【 cắt không tra 】 không nói rõ

149 10 0
                                    

Lời của tui: Cp của truyện nó không rõ ràng lắm nên mấy ní nên cân nhắc trước khi đọc nha(chủ yếu là không rõ lắm ở chỗ ai là top thôi ấy chứ bà t/g bả theo đảng allKhông rồi)

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/56211742

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Summary:

Bởi vì không có làm rõ quan hệ cho nên có thể cùng nhau thảo

Work Text:

Về Na Tra cách nói quá nhiều, ba đầu sáu tay vẫn là tám cánh tay, ba tuổi nháo hải vẫn là bảy tuổi, sư phụ là như tới vẫn là Thái Ất chân nhân, Linh Châu Tử chuyển thế vẫn là thiên thần chuyển thế từ từ, cùng với trên trời dưới đất thời gian đổi từ từ, ta không tế cứu, loạn viết.

Có trực tiếp mượn một chút phía trước viết quá trá không hơn nữa đại khái cũng không ai nhìn ra được tới

Tiền tam ngàn tự thuộc về quên chính mình muốn lái xe hệ liệt, sau 7000 tự thuộc về pwp hệ liệt

————————————————————————————

Ngọc Đế đối bầu trời một ngày trên mặt đất một năm thời gian đổi rất là đau đầu, không thể so Thiên cung thanh ninh, trên mặt đất tổng dễ dàng nảy sinh tai họa, thác này đáng chết thời gian đổi phúc, Thiên giới chấp pháp giả nhóm hiếm khi có rảnh rỗi thời điểm. Thường thường trở lại tẩm cung hái được quan còn chưa buông, lại truyền đến hạ giới mỗ phương tân toát ra một cái đại yêu họa loạn sinh linh. Chiến trường trở về còn chưa tá giáp, lại nhận được nhâm mệnh lại lần nữa chuẩn bị xuất chinh. Cái này giới quảng đại, sinh linh vô số, không nói gây sóng gió tiểu yêu tiểu nghiệt, chính là phàm nhân kỳ thần cầu phúc trốn tai lễ tạ thần cũng không thắng số, vốn là khó quản, thiên cách không được bao lâu liền phải sinh ra cái mấy ngày liền cung đều khó giải quyết họa đầu lĩnh. Một cái Linh Châu Tử chuyển thế Lý Na Tra đồ long nháo hải quấy nhiễu tam giới, một cái tiên phàm giao hợp mà sinh Dương Nhị Lang phá núi cứu mẹ lay động trời xanh. Cũng may này hai cái rốt cuộc vẫn là hợp nhất nhập chức, Thiên Đình nhiều một vị tư pháp thiên thần, nhiều một vị trừ ma nguyên soái, kết quả còn xem như kiếm lời, chấp pháp giả nhóm áp lực nhẹ giảm nhưng không ngừng một chút, Ngọc Đế đều có thể đến hạ không quay lại Tây Vương Mẫu Dao Trì nghe ca xem vũ.

Đáng tiếc ngày lành không bao lâu, lại một cái mầm tai hoạ không chịu cô đơn ngang trời xuất thế. Long Cung man đoạt định Hải Thần trân thiết, địa phủ cường tiêu âm dương sinh tử bộ, chọc hạ chính là tội ác tày trời tội lớn. Lại là một con hãn phỉ, Ngọc Đế có trước vài lần kinh nghiệm, đảo cũng không hoảng hốt, tưởng không động đao binh trực tiếp chiêu an. Nhưng chiêu đi lên vừa thấy, lần này không thể so từ trước —— Dương Tiễn Na Tra lại nghịch thiên phản loạn, chung quy đều là cha mẹ hoài thai giáo dưỡng, lại đáng tin cậy tiên nhân làm sư phụ dạy dỗ, tuy tính ngạo không kềm chế được lại cũng thông nhân tình, hiểu luân thường biết lễ nghi. Đã nhậm thần chức, liền một thân thiên uy lẫm lẫm bảo tướng trang nghiêm, lại nhìn không ra nửa phần năm đó nghịch tặc yêu nghiệt bóng dáng. Ở bị giáo huấn lý niệm cùng hình thành nhận tri, bọn họ biết chính mình là "Đại nghịch bất đạo", chỉ là vì trong lòng nào đó tín niệm, trải qua giãy giụa cùng cân nhắc làm ra lựa chọn.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ