【 hắc thần thoại / cắt không 】 đèn minh

43 3 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/59051776

--------------------------

Summary:

* chân quân cùng đại thánh lão phu lão thê giả thiết

*ooc về ta

Lofter: 【 cắt không trăng sáng sao thưa 24h】 hoạt động văn

Work Text:

Khi đến trung thu, ban đêm Trường An thành phá lệ náo nhiệt, thành hà phía trên che kín thủy đèn, chủ quán người bán rong vẫn chưa mặt trời lặn mà nghỉ, ngược lại cao đèn treo tường hỏa cùng đủ loại kiểu dáng hoa đăng thắp sáng đường phố, trên đường người đi đường tới tới lui lui nối liền không dứt, trên mặt dạng khởi tươi cười cùng sung sướng tăng thêm vài phần ngày hội đặc biệt cùng độc đáo.

Này tôn cô nương tay câu lấy dương lang quân hứng thú bừng bừng nhìn đông nhìn tây, tựa như lần đầu tiên đến chợ đêm tới, cặp kia họa hồng trang mắt câu lấy cười, đi ngang qua người đi đường đều bị nhiều xem một cái, có hâm mộ nam nhân ôm mỹ nhân về, có tán thưởng nữ nhân mị nhãn câu hồn, quay đầu mỉm cười bách mị sinh, nhưng hắn tựa hồ cũng không tự giác, chính là lôi kéo chính mình lang quân một quán tiếp theo một quán dạo.

"Không có tới quá?"

"Tây hành chính là tu hành, này đó tự nhiên chạm vào không được."

Kia lang quân ôn nhu cười cười, đem nhân nhi một phen kéo qua ôm eo, ở trên trán khẽ hôn sủng nịch nói, "Hiện đã tu thành chính quả trở lại phương đông, phương tây điều cấm với này không thích hợp, ngươi liền tận tình chơi trò chơi đi."

Hắn suy tư một phen lại nói, "Muốn ăn cái gì, ta cho ngươi mua, tưởng chơi cái gì, ta cùng ngươi cùng nhau đó là."

Tôn cô nương vui tươi hớn hở cười nói thanh hảo, một chút cầm bán hàng rong giá thượng que nướng, một chút tùy tay liền xách lên trái cây quán một viên đào, bên trái cầm khối bánh nướng, bên phải cầm xuyến đường hồ lô, nam nhân liền đi theo phía sau hắn thành thật trả tiền, lại thế hắn cầm không kịp ăn xong đồ vật, ôn thanh dặn dò câu, "Chậm một chút nhi ăn."

"Ngươi chậm một chút nhi mua!"

"Vậy ngươi chậm một chút nhi lấy."

Ngươi một lời ta một câu, hai người nhìn nhau thực mau liền bật cười, này tuấn lang nhi cùng tiếu giai nhân thân mật khăng khít bộ dáng không khỏi tiện sát người khác, thậm chí nói câu "Thật là chỉ tiện uyên ương không tiện tiên nha", chỉ là bọn hắn cả đời cũng sẽ không nghĩ vậy hai người không chỉ có là uyên ương cũng là tiên, vẫn là Nhị Lang Hiển Thánh Chân Quân cùng Tề Thiên Đại Thánh đâu.

Lời này muốn nói hồi trước cái buổi tối hai người ở Thiên Đình chỗ ở một trận phiên vân phúc vũ sau ôm nhau ôn tồn, đại thánh chợt nghe bên ngoài động tĩnh cực đại, thoáng đẩy ra cửa sổ liền thấy Thường Nga nhóm bận lên bận xuống, liền kia bình thường nhàn đến hốt hoảng thỏ ngọc tinh đều đứng dậy ở công tác, bọn họ mới biết khi đã đến trung thu.

Nhị Lang chân quân ngẫu nhiên mà cấp này đồ khỉ nói chút thế gian việc vặt, cũng nói nói nhân loại đều là như thế nào ăn tết cùng chúc mừng, này đại thánh vốn đang hứng thú thiếu thiếu cho rằng không liên quan mình sự, nhưng nghĩ ái nhân không chê phiền lụy vẫn luôn nói với hắn, thường xuyên qua lại liền tâm sinh tò mò, từ tránh ở Nhị Lang trong miếu nhìn lén đến bây giờ hóa thân nhân loại đặt mình trong trong đó chơi đến vui vẻ vô cùng, chân quân liền sẽ bị cảm vui mừng, có khi sẽ nghĩ đây là cho chính mình đã từng chịu khổ chịu nạn con khỉ một chút bồi thường.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ