng tới lam li đánh tới Hao Thiên Khuyển cấp duệ trở về. Tuy là mất đi trí thần khuyển hung mãnh vô cùng, nhưng như cũ so bất quá trời sinh thần lực Tôn Ngộ Không.

Lam li nhìn đến lúc trước hai ba một nhân tài chế phục Hao Thiên Khuyển bị Tôn Ngộ Không ngoan ngoãn chế phục với trong tay, liền cũng nhắm lại miệng, nhưng vẫn là không quá yên tâm mà đề nghị nói:

"Ta đưa ngươi trở về đi."

Nói thật, Tôn Ngộ Không chán ghét cẩu.

Nói đúng ra, vừa thấy đến này cẩu, Tôn Ngộ Không vẫn luôn áp lực đến từ trong cơ thể nguyên thủy xúc động, đó chính là xông lên phía trước hảo sinh tấu đối phương một đốn.

Cho nên tuy là đối mặt không biết vì sao tâm sinh chán ghét lam li, Tôn Ngộ Không cũng không có cự tuyệt đối phương thỉnh cầu.

42,

Cũng không biết là nhật tử liền băng nguyệt thạch áp chế không được Tôn Ngộ Không bản tâm, vẫn là cùng Đường Tăng đám người thục lạc đi lên, rút đi mới vừa thấy câu nệ, hiện giờ Tôn Ngộ Không ở trong nhà cũng không phải kia phó vâng vâng dạ dạ tiểu tức phụ dạng.

Nàng biết chính mình ưu thế, cúi đầu, miệng một phiết, đôi mắt nửa rũ, chỉ cần bày ra dáng vẻ này, ít nhất Đường Tăng là sẽ không cự tuyệt nàng bất luận cái gì thỉnh cầu.

Mà Sa Ngộ Tịnh cùng ngao liệt từ trước đến nay sẽ không phản đối nàng yêu cầu, đến nỗi Trư Bát Giới, hắn nói có thể có có thể không, không cần phải xen vào hắn.

Vì thế ở Tôn Ngộ Không làm nũng hạ, Hao Thiên Khuyển thành công nhập trú bọn họ nhỏ hẹp hai phòng một sảnh, bất quá tin tức tốt là Đường Tăng tìm được rồi phòng ở.

Ở vùng ngoại thành, tuy rằng ly Tôn Ngộ Không trường học xa điểm, nhưng một km ngoại có cái trạm tàu điện ngầm còn xem như phương tiện, trên dưới ba tầng là căn biệt thự.

Trước đó không lâu này trong phòng chết hơn người, cho nên đến nay còn chưa tìm được thích hợp người mua, giá cả một hàng lại hàng, cuối cùng bị Đường Tăng nhặt cái tiện nghi.

Vừa lúc Tôn Ngộ Không muốn nuôi chó, liền thừa dịp cơ hội này chuyển nhà.

Thổ địa công rưng rưng mà tiễn đi mấy cái họa loạn hạng người, nhìn trống trải nhà ở, không trải qua nhiệt lệ mãn khuông. Mấy ngày nay bởi vì phòng không đủ, hắn cùng thổ địa bà đành phải bị bắt bỏ vốn, trụ vào khách sạn.

Hắn đứng ở trên ban công nhìn xe tải chuyên chở Đường Tăng đoàn người này mấy tháng hồi ức càng lúc càng xa, cầu xin đời này không bao giờ muốn gặp đến bọn họ.

43,

Anh khí bức người tiểu bạch long:

Xin giúp đỡ: Xin hỏi cắn người cẩu như thế nào dưỡng?

Thuốc xổ, cẩu không thể quán, đặc biệt là cắn người cẩu, đánh mấy đốn liền ngoan, nếu không được, liền trước đói nó mấy ngày, làm nó khắc sâu biết được nó ở cái này gia địa vị.

Lại sang quý sủng vật nói đến cùng cũng chỉ bất quá là chưa khai trí súc sinh thôi.

Tôn Ngộ Không đem điện thoại trả lại cho ngao liệt, như suy tư gì liếc hướng về phía hướng nàng không ngừng gầm rú Hao Thiên Khuyển.

44,

Liền tính phía trước ở Hoa Quả Sơn thấy Tôn Ngộ Không tắm máu đi tới dữ tợn dạng, nhưng rốt cuộc hiện tại là ăn mặc váy liền áo giống như nụ hoa đãi phóng tiểu bách hợp, giống mỗi cái 15-16 tuổi thiếu nữ giống nhau, thuần khiết mà lại tốt đẹp.

Lam li chung quy vẫn là không yên lòng, khủng mất đi trí chó dữ bị thương Tôn Ngộ Không, liền mỗi ngày tan học khi đúng giờ đi Tôn Ngộ Không trong nhà thăm một chút.

Thường xuyên qua lại trừ bỏ Tôn Ngộ Không đối hắn thành kiến rút đi không ít, ngay cả Đường Tăng đám người cũng chậm rãi cùng hắn thục lạc lên. Thành Phật ngàn năm bọn họ như thế nào nhìn không thấu cái kia ôn tồn lễ độ thanh niên thân phận thật sự.

Miệng tiện như lợn Bát Giới trêu chọc nói:

"Liền tính mất trí nhớ, đại sư huynh, nga không, đại sư tỷ câu nhân thủ đoạn cũng không thấy mới lạ, lúc này mới không mấy ngày liền rớt cái kim quy tế lại đây. Bội phục bội phục, không bằng chỉ điểm một vài, làm Bát Giới ta cũng có thể đủ sớm ngày cưới thượng tức phụ."

Tôn Ngộ Không yên lặng nhìn Trư Bát Giới, nghĩ thầm đối phương mắt là mắt cái mũi là cái mũi, như thế nào thấy thế nào đều như vậy thiếu đánh đâu?

Vừa thất thần, thủ hạ chải lông lực độ không cá biệt khống, kích đến Hao Thiên Khuyển thấp phệ một tiếng. Tôn Ngộ Không vô hỉ vô bi mà liếc đối phương liếc mắt một cái, chó dữ còn tưởng khắc khẩu vài tiếng, nhưng vọng cập thiếu nữ trong mắt không biết khi nào hiện lên yêu đồng, thân mình run lên, nức nở mà khẽ gọi một tiếng, đổi lấy lại là thiếu nữ hướng trên đầu một kích gõ, Hao Thiên Khuyển ngoan ngoãn nằm sấp xuống, nhậm này ở trên người hắn làm càn.

45,

Gần nhất tiểu bạch long rất có tẩu hỏa nhập ma chi thế, từ ban đầu mỗi ngày một bá, biến thành sáng trưa chiều tam bá, cả nhà trên dưới không thiếu bị hắn tai họa quá.

Cho nên đương hắn mở ra camera khi, mọi người có thể thoát được liền trốn, trời biết đối phương lại nghĩ ra cái quỷ gì chủ ý, lăn lộn chính mình.

Chỉ có đại sư tỷ, hoài một tia đối thần tượng kính sợ cảm giác, đến nay không dám đem chú ý đánh tới nàng trên người, nhưng gần nhất tạo thành hắn điên khùng đến tận đây đầu sỏ gây tội lộ mặt.

Ngọt nị loli âm thêm chi cùng ở ngoài biểu tượng phù dung nhan, nháy mắt hút phấn vô số.

Nhìn hai người fans chênh lệch dần dần kéo đại, ngao liệt niết bạo một con con chuột.

Còn không phải là đáng yêu nữ hài tử sao, ta nơi này cũng có!

Tôn Ngộ Không mạc danh cảm thấy lưng chợt lạnh.

46,

Nếu như là mất trí nhớ phía trước Tôn Ngộ Không, ngao liệt tất nhiên là không dám lỗ mãng.

Hư liền phá hủy ở, lão hổ thu hồi lợi trảo, là miêu là cẩu đều dám ở nó trước mặt diễu võ dương oai.

Ngao liệt đối với camera hít sâu một hơi, bình phục hảo tương đối kích động cảm xúc sau, ấn xuống khởi động máy kiện, trước đối màn ảnh nói một đại đoạn lời dạo đầu theo sau tìm cái ẩn nấp địa phương đem camera ẩn giấu đi vào.

Tạp khi tạp điểm, trước giây mới vừa đem camera tàng tới rồi kệ sách, sau một giây Tôn Ngộ Không liền đẩy ra thư phòng đại môn, điểm này là nàng tan học trở về thời gian, nàng không có đi dạo lạc thú, một tan học đó là đi vào thư phòng đem tác nghiệp xử lý rớt, theo sau lại xử lý rớt cửa cái kia chỉ biết ị phân cắn người gia hỏa.

Tôn Ngộ Không dò hỏi: "Tiểu bạch, là có chuyện gì sao?"

Ngao liệt hít sâu một hơi, treo lên tươi cười, dạo bước đi vào hắn đại sư tỷ bên người, đem nàng đẩy đến trên chỗ ngồi ngồi xong, Tôn Ngộ Không có chút mê mang mà quay đầu nhìn phía hắn, mặt đối diện màn ảnh phương hướng.

Tên là giỡn chơi trò chơi bắt đầu rồi.

"Đại sư tỷ, ta giết người."

"Cái......"

Ngao liệt vội vàng bưng kín Tôn Ngộ Không miệng, nhỏ giọng mà cầu xin nói: "Đại sư tỷ đừng làm cho sư phó nghe được."

Tôn Ngộ Không yên lặng nhìn ngao liệt đôi mắt, muốn nhìn ra chút manh mối tới, nàng tuy rằng mất đi phía trước ký ức, nhưng ở chung những ngày qua xem, đối phương cũng không phải cái tàn bạo thị huyết gia hỏa, nói hắn phạm vào sát giới, này trong đó khả năng chắc chắn có kỳ quặc, nói không chừng đối phương bị người khác đương kẻ chết thay lừa dối cũng nói không chừng.

Tôn Ngộ Không xoa xoa huyệt Thái Dương, nhẹ giọng dò hỏi: "Việc này như thế nào phát sinh?"

Ngao liệt sửng sốt, không nghĩ tới đối phương sẽ là như thế phản ứng, vốn tưởng rằng tính tình mềm mại không ít thiếu nữ sẽ lại khóc lại nháo, tận tình khuyên bảo mà khuyên giải an ủi chính mình tự thú.

Thiếu nữ rơi lệ, đánh trúng chính là người xem manh điểm, người nào không mừng nhìn đến?

Lúc này chỉ đợi hắn ra tiếng vạch trần trò khôi hài, rồi sau đó đưa tới thiếu nữ đỏ mắt kiều chân, nhất định lại nhiều thêm một cái xem điểm.

Nhưng tình thế vốn nên là như thế này phát triển.

Trước mắt thiếu nữ thần thái bình tĩnh, một đôi hồng đồng thẳng lăng lăng mà nhìn chính mình, không biết là nhìn chăm chú chính mình, vẫn là xuyên thấu qua hắn nhìn mặt sau camera, không khỏi nhiên mà, ngao liệt bắt đầu luống cuống.

47,

"A a, là ta lộng lớn hắn bạn gái bụng, còn không cẩn thận đánh chết hắn."

Tao thấu.

Tao thấu!

Không chỉ có là hắn biểu hiện, càng là hắn tìm lung tung rối loạn lấy cớ, vừa thấy đó là trăm ngàn chỗ hở.

Hắn bắt đầu hối hận, tìm ai không tốt, một hai phải đến gây chuyện Linh Minh Thạch Hầu hóa thân, có được thất khiếu linh lung chi tâm Tôn Ngộ Không. Cho dù là mất trí nhớ, cũng không phải cái gì hảo lừa gạt nhân vật.

"Bị ngươi giết chết người tên gọi là gì?"

"...... Na Tra?"

Hỏng rồi! Biểu tình hoảng hốt ngao liệt một cái khích lệ, có lẽ là bởi vì tên kia bộ dáng lớn lên rất giống Thiên Đình Tam Thái Tử, cho nên ở thất thần khoảnh khắc, không khỏi mà đem Na Tra nói ra.

Rồi sau đó liền nghe thấy Tôn Ngộ Không cười nhạo một tiếng, ngao liệt lắp bắp mà tiếp tục hỏi: "Như, như thế nào?"

"Không có gì." Thiếu nữ đột nhiên cười, nàng thả lỏng mà hướng lưng ghế thượng một dựa, chi đầu, có chút tò mò mà nói,

"Vậy ngươi kế tiếp chuẩn bị làm chút cái gì, là đem kia nữ nhân đưa tới trong nhà, vẫn là đi tự thú?"

"Không có việc gì, ngươi cùng ngươi đại sư tỷ nói, ngươi là ta sư đệ, ta sẽ hết sức có khả năng giúp ngươi."

Ngao liệt nhoáng lên thần, phảng phất thấy được mấy ngàn năm trước kia ngồi ở Hoa Quả Sơn bảo tọa phía trên Tôn Ngộ Không hướng hắn vươn tay,

Nếu ngươi cảm thấy ủy khuất, ta thế ngươi đem Long Vương giết, chỉ cần ngươi chịu, ta định tẫn ta có khả năng mà giúp ngươi.

Hắn dường như cảm thấy, trước kia Tề Thiên Đại Thánh mau trở lại.

48,

Trận này trò khôi hài lấy ngao liệt xin lỗi rơi xuống màn che.

Kinh Tôn Ngộ Không hỏi ý sau, biết được ngao liệt gần nhất như vậy chấp nhất với trướng phấn nguyên nhân, thủy nguyên với trước đó không lâu một hồi liền mạch, đối phương ID na na Tam Thái Tử.

Mà ngao liệt ID trung nói trùng hợp cũng trùng hợp cũng có cái Tam Thái Tử, vì thế liền tâm sinh thục lạc lên, nhưng ai ngờ, đối phương lời nói nhưng không nàng chân dung như vậy đáng yêu.

Dăm ba câu thẳng chọc hắn chỗ đau, kích đến Tây Hải Tam Thái Tử lập tức là lại tức lại bực, lập tức đầu óc nóng lên, buông tàn nhẫn lời nói nói, "Chẳng qua là chưa đủ lông đủ cánh tiểu nha đầu, làm ta hảo hảo giáo ngươi như thế nào làm người, ngươi chờ xem ta nhất định phải so ngươi trước trở thành trăm vạn phấn đại lão."

Đối phương chỉ là hồi lấy một tiếng khịt mũi, liền đơn phương ngầm phát sóng trực tiếp.

Ngao liệt tức giận đến thẳng đem bàn phím ngã ở trên mặt đất. Từ đây bước lên một cái bất quy lộ.

Nhưng hiện thực là cốt cảm, tuy là hắn như thế nào liều mạng tìm tư liệu sống làm video, lại như cũ ngăn không được cái kia mới đăng ký không đủ một tháng tài khoản fans số như ngồi hỏa tiễn hướng lên trên nhảy, mỗi đến đêm khuya, nhớ tới chính mình sắp bị thua tại đây loại người trên tay, liền suyễn suyễn không được an bình, xuyết nước mắt, nhìn chằm chằm u ám màn hình, một đêm đó là đi qua.

Nói nơi này, cửa đã là tụ đầy người, Đường Tăng dựa vào khung cửa thượng từ từ thở dài một hơi,

"Mọi việc thiên chú định, có chút đồ vật, ngươi đoạt bất quá, tội gì tiến đến bực bội, vì thế lâm vào ma chướng, chung quy vẫn là tâm trí thượng ấu a."

Ngao liệt nghe vậy, mặt đỏ lên, trong lòng biết sư phụ nói được là đúng, nhưng vẫn là trong lòng không cam lòng.

"Có một số việc không tranh một chút, ai biết hậu quả đâu, dù sao chụp video cũng lãng phí không được quá nhiều thời gian, nhưng thật ra làm độc người đắc ý, trong lòng khó có thể bình phục, đảo sẽ trở thành nhân sinh một đại tiếc nuối."

Một bên Tôn Ngộ Không đột nhiên mở miệng nói, nàng đối với ngao liệt lại một lần nói, "Ngươi là ta sư đệ, ta sẽ hết sức có khả năng giúp ngươi."

49,

Lại một lần tan học về nhà trên đường gặp được lam li, Tôn Ngộ Không có vẻ cực kỳ thất thần.

Dẫn tới lam li không trải qua tò mò lên.

Thiếu nữ tham ăn, nhưng bất hạnh trong nhà cũng không dư dả, tuy nói Đường Tăng đám người cũng không để ý, nhưng nàng chung quy sẽ không đem tiền lãng phí ở thỏa mãn ăn uống chi dục thượng. Nhưng hắn người tặng cùng đồ ăn liền liền phải nói cách khác, ăn đến tất nhiên là yên tâm thoải mái, lại có điểm hộ thực hành vi.

Long tộc từ trước đến nay là không thiếu ngân lượng, tuy hiện giờ là ký túc với người khác dưới, nhưng ở trong túi Càn Khôn, núi vàng núi bạc chính là không thể thiếu, một khi không có tiền liền nhặt mấy cái xem đến không hài lòng đồng vàng, cầm đi trang sức cửa hàng đổi điểm tiền, nhật tử cũng coi như là đầy đủ sung sướng.

Đại thiếu gia không thiếu tiền, cũng không so đo cấp tham ăn nha đầu mua đồ vật ăn, tuy nói bản nhân đối bên đường tiểu quán thượng thực phẩm rất có phê bình kín đáo, nhưng thiếu nữ lại chỉ chịu tiếp thu bậc này giới vị đầu uy, lại cao chút những cái đó quá nửa trăm tinh xảo đồ ăn, liền tính là lại mắt thèm, cũng định sẽ không động thủ tiếp nhận, chỉ là nhỏ giọng lẩm bẩm nói, ngày nào đó chờ nàng kiếm đồng tiền lớn chắc chắn một cái không ít tất cả đều mua tới ăn uống thỏa thích.

Lam li bất đắc dĩ mà cười nói, kia phía trước đồ ăn, ngươi như thế nào ai đến cũng không cự tuyệt?

Thiếu nữ nhướng mày nói, đó là Hao Thiên Khuyển trông giữ phí.

Lam li sửng sốt, liền không hề nhiều lời.

Thiếu nữ ở bạch tuộc viên nhỏ quán trước nghỉ chân, lam li hiểu rõ tiến lên một bước, mở miệng nói: "Lão bản, tới một phần nguyên vị bạch tuộc viên nhỏ, nhiều hơn viết rong biển."

Nhưng cùng thường lui tới bất đồng chính là, thiếu nữ cường ngạnh mà trước hắn một bước, từ trong bóp tiền móc ra một trương trăm nguyên tiền lớn, nhét vào lão bản trong tay, lam li chọn hạ mi, rất là tò mò mà nhìn thiếu nữ.

Nương liền thấy Tôn Ngộ Không đem tiếp nhận tới bạch tuộc viên nhét vào trong tay của hắn, khuôn mặt nhỏ tao đến đỏ bừng, nàng ánh mắt chếch đi nhìn chằm chằm lòng bàn chân thạch gạch thượng, có chút không được tự nhiên mà nói:

"Ngươi có thể giúp ta một cái vội sao?"

Theo sau lại có chút bực bội mà dẫm dẫm mà, nàng ngẩng đầu, khóe mắt đỏ tươi một mảnh, vành tai thượng cũng dính thượng điểm điểm màu đỏ tươi, Tôn Ngộ Không kia nha đầu kiêu căng đoạt lấy lam li trên tay đồ ăn, dùng tăm xỉa răng chọn cái viên để ở lam li bên môi.

Lam li cũng không phản kháng, ngoan ngoãn mà mở ra miệng, viên liền thuận lợi đến trong miệng của hắn, thiếu nữ thu hồi tay, ý cười nhiễm giữa mày, chỉ nghe kia nha đầu nói như thế nói:

"Ngươi ăn ta đồ ăn, vậy đến nghe ta nói, đại trượng phu nhưng đừng nói không giữ lời a."

Nhìn thiếu nữ lơ đãng trung biểu hiện xuất từ cậy mà kiêu ngạo bộ dáng, lam li không khỏi mà tò mò lên, trước kia Tề Thiên Đại Thánh rốt cuộc là cỡ nào tính tình cô nương?

50,

Tôn Ngộ Không cầu lam li sự tình, chẳng qua là làm hắn đương một lần tiểu bạch phát sóng trực tiếp vai chính.

Cùng ánh mặt trời khỏe mạnh thanh niên cùng song song đó là trên đường ruộng quân tử.

Trong đó ánh mặt trời thiếu niên, Tôn Ngộ Không thuần thục mà mặc vào nam trang ra kính quá không ít, làn đạn tiểu ca ca tiểu ca ca xoát đến không ngừng.

Ánh mặt trời thêm ngạo kiều hệ thiếu niên đặc biệt nổi tiếng, bởi vì đùa giỡn lên cực kỳ hảo chơi, đương tiểu ca ca mắc cỡ đỏ mặt, nhỏ giọng mắng, các ngươi ở nói bừa lúc nào.

Thử hỏi ai có thể khống chế được tay không đi xoát "Awsl (a ta đã chết)" đâu?

Bất quá ở phát hiện, cái kia na na Tam Thái Tử cũng ở đùa giỡn trong phạm vi, thậm chí ra tay còn đặc biệt rộng rãi mà xoát hảo chút lễ vật, ngao liệt liền không bao giờ làm Tôn Ngộ Không thượng kính.

Vì thế ngao liệt liền đem ánh mắt dời đi ở cái kia thường xuyên tới nhà bọn họ vấn an Hao Thiên Khuyển lam li trên người.

Nhưng Tôn Ngộ Không biết giống lam li loại người này, ngươi đi cầu hắn hắn định sẽ không cự tuyệt, nhưng tổng cảm thấy mạc danh thiếu nhân tình mặt cảm giác không dễ chịu, liền ở tiểu bạch long mở miệng phía trước trước cùng hắn nói.

51,

Hao Thiên Khuyển chạy ném, tan học trở về Tôn Ngộ Không còn chưa tới kịp buông cặp sách, liền nhìn đến vốn nên buộc ở Hao Thiên Khuyển trên cổ xích sắt, tùy tiện mà xuất hiện ở phòng khách ở giữa.

Nhanh nhạy thính giác cùng khứu giác báo cho phòng trong đã không có Hao Thiên Khuyển tồn tại, nhưng Tôn Ngộ Không như cũ không tin tà mà đem sở hữu phòng đều phiên một lần.

Liền căn cẩu mao đều không có phát hiện.

Hao Thiên Khuyển chạy trốn, cũng hoặc là bị người khác bắt đi.

Tôn Ngộ Không ở trong lòng đến ra này hai cái kết luận, gần nhất ngao liệt mang theo lam li đi chụp ngoại cảnh, đã nhiều ngày cũng không trở về nhà.

Tuy nói không ngóng trông Trư Bát Giới có thể biết được cái gì manh mối, nhưng vẫn là nhận mệnh mà gõ vang lên Trư Bát Giới cửa phòng, lại một chút động tĩnh cũng không có.

Tôn Ngộ Không nhấp khởi môi, tăng lớn gõ cửa lực độ, theo lý mà nói, liền tính Trư Bát Giới lại như thế nào không thích nàng, nhưng tổng không đến mức đem nàng trở thành trong suốt người xem nhẹ ở một lần, hiện giờ này chậm chạp chưa mở cửa hiện tượng sợ cũng không phải cái gì tốt dấu hiệu.

Vì thế Tôn Ngộ Không ám đạo một tiếng đắc tội, liền thượng thủ vặn ra cửa phòng.

Trong phòng cửa sổ mở ra, gió nhẹ hây hẩy bức màn, ý đồ che đậy hỗn độn phòng ngủ.

Tôn Ngộ Không nắm chặt nắm tay, mặt lạnh xuống dưới.

Nàng tựa hồ có điểm sinh khí.

52,

Tục ngữ nói nguy hiểm nhất địa phương đó là an toàn nhất địa phương, lúc này Na Tra cùng Tôn Ngộ Không chẳng qua một cái vách tường chi cách.

Này phòng ở thành lập với Thế chiến 2 trong lúc, trong đó mật thất ám đạo nhiều đếm không xuể, nó đầu tiên là dừng ở Na Tra trong tay, theo sau chuyển tới Đường Tăng trên tay, rốt cuộc đều 0202 năm, đại bộ phận người mua phòng ở căn bản là không xem phong thuỷ hảo cùng không hảo, cũng liền mới vừa hạ phàm còn không có chân chính hiểu biết nhân gian tình hình thực tế Đường Tăng sẽ bị cái này sứt sẹo lấy cớ sở lừa gạt.

Na Tra nhìn máy theo dõi nội giận không thể át Tôn Ngộ Không cười cong eo.

Hạ phàm khi phát hiện Tôn Ngộ Không cũng không cùng Dương Tiễn cùng ở, này vượt quá hắn mong muốn, những cái đó rượu thịt hòa thượng cũng một tấc cũng không rời mà chăm sóc Tôn Ngộ Không, vườn trường đối phương cũng đối hắn tránh như rắn rết.

Cũng không phải không nghĩ tới trực tiếp đem báo cho nàng nguyên bản thân phận, lại kinh ngạc thấy nàng với nghỉ trưa khoảnh khắc đọc Tây Du Ký.

Thật là hảo thủ đoạn a, Kim Thiền Tử.

Na Tra nha ma lại ma, nhưng lộ luôn là người đi ra, biện pháp chỉ cần chịu động cân não tóm lại là có.

Này không cuối cùng cho ta tìm được cơ hội tới kích thích ngươi?

Na Tra gắt gao mà nhìn chằm chằm máy theo dõi màn hình, nghĩ cứ như vậy, tái sinh khí một chút, làm lửa giận thổi quét ngươi đại não, đem áp lực đã lâu điên cuồng phóng xuất ra đến đây đi.

Trư Bát Giới không cam lòng địa chấn một chút, Na Tra xem cũng chưa liếc hắn một cái, chỉ là phất phất tay, làm Hỗn Thiên Lăng trói đến càng khẩn một chút.

Nột.

Na Tra liếm liếm chính mình răng nanh, cong lên đôi mắt, làm ta lại cho ngươi thêm đem du đi.

53,

Không có tín hiệu, Tôn Ngộ Không nhìn chằm chằm di động, hừ lạnh một tiếng.

Công nghệ cao sản phẩm tóm lại là dựa vào không được.

Khoảng cách Đường Tăng tan tầm còn có chút thời điểm, nơi này mà ở vào vùng ngoại ô, liền tính là đánh xe qua đi tới đối phương dạy học đại học qua lại cũng muốn lãng phí cá biệt tiếng đồng hồ.

Mà Trư Bát Giới cùng Hao Thiên Khuyển tình huống nhưng không dung lạc quan.

Tôn Ngộ Không đôi tay cắm túi, ở trong phòng khách đi qua đi lại.

Chẳng lẽ trước mắt nàng thật sự chuyện gì đều làm không được sao?

Lệnh người buồn nôn cảm giác vô lực tập đi lên, nàng khó nhịn nôn nóng mà đá một chút chặn đường ghế dựa.

Ghế dựa theo tiếng tê liệt ngã xuống thành một đống phế mộc, Tôn Ngộ Không hai mắt phiếm bất tường hồng quang, mi giác hình như có màu đỏ yêu văn như ẩn như hiện.

Nàng hít sâu một hơi, nhưng đại não bị giảo đến một cuộn chỉ rối, căn bản vô pháp bình tĩnh lại.

Mà giờ này khắc này, chuông cửa vang lên.

54,

Không quen biết.

Tôn Ngộ Không xuyên thấu qua mắt mèo, nhìn đến mấy cái thân xuyên kỳ dị chế phục mấy cái nam tử.

Dường như biết được trong nhà có người, đối diện mấy người rất có nhẫn nại mà tiếp tục ấn chuông cửa.

Tôn Ngộ Không âm mặt mở ra đại môn, táo bạo tâm thái làm nàng căn bản là vô pháp duy trì ngoan ngoãn nữ hình tượng, nàng tức giận mà dò hỏi: "Có chuyện gì sao? Nếu không phải cái gì đại sự, đi thong thả không tiễn."

Cầm đầu chính là mang theo đơn phiến mắt kính gia hỏa, đối phương không nhanh không chậm mà hướng trong lòng ngực trong sách tìm ra hai trương lệnh truy nã, làm trò Tôn Ngộ Không trước mặt, đang lúc hắn chuẩn bị niệm ra tới khi, lại bị Tôn Ngộ Không một phen đoạt lấy, Tôn Ngộ Không rũ mắt quét vài lần, ngay sau đó cười lạnh ngay trước mặt hắn, từng trương mà xé thành hai nửa, ném xuống đất.

Người nọ cũng không giận, bình tĩnh mà đẩy một chút mắt kính, "Ta chờ chỉ là việc công xử theo phép công tiến đến tập nã ma khuyển cùng ma hầu thôi, thỉnh đại thánh nhiều hơn phối hợp, báo cho ta chờ Hao Thiên Khuyển rơi xuống, chờ đến bầu trời sau, ta sẽ tự hướng Ngọc Đế cầu tình, làm hắn cho ngươi giảm hình phạt."

Tôn Ngộ Không nhướng mày, lạnh lùng nói: "Nào có người làm trò đào phạm mặt, nói loại này lời nói?"

"Ấn đại thánh ý tứ đó là cự không phối hợp?"

Tôn Ngộ Không khóe mắt càng thêm đỏ tươi lên, mặt mày yêu văn giương nanh múa vuốt mà chiếm cứ ở trắng nõn gương mặt, có vẻ lại dữ tợn lại quyến rũ.

Bỗng nhiên, Tôn Ngộ Không cong lưng, phá lên cười, đãi nàng đứng dậy sau, cuối cùng một tia có chứa thiếu nữ non nớt cảm giác biến mất hầu như không còn, kiệt ngạo bừa bãi thay thế bò lên trên thiếu nữ mi giác chỗ.

Tôn Ngộ Không che lại cái trán, hướng về phía trước một loát, đem trên trán tóc mái lộng tới sau đầu, hồng đồng bên trong có kim quang điểm xuyết, nàng gọi ra Kim Cô Bổng, chỉ vào người nọ chóp mũi, cười nhạo nói:

"Quá bạch, có loại ngươi thử xem đem ta mang về a."

55,

Thần khuyển ma hóa việc này không dung khinh thường, Na Tra mới vừa đăng báo đi lên, lập tức phải đến mặt trên coi trọng, Dương Tiễn ở quá bạch điều tra hạ đầu tiên là giấu diếm được một lần, sau lại biến đem chú ý đánh tới ngây thơ vô tri Tôn Ngộ Không trên người, tự cấp Hao Thiên Khuyển rót một viên tiên đan, tan đi hắn cả người pháp lực, rồi sau đó liền đem này cùng bình thường gia cẩu vô dị Hao Thiên Khuyển đưa cho Tôn Ngộ Không tới giáo dưỡng.

Nhưng lại không nghĩ tới ở Na Tra thao tác hạ, Hao Thiên Khuyển liên quan Tôn Ngộ Không đều bại lộ ở quá bạch tầm mắt.

Na Tra đã chịu về mang tẩy não ném xuống thế gian mục đích đó là đánh thức Tôn Ngộ Không ký ức, hống nàng nhập ma lần nữa đại náo thiên cung. Ở hắn tính toán tỉ mỉ hạ, quả nhiên bạo nộ phá tan băng nguyệt thạch cuối cùng một đạo phòng tuyến, làm chân chính Yêu Vương Tôn Ngộ Không tái hiện nhân gian.

Trên thực tế căn bản là không cần Na Tra quạt gió thêm củi, theo thời gian trôi đi, băng nguyệt thạch đã càng thêm áp chế không được Tôn Ngộ Không bản tính, khôi phục ký ức chẳng qua là vấn đề thời gian thôi.

Từ nàng hằng ngày càng thêm vô lễ cử chỉ thượng liền có thể nhìn thấy một vài.

Hiện giờ chẳng qua là hồ ở trong óc cuối cùng một cái giấy cửa sổ bị đâm thủng, thưa thớt đoạn ngắn bị xâu chuỗi lên. Đối với trong đầu nhiều ra tới kia đoạn ký ức, đều ở Tôn Ngộ Không dự kiến bên trong, nàng cũng không ngu muội, lúc trước phát sinh cái gì đã sớm có thể đoán được thất thất bát bát.

Cho nên cùng Na Tra tính kế bất đồng chính là, liền tính là Tôn Ngộ Không khôi phục ký ức, nàng cũng căn bản không tính toán lại một lần đại náo thiên cung.

Quá bạch nhìn chóp mũi Kim Cô Bổng, bình tĩnh mà đẩy một chút đôi mắt, hướng về phía phía sau người ta nói nói, "Thu đội."

Tôn Ngộ Không kinh ngạc chọn một chút lông mày.

Thái Bạch Kim Tinh nói: "Ta cũng không có tự phụ đến có thể đánh quá khôi phục ký ức Tề Thiên Đại Thánh. Hiện giờ thu đội mới là thượng thượng sách."

"Ta thiếu chút nữa đã quên, ngươi luôn luôn là bộ dáng này." Tôn Ngộ Không không kiên nhẫn mà vẫy vẫy tay, "Kia còn không mau cút đi, lão tử còn có chính sự làm."

Quá bạch bỗng nhiên cười cười, nói: "Váy không tồi đại thánh gia."

Tôn Ngộ Không mặt lập tức kéo xuống dưới.

56,

"Ngộ Không dừng tay, trời cao có đức hiếu sinh."

Đường Tăng thấy đại đồ đệ chuẩn bị giết người diệt khẩu khi, diễn cũng không nhìn, lập tức vọt vào phòng khuyên can.

"Vậy ta liền đưa hắn đi gặp trời cao."

Đường Tăng thở dài, bắt tay nắm ở Tôn Ngộ Không cầm Kim Cô Bổng tay phải thượng, "Đừng hồ nháo."

Tôn Ngộ Không phẫn hận mà đem Kim Cô Bổng thu hồi trong lòng ngực.

Quá bạch thấy thế, lập tức cáo biệt rời đi.

Phòng ở lập tức trống trải lên, bỗng nhiên chỉ nghe phòng trong truyền đến một tiếng kinh hô, Tôn Ngộ Không vội vàng chạy tới, chi gian Trư Bát Giới ngưỡng mặt hướng lên trời mà ngã trên mặt đất, một bên Hao Thiên Khuyển còn chuẩn bị thừa cơ mà thượng, ghé vào Trư Bát Giới trên người, mở ra bồn máu mồm to thẳng tắp về phía Trư Bát Giới trên đầu táp tới.

Tôn Ngộ Không nghĩ đến mất trí nhớ khi tên kia đối nàng hành động, cũng không chuẩn bị ra tay tương trợ, ôm cánh tay nhìn chê cười.

Trư Bát Giới hướng tới Tôn Ngộ Không trạm phương hướng, suy yếu mà vươn tay, u oán mà kêu lên: "Chết con khỉ."

Tôn Ngộ Không cười khanh khách mà ngồi xổm xuống dưới, trở về câu: Câm miệng, ngốc tử.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ