11,
Thổ địa cũng chỉ bất quá là cái chức quan không cao Địa Tiên, vô pháp trống rỗng biến ra một đống phòng ở làm cho bọn họ cư trú, liền đành phải đem bọn họ đưa tới chính hắn hai phòng một sảnh trong nhà, đáng thương thổ địa thật vất vả còn thượng khoản vay mua nhà, còn không có hưởng thụ mấy ngày, liền bị này nhóm người cấp bá chiếm.
Cũng may Đường Tăng cũng không phải cái gì không nói đạo lý người, hắn ôn nhu an ủi khóc không ra nước mắt thổ địa nói: Chờ bọn họ dàn xếp hảo liền sẽ nghĩ cách dọn ra đi.
Thổ địa còn chưa tới kịp bày ra cảm kích bộ dáng, liền nghe được trước mắt đắc đạo cao tăng không nhanh không chậm mà bổ sung nói: "Như vậy trước đó, liền phiền toái ngươi."
12,
Bầu trời một ngày trên mặt đất một năm, dựa theo mặt trên làm việc hiệu suất cùng Tôn Ngộ Không ngày xưa ác danh, phỏng chừng chờ Ngọc Đế tìm được chọn người thích hợp đi tróc nã Tôn Ngộ Không, phỏng chừng phải chờ tới mười mấy năm về sau.
Muốn an ổn sinh hoạt có ổn định nguồn thu nhập đây là ắt không thể thiếu. Hơn nữa hiện tại bọn họ pháp lực còn thừa không có mấy, không thể giống như trước giống nhau không ăn không uống, đương cái sung sướng thần tiên, cho nên lập tức biện pháp tốt nhất đó là đi ra ngoài tìm công tác.
Làm địa vị vĩnh viễn là thấp nhất Sa Ngộ Tịnh tự nhiên bị hắn nhị sư huynh cùng sư phụ đuổi ra đi tìm công tác. Hắn không có văn hóa, lớn lên cũng không tính tuấn lãng, làm không tới nhẹ nhàng tới tiền công tác, biến đành phải đi kiến trúc công trường dọn gạch. Liền tính hắn chịu khổ nhọc cũng vô pháp lập tức nuôi sống bao gồm chính mình ở bên trong năm người.
Loại chuyện này Đường Tăng đương nhiên biết, nói đến cùng hắn cũng coi như là Sa Ngộ Tịnh sư phụ, cũng không thể yên tâm thoải mái mà đi nô lệ chính mình đồ đệ, lại uy hiếp thổ địa cho hắn chế tạo giả văn bằng lúc sau liền đi một nhà đại học phỏng vấn.
Ngao liệt cùng bọn họ bất đồng, ngày thường ở tại hắn Tây Hải Long Cung, nhàn tới không có việc gì liền sẽ lên bờ đâu thượng vài vòng, xem như bọn họ mấy cái trung đối thế gian nhất quen thuộc người.
Hắn biết rõ phàm nhân là cái thập phần nông cạn giống loài, mà hắn vừa lúc có được bị phàm nhân truy phủng trị tận gốc —— hắn lớn lên soái.
Vì thế hắn mượn thổ địa di động cho chính mình đăng ký một cái phát sóng trực tiếp tài khoản, phảng phất có thể nhìn đến tương lai tiền mặt không ngừng tiến vào chính mình túi nhật tử.
Tôn Ngộ Không nhìn cát ưu nằm ở trên sô pha Trư Bát Giới tò mò hỏi: "Ngươi không đi tìm công tác sao?"
Trư Bát Giới khoa trương mà thở dài nói: "Ta này không còn muốn chiếu cố ngươi sao?"
Tôn Ngộ Không quái dị mà nhìn hắn một cái, cũng chưa nói cái gì.
13,
Ở Bắc Hải cao trung cổng trường chỗ có một nhà tiểu thực quán chi đi lên.
Ở đã trải qua một ngày hàng duy đả kích Dương Tiễn nghe mùi hương, hai mắt sáng lên mà duệ Hao Thiên Khuyển chạy ra cổng trường.
"Lão bản, tới hai xuyến lạp xưởng."
"Hảo a."
Nghe được quen thuộc thanh âm, Dương Tiễn hoảng sợ mà nhìn Tôn Ngộ Không hệ tạp dề hướng nàng hơi hơi mỉm cười.
14,
Hảo xảo a.
Lúc này lam li chi cằm nhìn trên bục giảng đạo sư nghĩ.
"Ta kêu trần Y, ngày sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Trần Y là Đường Tăng chưa xuất gia phía trước biệt hiệu, hiện giờ nhặt lên tới nhưng thật ra rất là cảm khái. Làm biết được cổ kim học phú ngũ xa cây đàn hương công đức Phật, giáo giáo cổ văn học tự nhiên là không ra lời nói hạ.
Vốn tưởng rằng dạy học liền như trước kia truyền thụ Phật giáo giống nhau, nhưng chân chính thượng thủ khi, vẫn là có điểm không hài lòng, Phật pháp trăm khoanh vẫn quanh một đốm, chẳng sợ cá nhân xuất nhập điểm bất đồng, nhưng cuối cùng vẫn là sẽ quy về bổn tông.
Mà lịch sử di lưu vấn đề, không có vô cùng xác thực chứng cứ, mọi việc không thể dễ dàng có kết luận, cộng thêm trừ bỏ chính sử ở ngoài, cũng không thể xem nhẹ các loại thượng vàng hạ cám dã sử, Đường Tăng cũng không phải một cái bóp chế người khác tư duy người, liền thường thường lâm vào cùng đồng học tranh luận mấy giờ hiện tượng.
Đường Tăng từ trước đến nay không phải theo đuổi danh lợi hạng người, nhưng hôm nay cũng đến sầu trong nhà dầu muối tương dấm, ở sau khi học xong là lúc còn phải chuẩn bị khởi luận văn, chuẩn bị bắt lấy chính thức giáo thụ chi chức.
Ngàn năm gian sinh hoạt đã lâu mà lại lần nữa bận rộn lên, Đường Tăng thu thập hảo khóa kiện, có chút cảm khái, đang chuẩn bị vác bao rời đi khi, lại bị một người ngăn cản đường đi.
Đường Tăng vừa thấy, cảm thấy người này có điểm quen mắt.
Đối phương cười tủm tỉm mà mở miệng giới thiệu nói: "Lại gặp mặt, có lẽ ngươi khả năng quên mất, ta kêu lam li phía trước chúng ta ở Hoa Quả Sơn đã gặp mặt."
Đường Tăng bừng tỉnh đại ngộ, tâm than này cũng thật xảo.
15,
Buổi tối, ở trên sô pha mọi cách nhàm chán Trư Bát Giới nghênh đón đầy mặt đỏ bừng thiếu nữ bộ dáng, mí mắt không khỏi mà nhảy dựng, theo bản năng mà phiết qua đầu.
Nhậm Trư Bát Giới não động pha đại, cũng chưa bao giờ lường trước quá Tôn Ngộ Không sẽ có lộ ra thiếu nữ thẹn thùng một ngày, hắn trong lòng phản nôn, nhưng lòng hiếu kỳ lại phiếm ngứa lên, hắn ra vẻ không thèm để ý mà dò hỏi nàng,
"Chính là thấy như ý lang quân? Ngươi xấu hổ thành bộ dáng này?"
Thiếu nữ như điện giật mà run lên một chút, nhanh chóng che lại mặt, chớp đôi mắt nhìn phía trên sô pha Trư Bát Giới.
Kỳ thật Trư Bát Giới hình người bộ dáng cũng không khó coi, thậm chí dựa theo đương đại thẩm mỹ tới nói hẳn là có thể xem như tiểu soái. Hắn thu liễm khởi bất cần đời bộ dáng, nhưng thật ra có vẻ có vài phần ổn trọng bộ dáng, vì hắn lời nói tăng phân không ít.
Trư Bát Giới vươn tay nhẹ nhàng mà đặt ở thiếu nữ đỉnh đầu, ôn nhu nói: "Cùng ta nói một chút đi, có lẽ ta có thể giúp được với gấp cái gì."
Tôn Ngộ Không cắn môi dưới, cuối cùng vẫn là lắp bắp mà mở miệng nói:
"Bát Giới, ta hôm nay nhìn đến một cái nữ hài, trái tim giống như trở nên có chút kỳ quái, làm sao bây giờ?"
Trư Bát Giới thật sâu nhìn hắn ngày xưa đại sư tỷ, trong mắt diễn lược gia tăng không ít, nhưng nghe nói Tôn Ngộ Không kế tiếp phun ra lời nói, lập tức cảnh giới lên, "Đó là Dương Tiễn trên người mang lên virus, tránh xa một chút liền sẽ hảo."
"Phải không."
"Đúng vậy đúng vậy, đừng tới gần hắn."
Nếu là người khác, Trư Bát Giới có lẽ sẽ xúi giục sơ tình đốn khai thiếu nữ một phen, hảo hảo mà xem vừa ra trò hay, nhưng đối phương là Dương Tiễn, cái kia ở tiên nữ chi gian xấu thanh danh Nhị Lang Thần quân, tuy là Trư Bát Giới lại không mừng Tôn Ngộ Không, nhưng rốt cuộc đồng môn một hồi, cũng không đành lòng nhìn đến thiếu nữ có đầu không có đuôi luyến ái.
Huống chi trời biết thất tình thiếu nữ sẽ làm ra kiểu gì không xong hành vi, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, hắn ghét nhất phiền toái, cũng không cần thiết một hai phải đem chính mình hướng đống lửa đẩy.
Trư Bát Giới nhìn thiếu nữ như suy tư gì cúi đầu tự hỏi bộ dáng, ngáp một cái. Nhìn đối phương mộc mạc xiêm y, đột nhiên một đốn, lộ ra không có hảo ý tươi cười tới.
16,
Ngày kế buổi tối, thiếu nữ như cũ là đỏ mặt trở về, Trư Bát Giới cắn đường, mắt trợn trắng thầm nghĩ là kia đầu khỉ lại gặp gỡ Dương Tiễn.
Trời biết, biến thành nữ hài tử Nhị Lang Thần quân là như thế nào lại lần nữa châm ngòi một viên thiếu nữ phương tâm.
Nhưng hôm nay Tôn Ngộ Không vẫn chưa có cùng hắn đàm luận chuyện này ý tưởng, thôi, quan sát mấy ngày rồi nói sau.
Nhìn trước mắt ngây thơ vô tri đại sư tỷ, Trư Bát Giới mặt mày cong lên, hắn hướng nhìn chằm chằm ngón tay sững sờ Tôn Ngộ Không vẫy vẫy tay, ôn nhu nói:
"Hì hì hì, Ngộ Không a, sư đệ cho ngươi xem cái thứ tốt tốt không?"
Dứt lời, liền từ phía sau lấy ra sáng nay mới vừa mua váy liền áo.
Con khỉ ngây thơ mờ mịt mà nhìn hắn, lộ ra một cái thuần lương mỉm cười.
"Mau thay đi, nữ hài tử như thế nào có thể không có váy xuyên đâu? Liền tính là trong nhà lại câu nệ, cũng không thể không yêu quý nữ hài tử a."
Trư Bát Giới yêu thương mà xoa xoa thiếu nữ đỏ tươi minh diễm tóc dài, trong mắt ôn nhu như nước. Không có ký ức Tôn Ngộ Không, vẫn chưa phát hiện đối phương lời nói bên trong tính kế, xấu hổ mặt, nhỏ giọng cảm tạ đối phương hảo ý. Nhưng ngón tay chạm đến đến váy vải dệt thời điểm, giống như bị năng một chút, Tôn Ngộ Không thu hồi ngón tay, trong lòng không biết vì sao, đối trước mắt loại này quần áo sinh ra kháng cự chi tình.
17,
Hồng, là như hỏa tươi đẹp sức sống.
Bạch, là như tuyết điềm tĩnh văn nhã.
Hai người kết hợp, tốt lắm hiện ra ra thiếu nữ mười sáu nhất tốt đẹp non nớt một mặt.
Thiếu nữ có vẻ có chút đứng ngồi không yên, đỏ mặt không chịu ngẩng đầu, gắt gao mà xoa bóp làn váy, Trư Bát Giới ở một bên tấm tắc khen ngợi, độc ác mà ánh mắt trên dưới xem kỹ thiếu nữ toàn thân, cuối cùng bình luận:
"Đáng tiếc ngực quá nhỏ."
18,
Trên thực tế từ Tôn Ngộ Không nhu nhu mà kêu Đường Tăng onii-chan sau, Đường Tăng đã không đem nàng trở thành trước kia đại đồ đệ tới đối đãi.
Biến chất sư trưởng ái, làm hắn hiện tại xem Tôn Ngộ Không thời điểm không tự chủ được mà thay hiền từ mỉm cười.
Không sai, hắn đem Tôn Ngộ Không trở thành nữ nhi tới dưỡng.
Cho nên đương hắn về nhà sau nhìn đến ăn mặc tiểu váy Tôn Ngộ Không khi, tiếp thu thập phần tốt đẹp, không hề nửa điểm kinh ngạc chi ý, cùng một bên Sa Ngộ Tịnh hình thành tiên minh đối lập, càng sâu chi cười khanh khách mà dò hỏi:
"Này cuối tuần nếu không đi dạo thương thành? Thân là nữ hài tử quần áo đúng là thiếu điểm."
Một bên Sa Ngộ Tịnh rất là kính nể, không hổ là sư phụ, chính là cao.
Thật đáng mừng, chờ Tôn Ngộ Không tìm về ký ức sau, khẳng định không có hủy diệt thế giới ý tưởng, định là hổ thẹn khó làm, muốn tìm căn dây thừng tiến đến thắt cổ tự sát.
19,
Kỳ thật đối mặt ngây thơ vô tri Tôn Ngộ Không, thầy trò bốn người vẫn là có chút không thói quen.
Nhưng thực mau bốn người đem trước mắt thiếu nữ cùng trước kia nhật thiên nhật địa đại thánh gia gia cấp phân chia ra.
Ngoan ngoãn, có lễ huống hồ còn thẹn thùng, lập tức chọc trúng vài vị mấy ngàn tuổi lão nam nhân phong ấn đã lâu tình thương của cha.
Liền Đường Tăng lúc sau, cái thứ nhất luân hãm chính là Sa Ngộ Tịnh.
Cả ngày đưa lưng về phía trời xanh mặt triều hoàng thổ Sa Ngộ Tịnh tuy là tiên thể hạ phàm, đỉnh mặt trời chói chang cũng không khỏi địa tâm sinh buồn khổ chi tình.
"Sa Ngộ Tịnh, có người tìm ngươi."
Sa hòa thượng buồn bực, là trong nhà phát sinh chuyện gì sao?
Hắn than khẩu dài lâu khí, eo lưng đà lên, trong lòng phiền muộn không biết từ đâu phát tiết ra tới.
"Công tác vất vả, ngộ tịnh."
Sa Ngộ Tịnh nhìn tiến đến đưa nước đại sư huynh, đột nhiên có cổ nhà ta có nữ mới trưởng thành kiêu ngạo cảm, ngày kế gia nhập sư phụ huyễn "Nữ" xa hoa phần ăn giữa.
Đường Tăng cười hì hì tiếp nhận thiếu nữ đưa qua tiện lợi, nhìn thiếu nữ rời đi bóng dáng, trên mặt tươi cười càng thêm hiền từ lên, hắn đánh tới trong tay "Ái nữ tiện lợi", đi ngang qua đồng sự phát ra kinh tiện thanh âm, làm Đường Tăng khóe miệng tươi cười càng sâu mấy độ.
Đường Tam Tạng cũng coi như là nếm tới rồi lão đảm đương phụ lạc thú, hắn vui tươi hớn hở mà nắm lên di động đối với tiện lợi tới cái mười liền chụp, tinh tuyển mấy trương, phát bằng hữu vòng nói:
Hôm nay Ngộ Không vẫn như cũ ngoan ngoãn đáng yêu.
20,
"A di đà phật, thịt quá tràng bụng, ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục, chỉ cần trong lòng ta vô thịt, kia liền cũng không phá giới, nói nữa Ngộ Không vẫn là trường thân thể thời điểm."
Giọng nói mới vừa nói xong, Đường Tăng liền gắp một miếng thịt bỏ vào Tôn Ngộ Không trong chén, vẻ mặt nhân ái mà nói:
"Tới Ngộ Không ăn nhiều một chút, thịt mỡ mỹ bạch, ngươi ăn nhiều một chút."
Đường Tăng cái này rượu thịt hòa thượng, lúc trước tây du trên đường nhưng không ăn ít quá trong núi món ăn hoang dã. Một bên cấp nha tế đồ ăn cầu nguyện, một bên vén tay áo mồm to ăn thịt. Bằng không chỉ bằng vào nương cơm canh đạm bạc có thể nào cung cấp cũng đủ năng lượng cung Đường Tăng trèo đèo lội suối trèo đèo lội suối?
Nhưng đừng thấy hiện giờ Đường Tăng bãi một bộ từ phụ cái giá, có vẻ có bao nhiêu ái đồ đệ bộ dáng, nhưng mộng hồi lúc trước tây du trên đường, nhưng không thiếu sai sử ở trong mắt hắn tháo hán tử đại đồ đệ.
Có thể thấy được người này song tiêu đến cực điểm.
Nếu chưa từng biết được Tôn Ngộ Không giới tính, đối đãi cái này ngây ngốc mất trí nhớ nhân viên, nhưng không thể thiếu đương cái công cụ người lăn lộn một phen, tỷ như lên phố biểu diễn ngực toái tảng đá lớn, tới kiếm lấy sinh hoạt phí. Mà không giống hiện giờ một phen, liền hống mang khuyên mà đem nhà mình đại đồ đệ thu thập một phen, đưa vào vườn trường tiến hành một phen hun đúc.
Mất đi ký ức Tôn Ngộ Không thụ sủng nhược kinh mà nhìn phía nhà mình sư phụ, trong lòng nóng lên, trong lòng nghĩ chính mình muốn sớm ngày thi đậu trọng điểm đại học, lấy này tới nuôi dưỡng Đường Tăng đám người.
Một bên Trư Bát Giới nhìn lướt qua đối diện thầy trò hòa ái cảnh tượng, mọi cách nhàm chán mà đem mâm cuối cùng một cái đùi nhặt được chính mình trong chén.
21,
Hôm nay là khai giảng ngày đầu tiên, nghe nói là Đường Tăng làm ơn hắn học sinh dưỡng phụ mới làm Tôn Ngộ Không cái này vô học tịch nha đầu, có thể có cao trung có thể thượng.
Ngày đầu tiên đi học tóm lại là phải có điểm nghi thức cảm, Đường Tăng mượn một chiếc xe, hệ thượng nơ, tự mình đưa Tôn Ngộ Không đi tới cổng trường, liền như khác bình phàm phụ thân giống nhau, ở giúp Tôn Ngộ Không đeo lên cặp sách sau, nghiêm túc giao phó nói:
"Đi học nghiêm túc nghe giảng, đừng cùng đồng học đánh nhau."
Tôn Ngộ Không nghiêm túc gật gật đầu, trở về câu: "Ta sẽ không cô phụ ngươi cùng Bạch tiên sinh chờ mong."
Đường Tăng trấn an gật gật đầu, vỗ vỗ Tôn Ngộ Không bả vai, nhìn theo thiếu nữ chui vào đám người chi gian, trong lòng một mảnh phiếm ấm.
Ban ngày vũ cũng chính là giúp đỡ Tôn Ngộ Không lộng học tịch người, tự nhiên là đem Tôn Ngộ Không an bài tới rồi cùng nữ nhi một cái lớp, mà cái này lớp trước đó không lâu mới vừa chuyển tới hai người, một cái kêu Dương Tiễn, một cái khác kêu hao thiên.
Đương Tôn Ngộ Không ở trên bục giảng làm tự giới thiệu khi, trong lúc vô tình quét đến kia mạt quen thuộc bóng trắng khi, trái tim lại bắt đầu không khỏi mà gia tốc nhảy lên.
Nàng lại một lần cảm nhận được, cái loại này kỳ quái rung động cảm.
Nàng có chút hoảng loạn mà sai khai ánh mắt, chính mà bỏ lỡ đầu bạc thiếu nữ khiếp sợ ánh mắt.
22,
"Bát Giới ta cảm thấy ta trúng độc càng sâu."
"Không có việc gì Ngộ Không, chỉ cần ngươi mặc vào này bộ ma pháp thiếu nữ quần áo, đi tấu đối phương một đốn thì tốt rồi."
Tôn Ngộ Không tiếp nhận Trư Bát Giới trên tay hầu gái trang lộ ra một cái hồ nghi ánh mắt.
Nàng lại không phát giác chính là thật sự choáng váng, đối với tự nàng mất trí nhớ tới nay liền không bãi quá chính hành gia hỏa, dĩ vãng dễ như trở bàn tay mà tin tưởng đối phương đùa bỡn lời nói, nhưng thật ra có vẻ nàng có chút thiên chân quá mức.
Tôn Ngộ Không một phen đoạt lấy đối phương quần áo, rất là lễ phép mà trở về câu: "Làm phiền Bát Giới lo lắng, ngày sau ta chính mình tới xử lý việc này."
Dứt lời cũng không quay đầu lại mà bước vào cửa phòng, giữ cửa cấp đóng sầm, Trư Bát Giới lau lau cái mũi, có chút nhàm chán mà ngáp một cái.
23,
Nhật tử bước nhanh nhập quỹ đạo, có ổn định kinh tế nơi phát ra, Đường Tăng bắt đầu tìm kiếm khởi phòng ở tới, rốt cuộc bốn cái đại lão gia hơn nữa một cái cô nương tễ ở hai phòng một sảnh trong phòng, không khỏi có vẻ quá mức chen chúc, tuy nói Tôn Ngộ Không bản nhân cũng không để ý, nhưng dựa vào nam nữ có khác ý niệm, vẫn là nhường ra một gian phòng làm nàng một người cư trú, còn lại bốn người chiếm cứ một cái phòng ngủ cùng một cái phòng khách, tạm chấp nhận mà qua đêm.
Ở đây năm người trung, trừ bỏ thượng ở vào mất trí nhớ trạng thái Tôn Ngộ Không, mỗi người đều có mỗi người suy nghĩ, bọn họ đến từ bất đồng bối cảnh, có bất đồng chức vị, bọn họ chi gian ràng buộc sớm tại lấy kinh nghiệm sau liền đã biến mất.
Nhưng hôm nay phóng bầu trời sung sướng thần tiên không làm, tới thế gian chịu dầu muối chi khổ, rốt cuộc là vì ngăn cản Tôn Ngộ Không giết chóc, vẫn là khác không thể cho ai biết nguyên nhân, sợ là chỉ có bọn họ chính mình biết được.
Trư Bát Giới cũng không là đầu óc hỗn độn ngu người, hắn đem khôn khéo giấu ở hàm hậu bề ngoài dưới, hắn thờ ơ lạnh nhạt Đường Tăng hứng thú bừng bừng mà lật xem phòng nguyên quảng cáo, trong lòng cười lạnh nói, bọn họ là muốn ở thế gian chơi này chơi đóng vai gia đình trò chơi bao lâu?
Hắn nhìn vẻ mặt vô thố thiếu nữ, trong lòng ý cười càng tăng lên, cầm trong tay thư buông, đi đến thiếu nữ bên cạnh, mở miệng nói:
"Nột, Ngộ Không muốn hiểu biết ngươi trước kia sự sao?"
24,
Đối với Trư Bát Giới sở làm sự tình, kỳ thật Đường Tăng bọn họ sớm có đoán trước, nhưng không người ngăn cản, gần nhất là giấu không được, Tôn Ngộ Không rồi có một ngày sẽ khôi phục ký ức, đến lúc đó lại có thể sử dụng cái gì biện pháp lại làm Tôn Ngộ Không mất trí nhớ đâu? Thứ hai là không cần thiết, Tôn Ngộ Không tóm lại muốn từ mất đi Hoa Quả Sơn khổ sở trung trở lại quỹ đạo, cùng với ở tẩu hỏa nhập ma dầu muối không ăn trạng thái hạ khuyên giải an ủi, còn không bằng thừa dịp hiện nay dễ nói chuyện thời điểm, nước ấm hầm ếch xanh, làm nàng chậm rãi tiếp thu xuống dưới.
Chẳng qua đề tài quá mức trầm trọng, thầy trò mấy người cũng không biết như thế nào mở miệng, nếu Trư Bát Giới chủ động gánh khởi gánh nặng, không bằng đem
Coi tiền như rác cái này khổ sai sự làm gia hỏa này đi làm tính.
Mấy người cũng coi như là không mưu mà hợp.
Nếu Trư Bát Giới khai cái đầu, làm sư phụ tổng không thể một chút tỏ vẻ cũng không có đi.
Cuối tuần hắn kêu lên ngủ say thiếu nữ, kêu lên phòng trong khác mấy người, thúc giục bọn họ nhanh lên rửa mặt, nói là một hồi đến đi Hoa Quả Sơn.
Mấy người thần sắc khác nhau, cơm sáng liền ở trầm mặc trung vượt qua.
Xuất phát trước, Đường Tăng không biết từ nơi nào làm tới một đại túi đồ vật bó ở vải bố, nhét vào thuê tới Minibus thượng, Tôn Ngộ Không cánh mũi khẽ nhúc nhích, ngửi được một cổ bùn đất hương vị.
25,
Đối với Trư Bát Giới lời nói, Tôn Ngộ Không từ trước đến nay đều là vào tai này ra tai kia, nghe một chút đó là, hắn nói trung mười câu chín điều giả, ai ngờ trong hồ lô trang đến là cái gì ý nghĩ xấu. Cho nên đối với hắn hôm qua miêu tả hình ảnh Tôn Ngộ Không không có bao lớn xúc cảm, cho đến nàng xuống xe sau, mới hậu tri hậu giác mà cảm thấy một loại bi thương cảm giác.
Hoa Quả Sơn trước mắt vết thương, Tôn Ngộ Không cũng không biết được này cằn cỗi đại địa thượng ngày xưa huy hoàng, thiếu nữ có chút mờ mịt mà ngồi xổm xuống thân mình vuốt ve quen thuộc mà lại xa lạ đại địa, trong lòng đại giật mình, xa lạ bi thương cảm ập vào trong lòng, để thượng đáy mắt khi, lại mạc danh tạp trụ, lỗ trống trong mắt vẫn chưa có nước mắt hiện lên. Tôn Ngộ Không bắt lấy vạt áo mồm to hô hấp, phảng phất có thể từ cái loại này hít thở không thông cảm trung thoát đi ra tới dường như.
Một cái to rộng mà lại rắn chắc tay vỗ vào nàng trên vai, nếu như không phải cực kỳ ẩn nhẫn hạ, chỉ sợ lúc này nàng sẽ thất thố giống như điên điên mà đem đối phương đánh quỳ rạp trên mặt đất.
"Muốn khóc liền khóc đi."
Tôn Ngộ Không nhấp môi, hàm răng cắn môi dưới, bén nhọn răng nanh cắt qua môi, rỉ sắt máu tươi vị tràn ngập toàn bộ khoang miệng, đầu óc một mảnh choáng váng, phảng phất lại có thứ gì sắp chui từ dưới đất lên mà ra.
"Vạn vật đều có mệnh số, cùng với bàng hoàng với mất đất, không bằng về phía trước xem."
Đường Tăng từ vải bố móc ra một cái xẻng nhét ở Tôn Ngộ Không trong tay, lại từ vải bố móc ra một túi dính đầy bùn khối, cực kỳ lầy lội bao nilon, mở ra tới mới phương giác nơi này trang chính là không biết từ nơi nào làm lại đây hạt giống.
"Nơi này phía trước người sở hữu đã bị ngươi cấp giải quyết rớt, trước mắt không thuộc về bất luận kẻ nào, tuy rằng khôi phục thành nguyên lai bộ dáng khả năng yêu cầu điểm thời gian, nhưng nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ, từ từ tới đi."
Thiếu nữ nhìn trước mắt nói ẩu nói tả gia hỏa, có chút sững sờ, nàng cúi đầu nhéo nhéo trong tay mộc bính, Bính Tịch Tịch mua giá rẻ cái xẻng bất kham gánh nặng đất nứt đầu đường, trời sinh quái lực thiếu nữ vội vàng buông lỏng tay ra, nàng hướng về phía tự xưng chính mình sư phó nam nhân, trong lòng lần đầu tiên vui lòng phục tùng địa đạo thanh tạ.
Đường Tăng đạm nhiên cười, ở không người biết trong một góc, trộm mà đổ mồ hôi, thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Rốt cuộc trực diện Yêu Vương sát khí còn có thể làm bộ bình tĩnh cũng không phải là dễ dàng như vậy sự tình.
Vạn nhất Tôn Ngộ Không không nghe khuyên bảo bạo tẩu, sợ là mấy người bọn họ hôm nay liền công đạo ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho