【 cắt không 】 đại đạo sinh

51 2 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/58839145

---------------------------

Summary:

Hắc thần thoại Ngộ Không cùng nguyên tác hỗn hợp sản vật

Notes:

Ở trong chứa sinh hoài minh kỳ!

Work Text:

Đại đạo sinh

Đầy trang những chuyện hoang đường, chỉ làm ra vẻ giả si tâm vọng tưởng, chớ nên tế cứu.

Nơi này khúc dạo đầu thả mượn thư trung chân ngôn: "Linh căn dục dựng nguồn nước và dòng sông ra tâm tính tu cầm đại đạo sinh." Chúng ta đều biết kia Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không chính là thiên địa vì tinh, lấy tiên thạch hóa trứng mà dựng dục, thấy phong hoá hầu. Hắn suốt đời sở cầu đại đạo, là thế nhân toàn chờ đợi lại không được, nãi chân chính tiêu dao tự do.

Ngộ Không tìm tiên hỏi đạo, là tưởng thoát khỏi sinh tử chi trói buộc, nhưng ngày đó cung muốn lấy "Bật Mã Ôn", "Tề Thiên Đại Thánh" tới khóa chặt hắn, lại sao có thể có thể khóa được? Phật môn cũng tưởng trói trụ hắn, Ngũ Hành Sơn áp không được, chín chín tám mươi mốt nạn tây đi đường nhưng áp được? Lại đến một cái Đấu Chiến Thắng Phật nhường ngôi lại như thế nào? Kia có cái gì có thể trói trụ này linh hầu?

Tiên phật hai nhà cuối cùng cũng chưa có thể làm được, chỉ vì bọn họ tính lậu một sự kiện, chỉ vì bọn họ thua cuộc một đoạn tình.

Năm đó Dao Trì đại náo thiên cung, mười vạn thiên binh thiên tướng lấy này yêu hầu không gì biện pháp, lăng là Quan Âm đề nghị mời tới kia "Nghe điều không nghe tuyên" Nhị Lang Hiển Thánh Chân Quân, này mới vừa rồi lấy tiểu thánh ra oai hàng đại thánh phương pháp áp chế.

Nề hà bọn họ lại không biết này anh hùng tổng tương tích, Dương Nhị Lang lại nơi nào là cam nguyện cả đời nghe theo Thiên Đình điều mệnh tay sai, hai người chiến cái trăm tới mười hồi sớm đã thăm đến đối phương bản lĩnh. Một phương vì Thiên giới chiến thần, một phương vì Tề Thiên Đại Thánh, này to như vậy tam giới khủng cũng chỉ có hai người bọn họ có thể như thế đối chọi gay gắt, lẫn nhau chống lại chẳng phân biệt trên dưới.

Này một phen ngươi tới ta đi, ngươi chiến ta lui. Thiên địa chi gian, duy ngươi ta có thể tương đình kháng lý, đã là anh hùng chi gian vô hình phát lên sướng nhiên khoái ý.

Thả xem lúc ấy tỷ thí biến ảo, kia Ngộ Không nhiều lần hóa hình, đều bị Dương Tiễn lấy chim ưng tương khắc, thả liền hóa thành chí dâm đến tiện hoa bảo, mộc mộc xư xư đứng ở ngọn cây, nhậm ngươi biến ảo loại nào cầm loại đều phải câu dẫn dụ hoặc cùng chi giao hoan. Lần này phóng đãng lăng là chọc đến Dương Tiễn vì này ngẩn ra, chỉ không hề biến ảo lấy ná triều kia sau mông vọt tới, đánh đến Ngộ Không một cái long chủng. May mà lúc ấy không gì người khác thấy, bằng không nhiều ít muốn sớm chút cảm thấy ra này hai người manh mối.

Lại xem tây du trên đường tương ngộ tương trợ, kia phiên tây hành thầy trò vì chín đầu trùng sở trở, vừa lúc gặp Nhị Lang Hiển Thánh Chân Quân, lãnh mai sơn sáu huynh đệ, giá tay sai, chọn hồ thỏ, nâng chương lộc, từng cái eo vác giương cung, tay cầm lưỡi dao sắc bén, túng phong sương mù dũng dược mà đến. Ngộ Không thấy vội làm Bát Giới tiến lên chặn đường, chỉ nói chính mình từng bị chân quân hàng phục không tốt hơn đi gặp nhau, thẳng muốn người hạ đụn mây mới có thể thấy được chi. Nề hà Bát Giới lúc ấy nóng vội chưa từng nghĩ lại, chỉ vội đi ngăn cản chân quân một chúng, làm sao biết kia hai người sau lại lại là vui vẻ một đêm, thượng ngại đêm đoản, có thể thấy được lúc trước kia phiên chỉ sợ cũng chỉ là diễn cấp thiên xem, tình nhân gian một bộ giả ý xa lạ làm vẻ ta đây.

Lúc ấy kia mai sơn sáu huynh đệ tự Dương Tiễn đắc đạo trước liền một đường phụ tá giằng co, như thế nào không biết nhà mình huynh đệ ý đồ, vội làm quạt gió thêm củi người tốt. Lại là khuyên lại cấp tâm trợ Ngộ Không hàng yêu "Chinh không đợi khi" Dương Tiễn, trong miệng nói: "Thứ nhất cùng nhị vị chúc mừng, thứ hai cũng đương tự tình. Thả hoan sẽ này một đêm", lại là đem lần này gặp gỡ không dễ nhiều lần nhắc tới, khi nói chuyện đã là không thêm che giấu trắng ra tự, Dương Tiễn mới vừa rồi phục hồi tinh thần lại, vội triều đang muốn từ cự Ngộ Không nói bị tố quả, uống rượu chay, này mới vừa rồi thúc đẩy hai người sau lại việc.

Một đêm vui vẻ, không nghĩ thế nhưng kết linh thai. Mà khi đó trừ bỏ Ngộ Không cũng là không người biết được. Như thế nào dựng đến linh thai? Chỉ vì Ngộ Không vốn chính là thiên địa sở sinh linh hầu, không chịu tính trói, đêm đó vui vẻ qua đi trong cơ thể lưỡng đạo tinh khí gặp gỡ, chính như thiên địa tương hợp mượn thạch trứng mà sinh linh thai, lần này liền ở hắn trong bụng sơ trường linh thức, chỉ đợi ngày sau sinh dục.

Tây hành một đường gian nguy, con khỉ đỉnh qua đi, về sau Tây thiên Phật tổ dưới tòa, thưởng công lao, phong Đấu Chiến Thắng Phật, chính là muốn đem hắn một đời thúc ở linh chân núi. Kia trong bụng linh thai quả quyết đã bị phát hiện, Phật trong mắt, lưu không được, huống chi nếu muốn theo đuổi suốt đời sở tìm đại đạo, công danh, cầu không được.

Nếu như thế, không bằng bỏ quên Phật vị, không cần công thưởng, thả chạy thoát linh sơn hồi Hoa Quả Sơn an thai dưỡng tính, làm tự do tiểu con khỉ, mới là sở tìm chi tiêu dao đại đạo.

Nhưng mà đầy trời thần phật, nào có như vậy dễ dàng tránh thoát, kia đạo cô, vẫn luôn mang ở trên đầu.

Này thần phật muốn cương thường lễ pháp, diệt tình dục, khóa thiệt tình, như vậy Ngộ Không như vậy chưa từng che lấp khiêu thoát, chẳng sợ tru sát không được, cũng muốn hủy này cánh chim. Nếu như thế, liền không bằng diễn xuất một hồi tuồng, kêu kia thần phật thấy thư thái.

Như vậy kế hoạch, Ngộ Không đi trước bái kiến sư phụ cây đàn hương công đức Phật, thả đem tâm sự báo cho, chỉ cầu kim thiền cùng kia Tây thiên Phật tổ thiết một đánh cuộc, Ngộ Không nguyện lấy thân làm cục đổi đại đạo sinh cũng.

Lại đi tìm kia chỉ đầu heo, tuy làm tịnh đàn sứ giả lại vẫn là cái mạnh miệng mềm lòng, xá không xong tiền duyên chủ. Liền cùng hắn không nói quá nhiều, chỉ nói cho kia ngốc tử sau này hắn nếu phạm sai lầm ăn áp trấn, thả có hắn cháu trai tới cứu hắn, cháu trai gì trước nay lịch? Vẫn chưa báo cho quá nhiều.

Một đường tự tây hướng đông mà đến đi, này phiên thăm đáp lễ cuối cùng, đó là đi tìm hài nhi cha ruột, Quán Giang Khẩu Nhị Lang Hiển Thánh Chân Quân. Chính như Ngộ Không suy nghĩ như vậy, này lang quân hảo sinh khó khuyên, vô luận loại nào năn nỉ ỉ ôi, nãi khái đem linh thai một chuyện cũng đều chi cáo chi, kia tư cũng chỉ là hơi hơi sửng sốt, về sau vẫn là một câu: "Không thể."

Kỳ thật Dương Tiễn như vậy kháng cự cũng không từ quái trách, thay đổi ai bị sở niệm tưởng người yêu cầu diễn vừa ra sát hầu chứng đạo, không nhận thân nhi tiết mục, cũng đều là không chịu nổi.

Này phiên đầu khỉ gấp đến độ vò đầu bứt tai, cuối cùng chỉ ở nhân thân bên ngồi xếp bằng ngồi xuống, thần sắc nghiêm túc nói:

"Ngươi thả tin chúng ta kia hài nhi, thiên mệnh người lộ, hắn đi được; đại đạo, hắn tìm đến; ta thân chết, hắn cứu đến, trừ bỏ hắn, lại không người có thể làm được, ngươi ta đều là."

Dứt lời, lại giơ tay búng búng trên đầu kia thiển ẩn hình kim cô, triều người bày cái linh hoạt nghịch ngợm bộ dáng, cuối cùng mới thấy được Dương Tiễn chậm rãi xoay người lại. Kia lang quân đem Ngộ Không gắt gao ôm vào trong lòng, hai thân gần cho đến tiếng tim đập đồng bộ, thật lâu sau mới tự con khỉ bên tai truyền đến thở dài một tiếng:

"...Hảo."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ