Link gốc: https://archiveofourown.org/works/57171790
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Notes:
Là fans điểm ngạnh: Cắt không, hướng trạm canh gác, ở lửa đạn nổ vang trên chiến trường cắn xé hôn môi, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ tử vong
..............................
Ta không tiếp xúc quá lính gác dẫn đường, bởi vì giả thiết giống như thực phức tạp bộ dáng vẫn luôn lười đến hiểu biết, hôm nay làm cơ hữu hảo hảo phổ cập khoa học một hồi...
Liền cái hiểu cái không liền khai văn.
Học đến đâu dùng đến đó, có bug địa phương coi như thành tư thiết đi _(:з" ∠)_
Work Text:
"Đủ rồi Dương Tiễn... Đủ rồi!" Hắn đẩy ra trên người người, cường đại lính gác khó được thể nghiệm một lần như vậy mỏi mệt, "Không tới..."
Mỗi lần ra loại này nguy hiểm hệ số cao lại không có nắm chắc nhiệm vụ đêm trước, Dương Tiễn thao hắn luôn là thao đến phá lệ tàn nhẫn.
Dẫn đường không chút nào để ý đối phương kháng cự, lại ủng quấn lên tới, lần này chỉ là đơn thuần mà đem hắn kéo vào trong lòng ngực, khẽ hôn kia thấm mồ hôi cái trán, cười nói: "Không được sao."
Tôn Ngộ Không trợn trắng mắt mắng câu "Biến thái".
Dương Tiễn xác thật là cái biến thái, rõ ràng là cái dẫn đường, thể năng tốc độ lại không thua gì đa số ưu tú lính gác, hơn nữa cường đại lực khống chế cùng dẫn đường lực, thành công nghịch chuyển hai người tư thế cơ thể.
Tôn Ngộ Không vớt tới rớt đến dưới giường súng lục cẩn thận chà lau, kiểm tra linh kiện. Báng súng đế có khắc một hàng chữ nhỏ: the stick of the ocean—— định Hải Thần trân, một phen lạnh băng giết người kim loại lại có như vậy ôn nhu tên —— năm đó Dương Tiễn đưa hắn cầu hôn lễ vật.
Dương Tiễn ngón tay từng cái liêu quá Tôn Ngộ Không tóc, thả ra chút ôn hòa tin tức tố giúp hắn thư hoãn mệt nhọc, "Lần sau ngươi tiếp nhiệm vụ phía trước, ít nhất cùng ta thương lượng một chút."
"Oán ta?"
"Không, chỉ là quá nguy hiểm, không có chuẩn bị."
"A... Mỗi ngày nghẹn ở hiệp hội quá nhàm chán lạp, ngươi không nghĩ chơi điểm kích thích sao?" Tôn Ngộ Không nghiêng đi thân tới cùng hắn mặt đối mặt, "Huống hồ sau khi thành công có nửa năm kỳ nghỉ đâu."
Tôn Ngộ Không buông súng lục, sờ lên Dương Tiễn eo, "Đến lúc đó chúng ta hồi Hoa Quả Sơn, ở trên đỉnh núi, trên cỏ, trong rừng cây, trong sơn động, bờ biển......"
Tôn Ngộ Không thanh âm trở nên thấp mà mị hoặc, "Chúng ta có thể từ sớm làm được vãn, ngươi tưởng như thế nào thao ta đều có thể......"
Dương Tiễn hô hấp dồn dập lên, Tôn Ngộ Không vội vàng hoành khởi cánh tay che ở hai người chi gian: "Hiện tại ngủ!"
Nhiệm vụ so với bọn hắn tưởng tượng đến muốn khó rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho