Link gốc: https://archiveofourown.org/works/57193390
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tôn Ngộ Không phong Phật có đoạn thời gian, Dương Tiễn mới đến rút ra thân tới, dẫn theo một bầu rượu đi Hoa Quả Sơn tìm hắn —— nếu kia con khỉ chịu đãi ở Hoa Quả Sơn nói.
Kỳ thật Tôn Ngộ Không mới vừa phong Phật thời điểm, Dương Tiễn đi qua Hoa Quả Sơn, chỉ là lúc ấy phác cái không. Kia con khỉ nhưng đi địa phương nhiều như vậy, Thiên Đình, Long Cung, địa phủ, mười châu tam đảo, hoặc là nào đó yêu động...... Ai biết hắn là bị ai trước câu đi rồi. Dương Tiễn mộc mặt, đem ẩn giấu trăm năm tiên nhân say lại xách trở về.
Hắn không biết kia mấy ngày tới tìm Tôn Ngộ Không đều không một nhìn thấy.
Thường tới tìm đại vương kia vài vị khách quý, con khỉ nhóm đều đã nhận được, thấy Dương Tiễn tiến đến, vội ân cần bái kiến. Kia đối ngoại lo liệu tướng lãnh lễ bái hành lễ sau nói cho Dương Tiễn, đại vương đúng là gia, chỉ là...... Kia tướng lãnh mặt lộ vẻ xấu hổ chi sắc —— hắn ước chừng biết này Nhị Lang gia gia cùng nhà mình đại vương có cái gì ái muội hoạt động, nhưng kia Nhị Lang Thần chung quy lại không phải vương hậu phu nhân, không có gì hảo tâm hư —— kia tướng lãnh do dự nói: "Ngày hôm trước đại vương bỗng nhiên không thấy người...... Lại trở về lúc sau liền đại làm yến hội mời đến bát phương hào kiệt tận tình tìm niềm vui...... Chắc là nháo đến tàn nhẫn chút, hiện tại còn ở bên trong động nghỉ ngơi......"
Dương Tiễn chau mày, chúng hầu yêu đột nhiên thấy áp bách, nơm nớp lo sợ không dám ngôn ngữ.
"Hắn bao lâu không ra tới?"
"Nửa tháng có thừa."
Thịnh yến liền làm mấy ngày, tự Tôn Ngộ Không đưa ra thiệp mời đi, lai khách một bát lại một bát, rượu một lu một lu vận tới, say lại say. Hoa Quả Sơn thượng ngày ngày quần ma loạn vũ, Thủy Liêm Động yêu khí tận trời, không biết còn tưởng rằng yêu ma tụ chúng khởi nghĩa tạo phản đâu.
Nhưng này Hoa Quả Sơn, là Đấu Chiến Thắng Phật địa bàn a, có Phật gia trấn, nghĩ đến cũng ra không được cái gì đường rẽ, phụ cận Sơn Thần thổ địa không nghĩ tìm xúi quẩy, không dám lên báo.
Dương Tiễn đi qua một thật mạnh sơn động, cho đến nhất.
Tôn Ngộ Không tẩm động rộng mở quá mức, trước động có thể cất chứa trăm ngàn yêu ma cuồng hoan, này nhất bên trong nội động đồng dạng có thể xưng đến hạ hàng trăm yêu ma túng nhạc.
—— túng —— nhạc.
Tuy rằng đã bị rửa sạch qua, nhưng Dương Tiễn tựa hồ còn có thể ngửi được một tia hoang đường qua đi còn sót lại tình vi dục vi hơi thở, đã cũng đủ hoàn nguyên mấy ngày trước nơi này trình diễn cảnh tượng.
Dương Tiễn sắc mặt lại trầm vài phần.
Hiện giờ bầy yêu tan đi, chỉ còn lại có một cái cởi truồng con khỉ tùy tiện giương tay chân nằm ở to rộng phô da thú trên giường đá, ngủ đến đã chết giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanficchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho