【 hắc thần thoại / cắt không 】 nguyệt minh

42 1 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/59040892

-------------------------------

Summary:

* hiện đại một nhà ba người giả thiết

* chân quân cùng đại thánh lão phu lão thê giả thiết

*ooc về ta

Lofter: 【 cắt không trăng sáng sao thưa 24h】 hoạt động văn

Work Text:

Tỉnh lại khi cầm lấy tủ đầu giường di động thắp sáng màn hình vừa thấy đã khi đến chính ngọ, hắn đánh cái đại ngáp, từ trên giường bò lên còn không quên quơ quơ phía sau cái đuôi, rốt cuộc ở thế gian sinh hoạt cái gì đều đến cất giấu.

Trên người đầy người mao đến tàng, phía sau cái đuôi đến tàng, liền tối hôm qua làm xong không biến mất dấu hôn đều đến tàng.

Từ hắn cùng Dương Tiễn sinh chỉ tiểu hầu sau, vì tránh cho Ngọc Đế mỗi ngày ôm nhà hắn tiểu nhi kéo liền chạy nhanh trốn đến thế gian sinh hoạt, tính toán chờ hài tử đại điểm lại hồi thiên đình.

Đến lúc đó tiểu nhi gặp được Ngọc Đế kéo mao cũng có thể một bổng đánh vào trên mặt hắn.

"Ngộ Không, muốn hay không tỉnh? Đều giữa trưa."

Hắn mở ra cửa phòng thẳng đi đến, thấy ái nhân ngồi ở trên giường hoảng cái đuôi liền triều hắn duỗi tay đem con khỉ bế lên, Dương Tiễn hướng tới miệng thân thượng mấy khẩu, Tôn Ngộ Không tay nhưng thật ra chủ động câu thượng, thân thân thiên lôi câu động địa hỏa lại đảo hồi trên giường khanh khanh ta ta ân ân a a vài tiếng đồng hồ sau mới cuối cùng ra cửa phòng.

Dương Tiễn một lần nữa mặc hảo quần áo, không biết vì sao hắn tổng ái một thân hắc, tây trang đeo cà vạt, thoạt nhìn giống cái chính nhân quân tử, trên giường nhưng thật ra mặt người dạ thú.

"Ăn trước chút đi, từ từ chúng ta cùng nhau ra cửa mua đồ vật...... Đúng rồi, tiểu con khỉ hôm nay có thể hay không trở về? Ta đánh rất nhiều thông điện thoại hắn đều không tiếp, tin tức cũng không hồi."

Tôn Ngộ Không một bên bộ quần áo một bên nói, "Ta cũng không biết, kia đồ khỉ trưởng thành, có tính tình, cha mẹ đều không quan trọng."

"Chớ nói lời này, tiểu con khỉ cũng là lại ngươi lại vô cùng, lần này định là có cái gì nguyên nhân, nếu là trở về lại hảo hảo hỏi một chút đó là."

"Đánh hắn cái mấy bổng, xem hắn còn dám không dám không trở về!" Dứt lời liền cầm lấy trên bàn quả đào quả táo ăn lên, này ăn một lần ăn đến thỏa mãn vui sướng, liên tục nói này so với phía trước mua ăn ngon nhiều, Dương Tiễn cũng chỉ là vui sướng cười cười, này còn phải ít nhiều vừa lúc gặp trung thu, vì về quê tặng lễ trên đường bán cấp bậc đều hảo rất nhiều, mới có hôm nay con khỉ ăn những cái đó.

Rượu đủ cơm no, Tôn Ngộ Không vỗ vỗ bụng lại tưởng trở về ngủ, lại bị người một phen từ sau cổ xách lên, hắn sợ chính mình chân trên mặt đất kéo biết không quên đem thân thể cuộn tròn lên, mặt bộ biểu tình tương đương mâu thuẫn, nhìn như tưởng đáng thương hề hề lại nhe răng nhếch miệng.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ