【 lam không 】 chiến đấu đi! Mahou Shoujo

46 4 0
                                    


* song tính chuyển báo động trước

Summary: Thiếu nữ, trở thành Mahou Shoujo (ma pháp thiếu nữ) đi!

Có lẽ ở Tôn Ngộ Không trong mắt căn bản là không có nam nữ chi biệt cái này khái niệm, nàng cắt một đầu lưu loát tóc ngắn, suốt ngày trà trộn với nam sinh trong đàn, lại nhân không chịu thua tính cách, đem trước hài tử vương cấp làm quỳ rạp trên mặt đất, trở thành tân lão đại.

Miệng một nứt, nửa mị hồng đồng, mặc cho ai có nửa điểm bất mãn, liền trực tiếp một cái nắm tay tiếp đón đi lên, quản ngươi tên họ là gì, gia trụ phương nào, chỉ cần chọc nàng, trống trơn tỷ định kêu ngươi ăn không hết gói đem đi.

Phố tây Dương gia đại thiếu gia chính là một cái tiên minh an lợi, bị đánh đến mặt mũi bầm dập Dương Tiễn vẻ mặt đưa đám, kêu rên nói muốn tìm người tính sổ.

Nhưng Tôn Ngộ Không chẳng qua là cô nhi, nào có người quản giáo nàng, có thể đi nơi nào cáo trạng?

Có lẽ là trời cao cũng không quen nhìn hành vi như thế quái đản thiếu nữ, ở Tôn Ngộ Không 16 tuổi sinh nhật ngày đó, cho nàng khai cái vui đùa.

Ăn mặc váy bồng tiểu tinh linh, tại mục trừng khẩu ngốc thiếu nữ trước mặt lắc lư, trong miệng thần thần đạo đạo mà nói một ít không có nhận thức đồ vật, đãi Tôn Ngộ Không thật vất vả lý giải đối phương lời nói vật gì thời điểm, khuôn mặt nhỏ đã là đêm đen đi.

"Ai ái làm ai làm, lão tử mới không hiếm lạ đương anh hùng."

Nàng liền chính mình đều lộng không tốt, còn đi quản người khác nhàn sự? Nàng không phải thánh mẫu, thuộc hạ người nàng sẽ tự dựa vào nắm tay chiếu cố hảo, đến nỗi người khác an ủi, đã có thể không ở nàng suy xét trong phạm vi.

Tiểu tinh linh mắt choáng váng, tuổi này hài tử không đều là chủ nghĩa anh hùng cuồng nhiệt người theo đuổi, nào có người không nghĩ đương anh hùng?

Tôn Ngộ Không xoay người, phất phất tay, ý bảo đối phương chạy nhanh lăn, bằng không liền nắm tay hầu hạ.

Tiểu tinh linh có chút do dự, trên thực tế không nhất định một hai phải trước mắt giả tiểu tử đương ma pháp thiếu nữ, nhưng luận này phố, đối phương vũ lực giá trị tối cao, hành động nhất tự do, trừ bỏ tính tình hỏng rồi điểm, cũng không phải là ma pháp thiếu nữ tốt nhất người được chọn sao?

Tiểu tinh linh nhìn phía dưới nhìn như dầu muối không ăn thiếu nữ, mím môi, xuất khẩu bắt đầu hướng dẫn nói:

"Đừng như vậy, sẽ có chỗ lợi, như vậy đi mỗi tiêu diệt 50 cái ma vật, ở ta khả năng cho phép trong phạm vi đáp ứng ngươi một cái yêu cầu được không?"

Tiểu tinh linh nhìn Tôn Ngộ Không từ trong ổ chăn lộ ra lông xù xù đầu, không khỏi mà nuốt một hơi, nàng nghĩ vạn nhất đối phương lại không đáp ứng, chính mình chỉ có thể sử dụng cuối cùng thủ đoạn, tuy rằng cưỡng chế tính dùng võ lực trấn áp, có điểm không phù hợp tiểu tinh linh thân phận, nhưng chỉ cần mục đích đạt tới khác đều là mây bay.

"Thật sự?"

Tôn Ngộ Không đột nhiên ngồi dậy, trong mắt tràn ra tinh tinh điểm điểm sáng rọi.

Nàng bản ngón tay tính, nàng tưởng đi học, nàng tưởng dọn đến căn phòng lớn trụ, nghĩ nghĩ đôi mắt cong thành trăng non hình, nhưng đột nhiên phát hiện đối phương chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chăm chú vào nàng nhất cử nhất động, Tôn Ngộ Không vội vàng nghiêm mặt.

Nàng ra vẻ nghiêm túc mà hướng đối phương mở miệng nói: "Ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi, như vậy đi trước cho ta điểm chỗ tốt, ta muốn ăn đầu đường vịt quay đã thật lâu......"

Giọng nói còn chưa nói xong, trước mắt trống rỗng xuất hiện phát ra nhiệt khí vịt quay.

Tôn Ngộ Không ngây người, theo sau mi mắt cong cong mà nở nụ cười.

Nữ nhân chính là làm ra vẻ.

Tôn Ngộ Không yên lặng ở trong lòng phun tào nói.

Bị cưỡng chế biến thân thiếu nữ, có chút quẫn bách mà lôi kéo còn chưa quá đầu gối váy ngắn, lại thẹn lại bực, đành phải âm thầm may mắn bốn bề vắng lặng, nếu không nàng mười mấy năm qua dựng đứng uy nghiêm đến hủy trong một sớm, nàng lại một lần hạ giọng đối bay múa ở trước mắt tiểu tinh linh quát:

"Vì cái gì một hai phải biến thành bộ dáng này?"

Tiểu tinh linh phe phẩy ngón tay, ra vẻ thâm trầm nói: "Đây là nghi thức cảm, tiểu nha đầu ngươi biết cái gì."

Gân xanh từng cây mà ở Tôn Ngộ Không trên trán nhảy ra tới, nếu không phải đối với địch nhân có chút xa lạ, không có nắm chắc có thể thắng, chỉ sợ đã sớm đem này ý định lăn lộn người gia hỏa, niết ở trong tay hảo sinh tra tấn một phen.

Tôn Ngộ Không nắm ma pháp bổng, trong lòng có chút phạm sợ, nàng thu thập một chút tâm tình, ngẩng đầu lại dò hỏi:

"Ngươi xác định liền nói nói mấy câu, liền có thể thu thập cái kia sửu bát quái?"

Tiểu tinh linh tự hào gật gật đầu, thuận tiện sửa đúng nói: "Đó là ma pháp, tiểu nha đầu không hiểu cũng đừng nói bậy, ngươi về sau có phải học đâu."

Tôn Ngộ Không mắt trợn trắng.

Nàng ở trong lòng mặc niệm một lần chú ngữ, mặt không khỏi mà tao đỏ lên.

Nàng nắm ma pháp bổng, tiến lên một bước, song đuôi ngựa tung tăng nhảy nhót, nghịch ngợm cực kỳ. Đối với chưa bao giờ lưu quá tóc ngắn Tôn Ngộ Không tới nói, cảm giác này có chút vi diệu.

"Quái thú, ngươi ngày chết tới rồi, cấp lão tử nghe hảo!"

Tôn Ngộ Không nghĩ liền tính lại cảm thấy thẹn lời nói, chỉ cần rống đến có khí thế, liền có thể không cần bại hoại nàng hình tượng. Nhưng không nghĩ cái thứ nhất âm tiết còn chưa phát xong, liền tạp trụ, quái thú trong mắt là một mảnh hỗn độn cùng dại ra, nhưng Tôn Ngộ Không lại mạc danh mà ở bên trong thấy được mấy mạt châm chọc ý vị.

Thẹn quá thành giận Tôn Ngộ Không đương trường liền tưởng dẫn theo ma pháp bổng trực tiếp bạo lực A qua đi.

Cũng may bị tiểu tinh linh tay mắt lanh lẹ mà bắt được.

Rồi sau đó Tôn Ngộ Không liền nhìn cái kia như bùn đen giống nhau quái vật, vung lên quyền liền đem bên cạnh đại thụ cấp đánh gãy, xem đến Tôn Ngộ Không hậu tri hậu giác mà nổi lên một thân mồ hôi lạnh.

Quái vật như là bị cái gì cấp chọc giận, ở đánh gãy đại thụ sau, lại lần nữa đem ánh mắt nhắm ngay còn ở sững sờ Tôn Ngộ Không, rít gào về phía thiếu nữ phương hướng xông tới. Tôn Ngộ Không nhíu mày, hiện nay cũng không phải là quản cảm thấy thẹn tâm vấn đề, trực diện nguy hiểm kích thích làm nàng trái tim kịch liệt mà nhảy lên lên, ở mau hít thở không thông khẩn trương cảm hạ, Tôn Ngộ Không khóe miệng không khỏi mà câu lên, nếu không phải hình thức gấp gáp nàng thậm chí đều tưởng hướng về phía quái vật thổi tiếng huýt sáo.

Loại cảm giác này dường như nàng nguyên bản liền vì chiến đấu mà sinh giống nhau.

Tôn Ngộ Không hít sâu một hơi, tập trung lực chú ý, khom lưng tránh thoát quái vật hướng nàng đầu tới đá. Nàng siết chặt trong tay ma pháp bổng, nhắm ngay quái vật cái trán, dùng sức mà huy xuống tay cánh tay, đồng thời hét lớn:

"Ban cho ta ái cùng thuần khiết quang mang, tiêu diệt thế gian sở hữu ô trọc đi!"

Theo cánh tay rơi xuống, ma pháp bổng phát ra lóa mắt quang mang, thẳng tắp về phía phía trước vọt tới.

"Cấp lão tử đi tìm chết đi."

Nhìn ánh sáng đánh trúng mục tiêu, Tôn Ngộ Không nhướng mày nói như thế nói.

Theo chiến đấu số lần gia tăng, Tôn Ngộ Không càng thêm ngựa quen đường cũ lên, ở chiến đấu rất nhiều, có thừa tâm đi chú ý quanh mình hoàn cảnh, không biết có phải hay không ảo giác, nàng cuối cùng là có loại bị người an bài cảm giác, tỷ như quái vật đột nhiên bạo tẩu, cùng chiến đấu khi bị người rình coi cái loại này ác hàn cảm.

Tôn Ngộ Không nhấp nổi lên khóe môi, mặc dù đối phương là hảo ý, nhưng không đánh thượng một đốn sợ là nan giải Tôn Ngộ Không trong lòng bực bội.

Ở một lần thường quy trong chiến đấu, Tôn Ngộ Không vẫn chưa lập tức móc ra ma pháp bổng tiến đến chiến đấu, mà là đột nhiên xoay người, theo mỏng manh ma lực chạy tới.

Ngay cả vẫn luôn đi theo Tôn Ngộ Không bên cạnh tiểu tinh linh cũng không nghĩ tới Tôn Ngộ Không thế nhưng lớn mật như thế, vứt bỏ tùy thời sẽ phá hư thành trấn quái vật đi tìm một cái hư vô mờ mịt giám thị giả.

Tôn Ngộ Không lật qua một cái rào chắn, đang chuẩn bị hướng trong chạy tới thời điểm, lại bị một cái thanh lãnh thanh âm cấp gọi lại.

"Xin hỏi ngươi tới nhà của ta có chuyện gì sao?"

Tôn Ngộ Không tức khắc cả người đều cương ở tại chỗ, nàng xấu hổ mà quay đầu lại, đang nhìn cập đối phương tiêu chí tính màu lam tóc dài, đại não nháy mắt chết máy.

Lam li, toàn bộ tiểu khu tình nhân trong mộng, đi học ở bổn thị ưu tú nhất Đông Hải nữ tử cao giáo, trong nhà biệt thự so Tôn Ngộ Không sở trụ cô nhi viện còn lớn hơn một vòng.

Một năm bốn cái quý, bên đường ăn vặt đến đương quý tân khoản, Tôn Ngộ Không tiểu quần thể đề tài thay đổi một cái lại một cái, nhưng duy độc lam li này hai chữ phảng phất có loại ma lực, từ đầu chí cuối đều chiếm cứ đề tài không nhỏ phân lượng.

Tôn Ngộ Không mặt ngoài không hiện, nhưng thuộc hạ đám kia người đàm luận khởi lam li thời điểm, tổng hội thái độ khác thường mà an tĩnh lên, chống cằm, không biết suy nghĩ cái gì bộ dáng. Thủ hạ có người suy đoán đến, có lẽ trống trơn tỷ đối lam li tên kia xem khó chịu, nếu không lần sau thiếu đề cập gia hỏa này đi.

Nhưng không bao lâu, liền xem Tôn Ngộ Không cau mày đem người kêu lên tới, một bộ không tình nguyện mà mở miệng hỏi:

"Gần nhất như thế nào không nghe được lam li tên kia tin tức? Có phải hay không xảy ra chuyện gì?"

Các tiểu đệ hai mặt nhìn nhau, ai cũng không biết đối phương trong hồ lô mua chính là cái gì dược, nhưng ở do dự một lát sau, vẫn là ngươi một lời ta một ngữ mà nói chuyện với nhau nổi lên mới nhất bát quái.

Tôn Ngộ Không trước sau như một vẫn là không có gia nhập thảo luận, gợn sóng bất kinh khuôn mặt gọi người đoán không ra nàng tâm tư vật gì.

Cùng đồn đãi tương phản, Tôn Ngộ Không cũng không như thế nào chán ghét lam li, tương phản còn có điểm hâm mộ đối phương.

Trên thực tế từ thủ hạ đám kia ồn ào người lần đầu tiên đàm luận lam li khi, Tôn Ngộ Không liền đối bọn họ trong miệng giống như thiên nữ hạ phàm nữ hài tử cảm thấy hứng thú. Đêm đó liền thừa dịp đêm ý chính nùng khoảnh khắc, chạy tới trong truyền thuyết lam li gia đại biệt thự một khuy đến tột cùng.

Đi thời điểm là nhảy bắn mang theo cười xấu xa đi, trở về thời điểm xác thật một bộ thất thần bộ dáng, nàng trở lại trong phòng mở ra tiểu đèn bàn, mờ nhạt ánh đèn chiếu chiếu vào loang lổ trên vách tường, Tôn Ngộ Không dọn plastic ghế đi tới trước gương.

Nàng đối với gương làm mặt quỷ, nghĩ kia mạt kinh hồng thoáng nhìn, khóe miệng không khỏi mà đi xuống cong đi, có chút tính trẻ con mà nghĩ cũng bất quá là lớn lên một cái miệng, hai cái đôi mắt, nào có cái gì hiếm lạ?

Nhưng cho dù như vậy nghĩ, này tay vẫn là không khỏi mà từ góc xó xỉnh túm ra một bao phong trầm đã lâu hoá trang bao.

Chờ nàng phục hồi tinh thần lại, nhìn trong gương đỉnh hai đống cao nguyên hồng ngốc Đại Nữu, có chút phẫn hận mà cầm trong tay son môi ngã ở trên mặt đất.

Nàng ám chọc chọc mà nghĩ, ít nhất trên phố này không ai đánh nhau so với ta lợi hại hơn, chỉ bằng điểm này ta như thế nào không ném đến nàng mười con phố.

Tôn Ngộ Không nhìn trong gương chính mình, có chút cô đơn mà rũ xuống mắt tịch, nhưng không quá sẽ, liền bạo khởi, toàn bộ mà đem đồ trang điểm quét vào cặp sách, làm tặc mà đem ẩn chứa vào đáy giường hạ.

Rốt cuộc để cho người khác biết đường đường đầu đường một bá thế nhưng đùa bỡn này đó nữ hài tử gia gia đồ vật, chẳng phải là mất mặt ném về đến nhà?

Nàng ngồi ở trên giường, trảo rối loạn chính mình tóc, từ từ mà thở dài, đứng dậy sau, như cũ là cái kia mắt cao ngất tiểu lưu manh.

Nhưng trăm triệu không nghĩ tới, thế nhưng ở như thế cảm thấy thẹn dưới tình huống, gặp được nàng nhất không nghĩ nhìn thấy giả tưởng địch. Lúc này nàng mới phản ứng lại đây, này nhìn có điểm quen mắt địa phương, bất chính là lam li gia đại biệt thự sao?

Đối phương ăn mặc ngăn nắp lượng lệ nữ cao giáo phục, sạch sẽ váy dài sấn đến trên người nàng váy bồng buồn cười mà lại khôi hài.

Đại tiểu thư buông xuống quyển sách trên tay bao, chậm rãi hướng nàng đi tới, Tôn Ngộ Không cương tại chỗ, tưởng động rồi lại không động đậy, cúi đầu, gắt gao mà nhìn chằm chằm mặt đất, nhìn màu đen giày da định đủ ở nàng trước mắt, nàng nhắm hai mắt lại. Có lẽ vẫn là trong lòng giá rẻ tự tôn ở quấy phá, khóe miệng nàng thực mau gợi lên khinh thường tươi cười, còn chưa ngẩng đầu, châm chọc đối phương một phen khi, một đôi tay dẫn đầu chở khách nàng trên đầu.

Tôn Ngộ Không ngây dại, có chút không dự đoán được đối phương muốn làm chút cái gì.

"Đừng nhúc nhích a." Thanh âm lên đỉnh đầu vang lên, "Ngươi tóc rối loạn nga."

Đây là ở cười nhạo nàng sao?

Tôn Ngộ Không có điểm chuyển bất quá tới cân não. Chờ nàng phục hồi tinh thần lại thời điểm, đối phương đã đem nàng tóc buông, Tôn Ngộ Không tưởng nhắc nhở đối phương, kỳ thật này đó tóc là giả, chờ ma pháp giải trừ sau, liền sẽ biến mất không thấy. Nhưng cảm thụ được đỉnh đầu xúc cảm, Tôn Ngộ Không nhéo góc váy, đỏ ửng một đường từ cổ bò lên trên gương mặt.

Lam phát thiếu nữ mi mắt cong cong, thế tóc đỏ thiếu nữ sơ lộn xộn tóc, trấn an nói:

"Đừng thẹn thùng a, này không rất đáng yêu sao?"

Tôn Ngộ Không chỉ cảm thấy đầu một mảnh hỗn loạn, nàng cúi đầu hét to một tiếng, cắn môi dưới, đem mặt chôn ở lòng bàn tay, chạy đi rồi.

Lam li nhìn thiếu nữ chạy trối chết bóng dáng, lắc lắc đầu, nhợt nhạt mà cười một cái.

Sau lưng có một cái ăn mặc Lolita tiểu tinh linh bay ra tới, nhìn khế ước giả tươi cười, mở miệng hỏi:

"Ngươi xác định gia hỏa này sẽ trở thành chúa cứu thế sao?"

Lam li cười nói: "Phải tin tưởng ta ánh mắt là sẽ không sai."

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ