Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/44777227
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Notes:
Linh cảm đến từ B trạm video 《 vứt đi trong sơn động vô số thần tượng 》 cảm giác thú vị, sờ chi
Đại khái tính hiện đại bối cảnh, không khảo chứng, thuần hạt viết
(See the end of the work for more notes.)
Work Text:
Tôn Ngộ Không cùng Lý vân tường đi theo đội đuôi. Phía trước vài người hứng thú ngẩng cao, cầm đèn pin chiếu tới chiếu đi, một cái âm trầm sơn động ngạnh sinh sinh bị chiếu đến cùng ban ngày phố xá sầm uất dường như.
Phong thần khai chiến sắp tới, Tôn Ngộ Không nghe được chút cách vách thị tiếng gió, hai người liền báo cái loại nhỏ du lịch đoàn giấu người tai mắt tới điều tra một phen. Không nghĩ tới cái này đoàn người còn đều rất dã, hảo hảo ở bờ sông ngắm phong cảnh đâu, kết quả một người mắt sắc thấy được cái cửa động, dư lại người liền ăn nhịp với nhau mua điểm trang bị liền hướng trong hướng.
Dẫn đầu người mang đỉnh đầu lam mũ, rất có kêu gọi lực mà tổ chức đại gia về phía trước xuất phát.
Này sơn động nhìn giống bị vứt đi cảnh điểm, mới vừa đi vào không vài bước liền nhìn đến trên mặt đất tùy ý chất đống thùng cùng vải nhựa, gậy gỗ linh tinh. Thông đạo không khoan, trên mặt đất còn nằm hai cái rách tung toé nhìn không quá thông minh hình rồng pho tượng. Mọi người đi qua, giơ lên một tảng lớn tro bụi, chọc đến Tôn Ngộ Không liên tục ghét bỏ mà chụp quần áo.
Chuyển cái cong hướng lên trên đi, từ nơi này bắt đầu tượng đắp đều là các lộ thần tiên. Chúng nó phần lớn thập phần nghèo túng, có thiếu đầu, có thiếu cánh tay thiếu chân, còn có cái không biết sao vừa lúc thiếu khuôn mặt ngũ quan, phân biệt không ra là vị nào kẻ xui xẻo.
Tôn Ngộ Không cực kỳ hối hận mười phút trước theo vào sơn động, "Đều là chút cái gì thứ đồ hư nhi a!"
Lý vân tường nhìn càng cảm thấy hứng thú chút, trên tay đèn điện trở về hoảng, hoảng đến Tôn Ngộ Không phiền lòng, còn muốn đề chút "Ai khi đó thật là như vậy sao" vấn đề làm hắn càng phiền lòng.
Đã từng bố trí khi khăn trải bàn đèn màu giá sắt tất cả đều vứt đi, dính không biết nhiều ít năm hôi, che ở không người hành tẩu trên đường. Dùng để phân cách triển khu cao giá đều sụp một nửa. Đi đến chỗ sâu trong, hai sườn còn hữu dụng với cầu phúc cái giá, trên dưới tám tầng treo đầy hồng mang mộc bài còn có mạng nhện.
Phía trước người đều cảm giác kích thích, hưng phấn mà hô nhỏ. Lý vân tường cẩn thận đoan trang mỗi cái phá tượng đắp, giống như có thể từ phía trên nhìn ra này đó thần tiên nhược điểm dường như. Tôn Ngộ Không chỉ cảm thấy nhàm chán. Hắn ngáp một cái, quyết định biên đi đường biên trợn mắt biên ngủ.
Ở Tôn Ngộ Không phóng không mấy chục phút sau, trong đám người truyền ra tới tự tiến sơn động tới nay lớn nhất kinh hô. Tôn Ngộ Không hoàn hồn, phát hiện phía trước người đều ở mấy chục bước lộ thang lầu thượng. Hắn đi lên thang lầu, rộng mở thông suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanficchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho