【 cắt không đoản thiên 】 hiểu lầm

39 3 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/56569054

----------------------

Summary:

OOC

CP: Cắt không

Nhân thiết thượng có chút OOC

Nhị Lang Thần là thói quen

Tư thiết như núi

Không am hiểu cổ phong, thứ lỗi

Work Text:

Đương Nhị Lang Thần trở lại Quán Giang Khẩu chân quân miếu khi liền nhìn thấy Hao Thiên Khuyển hướng tới miếu nội xao động nhe răng, nhìn đến Hao Thiên Khuyển cái dạng này Nhị Lang Thần lập tức liền đoán được hắn nhe răng đối tượng là ai, thế là Nhị Lang Thần bất đắc dĩ thở dài liền một chân bước vào chân quân miếu, nghênh diện đó là vị kia Phật gia ngồi ở chỗ ngồi chính giữa thượng nhìn trên mặt hắn biểu tình cười như không cười, tuy rằng biết Tôn Ngộ Không có khi sẽ trêu cợt hắn, nhưng là rất ít sẽ có như vậy làm hắn đoán không ra cảm xúc biểu tình.

"Đại thánh, hôm nay như thế nào đột nhiên tới đây?" Nhị Lang Thần mắt thấy Tôn Ngộ Không không nói, thế là liền mở miệng hỏi nói.

"So với hỏi lão tôn vì sao tại đây, không bằng dương tiểu nhị ngươi trước nói cho ta nghe một chút đi đây là chuyện như thế nào?" Nghe được Tôn Ngộ Không lời nói mới phát hiện trên tay hắn chính cầm một con công văn, hiển nhiên Tôn Ngộ Không lại cố ý giả trang hắn tìm đọc công văn, nhưng là nghĩ đến hai người quan hệ, Nhị Lang Thần vẫn luôn là rất mặc kệ hắn.

Nhị Lang Thần tiếp được Tôn Ngộ Không tùy tay vứt tới công văn quán xem ra xem, biểu tình nháy mắt trở nên tối tăm lại trầm trọng.

"Như thế nào, ngươi tốt nhất cùng ngươi tôn gia gia nói nói?" Tôn Ngộ Không nói từ chỗ ngồi chính giữa thượng nhảy xuống, đứng ở Nhị Lang Thần trước mặt thái độ cường ngạnh.

"Lấy đại thánh tài trí, chẳng lẽ còn không rõ sao?" Nhị Lang Thần lại lần nữa thở dài, tuy rằng phía trước cũng ngẫu nhiên sẽ thu được như vậy công văn, nhưng là hắn cơ hồ đều xem nhẹ không màng, thiên hôm nay khiến cho Tôn Ngộ Không đụng phải.

"Cho nên ngươi là không tính toán nói cái gì?" Tôn Ngộ Không khoanh tay trước ngực thái độ thoạt nhìn nhẹ nhàng, nhưng là ngữ khí lại hùng hổ doạ người cảm giác.

Nhị Lang Thần cũng cảm nhận được Tôn Ngộ Không uy áp, nói vậy hắn đã xem như ở khắc chế, đổi thành lấy kinh nghiệm trước phỏng chừng sớm lấy ra hắn kia Kim Cô Bổng ra tới không quan tâm triều hắn đánh tới.

"Đại thánh, ngươi còn không biết tâm ý của ta sao?" Nhị Lang Thần cuối cùng vẫn là quyết định mở miệng hòa hoãn lúc này bầu không khí.

"Lão tôn đương nhiên biết được, nhưng là Dương Nhị Lang ngươi cũng biết Thiên Đình là như thế nào nói ngươi, không biết ngươi nhưng có nghe qua "Ruồi bọ không ôm không phùng trứng gà"? "

Nghe được Tôn Ngộ Không nói Nhị Lang Thần liền biết hắn khí không nhẹ, trước kia liền tính cãi nhau Tôn Ngộ Không nhưng chưa từng nói như thế hắn, nghĩ đến lại là một ít tiên nữ hoặc là Tôn Ngộ Không tiên hữu rượu sau lại bắt đầu nói một ít bọn họ nghe tới lời đồn, mà men say thượng khó tránh khỏi sẽ thêm mắm thêm muối.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ