【 cắt không tra 】 hằng ngày

90 9 1
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/57888460

Lời của tui: Dạo này bận quá không lên truyện được cho chị em, tự dưng hôm nay lên Ao3 thấy đại thần Leoswift đăng truyện tưởng đâu mình nhìn nhầm nhưng không đại thần trở lại thật rồi. Vui vãi l*n ra được ấy, xúc động vãi tưởng đâu fd dead rồi chứ(*꒦ິ꒳꒦ີ).

------------------------------------------------------------------------------------------

Summary:

Chính là một thiên hằng ngày xe

Là thật nhiều năm trước một thiên np lão văn phiên ngoại

Work Text:

Cự tuyệt cậu cành ôliu, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng CEO dương không có cuối tuần ngủ nướng phúc lợi, sáng sớm liền phải xử lý sự tình gì ra cửa. Chờ hắn vội xong trở về, liền thấy như vậy một bức ban ngày tuyên dâm cảnh tượng.

"Đã về rồi." Na Tra cười triều người tới chào hỏi, Tôn Ngộ Không nghe tiếng xoay đầu tới, Dương Tiễn thấy hắn mặt mang đỏ ửng, lông mi ướt át, khóe môi treo lên vết nước, vừa thấy chính là sảng qua bộ dáng.

Dương Tiễn lỏng cà vạt, đi qua đi nâng lên Tôn Ngộ Không cằm, ngón cái hủy diệt khóe mắt vệt nước, trầm giọng hỏi: "Ngươi đủ rồi đi."

Na Tra biết là đang hỏi hắn, khóe miệng câu lấy tà cười ánh mắt khiêu khích: "Sao có thể đủ đâu."

Tôn Ngộ Không cũng vui thấy Dương Tiễn bộ dáng này, cười hì hì dựa vào Na Tra trong lòng ngực, không vội không chậm loát chính mình lão nhị.

Dương Tiễn nhíu nhíu mày, bắt lấy Tôn Ngộ Không cánh tay đem hắn từ Na Tra trong lòng ngực nắm lên. Giao hợp địa phương bị mạnh mẽ tách ra, hai người đều phát ra một tiếng kêu rên.

"Dương Tiễn!" Na Tra đối Dương Tiễn loại thái độ này bất mãn, nhưng phía trước hắn đã cùng Tôn Ngộ Không làm bừa một buổi sáng, cũng không có quá so đo.

Dương Tiễn đem Tôn Ngộ Không kéo vào trong phòng tắm, làm hắn ghé vào bể tắm bên cạnh, mở ra vòi sen làm dòng nước đánh vào che kín tình dục dấu vết thân thể thượng, sau đó xoay người đi trên giá lấy giặt tràng cùng khí cụ.

Liền tính hắn có thể chịu đựng người khác chạm vào Tôn Ngộ Không, cũng tuyệt đối nhịn không nổi Tôn Ngộ Không bên trong còn hàm chứa người khác đồ vật.

Tôn Ngộ Không lười biếng nằm bò, sau khẩu bỗng nhiên thọc vào tới ống mềm làm hắn căng thẳng một cái chớp mắt. Hơi lạnh chất lỏng ngay sau đó chảy vào trong bụng, Tôn Ngộ Không yên lặng chịu đựng, nhưng theo tràng đạo dần dần phình lên, hắn vẫn là nhăn lại mi ra tiếng: "Quá nhiều......"

Dương Tiễn không dao động, cố chấp muốn đem kia một túi giặt tràng dịch đều chen vào Tôn Ngộ Không trong cơ thể.

"Dương Tiễn! Quá nhiều!"

Tôn Ngộ Không bắt lấy hắn tay, xoay đầu tới trừng mắt hắn.

"Kẹp chặt." Dương Tiễn hướng hắn trên mông chụp một cái tát, đem ống mềm rút ra, tễ chút tắm gội dịch bắt đầu cho hắn lau thân thể.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ