【 lam không 】 bất quy lộ

113 9 3
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/22102033

-----------------------------------------------------------------------------------------

Summary: Ngàn vạn không cần triệu hoán ác ma.

Tôn Ngộ Không là cái ác ma, này thực phù hợp hắn khốc huyễn cuồng túm tính cách, từ nhỏ đương hắn vẫn là trong địa ngục một đoàn tà niệm khi, hắn liền hạ định rồi mục tiêu, chờ lão tử thành hình sau, nhất định sẽ trở thành lệnh bầu trời đám kia trường mao điểu nhân nghe tiếng sợ vỡ mật Ma Vương.

Vì thế hắn mỗi ngày cẩn trọng mà hấp thu đến từ nhân gian tà niệm, lấy tư có thể mau chóng mà huyễn hóa ra thật thể. Hắn chiếm cứ địa ngục trung ác niệm mạnh nhất khu vực, cắn nuốt vô số chưa khai ra linh trí tà niệm, rốt cuộc ở trong địa ngục nhân loại linh hồn ngao gào dưới, hắn thành công mà từ một mảnh đặc sệt sương đen bên trong huyễn hóa ra hình người tới.

Nhưng lại ra cái không ảnh hưởng toàn cục vấn đề.

Ác ma cũng là phân chủng loại, nhưng ác ma tự thân cũng không thể quyết định chính mình là cái gì chủng loại, hết thảy chỉ có thể bằng dựa vận khí, mà Tôn Ngộ Không, cái này lập chí trở thành tân thế kỷ vĩ đại nhất Ma Vương ác ma,

Hắn thành cái mị ma.

Không phải nói mị ma thành không được cái gì châu báu, rốt cuộc phía trên có thật nhiều lệnh người có tật giật mình đại tiền bối, về bọn họ đồn đãi nhiều đếm không xuể, có gì giả thông đồng giáo chủ, làm hắn ở buổi sáng kỳ cáo khoảnh khắc, bị ma quỷ ám ảnh phóng hỏa thiêu chết hơn một trăm thánh giáo sĩ, trong đó không thiếu có ưu tú săn ma nhân.

Nhưng đối Tôn Ngộ Không tới nói, này hết thảy đều rối loạn bộ, hắn tưởng trở thành chính là cường tráng cường tráng ác ma, múa may gậy khóc tang, suất lĩnh xuống tay hạ, một đường giết đến bầu trời đi, mà không phải trở thành hiện giờ cái này nhìn qua liền yếu đuối mong manh, không mấy lượng thịt gầy yếu trạng.

Đi ngang qua cường tráng ác ma, nhắm chuẩn sững sờ ở tại chỗ, đối chính mình thon dài ngón tay phát ngốc Tôn Ngộ Không mông, nặng nề mà chụp đi xuống, theo sau ở đối phương kinh ngạc biểu tình hạ, phát ra vang dội mà dài lâu huýt sáo thanh, "Nha, mới tới tiểu tử, mông đĩnh kiều sao! Không bằng để cho ta tới giúp ngươi làm quen một chút nghiệp vụ năng lực?"

Nói xong, liền che lại bụng phệ bụng nở nụ cười.

Người chung quanh, nghe vậy cũng đi theo nở nụ cười.

Ở chế nhạo trong tiếng cười, Tôn Ngộ Không mặt trắng lại hồng, đỏ lại hắc.

Có thể hóa thành mị ma chỉ có thể xem như hắn vận khí không tốt, nhưng cũng không chấp nhận được người khác này phiên nhục nhã.

Mị ma đạt được ma lực phương thức không cần phải nói nói, cho nên đa số mị ma đều là nữ tính, với Tôn Ngộ Không mà nói, hắn định là không chịu cùng so với hắn còn yếu người □□, nhưng ủy khuất cùng người khác dưới, chỉ có thể thuyết minh hắn kỹ không bằng người, với hiếu thắng tâm như thế mãnh liệt Tôn Ngộ Không tới nói, này không thua gì là một loại vũ nhục.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ