【 lam không 】 ngu người

26 4 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/25670104

------------------------------------------------------------------------------------------

Summary: Ngày cá tháng tư thông báo không thể tin, cho nên ta muốn cho ngươi ở ngày cá tháng tư phía trước hướng ta thông báo.

3 nguyệt 31 ngày 23:58

Tôn Ngộ Không đã chết, chết ở một cái mưa to bàng bạc bùn đất, có không ít người tiếc hận. Giống Tề Thiên Đại Thánh loại này truyền kỳ chết cũng nên chết cũng là chết ở hừng hực liệt hỏa bên trong, múa may hắn Như Ý Kim Cô Bổng chết trận ở bầy yêu thi thể thượng.

Mà không phải giống hiện giờ như vậy, ngã vào lầy lội trên mặt đất, có vẻ cực kỳ chật vật cực kỳ.

Lam li tìm tới hắn kia một khắc, cả người đều bị định tại chỗ, hắn có một tia không thực tế hư ảo cảm, cái kia lệnh người thập phần đau đầu con khỉ liền như vậy lặng yên không một tiếng động mà chết mất?

Theo sau rùng mình một cái, có thể làm ra này chờ sự tình địch nhân, là nên có bao nhiêu lợi hại?

Hắn thở dài một hơi, bổn hẳn là tràn ngập phấn hồng tình yêu kỷ luyến ngày, chung quy bị Tôn Ngộ Không tử vong nhiễm một tầng hôi bại bóng ma.

Đang lúc lam li chuẩn bị giá khởi Tôn Ngộ Không thi thể khi, bỗng nhiên một trương ảnh chụp từ đối phương trong tay rơi xuống trên mặt đất, lam li có chút kinh ngạc nhặt lên.

Đây là một trương bình đạm không có gì lạ bình thường ảnh chụp, trên ảnh chụp tóc đỏ nam nhân, mất kiêu ngạo ương ngạnh khí thế, khó gặp bình thản thần thái, lẳng lặng mà nhìn chằm chằm màn ảnh, lam li trong lòng thở dài, thầm nghĩ Tôn Ngộ Không người này tính cách không tính quá xấu, nếu là ngoài miệng không như vậy độc ác, sợ là hắn cũng có thể cùng đối phương trở thành bạn tốt đi.

Hắn lắc lắc đầu, tiểu tâm mà đem ảnh chụp thu vào trong lòng ngực, nhưng lại không ngờ đương ngón áp út thượng nhẫn đụng phải ảnh chụp khi, một trận chói mắt cường quang từ ảnh chụp phát ra ra tới, lam li bị bắt nhắm hai mắt lại, thiên vựng địa toàn trung, lam li lâm vào một mảnh trong bóng tối.

"Đinh linh linh"

Lam li cầm lấy đầu giường bên cạnh di động, tắt đi đồng hồ báo thức.

Đãi thấy rõ trên màn hình di động ngày khi, lam li bỗng nhiên ngồi dậy, buồn ngủ toàn vô.

3 nguyệt 31 ngày 8:30

Như thế nào là như thế? Lam li kinh ngạc nhìn quanh bốn phía, liếc tới rồi trên cửa sổ hoàn hảo không tổn hao gì pha lê khi, không khỏi mà siết chặt tay. Hắn rõ ràng nhớ rõ có người ở 31 hào buổi sáng 10 điểm chung thời điểm, đánh vỡ cửa sổ, đem một cái nhẫn ném tiến vào.

Là trò đùa dai sao?

Lam li vươn tay, đối với bức màn khe hở trung thấu tới ánh mặt trời, đánh giá ngón áp út thượng nhẫn, trong lòng không khỏi mà mềm một mảnh, khóe miệng cũng hơi hơi về phía cắn câu khởi.

Thôi, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền.

Như thế tưởng bãi, lam li cầm lấy mép giường điệp bãi chỉnh tề quần áo, mặc lên.

Xuống lầu thời điểm, lam li nhìn đến ở trên bàn cơm uể oải ỉu xìu ăn cơm Tôn Ngộ Không, trong lòng vừa động, tiến lên kéo ra đối diện ghế dựa ngồi xuống. Đối phương thấy thế, sắc mặt bất thiện hướng bên cạnh di di.

Lam li thấy thế trên mặt ý cười cũng cương ở bên miệng, hắn tưởng chung quy nhân mệnh quan thiên, cũng không lạnh mặt, hắn ho khan vài tiếng, mặt mày cong lên, "Ngộ Không, ngươi đợi lát nữa đi đâu a?"

"Quan ngươi đánh rắm, cáo ngươi......"

Lời nói đột nhiên im bặt, đối phương phảng phất ý thức được cái gì, tuy nói trên mặt vẫn là một bộ phiền chán chi ý, nhưng chung quy vẫn là thành thành thật thật trả lời nói, "Đợi lát nữa đi nhân dân bệnh viện trừ yêu."

Lam li thần sắc biến đổi, tiến lên cầm Tôn Ngộ Không tay, Tôn Ngộ Không cứng đờ, nhưng lại cũng không tránh thoát mở ra, "Ngộ Không, đáp ứng ta có thể đừng đi sao?"

Lam li kỳ thật đã làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị, dựa theo Tôn Ngộ Không tính cách, tất nhiên là bất mãn với người khác đối kế hoạch của hắn khoa tay múa chân, đặc biệt là loại này rõ ràng đối năng lực của hắn cảm thấy không tín nhiệm lời nói, nếu là trước kia nhất định nghe vậy sau đã sớm nhảy dựng lên, túm lam li cổ áo một quyền tấu đi lên, nhưng trước mắt đối phương không biết nào căn thần kinh đáp sai rồi, ở ngắn ngủi ngây người sau, cư nhiên gật đầu đáp ứng rồi.

Bất quá đối phương nơi nào là an phận chủ?

Lam li khủng đối phương lâm thời thay đổi, thiển mặt theo hắn mấy giờ, thẳng đến đối phương có vẻ không kiên nhẫn, về tới chính mình phòng, "Bính" mà một tiếng giữ cửa ngã ở lam li trước mặt sau, lam li tài lược khẽ buông lỏng một hơi, hắn ở trong phòng nằm sẽ, cửa sổ đúng hạn rách nát, lại không thấy được mảnh vỡ thủy tinh trung nhẫn.

Cũng là nhẫn còn ở hắn ngón tay thượng.

Hắn nhìn một chút đồng hồ thượng thời gian, tâm không khỏi mà kinh hoàng lên.

3 nguyệt 31 ngày 12:00 thời điểm đúng là hắn hướng tiểu cắt thông báo thời điểm, nhớ tới hôm qua đã phát sinh tình cảnh, lam li không khỏi mà cười lên tiếng, hắn cưỡng chế khóe miệng ý cười, bước đi nhẹ nhàng mà đi tới lầu một, quả nhiên, cái bàn trung ương bái phỏng một hộp chưa khui bánh kem, hắn bước nhanh tiến lên, căn cứ hôm qua ký ức, hắn thực mau liền ở trên bàn cơm dùng cho trang trí bó hoa trung tìm được rồi một quả cùng hắn ngón áp út thượng giống nhau nhẫn.

Hôm qua hắn đầu tiên là ở trong phòng phát hiện nằm ở pha lê tra trung nhẫn, rồi sau đó trong lúc vô tình đánh nghiêng bình hoa, ở trong đó lại phát hiện chiếc nhẫn này, trong lòng hoang mang đang nhìn cập nằm ở thủy đậu chi gian nhẫn khi tức khắc tan thành mây khói, hắn cười khẽ mà trách cứ tiểu cắt làm việc trước sau như một lỗ mãng, nhưng lại không chán ghét, vì thế hắn chuẩn bị hảo hoa tươi, ở tiểu cắt trừ yêu trở về chính ngọ, làm trò bạch tiểu đinh người một nhà trước mặt, quỳ một gối xuống đất hướng về hắn yêu thầm đã lâu nữ hài cầu hôn.

Đối phương cũng không có làm hắn ở trước mặt mọi người ném mặt mũi, hoan thiên hỉ địa mà đồng ý lam li đem nhẫn mang ở nàng trên ngón áp út.

Bất quá hôm nay có chút lệch lạc, có thể là Tôn Ngộ Không vẫn chưa phó ước trừ yêu duyên cớ, chính ngọ ăn cơm thời điểm Dương Tiễn vẫn chưa gấp trở về. Thẳng đến kim đồng hồ mau chỉ đến tam điểm thời điểm, đối phương một thân chật vật dạng phong trần mệt mỏi mà vọt vào đại môn, một bộ đại gia dạng, nửa chết nửa sống mà mệt ngã vào trên sô pha.

"Tiểu cắt, uống miếng nước đi."

"Tạ lạp, giúp đại ân, lam li."

Nhìn đối phương kình hút ngưu uống bộ dáng, lam li mỉm cười mà thế đối phương lau đi bên miệng vệt nước, hắn đem Dương Tiễn từ trên sô pha kéo lên, mỉm cười mà ho nhẹ một chút.

Ở đối phương khó hiểu trong ánh mắt, lam li biến ma thuật dường như móc ra một quả nhẫn, quỳ một gối xuống đất, "Nguyện ý làm bạn gái của ta sao?"

"Thiên a, nào có người thông báo giống cầu hôn giống nhau. Còn mua nhẫn, bao nhiêu tiền quý không quý?" Có lẽ không có mọi người trước mặt rụt rè, Dương Tiễn vẫn chưa giống như lần trước, lập tức đáp ứng rồi lam li cầu hôn, lải nhải mà phun tào lam li đừng ra một cách thông báo phương thức. Hoàn toàn chưa cố lam li cứng đờ biểu tình.

Bất quá thực mau, hai người bọn họ lực chú ý đều bị ngoài cửa bạch tiểu đinh tiếng kinh hô cấp hút đi qua, lam li vội vàng đẩy cửa mà ra, chỉ thấy đầy đất vết máu trung, Tôn Ngộ Không lóa mắt tóc đỏ dưới ánh nắng trung lấp lánh sáng lên, cùng trên mặt đất máu hòa hợp nhất thể.

Có bức ảnh theo gió bay tới lam li dưới chân, hắn ngơ ngác mà cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy chính mình cùng tiểu cắt dưới ánh nắng phía dưới vây quanh hôn nhẹ. Lam li ngón út không khỏi mà trừu động một chút, này ảnh chụp bối cảnh, rõ ràng là hôm qua thông báo thành công sau, hắn cùng Dương Tiễn đi ra ngoài hẹn hò địa điểm.

Không khỏi mà hắn sau lưng lên một thân mồ hôi lạnh.

Dương Tiễn cùng tâm sự nặng nề lam li ở mai táng Tôn Ngộ Không sau, hai người đều mất đi ra ngoài hẹn hò ý niệm, suốt một buổi tối, lam li đều dùng để thử đem trên tay nhẫn cấp nhổ xuống, nhưng lại không có kết quả, ở 12 giờ tiếng chuông trung, bỗng dưng, hắn ngất đi.

3 nguyệt 31 ngày 6:30

Lam li đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, nhìn chằm chằm trần nhà thở hổn hển, như là nhớ tới chút cái gì, hắn cúi đầu nhìn phía trên tay, chỉ thấy kim hoàng sắc chiếc nhẫn thượng được khảm chuyên thạch chiết xạ ra ngọn lửa sắc thái.

Lam li chấn kinh mà sai khai ánh mắt, hắn duỗi tay cầm nhẫn kim cương, năm ngón tay dùng sức, về phía sau rút túm, nhưng lại không chút sứt mẻ. Hắn ánh mắt nảy sinh ác độc hướng về phía trống trải phòng gào thét:

"Đến tột cùng là thần thánh phương nào? Vì sao như thế trêu đùa ta?"

"Bính" cửa phòng bị người phá khai, lam li cương cổ vọng qua đi, chỉ thấy Tôn Ngộ Không kiều một đầu loạn mao, ôn giận nói: "Sáng sớm phát cái gì thần kinh? Lại sảo đem ngươi đầu lưỡi nhổ."

Lam li nhắm lại miệng, cũng không màng quần áo bất chỉnh, trực tiếp nhấc lên chăn, tiến lên cầm Tôn Ngộ Không tay.

Hắn ở đối phương khó hiểu trong ánh mắt, vội vàng mà mở miệng nói: "Đáp ứng ta hôm nay liền đãi ở ta phòng đừng đi ra ngoài hảo sao?"

Tôn Ngộ Không mắt trợn trắng, tránh ra lam li tay, xoay người rời đi, lam li kéo lại đối phương vạt áo, đối thượng hoả hồng song đồng, hắn nuốt nước miếng, nói: "Đáp ứng ta, ngươi hôm nay có thể đừng chết sao?"

Tôn Ngộ Không ngừng bước chân, đang lúc lam li cho rằng hắn sẽ chửi ầm lên hắn là bệnh tâm thần khi, đối phương khóe miệng chậm rãi gợi lên, lộ ra một cái ái muội không rõ mỉm cười.

Lam li tay run lên, buông lỏng ra Tôn Ngộ Không quần áo, đối phương cũng chưa nói cái gì, liền rời đi.

Lam li súc ở trong phòng thẳng đến cửa sổ lần nữa bị người đánh nát, mới lấy lại tinh thần, mơ màng hồ đồ đi xuống lầu đối mặt tân 3 nguyệt 31 ngày.

"Ngộ Không......"

Chào hỏi thanh âm dần dần nhược hạ, hắn kinh ngạc nhìn Tôn Ngộ Không đem bánh kem đặt ở trên bàn cơm, khắp nơi sờ soạng như là tìm kiếm chút cái gì.

Lam li trầm mặc đi tới, từ bình hoa lấy ra một quả nhẫn, hắn đưa cho Tôn Ngộ Không, nửa sẽ mới tìm về chính mình thanh âm, ngoài dự đoán khàn khàn, "Đây là ngươi sao?"

Tôn Ngộ Không trầm mặc mà nhìn nằm ở đối phương trong lòng bàn tay nhẫn, như là thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn ngẩng đầu lên, đối thượng lam li hai mắt, theo sau lại hoạt tới rồi đối phương trên tay, khẽ cười nói: "Người khác nhẫn mang thoải mái sao?"

Ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Đây là ngươi trò đùa dai sao? Ngươi biết như thế nào trở lại bình thường thời gian tuyến sao?

Nhưng chung quy những lời này, lam li không có nói ra, hắn chỉ là nâng lên mang có nhẫn tay phải, cưỡng chế trong lòng không khoẻ, hướng đối phương lộ ra xem như hòa ái tươi cười, "Là ta hiểu lầm, kể từ đó, ngươi thả đem nhẫn thu hồi đi thôi."

Tôn Ngộ Không nghe vậy, hừ lạnh một tiếng, cầm lấy đối phương tay trái trong lòng nhẫn, hướng hắn tạp qua đi, rồi sau đó thở phì phì mà đi rồi.

Lam li nhìn trên mặt đất rơi xuống nhẫn kim cương, như xem rắn rết giống nhau, nhưng cuối cùng vẫn là đem nó nhặt lên, gắt gao mà nhéo vào trong lòng bàn tay.

Đêm khuya 12 giờ buông xuống, ngày này lam li vẫn chưa sinh ra với Dương Tiễn thông báo tâm tư, thành thành thật thật mà ở nhà trông coi Tôn Ngộ Không cả ngày.

Trước mắt là quan trọng nhất vài phút, lam li nghĩ nghĩ, gõ vang lên Tôn Ngộ Không phòng đại môn, không có đáp lại.

Cũng là cái này điểm, đối phương hẳn là ngủ rồi đi.

Lam li vặn vẹo then cửa tay, lặng yên mà mở ra môn, chỉ thấy cõng ánh trăng, Tôn Ngộ Không ngoan ngoãn mà ở trên giường súc thành một đoàn, lam li trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiến lên thế đối phương sắp xếp chăn đệm. Nhưng lại bị người cầm thủ đoạn, lam li cả kinh, đang muốn giải thích thời điểm, Tôn Ngộ Không xả ra lam li buông xuống một cái tay khác, lại từ đối phương quần túi lấy ra nhẫn kim cương, đặt ở lam li trong lòng bàn tay.

Lam li vẫn không nhúc nhích mà tùy ý đối phương bài bố, đang lúc Tôn Ngộ Không chuẩn bị đối với lam li giơ nhẫn vươn ra ngón tay khi, đêm khuya tiếng chuông vang lên, ở Tôn Ngộ Không khinh thường mà sao miệng trong tiếng, hắn như là nháy mắt rút đi linh hồn, mềm như bông mà đảo ghé vào lam li trong lòng ngực, mà lam li cũng bị túm vào đen nhánh vực sâu bên trong.

3 nguyệt 31 ngày 7:00

Lam li tắt đi di động, quyết định lúc này đây đi theo Tôn Ngộ Không, đi tìm hiểu nguyên lai 3 nguyệt 31 ngày sở muốn phát sinh sự tình.

Hắn cúi đầu, thay giường bày biện quần áo, một quả một quả mà hệ thượng áo sơmi thượng nút thắt. Tĩnh tọa ở trên giường cho đến đồng hồ báo thức vang lên, mới đứng dậy đẩy ra cửa phòng.

"Sớm a, Ngộ Không."

Hắn như thường lui tới giống nhau cùng Tôn Ngộ Không chào hỏi, đối phương kinh ngạc nhìn hắn liếc mắt một cái, trở về câu,

"Nhẫn không tồi, ở nơi nào mua?"

Lam li bất động thanh sắc mà đem tay phải đừng tới rồi phía sau, hồi lấy cười. Tôn Ngộ Không sao một chút lưỡi, cúi đầu tiếp tục ăn hắn cơm sáng. Đối phương thực mau liền ăn xong rồi, cũng không cùng lam li giao lưu ý đồ, cầm lấy bên cạnh bàn túi vải buồm, liền mở ra đại môn đi ra ngoài.

Lam li ngừng lại rồi hô hấp, thấy đối phương đi xa, mới dám theo đi lên, rốt cuộc muốn giấu diếm được Tề Thiên Đại Thánh hoả nhãn kim tinh đôi mắt theo dõi hắn, này cũng không phải là một kiện dễ dàng sai sự.

Tôn Ngộ Không trừ yêu thủ đoạn trước sau như một bạo lực huyết tinh, lam li đuổi tới thời điểm, chỉ thấy trước mắt vết thương phòng bệnh, cùng với đang ở khom lưng nhặt nhẫn Tôn Ngộ Không.

Đối phương nhặt lên dính máu nhẫn, đối với quang phảng phất có thể nhìn đến bên trong xanh thẳm thần thái, đột nhiên, Tôn Ngộ Không như máu hai mắt liếc lại đây, một bộ đã sớm phát hiện bộ dáng của hắn, Tôn Ngộ Không thưởng thức này trong tay nhẫn kim cương, cười nói: "Lam li ngươi có biết hay không, nhẫn kim cương là dùng để thông báo? Ngươi thu ta nhẫn, như thế nào một chút tỏ vẻ đều không có?"

Lam li không thể tưởng tượng mà nhìn đối phương, ở đối phương càn rỡ trong tiếng cười cướp đường mà chạy.

Có lẽ là đâm thủng kia đến giấy cửa sổ, Tôn Ngộ Không bắt đầu chính đại quang minh mà dán hắn. Muốn tránh thoát rớt cái này phiền toái tựa hồ đặc biệt đơn giản, chỉ cần tùy ý tìm được người, đem nhẫn mang ở đối phương trên tay cũng thông báo, Tôn Ngộ Không liền sẽ tại chỗ chết đi.

Nhưng cùng này tương đối, ngày hôm sau lam li còn sẽ trở lại 3 nguyệt 31 ngày sáng sớm, thời gian phảng phất ở trên người hắn yên lặng, vô luận như thế nào đều không thể mở ra tân văn chương.

Tôn Ngộ Không cũng là một bộ không sao cả bộ dáng, diễn nhìn đối phương giãy giụa, tâm tình hảo khi, còn sẽ lôi kéo lam li dẫn hắn lên phố du ngoạn, một bộ thản nhiên tự đắc bộ dáng.

Ở lần thứ N trở lại 3 nguyệt 31 ngày buổi sáng thời điểm, lam li suy sụp đỗ lại ở Tôn Ngộ Không đường đi, ở đối phương khó hiểu trong ánh mắt, hung hăng mà đem nhẫn nhét vào hắn ngón áp út chỗ, rất là nghiến răng nghiến lợi mà nói ra "Ta thích ngươi" bốn cái chữ to.

"Bính" một tiếng, khiến cho phòng trong hai người chú ý, chỉ thấy Dương Tiễn biểu tình xấu hổ mà xử tại nơi nào, trong tay túi mua hàng ngã xuống trên mặt đất, bên trong vật phẩm thất thất bát bát mà trên mặt đất rơi rụng mở ra.

"Kia gì......"

Đầu bạc thiếu nữ sắc mặt không tốt mà lộ ra một cái cực kỳ khó coi cười khổ, "Chúc các ngươi hạnh phúc a......"

Tôn Ngộ Không nhướng mày, răng nanh lộ ra tới, cười xấu xa mà đánh giá một chút lam li thần sắc, "Không đi cùng Dương Tiễn thông báo?"

Lam li kinh ngạc hồi nhìn hắn, nhưng giây tiếp theo, Tôn Ngộ Không nhón chân, câu lấy cổ hắn nhẹ nhàng mà ở hắn ngoài miệng rơi xuống một cái hôn:

"Thực đáng tiếc, mặt trên bị ta hạ chú, ngươi hiện tại là của ta."

"Ngươi ngươi ngươi......"

Tôn Ngộ Không ánh mắt lập loè một chút, nhìn đối phương bị phẫn nộ chen đầy khuôn mặt, cười gần nhất, "Làm người trăm triệu không thể nói mà vô tin a, Long thần đại nhân."

"Tí tách"

Dại ra không ngừng thời gian rốt cuộc tiếp tục xoay lên.

3 nguyệt 31 ngày buổi sáng 9:30

"Ta nguyền rủa ngươi, nếu ngươi thích người không ở hôm nay cầm cái này nhẫn hướng ngươi thông báo, ngươi chắc chắn nguyên thần tan đi, vạn kiếp bất phục."

Tôn Ngộ Không rũ xuống mắt tịch, vô hỉ vô bi mà nhìn trước mắt ngày chết buông xuống yêu quái, hắn nghe qua không ít người đối hắn uy hiếp, không ngoài là miệng thượng thể hiện, hắn hừ lạnh một chút.

Kim Cô Bổng đẩy ra đối phương đệ ở trước mặt hắn nhẫn, hướng nàng gợi lên khóe môi, phía chân trời một đạo sét đánh xẹt qua, sấn đến Tôn Ngộ Không biểu tình càng thêm vặn vẹo lên, "Vậy thử xem a, lão tôn ta trước nay sẽ không sợ này đó hư."

Ở yêu quái hoảng sợ tiếng thét chói tai, u lam sắc máu rơi xuống nước ở trắng nõn trên vách tường, xoay người rời đi Tôn Ngộ Không, không biết vì sao lại quay về, hắn cau mày, trên mặt đất tìm nửa đêm, rốt cuộc ở góc tường chỗ, tìm được chiếm mãn tro bụi nhẫn, hắn rũ mắt, đánh giá hồi lâu, chung quy đem nó cầm lấy nắm ở lòng bàn tay.

Về nhà trên đường, Tôn Ngộ Không nhìn âm trầm không trung, quải cái cong, đi bánh kem cửa hàng mua cái tám tấc bánh kem, dẫn theo nó, tâm sự nặng nề mà bước ra về nhà nện bước. Không dưới một hồi, hôi bại trên mặt bò lên trên không cam lòng chi ý. Tôn Ngộ Không nhấp nổi lên môi, giống như kim qua thiết mã chi ý, giơ lên đầu thẳng thắn bối, đi nhanh về phía trước mại đi.

Gió lạnh gào thét tới, mưa gió sắp đến.

Lời cuối sách:

* yêu quái chỉ cho Tôn Ngộ Không một cái nhẫn, lam li ngón tay thượng mang nhẫn là Tôn Ngộ Không làm lại đây, mục đích là vì kiềm chế lam li, đem hắn mang nhập vô tận luân hồi bên trong, cho đến hắn hướng chính mình thông báo mới có thể trở lại nguyên lai thời gian.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ