Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/55341652
---------------------------
Summary:
OOC
CP: Cắt không ( đại khái thiên nguyên tác tạp xoa một ít diễn sinh )
Lâu lắm không tay bút sinh, vì thế viết nhẹ nhàng hướng đoản thiên
Cái này linh cảm tới đến nỗi nguyên tác 81 hồi chuột bạch tinh phi lễ hầu ca
Tư thiết như núi
Khả năng chữ sai lậu tự không am hiểu cổ phong thỉnh thứ lỗi
Work Text:
Từ Tôn Ngộ Không thành Phật sau, liền thường thường vân du tứ hải, trên cơ bản không có một tia Phật nên có đoan trang, nhưng nguyên nhân chính là vì là Tôn Ngộ Không, cho nên này hết thảy ngược lại hợp tình hợp lý, chỉ là không có người phát hiện Tôn Ngộ Không mỗi lần nói vân du tứ hải địa phương, nơi đó nhất định đều có Hiển Thánh Nhị Lang Chân Quân, mà số ít biết Tôn Ngộ Không cùng Nhị Lang chân quân chi gian gút mắt, chỉ có ở bích ba đàm một tự khi cũng ở đây Trư Bát Giới.
Kỳ thật hắn sẽ phát hiện cũng là một cái ngoài ý muốn, Trư Bát Giới còn nhớ rõ ngày ấy nguyệt minh như nước, bởi vì uống lên rất nhiều rượu, vì thế nửa đêm nước tiểu ý đánh úp lại không thể không đứng dậy đi ngoài, nhìn mặt khác trong trướng đều không ánh sáng nghĩ đến đều ngủ say, vì thế Trư Bát Giới đành phải lung lay mà hướng rừng cây đi đến, nội tâm còn nói thầm: "Hầu ca thật không nghĩa khí, ngủ hạ cũng không gọi yêm lão heo tiến trong trướng đi ngủ."
Trong lòng càng nghĩ càng giận, đơn giản đi ngoài xong liền tính toán đi tìm Tôn Ngộ Không, lại không nghĩ ở mau trở lại doanh trướng
Khi, nhìn đến một bên trong rừng cây có hắc ảnh đong đưa, Trư Bát Giới không cấm nghỉ chân, cùng tháng quang lại lần nữa chiếu sáng lên Trư Bát Giới mới phát hiện kia hắc ảnh không phải người khác đúng là hắn muốn tìm hầu ca, liền ở Trư Bát Giới đang muốn kêu Tôn Ngộ Không khi, đột nhiên phát hiện Tôn Ngộ Không trước người còn có một bóng hình, đương Trư Bát Giới thấy rõ là người phương nào sau theo bản năng đến trốn đến một thân cây làm lúc sau, như thế nào Hiển Thánh Nhị Lang Chân Quân cũng còn chưa ngủ hạ.
"Dương Nhị Lang, lão tôn mới vừa rồi giống như có nghe được tiếng bước chân." Tôn Ngộ Không tuy rằng thanh âm không lớn, nhưng là an tĩnh ban đêm vẫn là rõ ràng truyền tiến Trư Bát Giới trong tai.
"Đại thánh quá mệt nhọc mới nghe lầm." Nhị Lang Thần không tính toán dễ dàng thả người, đồng thời còn dùng một cái con mắt hình viên đạn quét về phía Trư Bát Giới trốn tránh thụ, vốn định nhìn lén Trư Bát Giới lập tức lùi về thân cây lúc sau, nhưng mà hắn không phát hiện này cây căn bản ngăn không được hắn dài rộng thân hình.
"Ngươi thằng nhãi này thiếu khinh thường người, lão tôn đôi mắt ở ban đêm cũng có thể xem ba năm trăm dặm, thính lực càng là trên trời dưới đất nhất cử nhất động đều trốn bất quá lão tôn lỗ tai!" Tôn Ngộ Không đối với Nhị Lang Thần nói cảm thấy cực độ bất mãn, nhưng là Nhị Lang Thần lại chỉ là khóe môi mang cười nhìn hắn, theo sau nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Kia xin hỏi đại thánh có không nghe được trong lòng ta suy nghĩ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho