Tôn Ngộ Không điên rồi, tuy rằng là cồn khiến cho ngắn ngủi tính điên điên, nhưng không thể hoài nghi mà hắn điên rồi. Mặc cho ai đều không có nghĩ đến, ngày thường ít khi nói cười lôi kéo một khuôn mặt Tôn Ngộ Không rượu sau sẽ là dáng vẻ này.
Hắn đem Kim Cô Bổng ném đến một bên chút nào không bận tâm hắn ngày xưa lão đồng bọn cảm thụ, ôm cửa cây chổi thập phần thân mật.
Tôn Ngộ Không cắm eo, cười đến thập phần càn rỡ, hắn hung hăng mà thóa một ngụm, đối tiến đến ngăn cản hắn Dương Tiễn mắng:
"Ngươi là từ đâu ra tiểu bạch kiểm, dám cản ta tìm việc vui."
Dương Tiễn đầu tiên là sửng sốt, thẳng đến Hao Thiên Khuyển ra tiếng nhắc nhở sau, hắn mới phát hiện chính mình huynh đệ thế nhưng múa may khởi trong tay vũ khí, hướng hắn tạp tới.
Phàm vật dù sao cũng là phàm vật, Kim Cô Bổng lạnh lùng mà nhìn đối phương từ trung gian vỡ ra, vỡ thành hai nửa.
Tôn Ngộ Không sửng sốt, một đôi mắt trừng đến tròn xoe, phảng phất nhìn thấy gì đến không được đồ vật, hắn run rẩy mà chỉ hướng xoa đầu Dương Tiễn, nộ mục trừng to, tùy cơ chửi ầm lên nói:
"Bầu trời thần tướng chính là ác độc, ngươi này tiểu nương môn định là dùng cái gì đường ngang ngõ tắt hỏng rồi ta vũ khí, ngươi cho ta chờ, chờ ta sửa được rồi Kim Cô Bổng, không đem ngươi một đầu bạch mao cấp rút, ta liền không gọi Tôn Ngộ Không!"
Một bên Kim Cô Bổng nhìn Tôn Ngộ Không thật cẩn thận mà đem đầu gỗ phủng ở chính mình trong lòng ngực, quả thực sắp tức giận đến nổ tung.
Mới vừa sinh ra linh trí Kim Cô Bổng chỉ số thông minh không cao lắm, thông minh một chút người, định là biết đối phương uống rượu nhận sai cây gậy, nhưng hắn tắc cho rằng Tôn Ngộ Không không cần hắn, nếu là khác cái gì thần binh lợi khí hắn cũng liền nhận, nhưng coi trọng một cái phá đầu gỗ, cái này làm cho hắn mặt hướng nào gác.
Vì thế đương trường chạy tới, hướng Tôn Ngộ Không eo chỗ đỉnh một chút.
Thượng ở vào bi thương cảm xúc trung Tôn Ngộ Không nhất thời không tra, hung hăng mà ngã ở tầng mây thượng, trong tay mảnh nhỏ cũng chia năm xẻ bảy hướng vân trung rơi xuống đi xuống.
Tôn Ngộ Không sửng sốt vài giây, rồi sau đó xoay người, nhón chân duệ khởi một bên vô tội Dương Tiễn hồng một đôi mắt, nghiến răng nghiến lợi nói:
"Đê tiện tiểu nhân!"
Tuy là Dương Tiễn ngày thường tính tình lại hảo, cũng chịu không nổi tửu quỷ càn quấy, hắn tức giận mà đem Tôn Ngộ Không tay kéo ra, ném cho phía sau Hao Thiên Khuyển, lạnh lùng nói: "Ta không hiện tại không công phu cùng ngươi nháo chết con khỉ, ngươi cho rằng mỗi người đều cùng ngươi giống nhau như vậy nhàn sao?"
Tôn Ngộ Không sửng sốt, nỗ lực trừng lớn đôi mắt lại trước sau không có đem trước mắt cao lãnh thần tướng cùng trong đầu người đối thượng hào, vì thế hắn cau mày đẩy ra tiến đến nâng hắn Hao Thiên Khuyển, cười nhạo nói: "Ai cần ngươi lo ta!"
Dương Tiễn nắm tay lỏng lại khẩn, cuối cùng chung quy vẫn là bất đắc dĩ mà cười nói: "Rốt cuộc vẫn là cái con khỉ."
Kim Cô Bổng giống cái cái đuôi nhỏ dường như trộm đi theo Tôn Ngộ Không mặt sau, nhìn chủ nhân nhà mình đông tìm tây tìm bộ dáng, giận sôi máu.
Nhìn một cái nhìn, đây là ngày xưa Mỹ Hầu Vương, mới trời cao mấy ngày a, ngay cả chính mình xem mệnh gia hỏa đều tìm không thấy.
Na Tra thảnh thơi thảnh thơi mà dẫm lên Phong Hỏa Luân lại đây, hắn thấy thế một nhạc a, cong eo tiến đến Tôn Ngộ Không trước mặt.
"Nha, này không phải con khỉ sao? Đang làm gì?"
Tôn Ngộ Không híp mắt, không kiên nhẫn mà nói: "Ta ở tìm đồ vật."
"Tìm cái gì đâu?"
"Bảo bối."
"Cái gì bảo bối a?"
Tôn Ngộ Không đắc ý lên, Na Tra hiếm thấy đối phương có như vậy khí phách hăng hái biểu tình, trong lúc nhất thời cũng không khỏi mà tò mò lên.
"Đương nhiên là có thể đem ngươi đánh phải gọi gia gia bảo bối lạc."
Na Tra thở phì phì mà đi rồi, hùng hùng hổ hổ nói: "Không hề giáo dưỡng dã con khỉ!"
Tôn Ngộ Không mắt trợn trắng, tiếp tục tìm kiếm bảo bối của hắn Kim Cô Bổng, cứ như vậy từ Bàn Đào Viên tìm được mã hành lang, từ mã hành lang nhảy đến đại thánh phủ, Kim Cô Bổng vẫn luôn trầm mặc mà đi theo sau lưng, nó trong lòng phỉ nhổ nói, thật là cái ngốc con khỉ, hồi phía dưới không phải tìm được rồi?
Mong muốn thấy đối phương thất hồn lạc phách ngồi xổm ở Nam Thiên Môn thời điểm, tâm rốt cuộc vẫn là mềm xuống dưới, hắn một chút cọ vào Tôn Ngộ Không trong lòng ngực, trấn an mà chọc chọc đối phương thượng có điểm trẻ con phì gương mặt.
Tôn Ngộ Không mơ mơ màng màng mà cảm thấy có cái gì lạnh lẽo đồ vật nhảy tới rồi trong lòng ngực, trên dưới vuốt ve một chút, là quen thuộc hoa văn, thở phào nhẹ nhõm, gắt gao ôm chặt hắn Thần Khí, đem mặt vùi vào trong lòng ngực.
Đi ngang qua thần tiên cũng là dừng lại nghỉ chân quan khán Tôn Ngộ Không khó được thất thố, cũng là không kiên nhẫn mà đường vòng mà đi. Đám người tới tới lui lui, liền như vậy qua nửa ngày, to như vậy tầng mây thượng chỉ chừa có Tôn Ngộ Không một người, lời nói nhỏ nhẹ nỉ non, đỡ Kim Cô Bổng chậm rãi đứng lên, hắn yên lặng nhìn xa nơi xa, Thiên cung cao ngất trong mây, hắn híp mắt tự hỏi một hồi, ngón cái cọ xát cùng hắn vào sinh ra tử nhiều năm ông bạn già, nhẹ nhàng mà đánh cái rượu cách.
Không dưới nửa sẽ, bầu trời thần tiên, trên mặt đất yêu quái đều lại nói, Tôn Ngộ Không điên rồi. Hảo hảo thần tướng không làm, đi nháo Thiên cung lạp.
Toàn văn xong
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho