Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/26262124
---------------------------------------------------------------------------------------------
Summary: Phất nhanh.
Tôn Ngộ Không ở Cục Dân Chính cùng lam li lãnh tiểu hồng bổn thời điểm, còn không có ý thức vấn đề nghiêm trọng tính, này cũng không phải chỉ hắn trên pháp luật bạn lữ ở đạo đức phẩm chất thượng ra cái gì vấn đề, không ai có thể so sánh Tôn Ngộ Không còn hoành, có thể cùng cái này hỗn thế ma vương đi đến hôn nhân điện phủ, vừa lúc thuyết minh, lam li người này tính tình khoan dung thân thiện cực kỳ.
Cho nên vấn đề ở chỗ, lam li là tân nhiệm Long Thần.
Không nói đến Long Thần, đơn xách một con rồng ra tới, liền có thể phát hiện một sơn động vàng bạc châu báu.
Từ xưa đến nay, vô luận phương đông phương tây, long tất cả đều có gom tiền thói quen. Nếu như bị người biết được trong nhà không có một đống vàng làm ngươi bàn ngủ, này sẽ là long sinh giữa lớn nhất trò cười.
Mà làm phương đông Long tộc đầu đầu, mặc dù là lam li bản nhân không chủ động thu thập tài vụ, mỗi năm thu được cung phụng sợ là cũng có thể xây thành từng tòa tiểu sơn, càng không cần đề khoá trước Long Thần lưu lại bảo vật.
Cho nên đương Tôn Ngộ Không cầm sổ tiết kiệm, chuẩn bị ý tứ một chút phân hoá một chút phu phu cộng đồng tài sản khi, lam li mặt lộ vẻ khó xử.
Tôn Ngộ Không đương trường bực bội, nắm đối phương cổ áo nổi giận mắng: "Ngươi có ý tứ gì a? Ai hiếm lạ ngươi điểm này phá tiền? Ta đảo thật chính là nhìn lầm ngươi, không nghĩ tới ngươi như thế keo kiệt keo kiệt."
"Từ từ, Ngộ Không, ta không phải ý tứ này."
Lam li nhược nhược mà phát ra tiếng nói, "Nghe ta giải thích."
Tôn Ngộ Không buông lỏng tay ra, giơ giơ lên cằm. Ý tứ cho ngươi mười phút giải thích thời gian, nếu lý do không làm hắn vừa lòng, ngươi đêm nay liền xong rồi lam li.
Rồi sau đó mười cái giờ nội, Tôn Ngộ Không kiến thức từng tòa kim sơn bảo khố, tuy là gặp qua sóng to gió lớn Tề Thiên Đại Thánh, nhìn một bên đối với di động gõ gõ lộng làm cho lam li, giờ phút này đầu gối không khỏi mà mềm nhũn.
"Còn chưa đi xong sao?"
"Tần Lĩnh bên kia giống như còn có vài toà."
Nhìn lam li vẻ mặt không sao cả bộ dáng, Tôn Ngộ Không hậu tri hậu giác mà cảm nhận được.
Chính mình phao tới rồi một con rồng, vẫn là điều hoàng kim long.
Hắn cuối cùng đã biết, vì sao gia hỏa này lãnh viện nghiên cứu những cái đó bé nhỏ không đáng kể tiền lương, còn có thể phong xanh nhạt vân mà xuất nhập một ít cao xa nơi.
3 giờ sáng, lăn lộn bất động Tôn Ngộ Không ngăn trở lam li tiếp tục mang theo hắn tham quan nhà mình bảo khố hành động, lôi kéo hắn về nhà, nhìn bày biện ở trên bàn trà mặt giấy tờ, Tôn Ngộ Không ý thức được phía trước chuẩn bị tính toán tỉ mỉ tiết kiệm phí tổn hành vi là có bao nhiêu ấu trĩ.
Đối phương tìm công tác nơi nào là giống hắn vì sinh kế, hoàn toàn là hưởng thụ nhân sinh.
Nếu nói kết giao trước Tôn Ngộ Không lĩnh giáo đến lam li giàu có nói, tự nhiên sẽ như là mỗi cái thù phú người giống nhau, hùng hùng hổ hổ nói: "Tiền nhiều hơn không dậy nổi a."
Nhưng giờ phút này, lam li cùng hắn là hợp pháp phu phu, vô luận là dựa theo nhân gian vẫn là bầu trời, kết hôn khế ước chói lọi mà báo cho, này đó vàng bạc châu báu cũng là thuộc về hắn Tôn Ngộ Không, liền tính ly hôn, hắn còn có thể phân đến không ít.
Ác hô!
Quá kích thích.
Hắn ngày mai là có thể đem nhìn trộm đã lâu xe máy mua về nhà, không Tôn Ngộ Không, ngươi hiện tại là kẻ có tiền, đừng như vậy ánh mắt thiển cận, xe máy tính cái gì, ngươi hiện tại hoàn toàn có thể nhúng chàm đủ loại siêu xe đua xe. Đem kia phiến hoang vu Hoa Quả Sơn một lần nữa cải tạo thành thế ngoại đào viên cũng không phải vấn đề.
Lam li trong bảo khố phóng không phải giấy sao, tiền xu, mà là từng đống vàng, trân châu cùng chuyên thạch!
Tôn Ngộ Không hảo tâm tình liên tục tới rồi cùng bạn bè tốt gặp mặt.
Cái gọi là bạn bè tốt chính là, hết mọi thứ thủ đoạn tới làm ngươi chỉ cần đừng chết liền thành bằng hữu.
Cho nên đương Tôn Ngộ Không mi mắt cong cong, khẽ meo meo mà cùng bọn họ kể rõ thả ám mang theo điểm khoe ra thành phần miêu tả hắn bạn lữ kim sơn bảo khố là có bao nhiêu tráng lệ huy hoàng thời điểm.
Na Tra khinh thường mà phát ra tiếng: "Ngươi kiêu ngạo cái gì a? Làm đến đây là thuộc về ngươi giống nhau?"
"??"
Dương Tiễn không cam lòng yếu thế mà bổ sung nói: "Đây là ngươi trượng phu, con khỉ ngươi không biết, vô luận là ở thần tiên vẫn là phàm nhân giữa, ai khống chế kinh tế quyền to ai chính là đương gia chủ, ngày sau ngươi tưởng mua cái gì đồ vật còn phải khinh thanh tế ngữ hống hắn, đối phương một cái không cao hứng, ngươi phải lưu lạc đầu đường, ngẫm lại ngày xưa Tề Thiên Đại Thánh thế nhưng muốn trở thành một cái lấy lòng nam nhân tiểu bạch kiểm, không khỏi mà tưởng cảm thán một vài."
"Chính là chính là, phim truyền hình xem qua không? Giống như vậy hào khí nam nhân bên ngoài sao có thể không có một hai cái tình phụ. Khuyên ngươi vẫn là sớm ngày chia tay, miễn cho đến lúc đó ngươi khóc địa phương đều không có."
"??????"
Tôn Ngộ Không đẩy ra Na Tra dỗi ở hắn chóp mũi di động, ác ngôn ác ngữ mà mắng, "Cấp gia bò."
Tôn Ngộ Không âm mặt về tới hắn kia một phòng một sảnh nội, cái này 70 mét vuông đều không có đến tiểu chung cư, là Tôn Ngộ Không công tác năm thứ hai mua, cho tới bây giờ khoản vay mua nhà còn không có còn xong.
Tôn Ngộ Không từ trước đến nay không thích phiền toái người khác, cho nên đương khôi phục sở hữu ký ức lúc sau, hắn lập tức dọn ra ban ngày vũ gia, bên ngoài một mình thuê một bộ phòng ở, ở tốt nghiệp sau thành công dựa vào văn bằng tìm một phần phần mềm khai phá công tác, lập tức gia nhập phòng nô hàng ngũ, mỗi tháng vì trả khoản vay mua nhà mà buộc chặt lưng quần.
Phía trước mỗi phùng đêm khuya tĩnh lặng khoảnh khắc, Tôn Ngộ Không nhìn một bên ngủ đến chính hàm lam li, không khỏi không cảm khái sinh hoạt chi gian khổ, đang nói khởi luyến ái sau, hắn không thể không đối bên cạnh cái này tiểu bạch kiểm cuộc sống hàng ngày phụ trách, đối phương tiền lương thật sự một chút cũng không đủ xem, sinh hoạt gánh nặng tự nhiên là đè ở trên vai hắn.
Hắn tự xưng là chính mình là một nhà chi chủ, tự nhiên là không có nhiều hơn oán giận cái gì.
Hiện giờ, hắn mới bừng tỉnh đại ngộ, ở lam li trong mắt cùng tiền nhấc lên quan hệ vấn đề đều không phải sự, hắn nào biết mua phòng ở vẫn là muốn trả khoản vay mua nhà.
Khó trách lúc trước hắn đối lam li nói từ bạch tiểu Đinh gia dọn ra tới cùng hắn cùng nhau trụ thời điểm, đối phương một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, cảm tình vẫn là ủy khuất hắn cái này long Thái Tử.
Tôn Ngộ Không lại tức lại bực, sơ biết bạn lữ là kim ngật đáp khi, hắn còn không có tưởng nhiều như vậy, hiện tại bình tĩnh lại, càng thêm bất mãn lên.
Hắn đã trên giường bị lam li gia hỏa này áp quá một đầu, nếu là gia đình kinh tế quyền to cũng muốn chắp tay với người, tại đây tràng hôn nhân trung, hắn cũng thật chính là không hề địa vị đáng nói.
Tôn Ngộ Không tưởng này không được, nhớ trước đây hắn cũng là có được một ngọn núi đầu đại vương, ở hắn phong cảnh vô hạn thời điểm, 72 lộ động phủ các yêu quái vội vàng hướng hắn Thủy Liêm Động tắc bảo vật.
Cho nên hắn rốt cuộc là như thế nào trở thành hiện giờ đến đây chờ nông nỗi?
Tôn Ngộ Không hợp với ở trên sô pha thay đổi vài cái tư thế, cuối cùng đem cái này nồi đẩy đến Ngọc Đế lão nhân trên người.
Vừa lúc gặp lúc này, chuông điện thoại tiếng vang lên tới, Tôn Ngộ Không nhìn lướt qua điện báo dãy số, một phen túm lên điện thoại, vội vàng đối phương mở miệng phía trước quát:
"Lăn con bê, gia nhẫn ngươi thật lâu, như thế nào người khác cũng chưa ngươi như vậy lông gà đâu? Còn dám đối lão tử phương án chỉ chỉ trỏ trỏ, gia liền không hầu hạ ngươi, khác thỉnh cao minh đi!"
Đem cấp trên một đốn thoá mạ sau, Tôn Ngộ Không mặt mày giãn ra.
Mẹ nó, thần thanh khí sảng. Đây là kẻ có tiền sinh hoạt sao?
Cảm giác này giỏi quá!
Đến nỗi phía trước sầu lo toàn bộ mà vứt đặt sau đầu.
Có tiền thật tốt, quản hắn là ai tiền. Hắn có thể sử dụng là được.
Tôn Ngộ Không từ trong phòng lấy ra hôm qua lam li cho chính mình hắc tạp, hưng phấn mà chạy đi ra ngoài.
Bên kia, lam li di động một cái buổi chiều liền không ngừng lại quá, không ngừng có tin nhắn phát lại đây, một bên đồng sự chế nhạo nói: "Nhà ngươi vị kia thật dính người."
Lam li liếc mắt một cái tin nhắn, mỉm cười không nói.
"Leng keng"
[ ngài thẻ ngân hàng XXXXXXXXXXX với 15:39 chi nhánh ra 10000 nguyên ]
"Leng keng"
[ ngài thẻ ngân hàng XXXXXXXXXXX với 15:56 chi nhánh ra 500 nguyên ]
"Leng keng"
[ ngài thẻ ngân hàng XXXXXXXXXXX với 16:20 chi nhánh ra 1500 nguyên ]
Tan tầm sau, lam li móc di động ra, bay nhanh mà nhìn lướt qua tin nhắn hàng ngũ, cái kia nhãi ranh tiêu tiền nhưng thật ra hoa thật sự cần mẫn, nhưng một cái tin nhắn cũng chưa phát lại đây, hắn nghĩ nghĩ, click mở thông tin lục, biên tập một cái tin nhắn đã phát qua đi.
[ chơi đến vui vẻ sao? ]
Không quá vài phút, di động tiếng chuông vang lên, lam li chuyển được điện thoại, chỉ nghe đối diện truyền đến thanh âm, so dĩ vãng cao quãng tám, hiển nhiên là hưng phấn quá độ.
"Lam li, buổi tối ra tới ăn cơm, ăn được cơm ta mang ngươi đi tân gia."
"Ta có phải hay không về sau muốn nói như vậy?"
Trải qua một cái buổi chiều tẩy lễ, Tôn Ngộ Không trong đầu cuối cùng một chút mâu thuẫn chi tình biến mất đến không còn một mảnh, cho rằng an an ổn ổn đương cái phu nhân nhà giàu khá tốt, hắn bóp giọng nói âm dương quái khí địa học trong TV người mở miệng nói:
"Cùng các ngươi này đó quỷ nghèo ngồi ở cùng nhau, cảm giác hô hấp đều khó khăn."
Lam li cả kinh, chớp chớp mắt, kiến nghị nói: "Vai ác loại hình không rất thích hợp ngươi, ngươi có thể đi phu nhân lộ tuyến, ưu nhã một chút."
"Kia ta có phải hay không đi chuẩn bị một cái cây quạt?"
Lam li nghĩ nghĩ, gật gật đầu, "Ta không kiến nghị dùng tới mặt dính lông chim, không đủ đại khí."
"Có lẽ hẳn là xứng cái đại ngọc bản?"
"Có điểm giống hỗn hắc."
"Khụ khụ, tổng cộng một trăm. Là tiền mặt vẫn là quét mã?"
Tôn Ngộ Không chớp chớp mắt, hỏi, "Chúng ta như vậy có tiền vì cái gì còn ăn hàng vỉa hè, không nên đi khách sạn ăn cơm Tây sao?"
Lam li chậm rì rì mà từ click mở trả tiền mã, lông mày một chọn đột nhiên linh cơ vừa động nói: "Chỉ cần cùng ngươi ở bên nhau, liền tính là bạch màn thầu ở trong mắt ta cũng là sơn trân hải vị."
Tôn Ngộ Không trắng liếc mắt một cái, nhắc tới thục liêu túi trả lời,
"Đi lạp, chạy nhanh về nhà, ta còn muốn thể nghiệm một phen đếm tiền đếm tới mỏi tay cảm giác."
Lam li gật gật đầu, chỉ chỉ ngừng ở một bên xe đạp nói: "Chúng ta đây đi trước một chuyến ngân hàng?"
Tôn Ngộ Không khanh khách mà nở nụ cười, hắn chọc chọc lam li eo, đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, hắn hạ giọng nói: "Phía trước ta tưởng tồn đủ rồi tiền, lại tổ chức hôn lễ. Ngươi chừng nào thì có rảnh, chúng ta tìm cái thời gian đem hôn lễ làm."
Lam li kinh ngạc một chút, không nghĩ tới lúc trước đối phương cự tuyệt tổ chức hôn lễ có tầng này nguyên nhân, đột nhiên hắn có chút khẩn trương lên, hắn khắp nơi nhìn nhìn, tuy rằng hiện nay quanh thân tất cả đều là ồn ào náo động ăn vặt quán, nhưng cũng may bóng đêm vừa lúc, đứng ở đèn đường hạ, cũng nhưng thật ra có chút tình thú.
Hắn bắt tay đặt ở sau lưng, lam quang chợt lóe, kế tiếp nhẫn thượng chuyên thạch phản xạ bạch quang chiếu sáng khắp không trung.
Tôn Ngộ Không nheo lại đôi mắt, hắn dở khóc dở cười mà nhìn trước mắt nhẫn kim cương hỏi: "Ngươi là mua Châu Phi ngôi sao? Lớn như vậy làm ta ngày thường như thế nào mang."
Lam li chớp chớp mắt, cười nói: "Ngươi lúc trước không phải nói muốn ta ba tháng thu vào mua một cái nhẫn sao?"
Tôn Ngộ Không nghẹn lời, hắn thầm mắng một tiếng vạn ác kẻ có tiền.
Rồi sau đó bụm mặt bay nhanh mà tiếp nhận đối phương truyền đạt nhẫn.
Bởi vì lại không chạy nhanh rời đi hiện trường, chung quanh ăn dưa quần chúng khả năng muốn đem bọn họ đưa lên ngày mai đầu đề.
Tôn Ngộ Không tự xưng là không chịu nổi mất mặt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho