Loạn bàn đào đại thánh thâu hoan

125 9 0
                                    

Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/22173709

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Summary:

Tôn Ngộ Không uống say, cười hì hì mềm ở Dương Tiễn trên người, hai mắt mông lung bên trong, xem Dương Tiễn cặp kia hắc ngọc con ngươi, có chút hoảng hốt. Tầm mắt lướt qua hắn trên trán nhắm đệ tam mắt, đĩnh bạt mũi, không hề tỳ vết làn da, môi mỏng khẽ nhếch, Tôn Ngộ Không cũng không biết làm sao vậy, xem đến trong lòng căng thẳng.

Notes:

《21 thế kỷ lấy kinh nghiệm lục 》 cắt không đồng nghiệp. Đưa cho bằng hữu.

Tiêu đề giỡn chơi 《 Tây Du Ký 》 thứ năm hồi 《 loạn bàn đào đại thánh trộm đan phản Thiên cung chư thần bắt quái 》. Xe. Rượu sau. Buộc chặt. Nửa công khai ( semi-public ). Rất nhiều chú ý. Có thích hợp tư thiết ( trước mắt nguyên tác cung cấp tin tức không nhiều lắm ). Phi nguyên tác thời gian tuyến.

Work Text:

Nói Vương Mẫu nương nương an bài này bàn đào tiệc tối chuẩn bị lâu, sớm ở một tháng trước liền định ra này đỉnh cấp khách sạn yến hội đại sảnh, yêu cầu trong ngoài trang trí một phen, thảm toàn bộ phiên tân rửa sạch, tường vàng quải thủy tinh đèn, đều phải không nhiễm một hạt bụi. Thực đơn lặp lại chỉnh sửa, món ăn thí làm thí ăn, cần phải muốn chiêu đãi này chúng thần chu đáo.

Yến hội hôm nay buổi sáng, bảy vị tiên nữ đem yến hội thính thượng trên dưới phía trong ngoài ngoại đều kiểm tra một lần. Tiên nữ nhỏ nhất hai cái trời sinh tính mê chơi, tổng còn nghĩ mua giữa trưa điện ảnh phiếu, không nghĩ đãi ở chỗ này đốc công, nhưng lại sợ ra sai lầm liên lụy tỷ muội chịu trách cứ, vì thế suy nghĩ một cái điểm tử. Các nàng tìm khách sạn giám đốc, nói giữa trưa thời điểm Vương Mẫu nương nương sẽ đến tự mình đôn đốc, cần thiết đem sự tình toàn bộ làm xong xuôi, nhưng mà Vương Mẫu nương nương tôn dung, yến trước là tuyệt đối không được phàm nhân nhìn đến, bởi vậy thẳng đến chạng vạng tiệc tối sắp bắt đầu, giám đốc nhân viên tạp vụ đám người mới chuẩn tiến vào.

Vị này giám đốc mặt ngoài tuy gương mặt tươi cười xu nịnh, nhưng trong lòng lại mồ hôi lạnh chảy ròng. Nếu là đắc tội Vương Mẫu nương nương, đó là bao lớn một cọc tội lỗi a! Bằng lòng hạ sở hữu yêu cầu, tặng thất tiên nữ lúc sau, giám đốc nhìn này tráng lệ huy hoàng yến hội thính, tổng cảm thấy có cái gì không đủ địa phương, nghĩ tới nghĩ lui, quyết định làm phòng bếp đem có thể làm món ăn đều làm một khoản, còn có rượu đồ uống, đều bị cũng may đại sảnh.

"Vương Mẫu nương nương giữa trưa tới, nhất định còn không có ăn cơm trưa, như vậy lại có thể tỏ vẻ chúng ta phòng bếp cũng chuẩn bị tốt. Liền như vậy làm!"

Chuẩn bị tốt thức ăn rượu, giám đốc phân phó quét tước hầu ứng sôi nổi triệt, chạng vạng mới chuẩn đi lên.

Thất tiên nữ chân trước mới đi, Tôn Ngộ Không sau lưng liền đến.

"Vương Mẫu nương nương thiết yến, là tại đây sao?" Tôn Ngộ Không báo tên họ, hỏi trước đài nói.

"Xác thật là nơi này, nhưng là yến hội còn không có bắt đầu đâu." Trước đài nhìn nửa ngày yến hội danh sách, lại không tìm được tên này, nhưng xem hắn sinh một đôi mắt to sáng ngời có thần, không giống phàm nhân, dáng người tuy rằng không tính là cao lớn, nhưng là khóa lại vận động áo khoác gân cốt thoạt nhìn không giống bình thường, lắng tai răng nanh, cũng không dám kêu bảo an tới cản.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ