Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/30294330
P/s: tự nhiên nay có hứng đặt lịch đăng tải giờ âm nè
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Summary:
Cắt không, nguyên tác hướng
Work Text:
Hảo oan gia
-
Kinh thiên động địa chỉ tiếc thiên địa cũng không tình
Không dám có phong không dám có thanh này tình yêu không người chứng
Ngộ Không giá vân tới đến Quán Giang Khẩu chân quân miếu, chậm chạp không chịu rơi xuống đụn mây. Hôm nay lại bị kia trưởng lão đuổi đi, trong lòng cáu giận, có tâm quay lại Hoa Quả Sơn, chỉ khủng trong động tiểu yêu chê cười, đến cậy nhờ Thiên cung, lại sợ Thiên cung không phải cái lâu trụ nơi, đi Đông Hải tìm lão Long Vương uống rượu, nghĩ tới nghĩ lui lại thấp không dưới dáng người. Nghĩ đến chỗ này, đại thánh tâm nội chua xót nảy lên tới, nước mắt lưng tròng, thiên địa to lớn, thế nhưng không một cái lão tôn chỗ dung thân. Ngộ Không tự đám mây ngưng thần đi xem, tốt tươi sương mù quang trung cổ điện hương đèn, thiền đường yên tĩnh, trước cửa hai cái tiểu đồng dựa một gốc cây thô tráng cổ thụ chính nhàn tự cái gì, thật là tự tại. Ngộ Không trong lòng hỏa thiêu hỏa liệu, làm như có nho nhỏ móng vuốt ở cào, này Quán Giang Khẩu hắn đi ngang qua ngàn lần trăm lần, chỉ cần nghĩ đến nho nhỏ chân quân trong miếu có một cái cao cao ngồi ngay ngắn Dương Tiễn, hắn trong lòng liền muốn động nhất động, mặc dù ở đụn mây, dưới chân cũng không khỏi chần chờ một bước.
Hôm nay không có nơi đi, ma xui quỷ khiến mà sao liền tới rồi Quán Giang Khẩu, hồi Hoa Quả Sơn hắn còn tam tư trăm triệu không thể ở bổn động tiểu yêu trước mặt mất thân phận chiết mặt mũi, tới này Quán Giang Khẩu đảo không có vướng bận, hắn là có thể nghênh ngang xông vào trong miếu, liền trong viện gã sai vặt đều nhận được hắn quen thuộc khuôn mặt, kêu một tiếng: Đại thánh gia gia. Ngộ Không nghe được hưởng thụ, cười hì hì phất tay: "Hảo thuyết hảo thuyết!"
"Dương Tiễn, tam mắt, còn không ra nghênh đón ngươi tôn gia gia ——" như cũ là nghênh ngang hướng trong điện sấm.
Dương Tiễn bổn ở nhắm mắt dưỡng nguyên thần, sớm mà liền nghe thấy ngoài điện cãi cọ ầm ĩ, không cần lắng nghe, còn có thể là ai. Nhìn con khỉ xông vào trong điện nhảy đến bên cạnh, một đôi xán mắt vàng tử ý cười doanh doanh, Dương Tiễn rũ mắt thấy hắn, đáy mắt xẹt qua một tia kinh dị, trên mặt lại vẫn là không gợn sóng.
Ngộ Không thấy bàn thờ thượng trần mới mẻ trái cây cúng, nắm lên liền ăn, phía dưới cung phụng chân quân khi hoàn toàn chưa từng nghĩ tới, sở cung lê đào lại là tất cả rơi vào một con con khỉ bụng.
Ăn đủ rồi, kề tại Dương Tiễn bên người, Ngộ Không học hắn bộ dáng cũng ngồi ngay ngắn ở trên đài cao, hỏi: "Như thế nào? Cùng ngươi có vài phần giống sao?"
Dương Tiễn cười cười: "Cũng không một phân." Nếu là giống mới là lạ.
Ngộ Không đem ngồi nghiêm chỉnh dáng người buông xuống, cũng cười nói: "Thần tiên sao liền không thể linh hoạt chút, tựa ta bậc này chỉ nói là làm không thành thần tiên. Không bằng ở ngươi này miếu thượng thêm vài nét bút, đem lão tôn tên tuổi thêm, ta cũng hưởng hưởng cái này giới hương khói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho