Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/56068090
--------------------
Summary:
OOC
Kỳ thật không phải quá ngắn, bởi vì bổn ý cũng chỉ tưởng đại thánh soái khí
Thực đoản không cốt truyện
Tư thiết bộ một chút Mỹ Hầu Vương cốt truyện ( Mỹ Hầu Vương tạp xoa Tây Du Ký )
Ngữ văn không học giỏi dấu chấm dấu ngắt câu sẽ không dùng
Work Text:
Hôm nay Nhị Lang Thần khó được tới một chuyến Thiên Đình, ở chuẩn bị rời đi khi trải qua thiên hà bạn liền nghe được xôn xao, vì thế quay đầu nhìn lại liền nhìn đến Thiên Bồng Nguyên Soái không biết như thế nào cùng một cái đầy người kim mao lớn lên tựa con khỉ người khởi xung đột, Nhị Lang Thần nghĩ lại một chút, xác thật lần trước nghe nói Thiên Đình chiêu an một con khỉ, vốn dĩ cũng không lắm để ý Nhị Lang Thần ở nhìn đến kia con khỉ xảo diệu tránh thoát Thiên Bồng Nguyên Soái công kích còn trộm vướng ngã hắn khi, nhịn không được nghỉ chân nhìn lại.
"Ta nói Thiên Bồng Nguyên Soái, ngươi không cần hành này đại lễ." Một thân kim mao người mặc đỏ tươi quan phục con khỉ một tay cầm roi ngựa khoanh tay trước ngực nhìn mới vừa rồi bởi vì muốn đánh hắn, lại bị hắn tránh thoát ngã xuống đất Thiên Bồng Nguyên Soái, trên mặt treo hài hước tươi cười.
Này hết thảy nguyên nhân gây ra là Thiên Bồng Nguyên Soái khinh thường một cái nho nhỏ Bật Mã Ôn lại dám cùng hắn xưng huynh gọi đệ, vì thế liền muốn trước mặt đầy người tơ vàng con khỉ cho hắn hành lễ, nhưng là trước mặt con khỉ căn bản không đem hắn nói để vào mắt, vì thế mới muốn ra tay giáo huấn hắn lại phản bị hắn tránh thoát, chính mình chật vật ngồi quỳ trên mặt đất, trước mặt kia con khỉ còn kiêu ngạo trào phúng hắn.
"Ngươi tự tiện xông vào thiên hà cấm địa, còn như vậy không hiểu lễ nghĩa, tiểu tâm yêm đăng báo Lý Thiên Vương cho ngươi trị tội!" Thiên Bồng Nguyên Soái nói chật vật từ trên mặt đất bò dậy, hơn nữa lấy ra hắn chín răng đinh ba.
"Vậy đi cáo đi, lão tôn nhưng không sợ các ngươi!" Nói khỉ lông vàng tử lộ ra không sao cả tươi cười.
Thiên Bồng Nguyên Soái bị trước mặt cái này cuồng vọng con khỉ cấp khí lập tức giơ lên đinh ba liền hướng hắn trên đầu trúc, lại không nghĩ đối phương chỉ là nâng lên tay, dùng hai ngón tay đầu nhẹ nhàng liền kẹp lấy đinh ba, thậm chí Thiên Bồng Nguyên Soái tưởng rút về đinh ba đều không chút sứt mẻ, nhìn đến Thiên Bồng Nguyên Soái đều cấp mồ hôi đầy đầu sau, hắn nhẹ nhàng buông ra ngón tay thuận thế bắn ra, Thiên Bồng Nguyên Soái liền bởi vì quán tính bị sau này đạn phiên vài cái bổ nhào, mặt khác thiên hà thuỷ quân nhìn cười trước ngưỡng sau phiên con khỉ hai mặt nhìn nhau, nhưng là này con khỉ căn bản không đợi bọn họ phản ứng lại đây liền xoay người lên ngựa nghênh ngang mà đi.
Nhìn kia một mạt kim sắc biến mất ở tầm nhìn bên trong, vốn dĩ tính toán rời đi Nhị Lang Thần lại ma xui quỷ khiến hướng lên trời bồng nguyên soái đi đến, Thiên Bồng Nguyên Soái ngoài miệng vốn đang đang mắng kia con khỉ, lại không nghĩ vừa chuyển đầu liền nhìn đến Nhị Lang chân quân, sợ tới mức thiếu chút nữa lại ngã hồi trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho