Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/22740247
-------------------------------------------------------------------------------------------
Đã vì thần minh, không thể có tư tâm, không thể động tình dục.
Bất quá.
Dương Tiễn ấn xuống cà phê cơ thượng cái nút, ở trong lòng yên lặng nghĩ.
Đã sống lâu như vậy, từng cái hôi phi yên diệt cũng không phải cái gì quan trọng sự. Dù sao thời đại này người, đã không còn yêu cầu thần minh.
Cà phê ở cái ly dâng lên hơi mang cay đắng nhiệt khí, ở điều hòa quá mãnh liệt trong văn phòng thực mau liền tiêu tán. Di động chấn động một chút, Dương Tiễn cầm lấy tới, là Tôn Ngộ Không phát tin tức:
- ra tân thiết kế bản thảo, cho ngươi xem
Hắn click mở đồ, đồng tử hơi hơi co rụt lại.
Bám vào đồ là một quả hạng trụy, thượng thô hạ tiêm bẹp cong câu trạng, đỉnh cong ra nho nhỏ đảo câu, ma thành kim trung mang xích đồng sắc, giống huyền nguyệt, giống nào đó cổ xưa binh khí.
Giống câu đao.
Dương Tiễn bưng cà phê trở lại bàn làm việc trước, hồi phục nói: Thực đặc biệt. Linh cảm là cái gì?
Bên kia leng keng leng keng mà đã phát vài điều lại đây, ngữ khí chợt vui sướng
- nhớ không rõ, ngẫu nhiên phiên đến cái gì TV tiết mục đi
- tóm lại hôm nay công tác làm xong!
- lão dương, chúng ta buổi tối về nhà mua một chút quả đào sao
- quả đào quả đào quả đào
- hảo a.
Tôn Ngộ Không tổng thể là phi thường rộng lượng, tuy rằng dễ dàng sinh khí, nguôi giận cũng mau. Hắn nhai kẹo cao su ở công ty dưới lầu chờ Dương Tiễn, kim sắc tóc mềm mại rũ xuống đi, lộ ra một đoạn bạch sau cổ, buổi sáng ra cửa trước đối Dương Tiễn một hồi lăn lộn phẫn nộ nhục mạ phảng phất là ảo giác.
"Tới sớm như vậy, xem ra hôm nay thực thuận lợi."
"Chính là —— ngươi như thế nào mới đến."
Tôn Ngộ Không ngẩng đầu lên nhìn đến hắn, đôi mắt sáng long lanh, ba bước cũng hai bước mà nhảy lại đây quải tới rồi trên người hắn. Dương Tiễn ngửi ngửi hắn mang lại đây không khí, nhướng mày: "Hôm nay lại là ai cho ngươi tặng đồ?"
"Lại đoán được? Thật là mũi chó. Không lạp, mới tới cô nương cho đại gia đều đưa bánh quy tới, còn nói ta lớn lên giống hỗn huyết."
Dương Tiễn ôm lấy hắn hướng xe đi, nghe vậy cúi đầu hôn hắn lông mi: "Bởi vì đôi mắt sao?"
"Có thể là." Tôn Ngộ Không đi khởi lộ luôn là không an phận, không hai giây liền tránh thoát hắn tay, xông lên đi vỗ cửa xe.
"Nhanh lên nhanh lên, ta vội vàng về nhà chơi game. Khó khăn nghỉ phép, thật mẹ nó mệt chết ta."
"Tích" một tiếng, xe khóa khai, Tôn Ngộ Không kéo ra cửa xe nhanh chóng ngồi xuống. Dương Tiễn đảo qua hắn bùm bùm gõ khởi màn hình di động ngón tay, hỏi: "Nhẫn không đeo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho