Link t/g gốc: https://guoyanbuliuchen.lofter.com/post/1fe98da9_2b9555447
Lời của tui: Ặc ặc ặc rất muốn dịch thêm chục chương nữa cho các chị em nhưng mà giờ là 2 giờ 30 rồi nên thôi tui cúc đây
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Hao thiên, tránh ra."
Tôn Ngộ Không đứng yên ở Nhị Lang cửa miếu trước, lượng đến có chút chói mắt ánh nắng từ hắn phía sau trút xuống xuống dưới, lại ấm không đến hắn một chút.
Tôn Ngộ Không sắc mặt hiếm thấy có thể sử dụng lạnh lùng tới hình dung, bình thường tổng mang theo độ cung khóe môi nhấp thành một đạo sắc bén thẳng tắp, năm ngón tay buông ra lại nắm chặt, tích cóp một mạch, phảng phất giây tiếp theo liền phải đánh nát này nhắm chặt đại môn.
mồ hôi lạnh từ hao thiên căng thẳng phía sau lưng trượt xuống, hắn khẩn trương mà nuốt một chút, nỗ lực duy trì thanh tuyến vững vàng: "Đại thánh, nhị gia hạ chết lệnh, ai cũng không thấy......"
"Hắn là ai cũng không thấy, vẫn là chỉ không thấy ta?"
Tôn Ngộ Không nhìn nhắm chặt đại môn, lại nhìn mắt hao thiên muốn nói lại thôi thần thái, chợt một chút liền tiết lực, cánh tay có chút vô lực rũ xuống, thanh âm thấp thấp, so với ngày xưa trương dương càng hiện uể oải ỉu xìu:
"Ta hiểu được."
Tôn Ngộ Không cuối cùng thật sâu hướng miếu thờ nhìn thoáng qua, đem "Dương Tiễn" hai chữ lặp lại nhấm nuốt, cuối cùng vẫn là không có thể đem hắn tâm tâm niệm niệm tên buột miệng thốt ra, tâm một hoành quay đầu phiên thượng Cân Đẩu Vân.
hao thiên thoát lực mà nằm liệt ngồi dưới đất, xoa xoa cái trán tinh mịn hãn, hắn mới vừa rồi cho rằng đại thánh kia một gậy gộc liền phải đánh xuống tới, cơ hồ đương trường liền phải rụt rè, may mắn......
"Nhị gia, ngài này lại là tội gì?" Hao thiên nhìn Dương Tiễn hốc mắt tơ máu.
Dương Tiễn lắc lắc đầu, thấp giọng tựa lầm bầm lầu bầu nói: "Đi rồi liền hảo......" Lại hình như là ở khuyên chính mình: "Thả hắn đi đi......"
Nhị Lang trong miếu hạ nhân nói chân quân một ngày trừ túy sau khi trở về, đem chính mình nhốt ở trong phòng đóng cửa không ra.
"Thật không biết là như thế nào một con yêu, thế nhưng có thể đem chân quân hù trụ."
"Nói vậy định là chỉ đại yêu, hoặc là bầy yêu 3000, bằng không như thế nào bị thương chân quân sâu như vậy, tĩnh dưỡng nhiều như vậy thiên đều không ra khỏi cửa."
"Chân quân là bị thương mới không ra khỏi cửa?"
"Kia bằng không đâu, không bị thương nói vì cái gì đóng cửa không ra?"
mấy người nói chuyện với nhau thanh càng lúc càng xa, hao thiên từ ở bọn họ nhìn không thấy địa phương lắc đầu thở dài.
không phải đại yêu, cũng không có bị thương......
bất quá là một con còn chưa tu luyện thành hình yểm muội, dựa khiến người làm ác mộng hút tinh khí, như vậy tà ám, vốn là bất nhập lưu đạo sĩ cũng có thể thu thập, chính là lại hèn nhát, cũng không đến mức bị thương nặng, mà Dương Tiễn, bất quá là chịu này ảnh hưởng, lâm vào ác mộng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho