Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/58885228
--------------------
Summary:
* 40 mễ đại đao
* tư thiết có
* tự mình lưu, OOC về ta
Notes:
Rất thích này đoạn ca từ:
Không rời đi tưởng niệm hồi không đến từ trước ta bị ngươi đánh rơi ở nhân gian
Tâm chôn ở qua đi tình táng ở nước mắt cười ta luyến ngươi luyến thành điên
Cho nên liền viết ↓
Chapter 1
Notes:
(See the end of the chapter for notes.)
Chapter Text
Xuân đi đông tới, vật đổi sao dời, một ngày lại một ngày, một năm lại một năm nữa.
Tề Thiên Đại Thánh chết đi sau, hắn liền số quá hàng ngàn hàng vạn cái bạch mai nở hoa lại điêu tàn nhật tử.
Người nhưng nhân ác niệm đọa nói, Phật sẽ chịu mê hoặc thành ma, thần lại bất tử không sinh, đã vô sinh thật cảm cũng không chết cuối, chỉ là ngày qua ngày thực hiện nhiệm vụ, tâm không gợn sóng.
Nếu có thể giống Tề Thiên Đại Thánh như vậy sinh tử không màng xa hoa đánh cuộc một phen đảo cũng thống khoái, nhưng Dương Tiễn biết rõ chính mình làm không được, cũng lại không tư cách đi làm.
"Sát thê chứng đạo", là cảm kích người để lại cho chính mình duy nhất cảm thán.
Tề Thiên Đại Thánh chết đi khi hình ảnh đến nay còn rõ ràng trước mắt, may mà lúc trước không ai nhìn ra hắn trong mắt không muốn xa rời cùng không tha, không thấy ra hắn quyết tuyệt lại không đành lòng, càng không ai thấy hắn đối Ngưu Ma Vương ghen ghét cùng hâm mộ.
Đúng rồi, Tôn Ngộ Không từ trước đến nay xem đến nhất rõ ràng.
Thần cùng Thiên Đình vĩnh viễn cao cao tại thượng, mạng người không đáng giá nhắc tới, yêu quái chỉ có thể mặc cho bài bố.
『 bái sư cầu Phật, tu thành chính quả, mới là Thiên Đình để lại cho chúng ta duy nhất lộ, đại ca, ngươi còn không rõ sao. 』
『 ta cho rằng...... Tích góp công đức, vị liệt tiên ban, Thiên giới liền sẽ buông tha ta, cũng sẽ buông tha các ngươi......』
Dương Tiễn cao cao tại thượng mặc vọng hết thảy, nội tâm mãnh liệt xúc động muốn cùng những cái đó yêu vật chung sống một đường, ít nhất, ít nhất! Hắn còn có thể đụng tới kia vết thương chồng chất con khỉ, còn có thể đem hắn ủng ở trong ngực, có lẽ...... Cuối cùng nói là có thể là đối chính mình nói.
Hắn từng lén đi khuyên quá con khỉ làm hắn đừng làm việc ngốc, đừng vì kẻ hèn tự do đáp thượng sinh mệnh, nhưng con khỉ chỉ nói uống rượu, không say không về. Nghe được Thiên Đình muốn chính mình mang binh vây giết hắn, con khỉ vui sướng cười to không hận phản tạ, còn không quên nhắc nhở ngàn vạn đừng thủ hạ lưu tình làm yêm lão tôn không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho