【 lam không 】 tham lam

50 5 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/22223056

------------------------------------------------------------------------------------------------

( thượng )

Chờ nàng phản ứng lại đây khi, tên là ghen ghét cùng tham lam quái vật đã là đem nàng cấp nuốt sống. Bị dục vọng nhiễm hắc hai mắt là nhìn không thấy quang minh, cũng mất đi chính xác phán đoán, nàng đã ở người khác truy phủng trung bị lạc tự mình.

Ở mơ hồ trong trí nhớ, vị kia đắc đạo cao thâm ở điểm hóa nàng khi từng nói qua vô luận là người vẫn là tinh quái dễ dàng nhất bị lạc với thế gian dơ bẩn bên trong, làm nàng chuyên tâm mà ngốc tại trong sơn động an tâm tu luyện không cần thiệp thế, nếu không chắc chắn vạn kiếp bất phục. Nàng vâng vâng dạ dạ mà nghe theo đối phương báo cho mấy trăm năm, lại còn ở thế giới này tài.

Ở cái này thời gian nàng là toàn trí toàn năng, nàng là thần, nàng hưởng thụ hư ảo ca ngợi cùng ái mộ lại sợ hãi này hết thảy biến mất, cho nên nàng liền bắt đầu căm hận thế giới này nguyên bản chủ nhân —— Tôn Ngộ Không.

Nàng vốn là một con khổ tu trăm năm chim sẻ tinh, không có tuệ căn không có thiên phú, không giống trong truyền thuyết vạn năm đại yêu giống nhau, vung lên thiên địa thất sắc, chỉ là sống sót cũng đã thực khó khăn, càng không cần suy nghĩ độ tình kiếp loại này xa xôi không thể với tới sự tình. Cũng không biết có phải hay không trời cao mở mắt, làm nàng vô tình chi gian bị quấn vào vì Đấu Chiến Thắng Phật độ tình kiếp sở chế tạo trong thế giới.

Vừa mới bắt đầu nàng là sợ hãi, mặc cho ai không biết Đấu Chiến Thắng Phật danh hào, chẳng sợ đại náo thiên cung đã qua đi mấy ngàn năm, dù cho ngày sau Yêu Vương thành Phật, các yêu quái các thần tiên cũng vĩnh viễn quên không được tắm máu đi tới Tề Thiên Đại Thánh.

Từ trước bối nhóm khẩu thuật trung, liệt hỏa cấu thành áo choàng, tường vân tràn ngập ở bốn phía, múa may gậy khóc tang sát thần rất sống động mà hiện lên ở nàng trong đầu, một bổng múa may xuống dưới máu tươi nhiễm hồng đêm đó hoàng hôn, đem Thiên Đình biến thành địa ngục.

Nàng tự xưng là xui xẻo, nghĩ thầm vẫn là thành thành thật thật mà cách này sát thần xa một chút, chờ hắn thành công độ kiếp, rồi sau đó ngoan ngoãn mà trở lại nàng huyệt động tiếp tục tu luyện. Nhưng sau lại nàng phát hiện ở cái này pháp lực cấm trong thế giới, nàng là duy nhất có thể vận dụng pháp lực tồn tại, hơn nữa chỉ cần Tôn Ngộ Không lĩnh ngộ không được "Tình" này một chữ, thế giới này sẽ vô hạn luân hồi đi xuống.

Nàng lẳng lặng mà nhìn hắn bởi vì tính tình nguyên nhân tại đây xã hội làm đến chúng bạn xa lánh, nàng nhìn đến hắn đem thưởng thức trở thành yêu thích nghiêng ngả lảo đảo mà theo đuổi cùng hắn một thế giới khác người, chờ kiên nhẫn thất bại, phất tay áo rời đi một người cô độc sống quãng đời còn lại. Thấy nhiều đối phương chật vật bộ dáng, trong lòng khinh thường chi tình dần dần mà áp qua phía trước sợ hãi chi tình.

Đường đường Tề Thiên Đại Thánh cũng bất quá như thế, kết quả là cũng bất quá là một cái không hiểu biến báo ngốc tử thôi.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ